Top 7 Loại nhũ mắt siêu xinh cho các nàng tha hồ làm điệu

Có thể nàng không biết một đôi mắt nhũ có sức hút đến mức độ nào đâu? Có thể nàng sẽ cảm thấy ái ngại đôi chút rằng nhũ mắt có quá nổi hay không?Thôi không nghi ngờ nữa! Vì thực tế đã chứng minh, khi nàng điểm chút nhũ mắt thôi thì trình make up của nàng sẽ lên một bậc luôn ý! Không những thế, với chỉ một chút nhũ mắt thôi nàng không cần phải điểm thêm một bất kỳ phấn mắt nào lên mắt nàng nữa. Tiết kiệm được bao nhiêu thời gian, nhất là các nàng mới tập tành make – up nè. Cùng toplist tìm hiểu một số loại nhũ mắt siêu xinh cho các nàng tha hồ làm điệu nhé.

Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter

Nếu bạn là một tín đồ của nền văn hóa Hàn Quốc, đất nước của kim chi và những bộ phim tình cảm lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Một trong số đó chắc hản sẽ có cái tên Holika Holika. Nhắm đến đối tượng chính là những cô nàng trẻ trung, năng động, thế nên ngoài chất lượng sản phẩm, Holika Holika còn đầu tư vô cùng công phu ở công đoạn thiết kế bao bì, nhằm mang đến mẫu mã ấn tượng, bắt mắt cho những dòng mỹ phẩm của hãng.


Xứ sở Hàn Quốc là đất nước luôn đặt make – up kiểu tự nhiên, trong veo lên hàng đầu. Vậy mà nhũ mắt lại rất được ưa chuộng, là nàng hiểu nhũ mắt dễ sử dụng thế nào rồi đó! Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nhũ mắt đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter luôn được tin chọn.


  • Một đôi mắt láp lánh ánh nhũ luôn là điểm nhấn tạo hiệu ứng thị giác cực ấn tượng cho gương mặt. Nhấn nhá chút glitter vừa bắt sáng lại còn khiến lớp makeup thêm cầu kì và nâng tầm trình độ “họa mặt” của bạn. Chưa kể, chỉ cần chút nhũ mắt thôi là đủ để hoàn thiện lớp trang điểm mắt mà không mắt quá nhiều thời gian, thích hợp cho những cô nàng mới tập tành trang điểm. Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter với cấu tạo gel làm từ các thành phần từ tự nhiên, chiết xuất từ bột ngọc trai tạo hiệu ứng cho bột nhũ thêm bắt mắt hơn. Gel còn có khả năng chống nước tạo nên độ bền màu khá lâu trên mắt.
  • Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter sẽ giúp đôi mắt to hơn, có hồn hơn, đặc biệt rất thích hợp cho những đêm tiệc hội hay đi chơi vào buổi tối đôi mắt của bạn sẽ rất hút ánh nhìn. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn khi sử dụng sản phẩm.
  • Đầu cọ của em ấy còn được các nàng khá ưa chuộng với đầu mỏng dần dễ tạo kiểu hay đi nét mảnh ở đuôi mắt, đây cũng là điểm cộng đắt giá cho em nhũ mắt này. Hơn nữa với công thức soft gel fixing formula giúp nhũ bám tốt vào mắt nhưng vẫn cực kì an toàn.
  • Đối với các nàng việc trang điểm mắt đẹp quả là quan trọng vì phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên việc bảo vệ đôi mắt cũng được các nàng đặt lên hàng đầu. Vì vậy việc chọn một sản phẩm phải dựa trên tiêu chí thành phần an toàn mà nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter chính là một em nhũ vừa đẹp lại cực an toàn cho da và mắt.
  • Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter có tổng cộng 5 màu cho các nàng tha hồ chọn lựa cho từng phong cách trang điểm riêng
  1. 01 Candy Parts
  2. 02 Champagne Parts
  3. 03 Tangerine Parts
  4. 04 Unicorn Parts
  5. 05 Mirror Ball Parts

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Bước 01: Dùng cọ lấy màu sáng nhất phủ nhẹ và lan rộng từ viền mí mắt lên chân mày .
  2. Bước 02: Lấy màu trung gian đánh lên vùng hốc mắt để đôi mắt được sáng hơn.
  3. Bước 03: Dùng màu tối nhất nhấn phần đuôi để mắt trông to và sâu hơn.

