Top 9 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Huế

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. Những bức hình xăm này tuy nhỏ nhưng rất nhẹ nhàng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Vậy tại Huế thì nơi nào xăm hình mini đẹp và uy tín nhất? Trong bài viết ngay sau đây, Toplist sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và vị trí các top sẽ thay đổi theo sự bình chọn của khách hàng)

IREZUMI tattoo studio

Hình xăm nhỏ – một trong những mong muốn của những cô nàng cá tính. Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ tìm đến các cơ sở xăm hình để có thể chọn cho mình những hình xăm loại nhỏ, xăm tại những nơi ít ai để ý như cổ tay, cổ chân, bả vai…Đây được xem là xu hướng phá cách của các cô nàng ngày nay.


Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm nhỏ đầy ấn tượng, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín để gửi gắm tâm tư của mình, đừng ngần ngại hãy đến với dịch vụ xăm hình nghệ thuật IREZUMI tattoo studio, nơi lưu giữ mọi nét hình đẹp nhất. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều giới trẻ Huế lưu tới để trang bị những hình xăm ưa thích trên cơ thể.


Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.


Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình IREZUMI tattoo studio, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với IREZUMI tattoo studio đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 08 Hồ Tùng Mậu (ngã 3 Lê Quang Đạo - Hồ Tùng Mậu khu Kiểm Huệ)

Điện thoại: 0368.847.523

Facebook: https://www.facebook.com/phuocchon12

IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio
IREZUMI tattoo studio

R.O.M Tattoo

Xăm bây giờ cũng như một món trang sức ý nghĩa, càng ngày càng nhiều bạn lựa chọn cho những hình xăm mini nhỏ nhắn xinh xắn và tinh tế thể hiện cá tính của mình. Bạn là cô gái dịu dàng, hay bạn là cô gái mạnh mẽ vậy? Xăm đi, bạn sẽ rất thích cảm giác đó đấy! Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu đẹp tại Huế thì R.O.M Tattoo cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Hình xăm mini không đơn thuần chỉ là những hình xăm chữ, ký hiệu nhỏ hoặc những hoa văn lặp đi lặp lại với những phong cách cũ & an toàn. Và một khi tìm đến R.O.M Tattoo, thợ xăm sẽ thiết kế riêng cho ý tưởng của bạn theo những phong cách mới và chuyên sâu rất trừu tượng.


R.O.M Tattoo được biết đến là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin tưởng an toàn chuyên nghiệp tại Huế. Thợ xăm đầy tâm huyết trong nghề cam kết đem lại cho bạn một hình xăm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh, mực tốt, hình xăm chất lượng.


Quả thật đối với giới trẻ, những hình xăm nhỏ chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình bởi sức hấp dẫn đến từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng, và cứ mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn. Nếu bạn cũng là người yêu thích độ đáng yêu của các mẫu xăm mini thì hãy nhanh chóng đến với R.O.M Tattoo để trang trí thêm trên cơ thể mình những hình xăm thật cá tính và không kém phần quyến rũ nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng3/120a Thái Phiên, TP. Huế

Điện thoại: 093 475 24 71

Facebook: https://www.facebook.com/Romart1996

R.O.M Tattoo
R.O.M Tattoo
R.O.M Tattoo
R.O.M Tattoo

M91-MinhTattoo

Hơn bất kì mẫu hình xăm nào, hình xăm mini là mẫu hình xăm lí tưởng nhất dành cho nữ. Vì sao vậy? Cũng dễ hiểu thôi mà. Các cô gái thường có đặc điểm nhẹ nhàng, kín đáo, sâu lắng chứ không quá phô trương, yêu thích những thứ nhỏ nhắn, xinh xinh, đáng yêu. Và chắc chắn các mẫu hình xăm mini tại M91-MinhTattoo, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đó của các quý cô.

Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của M91-MinhTattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.


Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và tay thợ xăm của M91-MinhTattoo luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, M91-MinhTattoo vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.


