Top 5 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp nhất Long An

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bài viết này của Toplist xin giới thiệu đến các chị em những địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Long An. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Trang Huynh Phun Xăm

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Trang Huynh - cái tên từng được đưa vào danh sách những tiệm nối mi đẹp nhất Long An. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

Với kỹ thuật điêu khắc mày tân tiến, hiện đại nhất, Trang Huynh đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên Trang Huynh, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


Hơn thế nữa tại đây vẫn thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng được Trang Huynh giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:


  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
  • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

Với quy trình phun xăm, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Trang Huynh hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian qua, Trang Huynh luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.


Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình, thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Trang Huynh tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 8 Huỳnh Văn Nhứt, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 085690.3939

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008493573670

Trang Huynh Phun Xăm
Trang Huynh Phun Xăm
Trang Huynh Phun Xăm
Trang Huynh Phun Xăm

Queen Spa

Nhu cầu làm đẹp ngày càng hiện đại theo đó các phương pháp làm đẹp đa dạng hơn như: dịch vụ phun, xăm, thêu lông mày. Có thể nói phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp cho lông mày ra đời sớm nhất và cũng nhanh chóng được các chị em đón nhận nồng nhiệt. Tọa lạc tại 76 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An, Queen Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày để làm đẹp. Không gian Spa được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, Queen Spa sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất


Ưu điểm nổi bật khi bạn sử dụng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại đây:


  • Thiết kế mày phù hợp với từng khuôn mặt.
  • Kiểu dáng sang trọng mềm mại.
  • Cách pha mực chuẩn độc đáo.
  • Màu sắc đa dạng hợp với độ tuổi, cá tính mỗi người.
  • Bao màu không bị trổ xanh trổ đỏ sau phun.

Chỉ với 30p bạn đã có cặp chân mày xinh lung linh, gợi cảm, quyến rũ. Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghành Queen Spa ở Long An sẽ giúp các bạn có được cặp chân mày đẹp như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An (gần ngay bến xe Long An)

Hotline: 0984779077 & 02726501177

Website: https://thammyqueenspalongan.com/

Facebook: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Queen-Spa-Chi-nhánh-Long-An-1958105830901938/

Queen Spa
Queen Spa
Queen Spa
Queen Spa

YAYA Beauty

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, YAYA Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Long An để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, YAYA Beauty hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


Đến với YAYA Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 31 Trương Định, P, Tân An, Long An
  • 96 Nguyễn Trung Trực, P.2 , Tân An, Long An
  • 120 Nguyễn Hữu Thọ, TT Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0968623855 & 0967604738.

Fanpage: https://m.facebook.com/yaya.beauty38/

YAYA Beauty
YAYA Beauty
YAYA Beauty
YAYA Beauty

Thẩm mỹ Kim Thy

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Long An, Thẩm mỹ Kim Thy đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


Song, tại Thẩm mỹ Kim Thy nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày tản bột, kỹ thuật phun mày ombre:


  • Phun mày tản bột: Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Thẫm mỹ Kim Thy giới thiệu đến khách hàng.
  • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.

Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Thẩm mỹ Kim Thy vẫn luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: quốc lộ 1A ấp 5 nhị Thành Thủ Thừa, Long An

Điện thoại: 098 7440385‬

Facebook: facebook.com/Spa-thẫm-mỹ-Kim-Thy-114892519890580/

Thẩm mỹ Kim Thy
Thẩm mỹ Kim Thy
Thẩm mỹ Kim Thy
Thẩm mỹ Kim Thy

Spa Đinh Tùng

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài
Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Spa Đinh Tùng đã có mặt tại Long An và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Spa Đinh Tùng đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.

Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Spa Đinh Tùng.


Những ưu điểm nổi bật của phun mày tán bột tại Spa Đinh Tùng:

  • Dáng chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Chuyên viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo nên cho quý khách hình dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy nhưng vẫn bắt kịp được những xu hướng và phong cách mới nhất hiện nay.
  • Sau khi bong tróc đảm bảo độ tự nhiên cao, không trổ xanh trổ đỏ: Màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây.
  • Quá trình phun không đau, không chảy máu, không sưng: Với đầu kim nhỏ tác động vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm cùng quá trình ủ tê trước khi thực hiện giúp quá trình phun không gây chảy máu, không đau.

Với những thế mạnh sẵn có, Spa Đinh Tùng tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Spa Đinh Tùng liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68c Trần Văn Giàu, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, Long An

Điện thoại: 0985 571 480

Facebook: https://www.facebook.com/tung.cuba.3

Spa Đinh Tùng
Spa Đinh Tùng
Spa Đinh Tùng
Spa Đinh Tùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?