Top 5 Khách sạn có view xem pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (tên tiếng Anh: Danang International Fireworks Festival, viết tắt: DIFF) do Uỷ ban nhân dân thành phố tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, sự kiện này diễn ra thường niên và kéo dài 2 tháng với sự tham gia của các quốc gia trên thế giới. Hãy cùng toplist tìm kiếm những khách sạn có view xem pháo hoa đẹp nhất để bạn có thể lưu trú và xem những màn trình diễn ấn tượng nhé.

Fivitel Danang Hotel

Nằn trên đường Trần Hưng Đạo dọc bờ sông Hàn xinh đẹp, Fivitel Danang Hotel là điểm lưu trú hoàn hảo cho bạn cũng như ngắm những màn pháo hoa đặc sắc.


Lí do bạn nên chọn Fivitel Danang Hotel:

  • Khách sạn mang hơi hướng cổ điển này có có tổng cộng 157 phòng có ban công, đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng có hướng nhìn trực diện ra sông với những cây cầu nổi tiếng và toàn cảnh thành phố. Phòng được trải thảm với tông màu nhẹ nhàng, giường ngủ bằng gỗ nguyên khối cùng trang trí hoa văn tinh tế sẽ mang đến cho quý khách một giấc ngủ ngon và những giấc mơ thật đẹp.
  • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu- Á. Khi ngồi tại Babylon Garden, bể bơi giữa trời bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi về đêm, ngắm nhìn trọn vẹn những màn pháo hoa ấn tượng. Đặc biệt, ngồi ở vị trí này, bạn sẽ tránh được mùi và khói của pháo hoa.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, phong cách lịch sự, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3555 688
  • Website: fvgtravel.com.vn/fivitel-da-nang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Fivitel.Danang.Hotel/
Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel

Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng

Tuy không nằm dọc sông Hàn nhưng Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng lại là một trong những địa điểm có tầm nhìn rộng lớn, bao quát nhất.


Lí do bạn nên chọn Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng:

  • Ấn tượng đầu tiên dành cho nơi đây là phong cách thiết kế hiện đại, mang đậm dấu ấn nghệ thuật với tông màu chủ đạo là xanh và trắng. Khách sạn có 16 tầng, chia thành 4 loại: Superior, Deluxe, Premier Deluxe và Executive Suite. Được trang bị tiện nghi đẳng cấp, cùng các dịch vụ 4 sao: dịch vụ xe điện thân thiện môi trường, xe đạp miễn phí, phòng gym, câu lạc bộ trẻ em. Tư vấn các tour du lịch đi Hội An, Núi Ngũ Hành, Bà Nà, Công viên Châu Á, thăm quan thành phố thành phố… Cùng nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn cho Gia Đình, tuần Trăng mật, Thư giãn cuối tuần với bạn bè… cùng như nhiều sự kiện diễn ra trong các dịp lễ lớn hàng năm: Giáng sinh, Lễ tết...
  • Không những thế, vì hướng mặt ra phía sông Hàn nên khi ngồi ở phồng nghỉ hoặc tại SkyBar và hồ bơi ngoài trời ở tầng 17 trên sân thượng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa trọn vẹn nhất, ấn tượng, rõ nét nhất.
  • Không chỉ tiện cho việc xem pháo hoa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch tuyệt vời của Đà Nẵng: Biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, công viên Châu Á...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161-163-165 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 140 066
  • Website: Sanmarinoboutiquedanang.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SanMarinoBoutiqueDaNang/
Ngồi tại đây nhâm nhi những li nước yêu thích, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấn tượng
Ngồi tại đây nhâm nhi những li nước yêu thích, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấn tượng
Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng
Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Tọa lạc ở vì trí "vàng" Khách sạn Novotel Đà Nẵng là điểm đến lí tưởng cho những du khách khi đến với Đà Nẵng để thưởng thức những màn pháo hoa đẳng cấp quốc tế.


