Top 7 địa điểm uống cà phê độc lạ ở thành phố Sài Gòn

Quán cafe là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ hiện đại, là nơi để các bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì quán cafe là nơi thư giãn bởi thế bên cạnh những ly đồ uống ngon còn cần một yếu tố quan trọng nữa đó là không gian đẹp. Chúng ta đều yêu cái đẹp bởi thế việc đặt chân đến một quán cafe độc lạ sẽ khiến tâm hồn chúng ta sẽ trong trẻo hơn. Hiện nay, quán cafe mọc lên như nấm, đặc biệt ở Sài Gòn quán cafe là vô số kể. Bạn là người thích thưởng thức cà phê, hiện tại bạn đang sống ở Sài Gòn, bạn thích một phong cách độc đáo và mới mẻ. Toplist xin được gợi ý cho bạn những điểm đến thú vị, hấp dẫn dưới đây.

Bonjour Cafe The Art

Một trong những quán cafe có view đẹp và nghệ thuật độc lạ mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Bonjour Cafe The Art. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt. Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.


Tại Bonjour Cafe The Art bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống siêu ngon, mà còn được thoải thích check in tại chiếc xích đu, bộ bàn ghế, khung cửa sổ,… của quán để cho ra những bức ảnh lung linh nhất đấy nhé. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Phường Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí), Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 038 738 4548
Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 - 50.000đ

Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art

Almacen Cafe

Quán Cafe còn khá mới mẻ với nhiều người, toàn bộ không gian đều mang tông màu vàng cảm giác như Hội An mini giữa Sài Gòn ấy. Quán hay mở nhạc jazz và ai đang cuồng chân mong nhớ muốn vi vu đi Hội An thì ghé đây nhen, chụp hình thả thính check in như đang đi du lịch vậy.


Quán Almacen Cafe nằm tại quận 7, trong khu vực Phú Mỹ Hưng, được giới trẻ ví như Hội An thu nhỏ ở Sài Gòn . Mà quả đúng vậy, nhìn căn nhà nhỏ nhỏ màu vàng là lại cứ liên tưởng đến những căn nhà xưa cổ tại Hội An, có thêm dàn hoa giấy trước cửa siêu lãng mạn.


Khi nhìn vào quán Almacen Cafe, bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ cách trang trí đã cho thấy quán theo phong cách rất vintage, pha lẫn một chút màu xưa xưa của Việt Nam thời xưa. Chính vì không gian xinh xắn ở nơi đây, những gam màu khá nổi bật như xanh dương và cam mà Almacen Cafe trở thành nơi tạo nên và cho ra đời nhiều các bức ảnh sống ảo so deep của giới trẻ. Nếu không có cơ hội để đi Hội An được thì cuối tuần mình vi vu qua quận 7 đến Almacen cafe cho đỡ nhớ phố cổ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: SA14 Garden Plaza 1, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0937535283

Fanpage: https://www.facebook.com/Almacen-Cafe-PMH-Q7-240229739716801

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

Almacen Cafe
Almacen Cafe
Almacen Cafe
Almacen Cafe

Oromia Coffee & Lounge

Oromia Coffee & Lounge khoác lên mình một chút bí ẩn khi e ấp nép mình vào bên trong những tán cây để những người thực sự yêu quý mình tìm đến, ngồi xuống lắng nghe nhịp thở của nhau sau những ngày xa cách. Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Oromia Coffee & Lounge đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này.


Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành thì Oromia Coffee & Lounge là lựa chọn quả là tuyệt vời cho một địa điểm uống cafe độc đáo với đồ uống đa dang, ngon miệng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến đây nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 886 1136
Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Giá tham khảo: 36.000 - 146.000đ

Oromia Coffee & Lounge
Oromia Coffee & Lounge
Oromia Coffee & Lounge
Oromia Coffee & Lounge

