Top 7 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bài viết này của Toplist xin giới thiệu đến các chị em những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Đồng Hới, Quảng Bình. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Nam Lee

Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Đồng Hới, Quảng Bình điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Đồng Hới là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày tphcm cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Nam Lee chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


Tại Nam Lee, điêu khắc lông mày được thực hiện bởi chuyên viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại, các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện. Chính vì thế, độ an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ luôn ở mức cao. Sau điêu khắc lông mày thì bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút, cân đối và hài hòa với gương mặt. Đặc biệt là không ảnh hưởng gì đến mắt, các vùng xung quanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một số ưu điểm nổi bật của kỹ thuật khắc sợi chuẩn Âu được thực hiện bởi Nam Lee:


  • Sợi mảnh tự nhiên. Mô phỏng sợi lông mày tương đồng đến 99%
  • Mực xăm 100% được chiết xuất hoàn toàn từ hợp chất hữu cơ: Không chứa độc tố – Không gây hại cho da – Không biến đổi màu mực sang xanh, đỏ, xám khi phai.
  • Dáng chân mày cân đo theo “tỷ lệ vàng” cân đối cho từng khuôn mặt
  • Không gây đau, không sưng tấy, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày
  • Thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của mỗi người

Để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày tại Nam Lee, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kiệt 324 Phan Đình Phùng, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0934315557

Fanpage: https://www.facebook.com/Nam-lee-1627789383925142/

Nam Lee
Nam Lee
Nam Lee
Nam Lee

Mai Beauty

Là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo phun xăm và điêu khắc chân mày, thế nên cũng không khó hiểu vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày của Mai Beauty lại được nhiều khách hàng Sài thành tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


Tại Mai Beauty, với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp. Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Mai Beauty bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:


  • Chuyên viên thực hiện đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm.
  • Hiệu quả thẩm mỹ bền lâu, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài hơn.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
  • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi thực hiện.
  • Màu sắc lông mày đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi.
  • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hơn thế nữa tại Mai Beauty, với kỹ thuật phun mày phẩy sợi tơ lụa 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày fom dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun xăm, điêu khắc mày chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay tại Mai Beauty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0932429997 & 0898607215

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004586465755

Mai Beauty
Mai Beauty
Mai Beauty
Mai Beauty

Ely Xinh

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Đồng Hới, Ely Xinh - một trong những đại chỉ làm đẹp được yêu thích nhất đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Ely Xinh áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

Đến với Ely Xinh – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0915272226

Facebook: https://www.facebook.com/anhtoan.nguyenthi

Ely Xinh
Ely Xinh
Ely Xinh
Ely Xinh

Spa Vân Anh

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài

Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Spa Vân Anh đã có mặt tại Đồng Hới và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Spa Vân Anh đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.

Như những gì đã nói ở trên, phun mày tản bột luôn nằm trong những phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích. Vậy bán có biết vì sao? Lý do chính là phun mày tản bột mang đến:


  • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên: Phun mày tản bột là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột giúp đường chân mày sắc nét, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật phun mày dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao, vì thế sau khi phun mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
  • An toàn cho da: Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng, vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
  • Đẹp ngay sau khi thực hiện: Kỹ thuật phun mày tản bột đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Spa Vân Anh đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phun mày tản bột.

Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật phun mày tản bột được thực hiện bởi Spa Vân Anh đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917831907

Facebook:

  • https://www.facebook.com/thuykieu.tran.56
  • https://www.facebook.com/spavananh.qb/
Spa Vân Anh
Spa Vân Anh
Spa Vân Anh
Spa Vân Anh

Thẩm mỹ Ngọc Ngọc

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm mỹ Ngọc Ngọc tọa lạc tại số 265 Trần Hưng Đạo, Tp Đồng Hới, Quảng Bình.

Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ gẩy sợi tiên tiến cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thẩm mỹ Ngọc Ngọc vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.


Được biết, Thẩm mỹ Ngọc Ngọc đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc phẩy sợi 6D chân mày. Đây được biết đến là công nghệ hoàn toàn mới, được thiết kế tự nhiên dựa theo sợi lông mày thật, dáng bay nhẹ nhàng tuỳ theo từng khuôn mặt và đặc biệt giành riêng cho các cô nàng yêu thích sự tự nhiên và nhẹ nhàng, cùng với đó là vô số các ưu điểm nổi bật như:


  • Thời gian làm chỉ mất 60 phút
  • Khắc phục mọi tình trạng
  • Lông mày nhạt, thưa, ngắn
  • Dáng lông mày thời thượng
  • Sắc lông mày tự nhiên
  • Sợi lông mày mềm mại, quyến rũ
  • Mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.
  • Không biến chứng, không chảy máu

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, phun lông mày tán bột cũng rất được lòng các chị em, không giả, không cứng như công nghệ cũ mà đẹp mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc. Đảm bảo màu mực tốt, chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít biến chứng và cho độ bền dài lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 91 Tôn Đức Thắng, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0972430506

Facebook: https://www.facebook.com/coi.heo.9

Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
Thẩm mỹ Ngọc Ngọc

Chiang BROWS

Chiang BROWS với dịch vụ siêu hot: Phun, Thêu, Điêu khắc phẩy sợi chân mày 3D, 6D, phun mí mở tròng, phun môi pha lê đảm bảo sẽ mang đến cho bạn 1 đôi chân mày thời thượng phù hợp với khuôn mặt, 1 hàng mí đẹp mướt như nhung, 1 đôi môi xinh đầy quyến rũ.


Đến với Chiang BROWS bạn sẽ nhận được:


  • Sự tư vấn nhiệt tình trước và sau khi làm dịch vụ.
  • Được tư vấn vẽ dáng mày phù hợp với khuôn mặt
  • Không đau - Không cần nghỉ dưỡng
  • Dụng cụ riêng biệt cho từng khách
  • Dụng cụ và Mực đạt chuẩn Châu Âu
  • Nói không với TÁI SỬ DỤNG
  • Được đảm bảo về vệ sinh, vô trùng, an toàn tuyệt đối
  • ...

Chiang BROWS tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín luôn được các chị em tin tưởng và trao gửi niềm tin trong nhiều năm nay. Cùng với các dịch vụ làm đẹp về điều trị da, các dịch vụ thẩm mỹ … thì phun thêu lông mày cũng được khách hàng đặc biệt ưu ái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 459 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình, Đồng Hới
Điện thoại:
085 773 7333
Email:
lalatrang9293@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/Chiangbrows/

Chiang BROWS
Chiang BROWS
Chiang BROWS
Chiang BROWS

Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Nguyễn Thúy Hằng - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi phun môi đẹp nhất Đồng Hới, Quảng Bình. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề cuản kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặc gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng được Nguyễn Thúy Hằng giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:


  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay.
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét.
  • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu.
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi.

Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Nguyễn Thúy Hằng vẫn luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 207 Lý Thánh Tông, Lộc Ninh, Tp Đồng Hới
Điện thoại:
0975195151
Facebook:
https://www.facebook.com/mummim.xiu

Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?