Top 6 Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt đẹp tại Đà Nẵng, thế nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và tin cậy. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng nhé!

Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy

Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Đà Nẵng để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở nơi này thì ‎Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Ngoài thế mạnh về tiêm filler - botox thì cắt mí cũng luôn được xem là ưu điểm nổi trội của nơi này, trong đó bao gồm các dịch vụ: cắt mí nội soi vĩnh viễn, cắt mí mini deep.


  • Cắt mí nội soi là phương pháp tạo nếp mí nhờ sự liên kết giữa lớp gân tới lớp cơ và cuối cùng là lớp biểu bì của mí. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, vết cắt cực kì nhỏ chỉ bằng 1/4 mắt, hạn chế tối đa tổn thương cho mí nhưng vẫn mang lại kết quả vĩnh viễn và nhanh ổn định chỉ còn 1/5 thời gian so với cắt mí toàn phần.
  • Kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt. Với kỹ thuật này, Nguyễn Hồng Thuý tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.

Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Và nếu khám phá bộ ảnh các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Nguyễn Hồng Thuý thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức và gọi tên là "kiệt tác" quả thật không sai chút nào, đảm bảo:

  • Nguyễn Hồng Thuý không thuê mẫu không lấy bất kì 1 ảnh ảo nào trên mạng
  • Tất cả 100% ảnh post là khách hàng thật đã sử dụng dịch vụ tại spa
  • Chế độ chăm sóc tận tình chu đáp hết lòng với khách hàng luôn đầy đủ và đảm bảo.

“Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện cắt mí tại Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ cắt mí của Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
113/27 Nguyễn Chí Thanh quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0945677.386
Facebook:
https://www.facebook.com/nguyenhongthuybeautyacademydanang.nhanmidanang/

Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy

Thảo Ngọc Beauty

Nếu như nhấn mí được biết đến là một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì?

Hãy đến với Thảo Ngọc Beauty để có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên của bạn nhé.

  • Cắt mí nội soi hạn chế sưng tím khác hẳn những nơi khác
  • Độ bền nếp mí vĩnh viễn
  • Làm xong chỉ như vừa mới nhấn xong sưng nhẹ như mới khóc 7 ngày cắt chỉ là rất đẹp

Đảm bảo yếu tố an toàn

  • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
  • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, Đảm bảo tính thẩm mỹ

Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả

  • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
  • Không để lại sẹo

Tại đây, toàn bộ quy trình cắt mí đều được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm tay nghề cao với từng bước chính xác, đảm bảo:

  • KHÔNG ĐAU
  • ĐỘ BỀN VĨNH VIỄN
  • ĐẢM BẢO AN TOÀN
  • GIÁ RẺ NHẤT CHO MỌI NGƯỜI
  • BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Giờ đây, cảm giác tự ti về đôi mắt với những khuyết điểm: Mắt một mí nhỏ hí, nếp mí mờ hoặc bị che khuất, vùng bọng mắt lớn, thâm quầng, vùng da quanh mắt chảy xệ sẽ nhanh chóng tan biến một khi bạn lựa chọn dịch vụ cắt mí của Thảo Ngọc Beauty. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn tại Đà Nẵng hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ cắt mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thảo Ngọc Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K113/27 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0904 432 733

Fanpage: Fb.com/ThaoNgoc.Beauty

Mí sau 1 tuần
Mí sau 1 tuần
Mí vừa cắt xong
Mí vừa cắt xong

THU LEE Beauty

Hiện nay, dịch vụ nhấn cắt mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Đà Nẵng. Nắm bắt được nhu cầu này, THU LEE Beauty - địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho các chị em.


Được biết, THU LEE Beauty hiện đang áp dụng công nghệ CẮT MÍ NỘI SOI ĐỘ BỀN VĨNH VIỄN, là đỉnh cao Công Nghệ Cắt Mí ÍT XÂM LẤN, hạn chế tối đa khả năng sưng tím hậu phẫu thuật cho khách hàng.


Ưu điểm của phương pháp cắt mí nội soi:


  • Tạo hình mắt đẹp không khuyết điểm: Cắt mí mắt nội soi không chỉ giúp tạo nếp mí sắc nét, đều đẹp. Mà còn loại bỏ cả mỡ mí mắt thừa và da chùng. Từ đó giúp mắt trông to tròn, tươi trẻ và linh động hơn!
  • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay. Chứ không cần nghỉ lại ở thẩm mỹ viện. Hiệu quả thẩm mỹ đã được kiểm chứng là duy trì dài lâu.
  • Độ an toàn cao, không để lại sẹo: Ưu điểm lớn nhất của cắt mí mắt nội soi đó chính là hạn chế xâm lấn. Chuyên viên sẽ chỉ tạo một vết rạch nhỏ và mảnh theo nếp mí đã đo vẽ từ trước. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Cuối cùng khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì thế, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác, và các dây thần kinh.