Giá bán tham khảo: 125.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Nhũ-Mắt-Holika-Holika-Eye-Spanglitter-i.171713280.2752247323

Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter
Nhũ mắt Holika Holika Eye Spanglitter

Nhũ Mắt Stila Magnificent Metals

Khác với các dạng nhũ mắt bình thường, bộ sưu tập Stila Liquid Eye Shadow sẽ mang đến đôi mắt lấp lánh nhưng không hề gây cảm giác sến súa, rất thích hợp với phong cách trang điểm sang chảnh trong những buổi tiệc tùng xuyên đêm. Sản phẩm trang điểm mắt đẹp chất “lừ” này, đến từ thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các dòng makeup Stila của xứ sở cờ hoa. Trong đó, nhũ mắt Stila Glitter & Glow Liquid Eye Shadow sẽ là chiếc chìa khóa mở tung "cửa sổ tâm hồn" bí mật để bạn sở hữu đôi mắt sáng chói với "kho báu" trang điểm mắt đẹp gồm 12 màu mắt nhũ dạng lỏng cực kì ấn tượng:


  1. Plum On (Sắc mận chính với ánh bạc lấp lánh)
  2. Tulip Twinkle (Màu hoa tulip với ánh vàng lấp lánh)
  3. Rockin' Rose (Sắc hồng rực rỡ với ánh vàng lấp lánh)
  4. Dollish (Màu hồng ngọt ngào tỏa sáng lấp lánh)
  5. Wanderlust (Ánh sáng vàng tuyệt vời với màu hồng lấp lánh)
  6. Gypsy (Sắc hoa tử đinh hương hòa quyện cùng ngọc trai đỏ tươi)
  7. Kitten Karma (Màu Champagne với ánh bạc và đồng lấp lánh)
  8. Smoldering Satin (Màu cát nâu với ánh bạc lấp lánh)
  9. Rose Gold Retro (Màu àng hồng với bạc lấp lánh)
  10. Diamond Dust (Ánh bạc tuyệt vời với nhiều màu lấp lánh)
  11. Molten Midnight (Đen huyền bí với ánh vàng lấp lánh)
  12. Bronzed Bell (Đồng với bạc lấp lánh)
  13. Perlina (Hỗn hợp giữa trắng ngọc, trắng sáng, hồng và tím ngọc trai tỏa sáng)

Công dụng nhũ mắt Stila Glitter Glow Liquid Eye Shadow


  • Sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất của Mỹ, nhũ mắt Stila Glitter Glow Liquid Eye Shadow có khả năng kiềm dầu, chống mồ hôi siêu tốt, rất thích hợp với những nàng sở hữu làn da dầu/hỗn hợp thiên dầu hay đổ nhiều mồ hôi vào mùa hè. Cho dù bạn có hoạt động, vui chơi ngoài trời suốt ngày dài thì màu mắt vẫn không hề bị xuống tông hay lem nhem, mất thẩm mỹ.
  • Kết cấu sản phẩm dạng lỏng gần như gel với vô vàn các hạt ánh nhũ li ti lấp lánh nên khi thoa lên bầu mắt, em nó nhanh chóng tiệp vào da mà màu sắc thì chuẩn không cần chỉnh ngay từ lần cọ đầu tiên.
  • Bảng thành phần nhũ mắt Stila được kiểm định nghiêm ngặt là không hề gây kích ứng cũng như an toàn tối đa trên vùng da mắt nhạy cảm và mỏng manh. Vì vậy, các bạn gái hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em ấy để trang điểm mắt đẹp mà không cần sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt nhé!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Để sử dụng lọ nhũ mắt dạng lỏng từ hãng Stila Cosmetics của Mỹ không hề khó, bạn chỉ cần apply bằng 2 cách sau:

  1. Apply trực tiếp bằng cọ rồi để khô tự nhiên.
  2. Apply trực tiếp bằng cọ rồi dung ngón tay tán đều ra thật nhẹ nhàng.
Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm trang điểm, bạn chỉ cần thật cẩn thận và chậm rãi là có thể tự tin trang điểm mắt đẹp một cách suôn sẻ, không sợ màu mắt bị lem lung tung cũng không lo bị fallout nhé!

