Top 5 Quán mì bò Đài Loan được yêu thích nhất TP. HCM

Mì bò Đài Loan là một trong những món ăn đặc trưng khi du lịch đến nơi đây. Tương tự với món bò kho của Việt Nam, mì bò Đài Loan cũng sử dụng nguyên liệu chính từ thịt bò được hầm trong nhiều giờ, được nêm nếm với gia vị, bí quyết mang hương vị riêng của Đài Loan. Đây là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích thời gian gần đây. Bài viết này Toplist muốn gửi đến bạn những quán mì bò Đài Loan được yêu thích nhất TP. HCM. Mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn địa chỉ phù hợp để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực xứ Đài thì có thể tham khảo ngay quán Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan để có được trải nghiệm ưng ý. Đây là một quán ăn hội tụ vô vàn món hấp dẫn, menu giá hợp lý, có xây dựng combo đa dạng để thực khách lựa chọn. Những món ăn tại quán luôn được nâng niu từ khâu chuẩn bị, chế biến đến khâu trang trí, mang đến thành phẩm chất lượng nhất cho thực khách. Một số món ăn hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Zan Tai Wei là mì bò hầm, Giò heo hầm hương vị Đài Loan, mì bò tứ bảo, cơm thịt kho, gỏi dưa leo,...

Ngoài ra đã bạn đừng quên gọi một ly trà sữa Đài Loan để thưởng thức trọn hương vị nhé. Trà sữa tại quán Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan thuần Đài chính gốc - khác với tất cả các thương hiệu khác ở chỗ vị trà êm, độ béo vừa phải, béo nhưng không bị ngấy. Dể làm ra trà sữa mang hương vị Đài Loan thơm ngon thì việc lựa chọn nguyên liệu rất khắt khe phải là loại hồng trà assam ngon chuẩn từ vùng núi Hoa Liên Đài Loan, kết hợp với bột sữa thuần thực vật, thực khách ăn chay cũng có thể yên tâm sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 922 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 6271 6780
Email: zantaiwei@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/zantaiwei
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan
Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan
Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan
Zan Tai Wei 讚台味 - Trà Sữa & Mì Bò Đài Loan

Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan

Để thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn tại TP.HCM, đừng bỏ lỡ Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan. Mì bò là món ăn làm nên thương hiệu của Cow Mee Inn trong suốt thời gian qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vịt thơm ngon vì có nước dùng hầm 12 tiếng từ 10 loại thảo mộc bổ dưỡng với nguyên liệu gia vị nhập khẩu từ Đài Loan, đem lại hương vị đặc trưng tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra menu của quán Cow Mee Inn vẫn còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như gà chiên Đài Loan, cơm ba rọi kho, cơm chân giò kho, cơm gà Đài Loan, cơm thịt bằm...


Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, nổi bật với không gian tông đỏ ấm cúng, sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Không dừng lại ở đó, suốt nhiều năm qua, đội ngũ Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan vẫn luôn sáng tạo và thường xuyên cho ra mắt những hương vị mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đến Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan để thưởng thức món mì bò hấp dẫn này và các món ăn đậm chất xứ Đài bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15D Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0972 186 855
Website: https://cowmeeinn.com/en/
Fanpage: https://www.facebook.com/CowMeeInn/

Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan
Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan
Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan
Cow Mee Inn Mỳ Bò Đài Loan

Mì Bò A-Mao

Mì bò Đài Loan là cái tên được rất nhiều du khách “truyền tai” nhau mỗi khi đến Đài Loan du lịch. Nay bạn không cần đến Đài Loan mà ngay tại thành phố Hồ Chí mInh bạn đã có thể thưởng thức món mì bò hầm ngon chính hiệu này. Quán Mì Bò A-Mao là một trong những quán ăn ngon đặc sắc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nước dùng được hầm từ xương bò, thuốc bắc, cà chua, tỏi... Thực khách có thể ngửi thấy mùi vị thơm lừng của nước dùng ngay khi bồi bàn bê bát mì đến gần. Mì được dùng là loại mì đặc trưng riêng, sợi to, màu vàng nhạt. Dù để lâu trong nước dùng, mì vẫn không bị bở mà dai, ngậy. Thịt bò được dùng là phần bắp, có mỡ xen giữa và được ninh nhừ, tan ngay trong miệng.