Country House Cafe

Country House Cafe khó lòng mà bỏ qua được quán này, quán lấy phong cách kiến trúc của phương tây. với cánh cổng nhỏ xinh nhưng khi bạn bước chân vào đó nó khiến cho bạn bất ngờ bởi một không gian mênh mông với nhiều bàn ghế, thác nước, cây cối đây chính là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Quán có nhiều không gian khác nhau, mỗi không gian là khoảng riêng với những cảm nhận riêng không hòa lẫn vào nhau được, khu vực ngoài trời được bố trí bởi bàn ghế cùng với khung cảnh thân thiện với thiên nhiên có hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán, bức tường được xây bằng gạch, những viên đá cuội tạo cảm giác phấn khích như bước chân vào tòa lâu đài thu nhỏ. điểm đặc biệt nhất của quán là hình ảnh của ngôi nhà được mô phỏng ngay bên cạnh thác nước. Khu vực phòng lạnh được thiết kế với lối vào đặc trưng hình mái vòm và bên trong là dãy bàn ghế hoa văn đầy màu sắc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 921 2350

Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Giá tham khảo: 25.000đ - 66.000đ

Lối thiết kế độc đáo thu hút nhiều người đến đây
Lối thiết kế độc đáo thu hút nhiều người đến đây
Country House Cafe
Country House Cafe

Terrace Café

Tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại Takashsimaya trên đường Lê Lợi, Terrace Cafe khoác lên mình một màu sắc kiến trúc mới mẻ, độc đáo rất riêng không lẫn vào đâu được. Với không gian bé nhỏ thôi nhưng lại kì diệu như một khu vườn cổ tích, đều đó sẽ làm cho bạn yêu ngay Terrace Cafe ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Không gian của Terrace Cafe tuy nhỏ bé, nhưng mang hơi hướng cổ điển, khiến ta có cảm giác diệu kì thân quen như lạc vào những khu vườn thượng uyển trong cổ tích. Terrace đặc biệt nhiều cây xanh , nhưng len lỏi là những ánh đèn huyền ảo lung linh khiến cho ta vừa thấy nhiệm màu, vừa có cảm giác ma mị , bí ẩn. Từ bàn ghế, đèn trần, những bức tranh tường … đều khoác lên mình một nét cổ điển, sang trọng, lạ mắt đầy ấn tượng cho bất kì ai từng ghé qua.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ

  • Tầng 1 TTTM Saigon Centre Takashimaya, số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - (028) 3821 2369
  • 165-167 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - (028) 5412 2178
  • Tầng trệt, Toà nhà Bitexco, 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - (028) 3915 1533
  • Tầng trệt, Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM - (028) 3620 6589

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ
Fanpage: https://www.facebook.com/Terrace.Takashimaya

Terrace Café
Terrace Café
Terrace Café
Terrace Café

RuNam D'Or

RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 3229

Facebook: https://www.facebook.com/RuNamdOr

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30
Giá tham khảo: 80.000đ - 125.000đ

RuNam D'Or
RuNam D'Or
RuNam D'Or
RuNam D'Or

Cửa hàng cà phê 81

Địa chỉ thưởng thức cafe độc lạ ở Sài Gòn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là cửa hàng cà phê 81, ở đây không khác gì một căn nhà xưa cũ nhỏ hẹp, nhưng chất chứa đầy thân thương. Nơi đây không có máy lạnh, không đèn điện lung linh, chỉ có mấy cái bình thủy cũ, máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường bong tróc cùng tiếng quạt máy khe khẽ. Bạn sẽ rời xa hiện thực trong thoáng chốc, để về với những kỷ niệm có thể đã bị quên lãng bấy lâu.


Thực đơn tại cafe 81 phù hợp với không gian, và nếu bạn không vừa ý, nhân viên cam kết sẽ pha lại thức uống cho bạn. Có một Hà Nội xưa nằm lặng yên giữa chốn Sài thành nhộn nhịp, không “ganh đua” với những vẻ đẹp mĩ lệ ngoài kia. Cà phê 81 cứ dịu dàng, đằm thắm đưa ta về với khung trời hoài cổ đầy mơ mộng. Nơi đây thoáng mát và yên tĩnh phù hợp cho các bạn yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng. Uống một tách cà phê thơm, lắng nghe giai điệu du dương của những bài hát thuở ấy để thấy lòng thảnh thơi đến nhường nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090 200 00 81
Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Giá tham khảo: 30.000 - 50.000đ

Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81
Cửa hàng cà phê 81

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?