Giá bán tham khảo: 550.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/nhu-mat-stila-magnificent-metals-diamond-dust.html
Nhũ Mắt Stila Magnificent Metals
Nhũ Mắt Stila Magnificent Metals
Nhũ Mắt Stila Magnificent Metals
Nhũ Mắt Stila Magnificent Metals

Bảng Phấn Mắt Nhũ 10 Ô Clio Coral Talk

Xu hướng làm đẹp hiện nay thiên về phong cách nhiều màu sắc và thể hiện cá tính bản thân. Do đó, các mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc đang thực sự làm mưa làm gió trên thị trường thế giới nhờ ưu điểm luôn đủ sắc tố để bạn phiêu lưu theo sở thích cá nhân ở bất kì mức độ và cường độ nào. Một trong những thương hiệu Hàn Quốc là Clio - một thương hiệu nổi tiếng với mỹ phẩm tạo ra độ che phủ cao và các sản phẩm trang điểm lâu dài, giá thành dễ chịu, lại còn được các nghệ sĩ xứ Kim Chi tin dùng. Nếu bảng màu trang điểm là điểm yếu của bạn thì bảng phấn mắt nhũ 10 ô Clio Pro Eye Palette chắc chắn sẽ truyền được cảm hứng cũng như nâng cao tay nghề tự make-up giúp bạn tô điểm cho đôi mắt thêm ấn tượng.


Công dụng bảng phấn mắt nhũ 10 ô Clio Pro Eye Palette


  • Bộ sưu tập gồm 5 bảng màu mắt Clio Pro mới là bảng phấn mắt đơn sắc, nghĩa là 10 ô màu mắt đều có chung 1 tone màu (ví dụ Simply Pink chủ đạo là màu hồng, Brown Choux chủ đạo là màu nâu và Coral Talk chủ đạo là màu san hô). Mỗi một bảng màu là một sự kết hợp của các tông màu mát mẻ và ấm áp, với hiệu ứng nhũ mắt chốt hạ được gọi là "công thức pha lê lấp lánh" bao gồm bóng mờ hau ánh nhũ ngọc trai.
  • Nhìn chung chúng đủ linh hoạt cho cả ánh sáng buổi sớm mai hàng ngày và thứ gì đó táo bạo hơn vào buổi tối. Chất phấn mắt cũng dễ dàng hòa trộn, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi làm việc với các màu mắt tối hơn. Nhưng riêng đối với các bạn nữ cá tính mạnh, cách phối màu mắt của Clio Pro Eye Palette có lẽ vẫn quá mềm mại, chưa đủ đô khi lên mắt khói kiểu miêu nữ.

Ưu điểm của Clio Pro Eye Palette:

  • Có 5 màu sắc chủ đạo phù hợp với các phong cách trang điểm mắt khác nhau.
  • Bao bì tuyệt đẹp từ vỏ giấy, hộp nhựa cho đến bảng màu thực tế.
  • Chất phấn mịn và ăn da, chất nhũ có độ phản chiếu cao và bắt mắt.
  • Đi kèm một cọ mắt 2 đầu và gương nhỏ (làm đẹp khi đi du lịch không còn quá khó).
  • Thiết kế gọn nhẹ, không lãng phí không gian.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sau khi trang điểm xong phần nền và đã kẻ chân mày, bạn mở nắp hộp màu mắt nhũ Clio Pro Eye Palette rồi lấy đầu ngón tay đặt lên bề mặt phấn nằm bên trong. Khi phấn đã bám lên và làm da ngón tay mịn lên thấy rõ, bạn nhẹ nhàng quét nhẹ đầu ngón tay lên mí mắt.
  2. Có thể sử dụng cọ mắt chuyên dụng để trang điểm chuyên nghiệp, phối màu ấn tượng cho các dịp vui chơi hoặc tiệc tùng đặc biệt.

Giá bán tham khảo: 370.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://meocosmetic.vn/clio-pro-eyes-chinh-hang/

Bảng Phấn Mắt Nhũ 10 Ô Clio Coral Talk
Bảng Phấn Mắt Nhũ 10 Ô Clio Coral Talk
Bảng Phấn Mắt Nhũ 10 Ô Clio Coral Talk
Bảng Phấn Mắt Nhũ 10 Ô Clio Coral Talk

Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick

Karadium là hãng Mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn được chị em nội địa rất ưu ái tin dùng và được sử dụng rộng rãi ở khắp khu vực châu Âu, mỹ và Nhật bản bởi đây là dòng mỹ phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Sáp kẻ mắt Shining pearl stick shadow là sản phẩm mới của tập đoàn karadium tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ khi sử dụng shining pearl stick shadow cho đôi mắt lấp lánh thêm phần cuốn hút.

Các sản phẩm trang điểm của nhà Karadium luôn được nhiều sự ưa thích từ các bạn gái trong số đó bao gồm cả nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick với chất lượng vô cùng hoàn hảo kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng giống như một chiếc bút, màu sắc vô cùng phong phú sự lựa chọn.


