Top 9 địa điểm check in không thể bỏ qua khi bạn đến Hoa Sơn điền trang Đà Lạt

Trong nhiều tháng gần đây, Hoa Sơn Điền Trang nổi lên như một địa điểm check-in siêu “hot”, thu hút đông đảo các bạn trẻ khi du lịch Đà Lạt – đặc biệt là người thích chụp ảnh. Tại sao Hoa Sơn Điền Trang lại có sức hút khó cưỡng như vậy? Cùng Toplist giải mã Hoa Sơn Điền Trang – Toạ Độ Sống Ảo Mới Toanh Ở Đà Lạt nhé!

Vườn Hoa Anh Đào

Chẳng cần đi đến nước Nhật xa xôi, du khách vẫn có thể check-in được cùng hoa anh đào tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điều Trang. Hoa anh đào ở đây được chiết giống trực tiếp từ cây lớn từ Nhật Bản, mang theo sắc hồng trắng tao nhã.

Vào thời điểm hoa nở, đến đây check-in, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, vừa “góp” vào bộ sưu tập của mình những bức ảnh siêu xinh. hơn 4.000 cây hoa anh đào Nhật Bản trồng từ hạt đang bắt đầu bung nở, tạo nên con đường Sakura thơ mộng với một bên là bồ nước, một bên là ngôi nhà dài mang vẻ hoang dã của rừng núi


Khách du lịch chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp độc đáo của loài hoa mùa xuân này. Đến Hoa Sơn Điền Trang vào những tháng đầu năm để tận hưởng cảm giác như đang vi vu xứ Mặt Trời mọc ngay thôi!



Vườn Hoa Anh Đào
Vườn Hoa Anh Đào
Vườn Hoa Anh Đào
Vườn Hoa Anh Đào

Cây Cô Đơn

Gốc cây cô đơn là một điểm check-in vô cùng được yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là những ai vẫn đang trên hành trình đi tìm một nửa của mình. Nếu mới chỉ nhìn ảnh mà chưa đến tận nơi thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có chút “lo sợ” bởi độ cao và sự “chênh vênh” và cảm thấy không được an toàn cho lắm. Nhưng bạn đừng lo, thực chất cây vô cùng kiên cố, độ cao cũng vừa phải và còn có thang để bạn trèo lên nữa.


Lấy màu xanh của rừng cây phía xa và mây trời làm chủ đạo, cây cô đơn lẻ loi cứ một mình đứng đó. Nhưng điều làm bạn mê mẩn không gì khác lại chính là trái tim màu đỏ ở ngay bên dưới. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và sắc son, màu đỏ là màu máu trong trái tim, tim còn đập, máu còn chảy là bạn đang còn sống. Mà một ngày còn sống là một ngày vẫn tràn ngập yêu thương.
Cây Cô Đơn
Cây Cô Đơn

Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch

Hoa tam giác mạch được coi là biểu tượng của vùng cao nguyên núi đá Đồng Văn, Hà Giang. Tin vui là giờ đây, bạn lại có thể tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch ngay tại Hoa Sơn Điền Trang. Vẻ đẹp mong manh của hoa tam giác mạch đã tạo nên nét quyến rũ đối lập, nổi bật giữa cánh đồng café bạt ngàn hay rừng thông rộng lớn.


Nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch

Xích Đu Nguyệt Quế

Không sử dụng dây leo như bàn tay Phật khổng lồ, Xích đu hình tổ chim tại Hoa Sơn Điền Trang lại được làm từ rễ của những cây già cằn cỗi theo một thiết kế hình tròn vô cùng đáng yêu. Xích đu tổ chim được đặt trên một mỏm đá để bạn có thể thoải mái chụp ảnh “sống ảo” cùng với gia đình và bạn bè.


Còn chần chờ chi mà chưa dừng bước để tha hồ “chụp choẹt”,

Xích Đu Nguyệt Quế
Xích Đu Nguyệt Quế
Xích Đu Nguyệt Quế
Xích Đu Nguyệt Quế

Đi Cắm Trại

Thêm một hoạt động thú vị nữa tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang chính là bạn không chỉ được tham quan, chụp hình mà còn có thể ở qua đêm trên những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng. Đi dã ngoại hay cắm trại ngoài trời cũng là ý tưởng hết sức hay ho. Ngả lưng xuống bãi cỏ xanh mướt, thưởng thức món ngon Đà Lạt hay nhâm nhi một tách café trứng nghi ngút khói đều là những trải nghiệm cực “chill” sau hành trình khám phá


Đến Hoa Sơn Điền Trang nhớ cắm trại một lần bạn nhé

Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang
Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang

Ngôi nhà dài

Ngôi nhà dài có kiến trúc kèo cột như phong cách xây lắp nhà gỗ của miền Bắc, với các cột và tường từ gỗ thông khò đá, để tinh dầu rút hết vào bên trong nhưng lại bảo vệ gỗ khỏi mối mọt, tạo nên những vân lạ mắt. Sàn nhà là kỹ thuật bê tông giả đá, có những bức vách là đá tự nhiên.


bạn đừng bỏ qua địa điểm này khi đến Hoa Sơn Điền Trang nhé

Ngôi nhà dài
Ngôi nhà dài

Bàn Tay Phật Khổng Lồ

Một trong những địa điểm check-in quen thuộc của các bạn trẻ khi du lịch Hoa Sơn Điền Trang là Bàn tay Phật khổng lồ.


Đây là điểm đầu tiên được mọi người checkin trong khu du lịch này được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ và nằm nhô về phía trước. Nếu ngày nhỏ có xem Tây Du Ký thì bạn sẽ biết bàn tay Phật như thế nào khi nhốt Tôn Ngộ Không xuống núi 500 năm trước.


Bàn tay này được làm từ các dây leo lấy từ khu rừng nguyên sinh hoang dã. Bằng óc sáng tạo và bàn tay khéo léo, người dân đã tạo nên một tác phẩm bàn tay Phật khổng lồ rất nghệ và ăn ảnh. Đây chính là toạ độ sống ảo mà bạn chỉ việc ngồi yên thôi cũng có ngay bức ảnh “triệu like”.

Bàn tay Phật khổng lồ
Bàn tay Phật khổng lồ
Bàn tay Phật khổng lồ
Bàn tay Phật khổng lồ

Nhà Gỗ Trên Cây

“Đặc sản” nhà gỗ trên cây có lẽ chẳng nơi đâu “vượt mặt” được Đà Lạt. Mộc mạc và ấn tượng, những căn nhà trên cây mang đến cho du khách cảm giác thật gần gũi với thiên nhiên. Diện trang phục phong cách du mục hoang dã và chụp ảnh là hoạt động yêu thích của các bạn nữ khi dừng chân tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang.


Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn đến Hoa Sơn Điền Trang mà không check in ở đây

Nhà Gỗ Trên Cây
Nhà Gỗ Trên Cây
Nhà Gỗ Trên Cây
Nhà Gỗ Trên Cây

Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của hoa hồng cổ Sapa tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Đây là một loài hoa quý được người Pháp mang đến từ nhiều năm về trước, thường chỉ xuất hiện ở những khu dinh thự và biệt thự cổ ở Sapa.


Từng đoá hoa màu hồng rạng rỡ, nằm e ấp bên cạnh nhau và toả ra hương thơm thoang thoảng; tất cả đều tạo nên một khung cảnh cực thơ, khiến bạn cảm giác như đi lạc vào chốn thần tiên.

Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?