Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Phú Quốc

Có người tìm đến xăm hình vì yêu thích, có người lại muốn lưu giữ kỷ niệm nhưng bất kể vì lý do gì thì đều mong muốn hình xăm phải thật đẹp và nghệ thuật. Do đó, việc tìm kiếm những địa chỉ xăm hình tốt nhất là rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu vài địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Phú Quốc nhé.

Nghĩa Trọng Tattoo

Nghĩa Trọng Tattoo chuyên xăm hình nghệ thuật các thể loại, từ những mẫu hình đơn giản, nhỏ nhắn đến những khung hình to, phức tạp đều được thợ xăm tỉ mỉ, cẩn trọng thực hiện để tạo ra những tác phẩm hoàn thiện đẹp nhất, nghệ thuật nhất cho khách hàng.


Đối với khách hàng điều quan trọng nhất khi đi xăm là phải tìm được người thợ xăm có tay nghề tốt, dụng cụ phải đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Ngoài ra không kém phần quan trọng đó là dịch vụ hướng dẫn khách hàng sau khi xăm để hình xăm có thể lên màu đẹp nhất và sức khỏe con người được bảo đảm. Đó là những việc mà Nghĩa Trọng Tattoo làm rất tốt nên các bạn có thể tin tưởng nơi đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ông Lang, Phú Quốc (khu phố tây, đối diện mango bay resort)
  • Số điện thoại: 035.712.6245
  • Facebook: https://www.facebook.com/nghiatrongtattoo
Nghĩa Trọng Tattoo
Nghĩa Trọng Tattoo
Nghĩa Trọng Tattoo
Nghĩa Trọng Tattoo

Thầy Chùa

Địa chỉ cuối cùng Toplist muốn giới thiệu có tên facebook là Thầy Chùa. Đây là một cơ sở làm đẹp với các nghề thẩm mỹ: xăm hình nghệ thuật, tiêm filler, botox, tiêm tan mỡ,.... Nếu bạn mong muốn những hình xăm đơn giản, nhẹ nhàng cho phái nữ hay phức tạp, mạnh mẽ cho phái nam mà vẫn thể hiện rõ cá tính riêng thì có thể tham khảo ở đây.


Những hình xăm phục vụ khách hàng thường được cập nhật nhiều ý tưởng, thường có nét đơn giản cho chị em phụ nữ nhưng vẫn phải bắt mắt, đường nét xăm yêu cầu phải uyển chuyển, mềm mại, màu xăm phải có chút tươi mới. Vì làm thẩm mỹ nên mọi thứ yêu cầu đều phải đẹp mắt, thợ làm cũng phải có tính cẩn thận nên các bạn gái có thể trọn địa điểm của Thầy Chùa để có thể xăm cho mình một hình nho nhỏ ưng ý nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Khu phố 3, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 096.388.2771
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008582102457
Thầy Chùa
Thầy Chùa
Thầy Chùa
Thầy Chùa

Thái Sơn Tattoo

Bạn đã có những ý tưởng xăm hình hay vẫn chưa biết mình nên xăm gì? Bạn muốn thể hiện cá tính qua những hình xăm độc đáo trên cơ thể, bạn có thể tham khảo Thái Sơn Tattoo. Nơi mà những thợ xăm sẽ giúp bạn hoàn thiện điều đó với sự ưng ý nhất của khách hàng sau khi xăm.


Bất kể là con gái hay con trai, ý tưởng hình xăm to hay nhỏ Thái Sơn Tattoo sẽ tư vấn giới thiệu cho bạn, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những hình xăm tinh tế, phù hợp nhất. Hình lên sắc nét, đều màu, không phai màu, nét xăm mềm mại không hề khô cứng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 401a Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0983.006.422
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023615766890
Thái Sơn Tattoo
Thái Sơn Tattoo
Thái Sơn Tattoo
Thái Sơn Tattoo

Tattoo & PierCing

Tattoo & PierCing cũng là một địa chỉ xăm hình ở Phú Quốc đón tiếp khá nhiều khách Tây. Dịch vụ xăm hình đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu xăm được thiết kế và lên mẫu thường xuyên, ở đây cũng đón nhiều khách nữ nên rất nhiều ý tưởng về hình xăm nhỏ, có chút nhẹ nhàng cho các bạn nữ hay sự dễ thương, đồng điệu cho các cặp đôi.