Công dụng nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick


Nhũ mắt là một phần không thể thiếu với những cô nàng thích trang điểm. Nhũ mắt thường có sắc màu long lanh, rất bắt mắt, nhưng chỉ khi trang điểm mắt đẹp đúng cách và lựa chọn nhũ mắt phù hợp thì vẻ đẹp của đôi mắt mới được phát huy hết tác dụng.

  • Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick có Kết cấu dạng sáp mỏng mịn: Sáp đánh màu mắt dễ dàng sử dụng và tán trên bầu mắt mà không gây đau rát hay đóng cộm khi trang điểm. Sáp nhũ mắt siêu mịn, siêu bám, có khả năng giữ màu mắt cả ngày mà không cần sử dụng kem lót màu mắt.
  • Ánh nhũ có khả năng bắt sáng nhưng không lộ hạt nhũ, cho ánh nhìn lấp lánh trong veo đầy mê hoặc
  • Độ bám dính của nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt ở chỗ nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick giúp chinh phục trái tim các cô nàng “khó tính” chính là vừa làm đẹp vừa dưỡng ẩm giúp da mắt luôn được bảo vệ tối ưu.
  • Màu sắc khi lên da cực chuẩn gồm có 10 tông màu dễ dàng để lựa chọn và phối hợp. Thành phần hoàn toàn lành tính, Không chứa paraben gây hại, không gây độc hại cho da, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế. Ngoài ra, còn bổ sung thêm thành phần bột ngọc trai siêu nhỏ cho các màu có ánh nhũ được tươi tắn và sáng màu hơn khi lên da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Mở nắp sản phẩm và vặn phần thân cây bút sáp karadium theo chiều kim đồng hồ để điều chỉnh dài ngắn theo ý mình.
  2. Sau đó bôi lên viền mí mắt cọ trang điểm tán đều quanh bầu mắt hoặc sự dụng làm viền mí mắt.
  3. Với phong cách trang điểm tự nhiên lớp nền chủ đạo có tone màu tươi sáng, nhẹ nhàng và trong suốt, vì vậy, bạn nên lựa chọn nhũ mắt có ánh nhũ sẽ phù hơp cho lối trang điểm này cùng với những gam màu tươi sáng như màu hồng, trắng, cam nâu, vàng, hồng phấn, hồng san hô, cam đất,..chủ yếu là những gam màu nhẹ, giúp đôi mắt rạng rỡ và tươi sáng.
  4. Khi trang điểm đậm, kiểu trang điểm dự tiệc ấn tượng để dự event, sự kiện thì các nàng có thể chọn màu nhũ các gam màu xanh, tím, đen, vàng, hồng tùy vào lớp nền trang điểm và màu sắc, kiểu cách trang phục.

Giá bán tham khảo: 120.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/but-nhu-mat-karadium-shining-pearl-shadow-stick

Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick
Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick

Nhũ Mắt 3CE Sparkling Liquid Pigment

Một đôi mắt láp lánh ánh nhũ luôn là điểm nhấn tạo hiệu ứng thị giác cực ấn tượng cho gương mặt. Nhấn nhá chút glitter vừa bắt sáng lại còn khiến lớp makeup thêm cầu kì và nâng tầm trình độ “họa mặt” của bạn. Chưa kể, chỉ cần chút nhũ mắt thôi là đủ để hoàn thiện lớp trang điểm mắt mà không mắt quá nhiều thời gian, thích hợp cho những cô nàng mới tập tành trang điểm.Trang điểm nhũ mắt còn là xu hướng makeup kiểu Hàn luôn được các cô gái xứ kim chi ưa chuộng nữa đấy! Vậy tại sao chúng ta không bắt trend một cách nhanh chóng để có lớp trang điểm mắt đẹp với nhũ mắt 3CE Sparkling Liquid Pigment.


Công dụng nhũ mắt 3CE Sparkling Liquid Pigment


Nhũ mắt dạng lỏng dạo gần đây đang rất được yêu chuộng vì chúng có khả năng ăn dính vào da hơn, tăng độ long lanh cho đôi mắt hơn, mềm mại nhẹ nhàng hơn và hơn hết là lâu trôi hơn. Bắt kịp được xu hướng đó, Stylenanda 3CE cho ra đời sản phẩm 3CE Sparkling Liquid Pigment, không những là sản phẩm trang điểm mắt dạng nước mà còn chứa đầy nhũ màu đặc sệt, mang đến hiệu ứng lấp lánh, rực rỡ cho mắt.