Tô mì vô cùng hấp dẫn với sự kết hợp giữa thịt bò ninh nhừ béo mềm, của những sợi mì dai mềm không bị nhão ăn kèm là rau cải và cải chua cho đỡ ngấy, kèm theo đó là mùi hương ngào ngạt từ nước dùng do sự kết hợp của các loại thảo mộc và các gia vị hành, tỏi,... Mì Bò A-Mao sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Và điều đặc biệt hơn nữa, đó là những món ăn ở Mì Bò A-Mao được dung hòa tuyệt vời giữa hương vị Trung Hoa - Việt Nam. Mang đậm phong cách Trung Hoa, nhưng đã được gia giảm điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt, không còn quá mặn quá dầu mỡ, khiến bạn vừa có thể cảm nhận được vị lan tỏa mà chẳng hề thấy quá xa lạ khó ăn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hơn nữa vào chất lượng của Mì Bò A-Mao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0703 259 681
Email: soupmihao@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/misupdailoan/
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Mì Bò A-Mao
Mì Bò A-Mao
Mì Bò A-Mao
Mì Bò A-Mao

Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles

Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles là một thương hiệu ẩm thực Đài Loan kinh doanh đã lâu tại TP. HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có nhiều món ngon hấp dẫn quên lối về, trong đó các món bán chạy là: phá lấu tai heo Đài Loan, mì bò, canh chua cay, đậu hủ khô, chân giò thảo mộc,... Tuy nhiên món ăn đặc sắc nhất tại Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles đó chính là mì bò Đài Loan. Mì bò ở đây được trang trí đẹp mắt, nước dùng đậm đà, mang hương thơm vô cùng hấp dẫn.


Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng. Các món ăn tại đây đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0901 294 866
Email: jkbeefnoodles@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jkbeefnoodles/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles

Vua Mì - Mì Bò Đài Loan

Nền ẩm thực Đài Loan là sự tổng hòa của tinh hoa văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Chẳng cần đến 4 tiếng ngồi máy bay xa xôi, ngay bây giờ chúng ta cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng Đài Loan ngay giữa Sài Gòn với những địa chỉ sau đây. Một trong những thương hiệu về món mì bò Đài Loan ở Việt Nam luôn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận chính là Vua Mì - Mì Bò Đài Loan.


Vua Mì - Mì Bò Đài Loan là nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món ăn này, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Vua Mì - Mì Bò Đài Loan có không gian đầu tư và chăm chút, với bàn nhóm rộng rãi, thích hợp cho mọi cuộc hẹn. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Vua Mì - Mì Bò Đài Loan chính là không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, nơi này thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ nước dùng lan tỏa khắp nơi. Một tô mì bò đơn giản chỉ có thịt bò và mì cùng rau ăn kèm. Thịt bò thường được hầm trong nhiều giờ, thịt mềm, béo ngậy, nước dùng với hương thơm đặc trưng từ các các loại thảo mộc, hành tỏi gừng,... Sợi mì riêng đặc trưng Đài Loan, bản to và dai, không bị nhừ khi để lâu trong nước dùng. Tô mì được bày trí bắt mắt với sự kết hợp của những miếng thịt bò to, sợi mì vàng, rau cải xanh mướt và thường được ăn kèm với dưa cải. Đối với các phần ăn mua về cũng được quán gói ghém chỉnh chu, sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 76 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 190 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
  • 144 Xóm Đất, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 6686 6282
Email: cskh@vuami.vn
Website: http://vuami.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vuami.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
Vua Mì - Mì Bò Đài Loan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?