Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm thấy một chiếc váy cưới thực sự phù hợp với bạn thì không hề dễ dàng. Vậy nên trong bài viết này Toplist sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề đó khi tìm đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa.

Áo Cưới Thanh Thủy

Áo Cưới Thanh Thủy với những trang phục váy cưới dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, tinh tế và sang trọng đảm bảo mãi về sau không lỗi mốt. Nơi đây được đánh giá là một địa chỉ chuyên nghiệp với mọi dịch vụ của mình, đặc biệt là cho thuê váy cưới. Là một trong những thương hiệu ảnh viện áo cưới lớn nhất Thanh Hóa, Áo Cưới Thanh Thủy luôn tận tâm với công việc, chuyên nghiệp, sáng tạo và khiến cho mọi khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của mình.


Dịch vụ cho thuê váy cưới tại Áo Cưới Thanh Thủy cũng được đánh giá hàng đầu hiện nay. Những mẫu váy tinh tế với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, thời thượng, chi phí mà khách hàng phải chi trả lại hợp lý là những điểm cộng của nơi đây. Dịch vụ này của Áo Cưới Thanh Thủy rất được các nàng dâu yêu thích bởi sự đầu tư và phong phú về trang phục thời thượng nhất hiện nay. Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ váy ưng ý có giá thuê phù hợp với nhu cầu và giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm váy cưới đem lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0988 006 009 (Ms Thủy) & 0984010836 (Ms Thắng)
Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiThanhThuy.ThanhHoa/

Áo Cưới Thanh Thủy
Áo Cưới Thanh Thủy
Áo Cưới Thanh Thủy
Áo Cưới Thanh Thủy

Ngọc Trang Wedding

Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại TP. Thanh Hoá mà bỏ qua Ngọc Trang Wedding thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Ngọc Trang Wedding.

Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Ngọc Trang Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Đến với Khang Phiêu Studio, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Thanh Hoá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Lê Lai, Tp. Thanh Hoá

Điện thoại: 0394 979 646 - 0915 130 006 - 0916 060 005

Fanpage: https://www.facebook.com/198LELAI

Website: http://ngoctrangwedding.com/

Mail: ngoctrangstudio@gmail.com

Ngọc Trang Wedding
Ngọc Trang Wedding
Ngọc Trang Wedding
Ngọc Trang Wedding

SELLA Bridal

Trong rất nhiều khâu phải chuẩn bị cho ngày trọng đại có lẽ việc chọn váy cưới là lúc mà các cô dâu đắn đo nhất để có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng. Để chọn được một chiếc váy cưới vừa ý thì cô dâu cần được tư vấn kỹ từ những chuyên viên có kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng tư vấn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng thân hình, cân nặng chiều cao của cô dâu. Vậy cửa hàng cho thuê váy cưới nào hiện nay đáng để mọi người một lần phải ghé qua tham khảo? Nếu bạn đang ở Thanh Hoá thì hãy tới ngay SELLA Bridal để có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhé.

Đến với SELLA Bridal bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở SELLA Bridal có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu chuyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của SELLA Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở SELLA Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua SELLA Bridal, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Lạc Long Quân, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0946 879 333 - 0949 535 206

Fanpage: https://www.facebook.com/sellabridalTH/

Mail: sellabridal.aocuoi@gmail.com

SELLA Bridal
SELLA Bridal
SELLA Bridal
SELLA Bridal

Áo Cưới Hương Ly

Nhẹ nhàng và tinh khôi. Những mẫu Váy thiết kế của Áo Cưới Hương Ly luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô dâu ấn tượng và xinh đẹp nhất, và những vị khách của bạn sẽ nhớ đến bạn suốt đời. Áo Cưới Hương Ly là cửa hàng cho thuê áo cưới sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.

Áo Cưới Hương Ly sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở,... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Áo Cưới Hương Ly sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Áo Cưới Thanh Thủy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Tống Duy Tân Ba Đình, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0855 998 668

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioHuongLy/

Website: http://aocuoihuongly.com/

Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly

Nobita Studio

Nobita Studio thành lập từ năm 2016 đến nay và hoạt động trong lĩnh vực Ảnh Cưới tại tỉnh Thanh Hóa với sứ mệnh mang đến dịch vụ ảnh cưới đẹp, chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý cho các cặp đôi. Hiện nay Nobita đã khẳng định được vị trí của mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của tất cả khách hàng. Trong quá trình hơn 5 năm phát triển, Nobita đã quy tụ đội ngũ hơn 20 chuyên viên bao gồm: Makeup Artist, Photographer chuyên nghiệp, Designer với kỹ thuật Blend màu riêng biệt và phục vụ hơn 1000 cặp đôi với feedback hài lòng rất cao về sản phẩm dịch vụ.


Nobita Studio là studio đầu tiên tại Thanh Hóa khép kín dịch vụ cưới cho khách hàng bao gồm các thương hiệu đã được biết đến:

  • Nobita Studio: Thương hiệu cưới hàng đầu Thanh Hóa
  • Helen Trương Makeup: Thương hiệu makeup hàng đầu và đào tạo makeup chuyên nghiệp
  • CHUOT Image: Thương hiệu quay phim cưới theo phong cách storytelling
  • Helen Bridal: Thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp “đầu tiên và duy nhất” tại Thanh Hóa có khả năng sáng tạo những mẫu váy cưới độc quyền (không có trên thị trường và may theo chuẩn 17 số đo cơ thể của cô dâu)

Nobita Studio với thương hiệu váy cưới riêng của mình thì đây là địa chỉ cho thuê váy cưới chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Tại đây với những chiếc váy tinh tế, dịch vụ hoàn hảo thì việc thuê một chiếc váy cưới phù hợp với mỗi nàng dâu là điều vô cùng đơn giản và khiến mọi khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 255 - 257 Nguyễn Tĩnh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • 37 - 39 Lê Hữu Lập, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0981 503 636 & 0706 888 555 & 0889 683 636
Email: nobita031292@gmail.com
Website: http://nobitastudio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nobitastudio.vn/

Nobita Studio
Nobita Studio
Nobita Studio
Nobita Studio

Thái Nghĩa Wedding

Thái Nghĩa Wedding tạo dựng nên thương hiệu vững mạnh của mình bằng việc tạo niềm tin khi khiến khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của mình. Tại đây nổi tiếng với các dịch vụ của mình như: dịch vụ chụp ảnh cưới, nhận lịch makeup & làm tóc... Tuy nhiên dịch vụ mà Toplist quan tâm và muốn đề cập đến về Thái Nghĩa Wedding đó là dịch vụ cho thuê váy cưới cô dâu đang được đánh giá tích cực tại đây.

Thái Nghĩa Wedding với dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp cùng việc chuyên cung cấp dịch vụ váy cưới và thiết kế váy cưới với chi phí hợp lý nhất. Tại đây luôn có những siêu phẩm tuyệt vời mà nàng dâu nào cũng mong muốn được một lần diện nó trên mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn với những sản phẩm váy cưới của Thái Nghĩa Wedding. Chất liệu váy cưới đa dạng, mẫu mã phong phú, đa phong cách và sự tinh tế của sản phẩm khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm những trang phục cưới tuyệt vời đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 295- 296 Đông Bắc Ga Dương Đình Nghệ, Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 295 295 - 0916 465 688 - 0977 789 998

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044578473029

Thái Nghĩa Wedding
Thái Nghĩa Wedding
Thái Nghĩa Wedding
Thái Nghĩa Wedding

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?