Top 4 Địa chỉ bán rèm sáo gỗ đẹp nhất TP. HCM

Bên cạnh chức năng che nắng, rèm sáo gỗ còn giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Vì thế việc lựa chọn được một bộ rèm sáo gỗ bạn cần cân nhắc về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… để phù hợp với không gian. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ rèm sáo gỗ có chất liệu bền đẹp vừa phù hợp về cả mặt thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí, bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra các địa chỉ bán rèm sáo gỗ đẹp nhất tại Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo.

MÀN RÈM CỬA GIA KHANG

MÀN RÈM CỬA GIA KHANG là một trong những công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp cho văn phòng, gia đình, chung cư, khách sạn... Với hơn 20 năm phát triển, các sản phẩm của công ty đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng.


Với thành phần gỗ tự nhiên được xuất từ từ Nga và Bắc Mỹ, đòng thời được xử lý qua công nghệ hấp dầu và ép nhiệt, sản phẩm rèm sáo gỗ của MÀN RÈM CỬA GIA KHANG luôn bền đẹp, không có sự cong vênh và mối mọt dưới thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Bề mặt của sản phẩm cũng được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn NaNo có khả năng ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh sáng mặt trời đồng thời giúp sản phẩm bền màu theo năm tháng. Phụ kiện của rèm sáo gỗ cũng đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất như nhôm, gang 100% đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
MÀN RÈM CỬA GIA KHANG


Địa chỉ
: 229 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
0919 39 39 61
Email:
info@mancuagiakhang.com
Website:
www.mancuagiakhang.com
Rèm sáo gỗ Gia Khang
Rèm sáo gỗ Gia Khang
Rèm sao gỗ tinh tế
Rèm sao gỗ tinh tế

AVINAHOME

Tuy chỉ mới thành lập được khoảng 4 năm, nhưng với dịch vụ thân thiện, sản phẩm chất lượng thì AVINAHOME đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm về rèm cửa cao cấp, phụ kiện rèm cửa như rèm vải, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm văn phòng, rèm cuốn…


Rèm sáo gỗ tại AVINAHOME là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhờ thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên 100% đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dây phối màu và được hoàn thiện cùng với các nút gỗ, các thành phần phụ kiện cũng đều đạt được chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và vệ sinh rèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

AVINAHOME

Địa chỉ: 17/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0911 128 896

Email: avinahome16@gmail.com

Website: https://avinahome.com/


Rèm sáo gỗ AVINAHOME tinh tế đến từng chi tiết
Rèm sáo gỗ AVINAHOME tinh tế đến từng chi tiết
Rèm sáo gỗ của AVINAHOME
Rèm sáo gỗ của AVINAHOME

RÈM CỬA ĐẸP QUỐC HUY

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa tại phía Nam, RÈM CỬA ĐẸP QUỐC HUY luôn thu hút được đông đảo khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng.


Rèm Quốc Huy luôn không ngừng đổi mới mỗi ngày với đội ngũ công nhân tay nghề cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, thậm chí cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó, chuyên viên tư vấn tại đây cũng có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với không gian.


Ngoài ra, sản phẩm của RÈM CỬA ĐẸP QUỐC HUY được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn vì đều sở hữu chất lượng đảm bảo, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bền đẹp với thời gian cùng mọi công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

RÈM CỬA ĐẸP QUỐC HUY

Địa Chỉ: 490/49 Nguyễn Tri Phương , Phường 9 , Quận 10 , TP.HCM
Xưởng Sản Xuất:
322 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
Hotline:
0906 51 5537 – 0909 51 5537
Email:
Remquochuy1@Gmail.Com

Website: https://remquochuy.com

Rèm sáo gỗ Quốc Huy sang trọng
Rèm sáo gỗ Quốc Huy sang trọng
Rèm sáo gỗ phù hợp với nhiêu không gian
Rèm sáo gỗ phù hợp với nhiêu không gian

Siêu Thị Rèm Cửa

Trung tâm trang trí nội thất Siêu Thị Rèm Cửa luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và vững chắc đồng thời chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng trong nhiều năm nay nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm bền đẹp.


Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng, Siêu Thị Rèm Cửa luôn tâm đắc với phương châm ” VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN VỪA LÒNG KHÁCH ĐI” vì vậy mà bất kỳ khách hàng nào sử dụng sản phẩm của Siêu Thị Rèm Cửa đều hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Được sản xuất theo quy trình hiện đại, công nghệ hàng đầu, rèm sáo gỗ tại Siêu Thị Rèm Cửa luôn đạt độ bền cao, cùng độ thẩm mỹ tuyệt đối và chất lượng tuyệt vời.Ngoài ra, sản phẩm còn được bán với giá phải chăng, chắc chắn là một trong những sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Siêu Thị Rèm Cửa

Địa chỉ: 122 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại
: 0931.430.007 – 0987.331.334
Email
: Sieuthirem.net@gmail.com
Website
: wWw.sieuthirem.net

Rèm sáo gỗ bền đẹp
Rèm sáo gỗ bền đẹp
Rèm sáo gỗ tại Siêu thị rèm cửa
Rèm sáo gỗ tại Siêu thị rèm cửa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?