  1. MYSTIQUE: màu trắng có nhũ đủ sắc, lấy cảm hứng từ đá Opal, với nhũ dày đặc nhiều màu sắc lấp lánh trên nền gel trong suốt mang đến đôi mắt sáng lấp lánh chưa từng thấy, đặc biệt và độc đáo.
  2. STARING: màu cam pha với nhũ màu gold như mang đến lớp trang điểm mắt đầy sức sống, cá tính mạnh mẽ và rất quyến rũ, làm bạn liên tưởng đến một làn da rám nắng khỏe mạnh.
  3. ROYALMOND: màu đồng pha nhũ màu gold đa chiều tạo nên đôi mắt bí ẩn, lung linh trong mọi góc nhìn làm tim bạn tan chảy.
  4. JOYFUL: ánh nhũ hồng nhẹ cho bạn đôi mắt trở nên nữ tính hơn, tươi tắn và sống động, được đánh giá là sản phẩm must-have vì dễ sử dụng, nhất là dùng được mỗi ngày trong mọi hoàn cảnh.
  5. PINK HAZE: pha giữa màu hồng nhẹ nhàng và màu be thêm vào ánh nhũ đủ sắc của đá Opal làm cho ánh mắt duyên dáng, đáng yêu hơn, tựa như tất cả tình yêu màu hồng trên thế gian bỗng chốc thu nhỏ lại bằng đôi mắt vậy
  6. GLORY: ánh nhũ gold đơn thuần và trong suốt tạo nên vẻ bề ngoài hào nhoáng nhưng ngây thơ “vô tội”
  7. GLIMMER: là sự hòa quyện tinh tế giữa nhũ hồng và gold truyền cảm hứng cho đôi mắt sang trọng và quý phái.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sau những bước make up cơ bản và make up mắt
  2. Dùng cọ vẽ theo ý muốn ở mí trên, và bo theo viền mí dưới để tạo điểm nhấn.
  3. Sau khi sử dụng đậy nắp sản phẩm cẩn thận.

Giá bán tham khảo: 265.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/nhu-mat-3ce-sparkling-liquid-pigment-9g.html

Nhũ Mắt 3CE Sparkling Liquid Pigment
Nhũ Mắt 3CE Sparkling Liquid Pigment

Bảng Màu Mắt Có Nhũ ColourPop Love Bird

ColourPop là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về trang điểm mới thành lập (năm 2014) đến từ Mỹ. Tuy là một thương hiệu bình dân nhưng ColourPop đã đạt được nhiều thành công khi liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng có thể sánh ngang với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác.


Người ta thường ví đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của con người, nó nhìn thấy tất cả mọi thứ và chứa trong đó tâm tư tình cảm. Tình yêu cũng có thể đến với ánh những ánh nhìn đầu tiên. Vậy tại sao chúng ta không tô điểm một chút cho đôi mắt thật long lanh. Hiểu được điều đó, ColourPop đã mang đến cho bạn bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bird giúp bạn tha hồ thử mọi phong cách trang điểm mắt đẹp.


Công dụng bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bir


  • Bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bird đảm bảo sẽ khiến khiến nàng đứng ngồi không yên, quyết tâm phải rinh bằng được một em về làm đẹp tô điểm cho đôi mắt long lanh đầy quyến rũ với phấn mịn lỳ xen kẽ với các ô nhũ siêu mịn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm đa dạng mang đến 1 bảng màu mắt siêu đẹp và siêu lộng lẫy.
  • Màu mắt trẻ trung với chất phấn lỳ và nhũ giúp đôi mắt của bạn được trang điểm nổi bật hơn bao giờ hết. Chất phấn mềm mịn, lâu trôi, không bị rớt hay vón cục. Màu lên rất chuẩn, bám màu cực tốt và lâu phai. Chỉ cần một lượng nhỏ, và apply một lần là đã lên đúng màu, sử dụng cực kì tiết kiệm.
  • Với màu sắc tao nhã, tự nhiên pha chút nhũ làm nổi bật đôi mắt của bạn, cũng như khuôn mặt. Loại phấn mắt này giữ màu được khá lâu, có thể pha trộn giữa các màu để tạo nên phong cách bạn ưa thích.
  • Bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bird có thiết kế dạng hình vuông, với họa tiết lông chim màu hồng tím, mang đến sự lạ mắt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Bước 1: Tô che khuyết điểm hoặc kem lót mắt lên toàn bộ bầu mắt. Bước này sẽ giúp màu mắt lên chuẩn hơn, rõ hơn và quan trọng là bám lâu hơn nhé
  2. Bước 2: Sử dụng một màu trung tính tô hết toàn bộ bầu mắt, rồi tan đều ra ngoài cho tự nhiên
  3. Bước 3: Bạn có thể kết hợp một màu đậm hơn nhấn ở hốc mắt, đuôi mắt để tạo chiều sâu cho mắt.
  4. Bước 4: Nếu đi tiệc, bạn cần sự lung linh và thu hút hơn, hãy chọn thêm một màu nhũ ánh tô ở giữa bầu mắt sau đó tan đều ra.
  5. Bước 5: Nhấn thêm một ít nhũ bạc ở khóe mắt để tạo hiệu ứng đôi mắt to hơn.
  6. Bước 6: Đừng quên tô phấn mắt ở mí mắt dưới nữa nha
  7. Bước 7: Kẻ eyeliner và gắn thêm mi giả, chải mascara để tăng độ sâu cũng như sắc sảo cho makeup look của bản thân nhé.

