Top 11 Homestay ở ngoại thành Hội An view đẹp, yên tĩnh để nghỉ dưỡng

Hội an một thành phố yên bình đáng sống, Với con người thân thiện, cảnh quan hút hồn cùng những di sản kiến trúc từ hàng trăm năm trước được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng không khí ở đây tại một số homestay mà Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn sau đây nhé!

Bamboo Hoi An Homestay


Bamboo Hoi An Homestay chỉ cách phố cổ Hội An 10 phút, cách hai biển Cửa Đại và An Bàng 15 phút đi xe đạp. Hội An có thể rất đông khách du lịch vào bất cứ khi nào bạn ghé thăm, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ không bị quyến rũ bởi những bức tường vôi vàng và những ngọn đèn lồng đa sắc đung đưa trong gió trên những con phố cổ. Để tránh xa đám đông, hãy dậy thiệt sớm, tìm những con hẻm nhỏ, hoặc một sân chùa vắng vẻ cho riêng bạn để thưởng thức không khí bình yên, nhẹ nhàng.


Bamboo Hoi An Homestay có hồ bơi rất xinh để cả khách và gia đình cùng sử dụng. Hồ bơi mở từ 6h sáng tới tận 10h đêm. Sáng nắng nhảy nhót xuyên qua tán lá. Trưa nắng chan hoà ngập tràn khắp hồ bơi. Chiều nắng dịu nhẹ đổ bóng lên bờ tường. Tối đêm hồ bơi được thắp đèn lung linh huyền ảo. Nước mát lành & trong veo, như một món quà mà anh làm vườn (kiêm chăm sóc hồ bơi) cần mẫn mỗi ngày dành riêng tặng khách của Bamboo. Phòng ngủ gọn gàng, bày trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và sạch sẽ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: đường Trần Bình Trọng, Hội An
  • Điện thoại: 02353914008
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bamboohomestay/
  • Email: bamboohoianhomestay@gmail.com
Bamboo Hoi An Homestay
Bamboo Hoi An Homestay
Bamboo Hoi An Homestay
Bamboo Hoi An Homestay

Little May's Homestay Hội An



Little May's Homestay Hội An có không gian rất đáng yêu và rộng rãi, còn có cả khoảng không gian sân cỏ để bạn ngồi nghỉ ngơi ngoài trời rất xanh và thân thiện nữa. Thiết kế của homestay khá khoa học và tận dụng được tối đa diện tích phòng ốc mà không gây cảm giác chật chội chút nào. Mọi góc phòng đều được bày biện khoa học tiện nghi và khá tỉ mỉ, tất nhiên là cũng rất thẩm mỹ nữa nên chắc chắn bạn sẽ thích thú với nơi đây đó.



Little May's Homestay Hội An có vị trí khá gần phố cổ Hội An nên rất tiện lợi. Tại đây còn có thêm dịch vụ dành cho phương tiện đi lại kèm với phòng ốc. Hơn nữa giá cả khá rẻ, chỉ khoảng 299k/ đêm và có xe đón từ đà nẵng về hội an giá 200k, cùng với dịch vụ ch thuê xe tiện lợi nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm để có những thông tin chính xác chi tiết hơn về Little May's Homestay Hội An theo những chi tiết dưới đây nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Thôn 5, Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 077 745 1110 - 091 798 66 22 - 0789 473008
  • Fanpage: https://www.facebook.com/littlemayshoian/
  • Website: http://littlemayhoian.business.site
  • Email: littlemayshoian@gmail.com
Little May's Homestay Hội An
Little May's Homestay Hội An
Little May's Homestay Hội An
Little May's Homestay Hội An

Heron House Hoi An


Heron house Hoi An tọa lạc ở nơi có những cánh đồng lúa xanh bát ngát, không khí trong lành và cũng khá gần biển Cửa Đại Hội An tách biệt giữa những khối nhà sầm quất của Phố Cổ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn. Phong cách thiết kế Việt Nam truyền thống mỗi phòng rộng khoảng 55m vuông đầy đủ tiện nghi có khu vực nấu ăn phòng ăn cho khách trổ tài nấu nướng, giường ngủ ngủ màu trắng sang trọng rộng rãi thoải mái.


