Top 10 Khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp nhất

Đà Nẵng được biết đến như một địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển còn nguyên sơ đẹp đến mê hồn. Du khách đến đây ai cũng muốn chọn cho mình một khách sạn ở gần biển để có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt sắc đó nhiều nhất có thể. Vậy đâu là những khách sạn gần biển đáng để bạn trải nghiệm? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé.

Pullman Danang Beach Resort

Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng, vô cùng xinh đẹp.


Được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên qua những ban công hay không gian mở của phòng khách, Pullman mang đến không gian thật sự thư giãn, yên bình cho bạn. Resort bao gồm các loại phòng nghỉ và biệt thự được trang bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp: Hệ thống chữa cháy bằng nước tự động; Khóa thẻ từ; Chuông báo cháy; Thông tin cấp cứu khẩn cấp; Két sắt; Lỗ quan sát ở cửa; Sô pha; lò vi sóng....



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: www.pullman-danang.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/
  • Điện thoại: 0236 3958 888
Pullman Danang Beach Resort
Pullman Danang Beach Resort
Pullman Danang Beach Resort

Khách sạn A La Carte Danang Beach

A La Carte Danang Beach nằm ở khu vực Sơn Trà, gần biển và rất dễ dàng tìm đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Có thể nói dịch vụ ở đây có thể làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Đặc biệt hồ bơi trên tầng thượng khách sạn hoàn toàn có thể cho du khách một trải nghiệm mới lạ và khác biệt. Ngoài ra còn là các dịch vụ vui chơi trẻ em, spa, phòng tắm hơi... để phục vụ du khách.


A La Carte Danang Beach là khách sạn nổi tiếng với chất lượng phục vụ tốt. Nội thất phòng được trang trí độc đáo, tinh tế, đẹp mắt hơn nữa lại rất tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng. Chính bởi vậy mà A La Carte Danang Beach dành được nhiều tình cảm từ khách hàng, ai đã đến và trải nghiệm ở đây rồi thì đều muốn quay lại trong những lần tiếp theo.


Về dịch vụ phòng, các phòng của Alacarte đều trang bị những thiết bị và đồ dùng tiện lợi và hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ quý khách mọi lúc. Khách sạn Alacarte có nhiều loại phòng đơn, đối với các loại giá tiền khác nhau phù hợp với túi tiền của du khách.


Chí phí cho một đêm tại A La Carte Danang Beach khoảng: 3.500.000 đồng/đêm


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 200 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: http://www.alacartedanangbeach.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/
  • Email: reservation@alacartedanangbeach.com
  • Số điện thoại: 0236 3959 555
Tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp của A La Carte Danang Beach (Nguồn Internet)
Tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp của A La Carte Danang Beach (Nguồn Internet)
Bể bơi tuyệt đẹp của A La Carte Danang Beach (Nguồn Internet)
Bể bơi tuyệt đẹp của A La Carte Danang Beach (Nguồn Internet)

Monarque Hotel Danang

Như một lâu đài cổ tích nằm nép mình trên con đường biển xinh đẹp, Monarque Hotel Danang gồm 75 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, độc đáo mang phong cách tân cổ điển – hơi hướng Châu Âu, các phòng đều được trang trí đẹp mắt, hài hòa, cùng các tiện nghi cơ bản: Vòi sen; Máy sấy tóc; Áo choàng tắm; Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí; Dép; Khăn tắm; Minibar; Két an toàn; Điện thoại; Điều hòa không khí; Bàn tiếp khách; TV màn hình phẳng; Ghế sofa; Xe lăn có thể đi đến mọi nơi trong toàn bộ khuôn viên; Cây xỏ giày...


Hồ bơi trên tầng thượng cũng là một điểm nhấn của Monarque khi bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước trong xanh vừa ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 10 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, các dịch vụ từ phòng nghỉ đến Nhà hàng, Spa, Gym, Kid’s Club… sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: monarquehotel.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/monarquehoteldanang/
  • Điện thoại: 0236 3588 888
Monarque Hotel Danang
Monarque Hotel Danang
Monarque Hotel Danang
Monarque Hotel Danang

Khách sạn NALOD Đà Nẵng

Khách sạn NALOD Đà Nẵng có vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trung tâm bờ biển Đà Nẵng, gần công viên biển đông, hướng mặt ra biển. Khi lưu trú ở đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, du lịch như: Chùa Linh Ứng, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Bà Nà Núi Chúa...