Một hình xăm min có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua M91-MinhTattoo, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nguyễn Lộ Trạch, Huế

Điện thoại: 0905.686031

Facebook: https://www.facebook.com/m91.ink

M91-MinhTattoo
M91-MinhTattoo
M91-MinhTattoo
M91-MinhTattoo

Bụi CG Tattoo Body Studio

Hình xăm nhỏ từ lâu đã trở thành trào lưu làm đẹp của hầu hết các bạn nữ, bởi nó tôn lên được cái nét quyến rũ và một cô gái cá tính, vừa tinh tế và mang đậm dấu ấn. Trước đây những mẫu hình xăm lớn như: hình xăm nghệ thuật đơn giản nhưng đẹp, hay các mẫu hình xăm nghệ thuật cá chép hóa rồng… với kích thước to khiến bạn lo sợ ánh nhìn khó chịu và không máy thiện cảm từ người ngoài thì hãy tham khảo ngay các mẫu hình xăm nhỏ đẹp tại Bụi CG Tattoo Body Studio, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.

Và tại Bụi CG Tattoo Body Studio cũng thế, mỗi tác phẩm được tạo thành đều thể hiện những cách khác nhau theo sở thích sự cá tính của mỗi vị khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hay những họa tiết, bông hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Nguyễn Tất Thành, Huế

Điện thoại: 0966881050

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhducanh95/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017697467885

Bụi CG Tattoo Body Studio
Bụi CG Tattoo Body Studio
Bụi CG Tattoo Body Studio
Bụi CG Tattoo Body Studio

Freedom Tattoo Studio

Hình xăm mini phù hợp với tất cả bạn trẻ. Mọi lứa tuổi, giới tính, những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các hình xăm nhỏ này không quá kén chọn người xăm. Bởi vậy bạn có thể dể dàng lựa chọn mẫu hình xăm mà mình mong muốn. Tuy nhiên xăm ở đâu đẹp, xăm ở đâu uy tín đó mới chính là vấn đề mà bạn phải quan tâm. Không nằm ngoài danh sách này, Freedom Tattoo Studio luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Huế.


Freedom Tattoo Studio sẽ mang đến cho bạn tất tần tật các mẫu hình xăm mini cho nữ đẹp nhất được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất, để từ đó giúp chị em tìm được cho mình một hình xăm thật đáng yêu, thật nữ tính để tôn lên nét đẹp của người con gái Á Đông.



Bạn hãy phác thảo những ý tưởng trong đầu và đưa đến cho Freedom Tattoo Studio biến ý tưởng đó thành sự thật nhé. Đừng ngần ngại vì quá nhiều ý tưởng điên rồ nảy sinh, cứ tự tin tiến tới vì cuộc sống chẳng chờ bạn trì hoãn ước mơ đâu! Anh chủ ở đây rất vui tính, vì thế những bạn nào “nhát cáy” sẽ quên mất cái đau và quên luôn tiếng máy xăm “è è” đáng sợ bằng những màn pha trò hài hước của anh ấy.


Những bông hoa nhỏ trên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, dịu dàng mà không kém phần cá tính. Nếu các nàng "yêu hoa, yêu cỏ, yêu núi, yêu rừng và mê xăm " thì nhanh tay chọn cho mình 1 bông hoa với lời gợi ý tuyệt vời đến từ Freedom Tattoo Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20 Vạn Xuân, Kim Long, TP. Huế
Hotline:
0935271191
Facebook:
https://www.facebook.com/lytattoo

Freedom Tattoo Studio
Freedom Tattoo Studio
Freedom Tattoo Studio
Freedom Tattoo Studio

Rồng Việt Tattoo Studio

Không nằm ngoài danh sách này, Rồng Việt Tattoo Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Huế mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với Artist có nhiều năm kinh nghiệm và luôn làm việc bằng chữ "TÂM", Rồng Việt Tattoo Studio đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu được những hình xăm đẹp như ý muốn.


Để tạo nên một tác phẩm xăm tả thực đẹp đòi hỏi những nghệ sĩ xăm đồng thời là một họa sĩ giỏi và một chuyên gia kĩ thuật lành nghề. Vừa có con mắt thẩm mỹ cao cấp vừa có kiến thức sâu rộng về y tế , chất da , lây nhiễm chéo và các dụng cụ chuyên dụng là yêu cầu khắt khe mà nghệ sĩ xăm tại Rồng Việt Tattoo Studio nỗ lực rèn luyện và nghiên cứu để đạt được.