Heron house Hoi An điểm đến khá thích hợp cho khách du lịch đi theo đoàn. Có hồ bơi ngoài trời cho khách vui chơi vùng vẫy ở không gian riêng tư, view ban công nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát cảm giác bình yên như đang sống trong một căn nhà cổ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: An Mỹ, Cẩm Châu, phường Cẩm Châu, Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HeronHouseHoiAn
  • Website: https://heronhousehoian.com
  • Email: iwant2stay@heronhousehoian.com
Heron House Hoi An
Heron House Hoi An
Heron House Hoi An
Heron House Hoi An

Bống House Homestay Hội An


Bống House Homestay Hội An có vị trí khá thuận lợi đối với khách du lịch bởi nằm ngay trên đường chợ đêm cách trung tâm thành phố khoảng 50m đi bộ thôi nhé. Hơn nữa cơ sở vật chất tại đây khá đầy đủ và mới nữa, rất tiện nghi khi quý khách sử dụng. Phòng homestay nhưng đầy đủ toilet riêng, nóng lạnh chỉ từ 299k/ đêm và không phát sinh thêm phí đi lại và các chi phí khác. Quả là hợp lý phải không các bạn.


Bống House Homestay Hội An có các phòng được bày trí và thiết kế khá đơn giản và tiện lợi đối với mọi khách. Nhất với những người chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì đây là điểm dừng chân khá ổn về cả giá cả và chất lượng. Thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chu đáo. Để biết thêm nhiều chi tiết và chính xác hơn các thông tin một cách đầy đủ nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bống nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 46 Đường Nguyễn Phúc Tần, Hội An
  • Điện thoại: 0932453526 - 0978856000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonghousehomestayhoian
  • Email: k125580205042@tnut.edu.vn
Bống House Homestay Hội An
Bống House Homestay Hội An
Bống House Homestay Hội An
Bống House Homestay Hội An

The 1993 Homestay - Hội An


The 1993 Homestay - Hội An là một trong những homestay đẹp và chất lượng tại Hội An hiện nay được giwois trẻ yêu thích. Đến với Hội An và tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của lịch sử cũng như nét văn hóa, con người và ẩm thực nơi đôi là điều tuyệt vời mà ai cũng sẽ nhận thấy khi du lịch tại đây. Lựa chọn 19993 Homestay cũng chính là sự lựa chọn chính xác như bạn lựa chọn Hội An vậy.


The 1993 Homestay - Hội An cung cấp hệ thống phòng lưu trú với chất lượng cao, hiện đại và tiện nghi. Tại đây còn có không gian thoải mái để bạn vui chơi tụ tập cùng gia đình và nhóm bạn bè đi cùng. Hơn nữa còn có bể bơi thư giãn xanh mát trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Bạn còn có thể check in mọi góc chụp đều tuyệt vời nhé. Hãy đến đây và tận hưởng không gian của 1993 đi nào mọi người.


Bạn có thể tham khảo những loại phòng sau tại The 1993 Homestay - Hội An như sau:

  • Twin Room: 450.000 đồng
  • Double room: 450.000 đồng
  • Triple room: 500.000 đồng
  • Family Room: 800.000 đồng


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 652 8668 - 0789 289 289
  • Fanpage: https://www.facebook.com/the1993homestay/
  • Email: the1993villa@gmail.com
The 1993 Homestay - Hội An
The 1993 Homestay - Hội An
The 1993 Homestay - Hội An
The 1993 Homestay - Hội An

Jolie Villa Hoi An Homestay


Tọa lạc tại thành phố Hội An, Jolie Villa Hoi An cung cấp các phòng nghỉ lắp máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng ở gần đó miễn phí. Nằm trong khung cảnh yên bình và thuộc sở hữu của một gia đình địa phương, Jolie Villa Hoi An cách Chùa Cầu Nhật Bản 1,5 km và Bảo tàng Lịch sử Hội An 1,6 km. Sân bay Phú Bài cách đó 87 km. Chủ yếu là khách du lịch nước ngoài ghé nghỉ ngơi.