Khách sạn có tên khác là "nhà khách Quốc hội", được đánh giá rất cao về cảnh quan kiến trúc, chất lượng hạ tầng cơ sở. Nalod gồm nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn: Superior, deluxe, ocean, president. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, thoáng mát lấy được tối đa gió trời; Sàn ốp gỗ sang trọng, nhưng không mất đi sự ấm cúng; Được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại: bàn làm việc, sô pha, tivi, máy sấy tóc, điều hòa, mini bar, phòng tắm đứng/ bồn tắm...


Khi lưu trú, nghỉ dưỡng ở đây, bạ sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu- Á, với những buổi tiệc buffet Hải Sản ngon lành, những bữa cơm Việt Nam ấm cúng ngon miệng và đẹp mắt...tại Lobby Lounge Nalod.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: www.nalod.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/naloddanang/
  • Điện thoại: 0236 3913 999
Khách sạn NALOD Đà Nẵng
Khách sạn NALOD Đà Nẵng
Khách sạn NALOD Đà Nẵng
Khách sạn NALOD Đà Nẵng

Grand Tourane Đà Nẵng

Khách sạn 5 sao Grand Tourane Hotel tọa lạc bên cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chỉ mất vài bước chân là bạn đã có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển nơi đây. Hơn nữa với vị trí đắc địa, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút, cách Hội An khoảng 20 phút và cách chùa Linh Ứng khoảng 10 phút đi xe, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tham quan và trải nghiệm.


Khách sạn nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngay khi đặt chân đến sảnh đón khách bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi sự rộng lớn cũng như độ khang trang, hiện của nó. Toàn thể khách sạn có 189 phòng với tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê thơ mộng hay nhìn về hướng thành phố năng động, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.


Ngoài ra, Grand Tourane Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như nhà hàng, phòng tập thể thao và khu chăm sóc sức khỏe, thư giãn, spa


Chi phí cho một đêm ở tại Grand Tourane Hotel khoảng: 1.960.000 đồng/đêm


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: https://grandtouranehotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GrandTouraneHotelDanang/
  • Điện thoại: 0236 3778 888
Grand Tourane Hotel có vị trí gần biển khá thuận lợi cho các hoạt động tắm biển của du khách.
Grand Tourane Hotel có vị trí gần biển khá thuận lợi cho các hoạt động tắm biển của du khách.
Khu bể bơi trước khách sạn Grand Tourane Hotel
Khu bể bơi trước khách sạn Grand Tourane Hotel

Paris Deli Danang Beach Hotel

Được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, Paris Deli Danang Beach Hotel mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn của phong cách cổ điển Pháp.


Khách sạn được kết cấu 23 tầng cùng với 103 phòng và 5 căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Các phòng ngủ nằm trên các tầng cao có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương và toàn cảnh thành phố. Phòng thiết kế hiện đại, có sẵn với giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, trang bị ghế sofa, TV LCD màn hình phẳng 42 inches, bàn làm việc, két sắt...


Điểm nhấn là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của Paris Deli. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn hoàn toàn, những bức hình lí tưởng, đẹp và sang chảnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: parisdelihotel.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Parisdelihotel/
  • Điện thoại: 0236 389 6666
Paris Deli Danang Beach Hotel
Paris Deli Danang Beach Hotel
Paris Deli Danang Beach Hotel
Paris Deli Danang Beach Hotel

Fusion Suites Danang Beach

Fusion Suites Danang Beach tọa lạc ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với thiết kế mới mẻ, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, Fusion Suites Danang Beach được coi là khách sạn sang trọng bậc nhất ở Đà Nẵng.


Không gian tại các phòng của Fusion Suites Danang Beach được thiết kế mở với cửa kính xung quanh mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Vừa nằm thư giãn nghỉ ngơi bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh và nhìn mọi thứ đang chuyển động phía ngoài.


Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, các phòng tại Fusion Suites Danang Beach đều được trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất, mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, thái độ phục vụ khách nhiệt tình, vui vẻ.


Hãy đến đây và trải nghiệm, bạn có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng của Đà Nẵng, tận hưởng làn gió mát của biển ùa về hay chỉ là một sáng nào đó thức giấc chạy bộ hoặc đạp xe cùng bạn bè trên con đường chạy dài ven biển.