Lí do bạn nên chọn Khách sạn Novotel Đà Nẵng:

  • Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 6 km (20 phút); Ga Đà Nẵng: 1 km (5 phút); Quốc lộ 1A: 4 km (10 phút) và rất gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác của Đà Nẵng, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí trong việc di chuyển, đi lại.
  • Dưới sự quản lý của tập đoàn Accor danh tiếng– nơi luôn đề cao sự phục vụ chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong mọi dịch vụ tiện ích, nhằm mang đến chất lượng tốt bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, tận tình nhất. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, sang trọng, cửa sổ lớn sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Không những thế, bạn còn được thưởng thức những món ăn hảo hạng được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Châu Âu, Châu Á và các món ăn thuần Việt.
  • Đặc biệt, đứng tại khách sạn cao nhất thành phố này, bạn có thể xem trọn chương trình bắn pháo hoa gần nhất, chất lượng nhất. Từ phòng nghỉ, quầy bar, nhà hàng.., bạn đều có thể xem rất rõ nhu đang ngồi ở khán đài hạng A.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3929 999
  • Website:www.novotel-danang-premier.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/
Khách sạn Novotel Đà Nẵng
Khách sạn Novotel Đà Nẵng
Khách sạn Novotel Đà Nẵng
Khách sạn Novotel Đà Nẵng

khách sạn Danang Golden Bay

Khách sạn Danang Golden Bay, nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng với biển lớn, của phố phường tấp nập với núi rừng hoang sơ hùng vĩ là điểm xem những màn bắn pháo hoa lí tưởng.


Lí do bạn nên chọn khách sạn Danang Golden Bay:

  • Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, đường chân trời với những tòa nhà hiện đại hay vịnh Đà Nẵng. Đặc biệt sỡ hữu hồ bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới cùng tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đầy thú vị của bạn. Con số 949 phòng và căn hộ với nội thất dát vàng, 07 nhà hàng và bar với tầm nhìn tuyệt diệu ra thành phố Đà Nẵng liệu có làm bạn ấn tượng?
  • Vì một mặt nhìn thẳng ra dòng sông Hàn, lại không bị các tòa nhà cao tầng che chắn tầm nhìn, nên ngồi ở phòng nghỉ hoặc nhà hàng, quầy Bar bạn đều có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hóa rõ nét, ấn tượng không kém gì ngồi ở khán đài. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngồi thư giãn với mây trời, thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc, và thưởng thức được những màn trình diễn trọn vẹn, ấn tượng mà không phải chen lấn, xô đẩy.
  • Không chỉ tiện ngắm pháo hoa, khi lưu trú ở đây, bạn còn có thể đi bộ ra công viên Châu Âu, phim trường Thuận Phước ngay gần đó, cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác mà không mất quá nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3878 999
  • Website: www.dananggoldenbay.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/
Golden Pool Bar tại tầng 29 Danang Golden Bay
Golden Pool Bar tại tầng 29 Danang Golden Bay
Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực

Khách sạn Rolex Đà Nẵng

Chỉ là khách sạn 3 sao nhưng Khách sạn Rolex Đà Nẵng lại mang một đẳng cấp khác, đẳng cấp của sự thanh lịch, sang trọng. Đây là điểm lưu trú lí tưởng cho du khách vào thời gian bắn pháo hoa tại Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn Khách sạn Rolex Đà Nẵng:

  • Nằm ở trung tâm Thành phố, Rolex có tầm nhìn ra Bến thuyền Đà Nẵng trên Sông Hàn. Rolex Hotel được kiến trúc thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp pha chút hiện đại mang lại cảm giác dễ chịu, gần gũi, ấm cúng khác biệt với các kiến trúc cao tầng. Khách sạn tự hào có cửa sổ các phòng và nhà hàng nhìn ra toàn cảnh sông Hàn và những cây cầu nổi tiếng của thành phố. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi: máy lạnh, WIFI, truyền hình số Khách sạn hỗ trợ đặt các tour du ngoạn nội ngoại thành phố và sắp xếp việc đi lại như sân bay, nhà ga, phố chợ cho du khách.... Các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và cho thuê xe hơi, xe máy sẵn được cung cấp theo yêu cầu. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí, hoặc miễn phí dành riêng cho chương trình ưu đãi hay khách hàng quen thuộc.
  • Tại các phòng ngủ hướng sông Hàn, hoặc Tầng 6 nhà hàng, Sân thượng tầng 7 bạn có thể theo dõi cận cảnh, chi tiết rõ nét các màn trình diễn pháo hoa đến từ các nước trên thế giới hoàn toàn miễn phí, chất lượng như ngồi ở khu vực khán đài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 443 392
  • Website: elegant-hotel-da-nang-vn.book.direct/vi-vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rolexhoteldanang/
Khách sạn Rolex Đà Nẵng
Khách sạn Rolex Đà Nẵng
Khách sạn Rolex Đà Nẵng
Khách sạn Rolex Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?