Top 6 Homestay view núi đẹp nhất tại Sapa.

Bạn thích Sapa, đặc biệt là ngắm cảnh núi non trùng điệp. Bạn thích cảm giác mỗi sáng thức dậy được hít thở bầu không khí trong lành miền sơn cước, được ngắm nhìn toàn cảnh ruộng bậc thang xanh mướt bên dưới, được đắm chìm trong làn sương mờ ảo, lắng nghe suối nước chảy róc rách trước cửa nhà. Lựa chọn homestay với một tầm nhìn rộng, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng và rất hùng vĩ ở Sa Pa. Bạn đã có cho mình một địa điểm nào chưa? Nếu chưa thì dưới đây là các gợi ý dành cho bạn - những homestay view núi đẹp nhất Sapa.

Lee’s House

Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là nơi được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách có thể trải nghiệm checkin tour để đi bộ vào bản hoặc có thể đi xe máy hay taxi mất khoảng 25 phút để đến nơi.


Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa. Các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường. Mỗi phòng đều có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp là thung lũng Mường Hoa. Bể bơi vô cực nằm trên những thửa ruộng bậc thang độc đáo, phóng tầm nhìn ra mây và núi vô cùng hùng vỹ và ấn tượng. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống như một người dân bản địa bằng việc tự đi chợ và nấu nướng để cảm nhận được nét văn hóa sống độc đáo của người dân tộc một cách chân thực và đầy thú vị. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được là bản thân đã thực sự xa rời cuộc sống ồn ào nơi đô thị hằng ngày để trở về với thiên nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 097 771 6666

Facebook: https://www.facebook.com/leeshousevn/

Lee’s House
Lee’s House
Lee’s House
Lee’s House

Nam homestay

Nam homestay là một điểm đến yêu thích của các bạn trẻ mỗi khi đến du lịch Sapa. Đến homestay bạn không có cảm giác xa lạ mà như được trở về chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy, cảm giác ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đó là điều mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây đều có cho mình một cảm nhận như vậy.


Ngoài cảm giác thân thiết như được trở về nhà thì ở đây mọi người đối xử với nhau như anh em thân thiết. Anh chủ của homestay rất dễ thương và vui tính. Homestay này được du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Phòng ốc sạch sẽ tiện nghi, giá cả lại hợp lý. Đây là địa điểm lí tưởng để bạn lựa chọn làm nơi dừng chân khi đến Sapa để du lịch, để ngắm cảnh núi non hùng vĩ bao quanh bởi những làn mây mờ ảo. Mới nghĩ đến thôi mà đã muốn được đặt chân đến đây ngay lập tức phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0942 990 222

Facebook: https://www.facebook.com/Nam0942990222/

Mail: namxuan1234@gmail.com

Nam homestay
Nam homestay
Nam homestay
Nam homestay

Lá Đỏ Homestay

Lá Đỏ Homestay nằm cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, toạ lạc bên sườn núi và nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Cũng vì thế mà Lá Đỏ là homestay gần trung tâm thị trấn Sapa nhưng lại vô cùng yên tĩnh và trong lành. Khuôn viên Lá Đỏ với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa.


Lá Đỏ tự hào là homestay view đẹp, điểm ngắm biển mây lý tưởng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng gần Lá Đỏ Homestay gồm có trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Lá Đỏ chuyên cung cấp phòng 6 giường phù hợp cho nhóm bạn, phục vụ bữa sáng tự chọn hằng ngày hoặc bạn cũng có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung. Hãy đến với Lá Đỏ để trải nghiệm và giao lưu kết bạn bốn phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại:

  • 035 292 5588 094 359 5588 - Ms Đường
  • 094 118 6699- Ms Hương

Facebook: https://www.facebook.com/ladohomestay/

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Mail: ladohomestay@gmail.com

Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay

VietTrekking Home Sapa

VietTrekking Home Sapa nằm ở cuối con đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây.


Tọa lạc trên một đỉnh núi, VietTrekking Home Sapa tách biệt hoàn toàn với khu trung tâm hành chính Sapa vốn ồn ào, náo nhiệt, tấp nập du khách đến và đi. Tuy tách biệt nhưng nơi đây vẫn rất gần trung tâm, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến đây thôi nhé. Ở một nơi núi rừng hùng vĩ, không gian thanh tịnh, sâu lắng và đẹp đến nao lòng, lại gần trung tâm thì đây quả là một homestay view núi tuyệt vời tại Sapa. Ở đây, bạn có thể ngắm nhìn biển mây cực đẹp, ngắm nhìn được đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Bạn hãy lưu ngay vào sổ du lịch của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0214 6525 555

Tổng đài: 1900 2869

Facebook: https://www.facebook.com/vtk.homesapa/

Website: https://viettrekking.vn/

Mail: homesapa@viettrekking.vn

VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa

Little View Homestay Sapa

Little View Homestay Sapa nằm ngay tại con đường phố cổ của thị trấn Sapa – Cầu Mây. Bởi vậy, đây là nơi rất thuận tiện để bạn đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa như: núi Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, tham quan bãi đá cổ, thác Bạc, thác Tình Yêu…


Homestay này gồm 15 phòng mang tên các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sapa như: Mông, Dao, Tày, Dáy, Xa Phó… Các phòng được thiết kế theo phong cách văn hóa của các dân tộc thiểu số ở Sapa với các họa tiết thổ cẩm trên chăn, gối, đồ trang trí. Bạn có thể chọn phòng giường đôi, giường cỡ lớn để có hướng nhìn ra cảnh núi non. Little View Homestay Sapa được đánh giá 9 sao trên các web đặt phòng, khách sạn. Với mức giá phải chăng, bạn đã có ngay một lựa chọn tuyệt vời cho chỗ nghỉ ngơi đẹp và rẻ. Đừng quên ghé qua Little View Homestay Sapa để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 ngõ Cầu Mây, Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại:

  • 0988 78 77 11- Mr Điều
  • 0974 78 77 11-Ms Trang

Facebook: https://www.facebook.com/LittleViewHomestay

Mail: littleviewhomestay@gmail.com

Little View Homestay Sapa
Little View Homestay Sapa
Little View Homestay Sapa
Little View Homestay Sapa

Zmonghomestay.

Nằm tại thành phố Lào Cai, trong bán kính 43 km từ trung tâm thương mại Đức Huy Plaza, Zmonghomestay có vườn, sân hiên, sảnh khách chung, quầy bar, lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ đưa - đón tại sân bay, khu bếp chung. Zmonghomestay là một trong những địa điểm được lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi đến Sapa.


Từ trong Zmonghomestay, bạn có thể ngắm nhìn các ruộng bậc thang, ngắm nhìn các mái nhà lưa thưa phía xa của các bà con dân tộc thiểu số đang sinh sống ở Sapa. Bạn có thể đón mây trời, gió mát luồn vào phòng, ngồi trước ban công đón nắng sớm, nhâm nhi tách cafe và đọc một cuốn sách. Ở đây còn có rất nhiều khung hình nghệ thuật cho bạn sáng tạo nhé. Zmonghomestay thực sự là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn khi đến du lịch Sapa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0816 025 500

Facebook: https://www.facebook.com/tuanhoangzmong/photos

Mail: zmonghomestay@gmail.com

Zmonghomestay.
Zmonghomestay.
Zmonghomestay.
Zmonghomestay.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?