Chi phí mỗi đêm ở tại Fusion Suites Danang Beach khoảng: 2.900.000 đồng/đêm


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: https://danang.fusion-suites.com/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fusionsuitesdanang/
  • Số điện thoại: +84 236 3919 777
Video giới thiệu về Fusion Suites Danang Beach
Quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất ở Fushion Suites Đà Nẵng.
Quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất ở Fushion Suites Đà Nẵng.

BlueSun Hotel

BlueSun Hotel là khách sạn 4 sao mặt biển cao cấp, nằm ngay biển Mỹ Khê xinh đẹp. Bluesun Đà Nẵng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, cách cầu sông Hàn 2km, bảo tàng Chăm 2,5 km và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 6km. Bluesun DaNang Hotel có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng cho du khách tận hưởng.


BlueSun Hotel có 110 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, là một trong những khách sạn chất lượng nhất Đà Nẵng. Hệ thống phòng ở đây được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài những thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn, quý khách có thể thư giãn với các liệu pháp massage của khách sạn, hay thả ga mua sắm trong các tiệm tạp hóa tại khuôn viên khách sạn.


Đến với BlueSun Hotel bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian hiện đại, sang trọng. Hơn nữa dịch vụ dọn phòng tại BlueSun Hotel rất chuyên nghiệp, căn phòng luôn được giữ gìn sạch sẽ, mang đến cảm giác yên tâm sử dụng cho khách hàng.


Chi phí nghỉ một đêm tại khách sạn BlueSun Hotel khoảng: 1.370.000 đồng/đêm


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 230 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: https://bluesunhotel.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BlueSunHotelDaNang/
  • Điện thoại: 0236 3960 000 - 0932 105 715 - 0932 107 296
Hồ bơi trong nhà tuyệt đẹp của Bluesun Đà Nẵng.
Hồ bơi trong nhà tuyệt đẹp của Bluesun Đà Nẵng.
BlueSun Hotel
BlueSun Hotel

Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Holiday Beach Danang Hotel & Resort là khách sạn đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê- được tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.


Holiday bao gồm 93 phòng và dãy phòng được thiết kế có tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê. Có các loại phòng khác nhau như Superior, Deluxe Rooms và Studio, Junior, Executive, President Suites. President Suite là căn phòng trước biển hoàn hảo bậc nhất giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, bữa ăn riêng biệt và lãng mạn cho hai người. Khi nghỉ ngơi ở đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn tại nhà hàng chính Aloha. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ bữa sáng buffet đến tiệc trưa và tiệc tối lãng mạn, cùng thực đơn phong phú cả Á lẫn Âu. Khách có thêm sự lựa chọn hoặc dùng bữa sáng trong nhà hoặc ngoài hồ bơi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 300 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://holidaybeachdanang.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/holidaybeachdanang/
  • Điện thoại: 0236 3967 777
Holiday Beach Danang Hotel & Resort
Holiday Beach Danang Hotel & Resort
Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Chicland Hotel

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư thái tĩnh lặng nơi tâm hồn thì Chicland Hotel chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nhưng Chicland Hotel đã gây được ấn tượng mạnh với nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo, đơn giản, nhiều cây xanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Được biết, Chicland Hote là khách sạn do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế - ông là vị kiến trúc sư nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và từng giành được nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá của quốc tế.

Không gian bên trong các phòng nghỉ không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp. Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ.


Khách sạn còn tích hợp nhiều hệ thống nhà hàng, quầy bar nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho khách hàng. Ngoài ra dịch vụ spa tại Chicland Hote cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như chất lượng.


Chi phí cho một đêm nghỉ tại Chicland Hote từ khoảng: 1.800.000đ/đêm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 210 Đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, T.p Đà Nẵng
  • Website: https://chiclandhotel.com/vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiclandhotel/
  • Điện thoại: 0236 2232 222 - 0868 599 288
Kiến trúc độc đáo với nhiều cây xanh bên ngoài - Chicland Hote (Nguồn Internet)
Kiến trúc độc đáo với nhiều cây xanh bên ngoài - Chicland Hote (Nguồn Internet)
Kiến trúc độc đáo bên trong nhà hàng của khách sạn - Chicland Hote (Nguồn Internet)
Kiến trúc độc đáo bên trong nhà hàng của khách sạn - Chicland Hote (Nguồn Internet)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?