Mỗi phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, đẹp và ấm cúng đủ tiện nghi có truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini, giá treo quần áo, khu vực ghế ngồi và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng máy sấy tóc, khăn tắm, bộ khăn trải giường và dép đi trong phòng tất cả đều mới và không hư hỏng. Dịch vụ đưa đón sân bay được bố trí kèm phụ phí. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 14 Lưu Trọng Lư, Tân An, Hội An
  • Điện thoại: 0934847788
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jolievillahoianhomestay/
  • Website: http://www.joliefoodtour.com

Email: joliehomeystay@gmail.com

Jolie Villa Hoi An Homestay
Jolie Villa Hoi An Homestay
Jolie Villa Hoi An Homestay
Jolie Villa Hoi An Homestay

Horizon Homestay Hội An


Horizon Homestay Hội An là điểm dừng chân lý tưởng đối với mọi người để có những phút giây tụ tập vui chơi ăn uống thả phanh với đám bạn thân, gia đình khi đến Hội An. Ví trị địa lý của địa điểm khá thuận lợi. Không gian xanh, thiết kế khoa học và mang tính thẩm mỹ cao tạo cho bạn sự yên tĩnh, thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây.

Tại đây với phòng đầy đủ tiện nghi, lợi thế sân vườn rộng chấp cả đoàn lớp nhỏ, free lò nướng than thêm hồ bơi ngoài trời là những ưu thế để bạn tạo ra những combo quẩy banh nóc với team của mình rồi nha. Lại có bể bơi to rộng nữa, không chỉ thỏa mãn sở thích bơi lội chụp hình à bạn còn có không gian đẹp để tổ chức những buổi off ngoài trời nữa đó. Horizon Homestay Hội An luôn hân hạnh được đồng hành với bạn trong những kì nghỉ tại Hội An.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, Tân An, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0778 898 659
  • Fanpage: https://www.facebook.com/horizonhomestayhoian
  • Website: http://horizonhomestayhoian.com
  • Email: horizonhomestayvn@gmail.com
Horizon Homestay Hội An
Horizon Homestay Hội An
Horizon Homestay Hội An
Horizon Homestay Hội An

Moon's Homestay and spa Hoi An


Moon's Homestay nằm cách chợ Hội An chỉ 1 km nằm trong bán kính 300 m từ cầu chùa Nhật Bản và 4,3 km từ bãi biển Cửa Đại. cung cấp chỗ đỗ xe riêng và Wi-Fi miễn phí. Một số phòng nghỉ tại đây nhìn ra quang cảnh dòng sông.


Ngoài phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, gọn gàng và sạch sẽ, giá phòng hợp lý. Moon's Homestay and spa Hoi An còn có dịch vụ RED LOTUS BEAUTY AND SPA không đơn thuần chỉ là một dịch vụ spa, mát xa, chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến sự trải nghiệm một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản hòa quyện giữa thể xác và tinh thần khi bạn đến với "Hoa Sen Đỏ Spa". Dịch vụ thư giãn, mát xa, chắm sóc sắc đẹp, trị liệu các tổn thương và phục hồi sức khỏe của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, không gian riêng tư, sạch sẽ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, Hội An
  • Điện thoại: 0235 3933 333 - 09055513517
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MoonHomestayHoiAn/
  • Email: moonshomestay@gmail.com
Moon's Homestay and spa Hoi An
Moon's Homestay and spa Hoi An
Moon's Homestay and spa Hoi An
Moon's Homestay and spa Hoi An

DragonSea Homestay Hoi An


Dragon Sea Homestay đơn giản nhưng không đơn điệu, xanh mọi góc nhìn. Không chỉ là một không gian sống, mà còn là một nơi để tận hưởng, để hưởng thụ sự bình yên, hài hòa.


