Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu

Ngày cưới luôn là dấu mốc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bạn muốn hóa thân thành 1 cô công chúa kiêu sa, muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ngày hạnh phúc? Bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn một địa điểm thuê váy cưới? Toplist xin giới thiệu cùng bạn những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu.

Nhat Wedding

" Khá bất ngờ vì giá cả cũng như dich vụ chăm sóc chuyên nghiệp nên phải đánh giá 5* cho sự hoàn hảo. Nếu thật sự muốn có nhưng bức ảnh để đời thì không nên ngần ngại hãy chọn Nhat wedding." Đó chính là một trong những lời nhận xét có cánh của khách hàng dành cho Nhat Wedding. Có mặt tại số 163 Trần Phú, thuộc địa bàn của phường Tân Phong, Nhat Wedding là nơi trao gửi niềm tin cho những lứa đôi khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của bản thân.


Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bộ sưu tập váy cô dâu tuyệt đẹp, thời trang với chất liệu cũng như thiết kế tạo sự sang trọng mà vẫn thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, có rất nhiều allbum ảnh ngoại cảnh cũng như trong hội trường cực chất, cực nghệ thuật. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc lựa chọn những " bộ cánh" hoàn hảo nhất.

Nhất Wedding - mang đến cho ngày trọng đại của bạn niềm vui trọn vẹn và hoàn hảo nhất:

  • Đẹp nhất.
  • Tốt nhất
  • Hài lòng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số163 Trần Phú, Phường Tân Phong, Lai Châu

Điện thoại: 0965.285.766 ( Mr.Nhat ) - 0347.818.335 ( M.s Oanh )

Facebook: https://www.facebook.com/nhat.weddingstudio/

    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding

    Áo cưới Anh Tuấn

    Chuyên chụp ảnh và cho thuê áo cưới tại thị trấn Than Uyên, Áo cưới anh Tuấn là một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp được nhiều cô gái yêu thích. Với phương châm "“Mỗi cô dâu khi đến với Áo cưới anh Tuấn đều là một cô dâu khác biệt”, bộ sưu tập váy cưới Anh Tuấn thu hút ánh mắt của mọi người bằng thiết kế sang trọng và kiêu sa được may tỉ mỉ trong từng đường nét tạo ra điểm nhấn độc đáo.


    Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Áo cưới anh Tuấn nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp, những đường cắt tinh tế và điểm nhấn sáng tạo. Bạn chắc chắn sẽ là cô dâu ấn tượng nhất, đẹp nhất, khiến quan khách nhớ mãi không quên.Với tất cả tâm huyết của mình, Áo cưới Anh Tuấn sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng số 1: Khu 7 gần Trường cấp 2, Thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, Tỉnh Lai Châu
    • Cửa Hàng số 2: Khu 6 gần Trường Cấp 3, Thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, Tỉnh Lai Châu

    Điện thoại: 0355 599 586

    Facebook: https://www.facebook.com/ÁO-CƯỚI-ANH-TUẤN-134528843779277/

    Mail: haiduong23887@gmail.com

      Áo cưới anh Tuấn
      Áo cưới anh Tuấn
      Áo cưới anh Tuấn
      Áo cưới anh Tuấn

      Love & Love Wedding

      Love & Love Wedding được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Lai Châu. Đến với Love & Love Wedding, đảm bảo các cô dâu sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới đủ sắc màu lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Những bộ váy cưới với thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ sẽ làm cho các bạn hài lòng.


      Tại Love & Love Wedding, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng như thế nào để phù hợp với dáng người của bạn cũng như không gian sử dụng. Ở đây có dịch vụ trọn gói bao gồm cả thuê váy cưới, trang điểm và chụp ảnh,... Bạn có thể có một bộ sưu tập ảnh cưới tuyệt vời từ không gian ngoài trời cho đến trong hội trường. Đảm bảo để mỗi khoảnh khắc qua đi đều sẽ được ghi lại một cách hoàn hảo trong nhật ký cuộc đời bạn. Rất nhiều khách hàng đã đến với Love & Love Wedding và rất hài lòng, còn bạn thì sao ? Hãy đến để có thể thấy được sự chuyên nghiệp cùng những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời nhé !


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 280 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

      Điện thoại: 0972 835 648 - 0986 093 014

      Facebook: https://www.facebook.com/tuan.khanh.18659

        Love & Love Wedding
        Love & Love Wedding
        Love & Love Wedding
        Love & Love Wedding

        Áo Cưới Thắng Trang

        Có mặt trong danh bạ cúa top những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu, Áo cưới Thắng Trang là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu trong ngày cưới - ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời. Đây là địa chỉ được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng châu Âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, màu sắc phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


        Với kỹ thuật chụp ảnh cưới dã ngoại chuyên nghiệp, bạn sẽ có trọng gói một dịch vụ áo cưới - ảnh cưới hoàn hảo, đầy nghệ thuật. Kỹ thuật trang điểm, makeup sắc sảo mà vẫn giữ được những nét tự nhiên nhất đảm bảo sẽ khiến bạn sẽ trở thành một cô dâu tuyệt vời trong ngày cưới.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu 5a, Số nhà 721, thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu

        Điện thoại: 0969.936.260 (Mr. Thắng) - 0382.155.317 (Mrs. Trang )

        Facebook: https://www.facebook.com/wedding.studio.beautybridal/

        Mail: mrthang.it.24@gmail.com

          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang

          Áo cưới Hùng Nga

          Áo Cưới Hùng Nga - địa chỉ Studio chụp ảnh cưới đẹp - độc - lạ, chuyên trang điểm cô dâu, cho thuê đồ, chụp ảnh cưới,..có uy tín tại TP Lai Châu. Những mẫu váy cưới của Áo cưới Hùng Nga đa dạng từ áo dài cưới truyền thống đẹp sắc sảo đến các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại và lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo. Đặc biệt, những mẫu áo dài cưới mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam vừa đằm thắm dịu dàng luôn là món "đặc sản" được nhiều cô dâu yêu thích.


          Nhưng cho dù kiểu dáng nào thì những bộ sưu tập áo cưới của studio luôn mang phong cách tinh tế, sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, bởi thiết kế sắc nét, tôn dáng, chất liệu đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, trang điểm rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, mức giá lại hợp lý nên luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tốt và tận tâm nhất, Áo cưới Hùng Nga luôn nghiên cứu, cập nhật để bắt nhịp với xu hướng thời trang, luôn đảm bảo cô dâu sẽ trở nên toả sáng nhất trong hôn lễ.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thị trấn Tam Đường, Bình Lư, Lai Châu

          Điện thoại: 0974 947 438

          Facebook: https://www.facebook.com/AoCuoiHungNga/

          Mail: manhhungtb036@gmail.com

            Áo cưới Hùng Nga
            Áo cưới Hùng Nga
            Áo cưới Hùng Nga
            Áo cưới Hùng Nga

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?