Top 5 địa chỉ chuyên bán vật dụng trang trí đẹp nhất tại TP.HCM

Vật dụng trang trí là thứ luôn được các chị em mê mẩn vì độ dễ thương và đáng yêu của chúng. Chúng có thể làm bừng sáng một không gian đã cũ. Hãy cùng toplist ghé thăm 5 shop chuyên bán vật dụng trang trí xinh xắn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh để chọn được món đồ thật ưng ý nhé.

Moji Shop

Được thành lập vào 11/07/2016, sau quá trình trưởng thành và phát triển, Moji hiện có hơn 400 nhân viên, những người luôn hết mình và nhiệt huyết trong mọi hoạt động nhằm đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với môi trường làm việc trẻ trung và đầy sáng tạo, Moji đã và đang trở thành gia đình thứ hai của rất nhiều các bạn trẻ đam mê sự đáng yêu và năng động.


Moji, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích, đồ trang trí... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu dễ thương cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1, TPHCM
  • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TPHCM
  • 708 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TPHCM
  • 87 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TPHCM
  • 54A Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0899.179.989

Website: https://moji.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mojivietnam

Phụ kiện Moji
Phụ kiện Moji
Sản phẩm trang trí
Sản phẩm trang trí

I.M Away shop (Am Ờ Quay Xốp)

Nếu bạn thích tìm những món đồ mới lạ, không đụng hàng mà vẫn đảm bảo tiêu chí dễ thương thì I.M Away shop chính là điểm đến dành cho bạn. Không chỉ có các món móc khóa, dép nhựa, vv. I.M Away còn có popsockets, một dạng phụ kiện đa năng cho điện thoại, vừa làm đế, vừa là chỗ tay cầm để tự sướng, lại có thể dùng để quấn và giữ tai phone. Bạn nào muốn tân trang cho dế của mình thì nên sắm ngay một em. Các mặt hàng ở đây: popsockets và dàn phụ kiện cho điện thoại.


Đến với I.M Away, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những món quà tặng phụ kiện trang trí cho mình và dành tặng cho người thân. Các sản phẩm mới của shop được cập nhật liên tiếp mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 188 Trần Bình Trọng, P. 3, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 093 312 34 72

Facebook: https://www.facebook.com/shopimaway/

Ai muốn sắm sửa chưng diện cho dế cưng thì cứ đến đây
Ai muốn sắm sửa chưng diện cho dế cưng thì cứ đến đây
Có ai thích một cục móc khóa bông mềm mềm xinh xinh như thế này không?
Có ai thích một cục móc khóa bông mềm mềm xinh xinh như thế này không?

Cây Đầu To

Cây Đầu To là một trong số những cửa hàng bán những vật dụng trang trí nhỏ xinh được nhiều người yêu thích ở TP. HCM. Với cái tên khá là là Cây Đầu To đã tạo ấn tượng đặc biệt với nhiều khách hàng. Không dừng lại ở đó, cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm như sticker, khung gỗ, trang treo tường, bút màu... Sản phẩm của shop rất đa dạng và luôn được cập nhật mỗi mới ngày. Shop sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


Bạn có thể đến đây để lựa chọn một sản phẩm trang trí mà mình ưng ý nhất. Hơn nữa, shop Cây Đầu To có địa chỉ nằm ở quận trung tâm của thành phố, nên bạn có thể dễ dàng tìm đến shop và mua những món đồ mình yêu thích để trang trí cho ngôi nhà và căn phòng của mình. Nhân viên tại shop khá nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 141 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 089 931 41 69

Facebook: https://www.facebook.com/caydauto/

Shop Cây Đầu To
Shop Cây Đầu To
Sản phẩm ở Cây Đầu To
Sản phẩm ở Cây Đầu To

B.Corner

B.Corner là một cửa hàng nhỏ màu hồng xinh xắn nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, nơi đây không bao giờ vắng khách vì hàng mới luôn về thường xuyên; mà món nào cũng đặc biệt xinh xắn và dễ thương. Shop chuyên các vật dụng trang trí, phụ kiện phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm lấy cảm hứng từ những nhân vật trong Line Friends. Các mặt hàng ở đây khá đa dạng: bình nước, quạt cầm tay, túi, ví, balo, móc khóa, sổ tay, sticker, đèn dây, vv.


Đến với B.Corner, bảo đảm bạn sẽ luôn tìm được một món đồ ưng ý cho bản thân và bạn bè. Tại B.Corner bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những món đồ xinh xắn với mức giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • 204 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 090 935 72 07

Facebook: https://www.facebook.com/BCorner93/

Những sản phẩm dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi mang bên mình mỗi ngày
Những sản phẩm dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi mang bên mình mỗi ngày
Ngôi nhà nhỏ màu hồng chứa đựng những thứ xinh yêu
Ngôi nhà nhỏ màu hồng chứa đựng những thứ xinh yêu

Iro shop

Giới học sinh, sinh viên và dân văn phòng có thể xem Iro shop là mối ruột luôn đấy. Ở đây chuyên các phụ kiện phục vụ cho việc tạo niềm vui khi đi học, đi làm như dây đeo bảng tên hình nhân vật hoạt hình, gương nhỏ, quạt, túi ví, dép trong nhà, hộp cơm, quạt cầm tay. Ngoài các loại phụ kiện, văn phòng phẩm, ở Iro Shop đôi khi còn xuất hiện các outfit khá dễ thương nữa như đầm váy, sơ mi, đồ ngủ cute vô đối. Các mặt hàng ở đây: văn phòng phẩm, phụ kiện phục vụ cho đi học, đi làm.


Iro Shop mang đến đa dạng các sản phẩm phụ kiện và quà tặng khác nhau. Sản phẩm của shop luôn được cập nhật mới mỗi ngày với những mẫu mã hợp xu hướng. Bạn có thể theo dõi shop để mua những sản phẩm mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline:
0933311771

Facebook: https://www.facebook.com/irocompany/

Ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu và dễ thương này?
Ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu và dễ thương này?
Một kho tàng đồ be bé xinh xinh đang chờ bạn khám phá tại đây
Một kho tàng đồ be bé xinh xinh đang chờ bạn khám phá tại đây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?