Và tại THU LEE Beauty, cắt mí nội soi qua từng giai đoạn được thực hiện gói gọn trong chưa đầy 1 tiếng. Với kĩ thuật và tay nghề chuyên môn cao hạn chế được tối đa khả năng sưng tím hậu phẩu thuật cho khách hàng:


  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Đi làm đi chơi hoạt động bình thường
  • Không sưng- không đau- không ảnh hưởng chức năng vận động của mắt

Việc cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được kết quả tốt và hạn chế các bệnh lý phát sinh. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Đà Nẵng thì THU LEE Beauty luôn được xem là địa điểm chất lượng, đảm bảo các yếu tố CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM.


THU LEE Beauty đang từng ngày phát triển để chị em không còn ngần ngại khi được hỏi nên cắt mí mắt đẹp ở đâu tại Đà Nẵng. Bởi THU LEE Beauty sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của tất cả mọi người.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CHI NHÁNH 1: K179/25 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng
  • CHI NHÁNH 2: thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

Điện thoại: 0988 886 134

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuLeeBeauty/

THU LEE Beauty
THU LEE Beauty
THU LEE Beauty
THU LEE Beauty

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Cắt mí ở đâu đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người trong đó có bạn. Như một gợi ý tuyệt vời, Viện thẩm mỹ Thiện Nhân là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đầu tiên trong danh sách này.


Trong thẩm mỹ tạo mắt 2 mí, ngoài các phương pháp thông thường như nhấn mí, cắt mí thì mới đây nhất Viện thẩm mỹ Thiện Nhân đã cho ra mắt công nghệ cắt mí B Eyes với nhiều ưu điểm vượt trội.


Hạn chế sưng bầm, hồi phục nhanh, cắt chỉ sau 4 ngày

Cắt mí B Eyes được thực hiện với kỹ thuật hạn chế tối đa xâm lấn cũng như không làm ảnh hưởng đến các mạch máu. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ Plasma lạnh nữa, nhờ đó, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng sưng bầm, hồi phục vết thương nhanh và có thể cắt chỉ sau 4 ngày thực hiện.


Mí đẹp tự nhiên, không lo sẹo xấu
Vết mổ trong cắt mí B Eyes được Thạc sĩ, Bác sĩ Thiện Nhân đóng kín khéo léo bằng chỉ chuyên dụng. Khi kết hợp với công nghệ Plasma lạnh có khả năng kích thích hình thành tế bào da mới làm lành vết thương nhanh nên không để lại sẹo xấu, sẹo mất thẩm mỹ.


Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm về mắt
Cắt mí B Eyes là giải pháp loại bỏ mắt một mí, mí lót, mí sụp, mí không đều. Chỉ sau khoảng 40-60 phút thực hiện, mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to rõ, tinh anh.

Phù hợp với gương mặt từng khách hàng

Với kỹ thuật cắt mí B Eyes, Bác sĩ Thiện Nhân sẽ loại bỏ lượng da dư và mỡ thừa. Sau đó, cân chỉnh nếp mí sao cho cân xứng, hài hòa với gương mặt của từng khách hàng. Không dừng lại ở đó, Bác sĩ Thiện Nhân còn kết hợp thêm kỹ thuật nâng cao đường góc mắt ngoài giúp hiệu quả duy trì lâu dài khi khách hàng bước vào độ tuổi lão hóa.

An toàn tuyệt đối

Công nghệ cắt mí B Eyes do chính BS Thiện Nhân nghiên cứu và trực tiếp thực hiện trong phòng mổ vô trùng, đã được trang bị máy móc hiện đại. Cùng với đó là quy trình khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân
Địa chỉ:
02 Tiên Sơn 7, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng ( Đối diện Bệnh viện Mắt )
Hotline/zalo:
0901 133 733
Fanpage:
https://www.facebook.com/VienThamMyThienNhan/
Website:
http://thammythiennhan.com/
Mở cửa:
8h30 - 18h (tất cả các ngày trong tuần)

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân trực tiếp thực hiện
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân trực tiếp thực hiện
Khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không lo sẹo xấu sau cắt mí B Eyes
Khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không lo sẹo xấu sau cắt mí B Eyes

Thẩm mỹ May

Cắt mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Đà Nẵng với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà hạn chế xâm lấn. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, cắt đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm mỹ May chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến, nổi bật với thế mạnh cắt mí nội soi vĩnh viễn.