Tattoo & PierCing thu hút khách bởi sự nhiệt tình, tư vấn chu đáo cho các khách hàng muốn tìm hiểu. Các tác phẩm đều mang nên những nét và ý nghĩa riêng biệt của chúng, chất lượng màu xăm phải ổn mới làm các tác phẩm ấy được nổi bật hơn. Ngoài xăm hình, ở đây còn có dịch vụ phun môi, mày hoặc sỏ khuyên các bạn nhé, nếu có nhu cầu các bạn có thể liên hệ ngay nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 096.364.8910
  • Facebook: https://www.facebook.com/duy.thang.1
Tattoo & PierCing
Tattoo & PierCing
Tattoo & PierCing
Tattoo & PierCing

David Pin Tattoo

Trước tiên chúng ta cùng ghé qua David Pin Tattoo nhé. Đây là một địa chỉ tuy không có cửa hàng quá lớn nhưng xét về chất lượng hình xăm thì cũng được nhiều khách hàng tin tưởng. Những người thợ xăm có tuổi tác còn khá trẻ nhưng những hình xăm được làm ra đều được thợ xăm hết sức tỉ mỉ, làm rất có tâm.


Với bộ sưu tập những hình xăm đa dạng, thể hiện được những cá tính riêng. Bạn sẽ được tham khảo và tư vấn về hình xăm nếu có nhu cầu. David Pin Tattoo sẽ có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, cập nhật xu hướng, phù hợp với hoàn cảnh, lối sống, cá tính của từng đối tượng khách hàng. Đây là địa chỉ xăm hình, che sẹo, sửa xăm cũ mà bạn nên tham khảo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Số điện thoại: 096.617.9693

Facebook: https://www.facebook.com/LeVanTang93

David Pin Tattoo
David Pin Tattoo
David Pin Tattoo
David Pin Tattoo

Xuân Lộc Tattoo

Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở Phú Quốc nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Xuân Lộc Tattoo. Nếu ai theo dõi facebook của tiệm, có thể thấy các tác phẩm ở đây rất là thu hút. Tại đây, bạn đừng băn khoăn khi tìm sự tư vấn và thiết kế hình xăm để làm nên cá tính của mình.


Được đánh giá là một thợ xăm có tay nghề tốt, Xuân Lộc Tattoo đã tạo ra rất nhiều tác phẩm làm hài lòng các khách hàng tin tưởng. Có kinh nghiệm trong việc xử lý các hình có độ khó cao, phối màu hài hòa, nổi bật, xăm màu loang,... nên bạn sẽ không cần phải lo lắng, chỉ cần đến và nói ý tưởng của mình việc còn lại cứ để người thợ xăm lo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 11 Bạch Đằng, Khu phố 2, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 093.922.8084
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoa.led
Lộc Tattoo
Lộc Tattoo
Lộc Tattoo
Lộc Tattoo

Jun Phạm Tattoo

Khi lựa chọn xăm hình là lựa chọn đi cùng nó cả đời và không ít người đã phải đau đầu về nó khi đã lựa chọn sai nơi để xăm. Một hình xăm đẹp, không thô cứng phải được những người có tay nghề tốt, tỉ mỉ và sự cẩn thận mới tạo ra được. Mắt nhìn nghệ thuật của những người thợ xăm cũng được bộc lộ qua những hình xăm đó. Jun Phạm Tattoo là một địa chỉ xăm hình được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Những hình xăm dù thể hiện cá tính mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, mềm mại Jun Phạm Tattoo với những kinh nghiệm đã có sẽ thể hiện được cái hồn của những hình xăm. Những ý tưởng độc đáo, màu sắc hài hòa, ấn tượng, thợ xăm có tâm là những điểm mà bạn không nên bỏ qua ở đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 216 Đường 30/4, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 091.135.2650
  • Facebook: https://www.facebook.com/pyonly.mynlove
Jun Phạm Tattoo
Jun Phạm Tattoo
Jun Phạm Tattoo
Jun Phạm Tattoo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?