Rồng Việt Tattoo Studio luôn làm việc bằng sự TẬN TÂM tuyệt đối, để tạo ra những tác phẩm ĐẸP tuyệt đối với mong muốn nhận được sự HÀI LÒNG tuyệt đối từ tất cả các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35 Chu Văn An , Tp Huế

Điện thoại: 091 600 30 32

Fanpage: https://www.facebook.com/rongviettattoostudio

Rồng Việt Tattoo Studio
Rồng Việt Tattoo Studio
Rồng Việt Tattoo Studio
Rồng Việt Tattoo Studio

Core Ink Tattoo Studio

Core Ink Tattoo Studio là một tiệm xăm uy tín ở Huế luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Core Ink Tattoo Studio bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.


Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Core Ink Tattoo Studio rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.

Luôn giữ tâm đức với khách hàng đã giúp studio của anh ghi điểm với những khách hàng chơi tattoo. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, chất lượng dịch vụ, máy móc, mực in luôn được đảm bảo để khách hàng luôn thấy yên tâm, thoải mái và hài lòng.


Với những khách hàng khi đến đây sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm họ nhận được. Với đam mê, studio luôn thể hiện hết mình trên các hình xăm tâm huyết và luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được hình xăm ưng ý với những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, 18 Đinh Tiên Hoàng, Huế
Hotline:
0768 585 195
Facebook:
https://www.facebook.com/QuangTattooArt/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Core-Ink-Tattoo-Studio-434588073382786/

Core Ink Tattoo Studio
Core Ink Tattoo Studio
Core Ink Tattoo Studio
Core Ink Tattoo Studio

Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing

Hình xăm mini luôn là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của giới trẻ. Vừa xinh vừa cute lại vừa không mất quá nhiều thời gian. Những mẫu hình xăm nhỏ ít chi tiết tuy đơn giản nhưng vẫn mang những giá trị nghệ thuật, sự trẻ trung mới mẻ, tính giải trí và cả những ý nghĩa riêng biệt mà người sở hữu muốn lưu giữ.


Đến với nghệ thuật xăm hình, ngoài việc bạn sẽ có một hình xăm mang hình dáng và ý nghĩa phù hợp với mình, tay nghề điêu luyện của các nghệ sĩ xăm hình vô cùng quan trọng. Hãy ghé thăm Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing để được tay thợ xăm chuyên nghiệp tư vấn thật kĩ lưỡng giúp bạn sở hữu những hình xăm xinh xinh hàng hiệu.


Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng…Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt nhạc….Nghệ thuật xăm hình là vô cùng đa dạng, vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một hình xăm mà bạn ưng ý nhất.


Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ.! Thấu hiểu điều đó, Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An Truyền, Phú An, TP. Huế
Hotline:
0794549823
Facebook:
https://www.facebook.com/HuynhPhucRin/

Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing
Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing
Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing
Rin Cô Độc - Tattoo & Body Fiercing

Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế

Hiện nay, giới trẻ suy nghĩ rất thông thoáng về chuyện xăm hình và coi nó như một nghệ thuật làm đẹp và thể hiện cá tính của mình. Những hình xăm nhỏ mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có sở thích xăm hình lên cơ thể và đặc biệt là vừa muốn cho người khác thấy vừa không muốn ai bắt gặp. Vị trí xăm hình xăm đẹp mini có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, cổ chân, sau gáy hay ở những chỗ nhạy cảm nhất đều phù hợp. Và nếu bạn cũng là người yêu thích các mẫu xăm mini đáng yêu thì có thể tìm đến Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế, một lời gợi ý tuyệt vời của toplist trong danh sách này.


Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Tốp Tattoo, có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.


Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Tốp Tattoo, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, Tp Huế

Điện thoại: 0934 712 752

Fanpage: https://www.facebook.com/toptattoohue7575/

Facebook: https://www.facebook.com/ben.tran.1675

Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế
Tốp Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?