Giá bán tham khảo: 420.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/bang-mau-mat-co-nhu-colourpop-love-bird.html

Bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bird
Bảng màu mắt có nhũ ColourPop Love Bird

Màu Mắt Nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism

Đã là con gái thì ai ai cũng phải biết làm đẹp và make up, mà makeup quan trọng nhất là ở đôi mắt của mình, vì vậy Missha quyết định tung ra một sản phẩm màu mắt mà hứa hẹn sẽ không làm các chị em thất vọng đâu nhé!. Đôi mắt được ví như “Cửa sổ tâm hồn” của người phụ nữ và Missha Modern Shadow Glitter Prism nhất định sẽ mang lại điều tuyệt vời nhất cho sử sổ tâm hồn của bạn. Giúp bạn tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng với đôi mắt đẹp tự nhiên.


  • Màu mắt nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism là dòng phấn mắt có nhũ đến từ thương hiệu đình đám từ Hàn Quốc - Missha. Hộp phấn mắt được thiết kế xinh xắn với kích cỡ nhỏ gọn, hiện đại và rất tiện lợi. Bên cạnh đó, bộ sưu tập màu phấn của Missha lại cực kì đa dạng, các tông màu tôn lên vẻ đẹp đôi mắt các cô gái và vô cùng bền đẹp lâu trôi. Bột phấn siêu mịn, bắt ánh sáng tốt mang lại ánh nhìn tuyệt đẹp cho đôi mắt các nàng.
  • Các màu trong bộ sưu tập lần này gồm có hồng, hồng nhũ vàng, hồng, màu mận, màu nâu, nhũ trắng và xám tím đều là những tông màu nhẹ nhàng và ấn tượng, dễ dàng tạo ra phong cách công sở hay cho một bữa tiệc, thích hợp dùng tô điểm cho đôi mắt thêm long lanh, và sâu hơn từ những dịp thường ngày như đi chơi, họp lớp hay dạ hội.
  • Sau khi dùng kem lót mắt, dùng cọ lấy một lượng phấn mắt vừa đủ rồi tán đều vào những vị trí cần tô. Đôi mắt sẽ trở nên có hồn hơn và lôi cuốn hơn với những tông màu bạn đã phối. Thích hợp trang điểm trong mọi hoàn cảnh: nơi công sở, trường học, đi làm, đi dạo phố, những bữa tiệc với bạn bè. Có Missha Modern Shadow Glitter Prism bạn chắc chắn sẽ có lớp trang điểm mắt đẹp tự nhiên hút hồn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Sau khi trang điểm xong phần nền và đã kẻ chân mày, bạn mở nắp hộp màu mắt Etude House Air Mousse Eyes Trải rồi lấy 1 ngón tay đặt lên bề mặt phấn nằm bên trong.
  2. Khi phấn đã bám lên và làm da ngón tay mịn lên thấy rõ, bạn nhẹ nhàng quét nhẹ đầu ngón tay lên mí mắt.
  3. Có thể sử dụng cọ mắt chuyên dụng để trang điểm chuyên nghiệp cho các dịp đặc biệt.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://dep21.com/phan-mat-missha-modern-shadow-glitter-prism-lap-lanh-moi-anh-nhin/

Màu mắt nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism
Màu mắt nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism
Màu mắt nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism
Màu mắt nhũ Missha Modern Shadow Glitter Prism

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?