Với vị trí thuận lợi Dragon Sea Homestay là điểm du lịch cạnh biển lý tưởng để bạn cùng gia đình tránh đi những cái nóng oi ả của ngày hè. Chỉ mất 2 phút đi bộ để đến với bãi biển An Bàng xinh đẹp và cũng khá thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác của Hội An, với dịch vụ hoàn hảo, trang thiết bị tiện nghi và các căn phòng rộng rãi, homestay của Dragon Sea Homestay là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những du khách muốn tận hưởng sự thoải mái trong kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Phan Vinh, Hội An
  • Điện thoại: 093 509 04 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DragonSea-Homestay-Hoi-An-1751792178468742
  • Email: dragonseahoian@gmail.com
DragonSea Homestay Hoi An
DragonSea Homestay Hoi An
DragonSea Homestay Hoi An
DragonSea Homestay Hoi An

Lagoon Homestay Hội An


Lagoon Homestay Hội An góp phần tạo ra kì nghỉ đáng nhớ cho mọi du khách bởi giá cả hợp lý, phòng ốc đẹp hiện đại và vị trí tiện lợi cho du lịch và sinh hoạt. Đây là cơ sở cư trú mới xây dựng nên về thiết kế và nội thất đầy đủ và chất lượng rất tốt, có thể cho à hoàn hảo. Hơn nữa vị trí của Homestay lại có cửa chính hướng ra trung tâm phố cổ. Từ đây bạn đi bộ chừng 5 phút là ra đến chùa cầu, chợ đêm và rất nhiều những địa điểm ăn uống nổi tiếng của Hội An như: cơm gà bà bụi, câu lầu,.... Bạn có thể yên tâm lựa chọn Lagoon bởi sự tiện ghe, xanh, sạch đẹp tại đây.


Giá phòng tham khảo tại Lagoon Homestay Hội An đó là:

  • Phòng Superior: 300K/đêm
  • Phòng Deluxe: 350K/đêm


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 30 đường 18/8,Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0905 510 890 - 0976 593 395
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lagoonhomestayhoian/
  • Email: lagoonhomestay@gmail.com
Lagoon Homestay Hội An
Lagoon Homestay Hội An
Lagoon Homestay Hội An
Lagoon Homestay Hội An

Santori Homestay Hội An


Santori Homestay Hội An được thiết kế dựa trên phong cách xanh - trắng Santorini kỳ diệu của đất nước Hy Lạp, bên trong được trang bị với tiện nghi đầy đủ, hiện đại nhưng dựa trên sự đơn giản và độc đáo riêng biệt tạo ấn tượng đặc biệt với quý khách. Hơn nữa nắm bắt được tâm lý đam mê du lịch của du khách tại đây luôn đem lại sự thoải mái, chút khám phá và những nét riêng biệt mà chỉ nơi đây mới có.


Những tiện ích mà Santori Homestay Hội An dành cho bạn ngoài phòng ốc bao gồm:

  • Trải nghiệm bơi và chụp hình tại hồ bơi của Home
  • Miễn phí xe đạp siêu mới siêu xinh, chỉ mất 2 phút để đạp xe tham quan rừng dừa


Những thông tin tham khảo về phòng ở:

  • Ưu đãi lên đến 60% giá phòng, chỉ từ 300,000 đồng/phòng/đêm cùng hàng loạt quà tặng, dịch vụ miễn phí lên đến 500,000 đồng
  • Chỉ từ 300.000 đồng cho phòng 2 người
  • Chỉ từ 500.000 đồng cho phòng Sup 2 giường dành cho 4 người


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: DX18, Tổ 6, Thôn Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0962.201.555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Santorihoian/
  • Website: https://santorihoian.business.site
  • Email: santorihoian@gmail.com
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An
Santori Homestay Hội An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?