Top 5 Quán kem bơ được yêu thích nhất TP. HCM

Kem bơ là một trong những món hàng đầu cần thưởng thức khi đến Đà Lạt. Vị béo của bơ, sầu riêng cùng với dừa bào đã tạo nên một món ăn thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò đến đây để ăn thử. Giờ đây không cần phải đến Đà Lạt mới có thể thưởng thức món kem này mà ngay tại TP. HCM cũng có những quán kem bơ chất lượng đấy. Cùng Toplist điểm danh những quán kem bơ được yêu thích nhất TP. HCM nào!

Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn

Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn là quán kem có vị chuẩn kem bơ và ở đây ly kem bơ đầy ắp tràn cả miệng ly cùng với đó là nhiều dừa nên kem ăn rất thích cộng với vị béo từ trái cây nên kem càng ngon. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa bơ và kem tạo nên hương vị nồng nàn khó phai của Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ.

Trời mùa hè này muốn ăn kem bơ nhưng ngại ra đường chúng ta cứ đặt online nhé, đặt qua các ứng dụng giao hàng để được ship tận nơi. Kem bơ ở Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn thì bơ được xay mịn kết hợp với dừa sợi tươi và kem dừa cộng hạt lạc nên vị kem sẽ rất bùi và ngọt từ những thành phần của ly kem tạo ra. Bơ được làm kem bơ ở quán Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn là bơ tươi không bị đắng nhé, chúng ta cứ ăn thỏa thích vì nó rất ngon chỉ sợ không thể dạ dày không thể ăn thêm nổi nhưng vẫn cứ thèm thì sẽ rất tiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 152/2A Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 767/10 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0838 144 990
Email: thuongnguyen5316@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cô-Thanh-chè-sầu-và-kem-bơ-tại-Sài-Gòn/100063565451877/

Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn

Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam

Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam với món kem bơ là món kem được làm từ quả bơ tươi kết hợp với sữa dừa khô và sợi dừa tươi sẽ tạo ra hương bơ và vị ngọt cũng như béo từ quả bơ rất tự nhiên. Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam được làm từ bơ tuyển chọn, bơ tươi chín không bị xơ, xanh hoặc chín ép nên bơ sẽ ngọt và rất béo vị béo tự nhiên rất kích thích, đã ăn là không muốn dừng. Kem bơ ở đây được khách truyền tai nhau rằng "kem ngon quá là ngon, ăn hết sạch luôn" nên quán khá đông khách. được làm từ bơ tuyển chọn, bơ tươi chín không bị xơ, xanh hoặc chín ép nên bơ sẽ ngọt và rất béo vị béo tự nhiên rất kích thích, đã ăn là không muốn dừng. Kem bơ ở đây được khách truyền tai nhau rằng "kem ngon quá là ngon, ăn hết sạch luôn" nên quán khá đông khách.

Không gian Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam là quán cafe với không gian sân vườn tràn ngập cây xanh, diện tích cũng rất thoáng và được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm về vệ sinh nhất có thể dành đến khách hàng. Đến Kem bơ Cafe Hiến chúng ta luôn được phục vụ một cách chu toàn nhất có thể vì vậy bạn hãy yên tâm khi có ý định chọn kem bơ của Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Quang Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0968 788 087
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066754299212
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam
Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam
Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam
Tiệm Cafe - Chè - Kem Bơ Nhà Cam

Kem Bơ Nàng Zoe

Kem Bơ Nàng Zoe chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Kem Bơ Nàng Zoe cũng mang một hương vị rất riêng. Đến với Kem Bơ Nàng Zoe, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây.

Một ly kem bơ vừa xinh, dưới cốt bơ sánh mịn, trên kem dừa man mát. Topping có dừa tươi, dừa khô hoặc chút sầu riêng nhé, topping tùy chọn theo sở thích. Ly kem vị thanh ngọt, cứ quyện chút bơ cùng kem là đỉnh. Quán nằm ngay mặt đường, vỉa hè rộng tha hồ lê la. Ngoài kem bơ thì quán còn bán các món ăn vặt như: nem chua rán, bắp xào, bánh tráng trộn,... rất phù hợp với những bạn yêu món Đà Lạt giữa Sài Gòn tấp nập này.cho bạn một không gian tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Kem Bơ Nàng Zoe nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92A Trương Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0902 933 922
Email: kembozoe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kembonangzoe/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Kem Bơ Nàng Zoe
Kem Bơ Nàng Zoe
Kem Bơ Nàng Zoe
Kem Bơ Nàng Zoe

Trái Cây Quê

Một tiệm trái cây được săn đón bởi rất nhiều bạn trẻ săn đón đó chính là Trái Cây Quê. Kem bơ của quán được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn. Trái Cây Quê sẽ mang đến cho bạn một ly kem bơ tươi ngon, mát lạnh và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những món ăn và thức uống chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.


Kem bơ tại Trái Cây Quê có đặc trưng kem không ngọt gắt nhưng hơi lỏng, viên kem ngon, thơm mùi sầu riêng nhè nhẹ. Phần bơ mềm mịn kết hợp cùng kem mát lạnh cực kì hấp dẫn. Trái Cây Quê chỉ trong thời gian ngắn hoạt động đã được lòng rất nhiều khách hàng. Trái Cây Quê có không gian quán là ngồi vỉa hè với một cái ghế súp như trà chanh chém gió ở Hà Nội. Mặt bằng không lớn lắm nên phải ngồi san sát nhau nhưng vẫn đủ thoải mái. Thưởng thức một ly kem bơ béo ngậy, tươi mát, hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 622 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0977 025 698

Email: psthai90@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/traicayquee/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trái Cây Quê
Trái Cây Quê
Trái Cây Quê
Trái Cây Quê

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 163/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
  • 31 Đường Số 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Xem chi tiết các cửa hàng tại: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/

Điện thoại: 0972 919 393
Email: leduclinh.nnx@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?