Như đã nói ở trên, cắt mí nội soi là một phương pháp thẩm mỹ có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:


Tạo hình mắt đẹp không khuyết điểm: Cắt mí mắt nội soi không chỉ giúp tạo nếp mí sắc nét, đều đẹp. Mà còn loại bỏ cả mỡ mí mắt thừa và da chùng. Từ đó giúp mắt trông to tròn, tươi trẻ và linh động hơn.


Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay. Chứ không cần nghỉ lại ở thẩm mỹ viện. Hiệu quả thẩm mỹ đã được kiểm chứng là duy trì dài lâu.


Độ an toàn cao, không để lại sẹo: Ưu điểm lớn nhất của cắt mí mắt nội soi đó chính là hạn chế xâm lấn. Các bác sĩ chỉ tạo một vết rạch nhỏ và mảnh theo nếp mí đã đo vẽ từ trước. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Cuối cùng khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì thế, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác, và các dây thần kinh.


Tại Thẩm mỹ May, quy trình cắt mí cũng như một số dịch vụ thẩm mỹ khác được thực hiện như sau:


  • Bác sỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện
  • Thăm khám xác định tình trạng khiếm khuyết, đảm bảo chỉ định đúng phương pháp, tránh tình trạng thực hiện tiểu phẫu xong không có kết quả như mong muốn
  • Xác định tình trạng cụ thể sau đó tiến hành đo vẽ để chắc chắn mang lại kết quả cao nhất.
  • Gây tê cục bộ toàn phần
  • Sử dụng tất cả dụng cụ, máy móc hiện đại đạt chuẩn y khoa trong y học, an toàn tuyệt đối


Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ May đã thực hiện thành công được rất nhiều ca cắt mí mắt và không có trường hợp nào không hài lòng với kết quả nhận được, đảm bảo:


  • Mí đều rõ, cải thiện tầm nhìn tối đa
  • Loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ
  • Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng PHÍ HỢP LÝ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 112 Hà Huy Tập, Đà nẵng

Điện thoại: 0934 888 124 - 0906 421 423

Facebook: https://www.facebook.com/Nhanmidanang112/

Thẩm mỹ May
Thẩm mỹ May
Thẩm mỹ May
Thẩm mỹ May

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, thẩm mỹ viện Văn Trường luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất. Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà thẩm mỹ viện Văn Trường hướng tới để mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Văn Trường vẫn đã và đang khẳng định giá trị của một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay vàng của bác sĩ Văn Trường và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Chính vì thế, cũng không quá khó hiểu khi vì sao Viện Thẩm Mỹ Văn Trường lại đứng đầu trong danh sách các địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng của toplist ngày hôm nay.


Đối với dịch vụ cắt mí, được biết Viện Thẩm Mỹ Văn Trường hiện đang áp dụng CÔNG NGHỆ CẮT MÍ MỚI NHẤT TỪ HÀN QUỐC với đường cắt bằng chỉ bạch kim siêu nhỏ, chuẩn với tỉ lệ mắt, vết thương cực ngắn (khoảng 1cm) nên không lo sẹo xấu. Cắt mí không chỉ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mà còn có khả năng tạo mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Đây là phương pháp cắt mí được đánh giá là an toàn và mang hiệu quả lâu dài nhất hiện nay. Và sau khi thực hiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kế quả cắt mí vượt ngoài cả mong đợi:


  • Mắt đẹp 2 mí chuẩn từng li
  • Mí mắt rõ ràng đều đẹp hài hòa với gương mặt
  • Gương mặt thu hút
  • Có thể ra về ngay sau khi thực hiện
  • Không mất thời gian chăm sóc.

Hay phương pháp cắt mí mini open - phương pháp mới có đường rạch vô cùng ngắn nên sự can thiệp xâm lấn rất ít từ đó hạn chế tối đa tổn thương, khách hàng không đau, không sưng nề lâu và nhanh phục hồi. Cắt mí Mini open không phải là kỹ thuật đơn giản và ở Việt Nam không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện thành công. Vì thế mà khách hàng lựa chọn Bs Văn Trường để trải nghiệm và đã nhận được kết quả vô cùng hài lòng, đảm bảo:


  • Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt như mí sụp, một mí, da chùng, bọng mỡ...
  • Nếp mí rõ, tự nhiên như thật
  • Hồi phục chỉ sau 3 ngày
  • Bảo hành nếp mí

Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn cũng đã tìm được câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi nên cắt mí ở đâu đẹp, an toàn tại Đà Nẵng rồi phải không nào? Nhanh chân tìm đến Viện Thẩm Mỹ Văn Trường để sở hữu cho mình cặp mắt 2 mí đẹp như ý muốn các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 nguyễn tri phương Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0907 40 5678 - 02363 506 507- 090 711 856

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/

Trước khi cắt mí
Trước khi cắt mí
Sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?