Top 10 Loại son lâu trôi nhất hiện nay chị em nên tham khảo

Trên thị trường, son lì là dòng son đang được phái đẹp săn đón mạnh mẽ nhất hiện nay. Ưu điểm của dòng son lì là độ bám màu tuyệt đỉnh trên 4 - 5 tiếng, ăn uống lâu trôi, không thấm nước, khả năng lên màu chuẩn tuyệt vời! Một làn môi quyến rũ, khiến khuôn mặt trở nên sang trọng và cá tính , chỉ có son lì đậm màu mới giúp phái đẹp có được một bờ môi sexy đúng chuẩn xu hướng hiện nay! Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến các bạn Top 10 loại son lâu trôi nhất hiện nay, các bạn đừng bỏ qua nhé!

Son Artistry Hydrating Lip Colour

Dòng son Artistry Hydrating Lip Colour có khả năng làm mờ đi vết nhăn xung quanh miệng bằng đậu tương và dầu dừa cùng với màu đỏ anh đào cho làn môi nổi bật, hoàn hảo không có vết rạn nứt. Chất son tuyệt diệu làm thay đổi màu môi chỉ tích tắc với đủ các sắc màu hoàn hảo ,giúp cho môi khô nẻ trở nên căng mọng hơn nhờ vào hoạt chất dưỡng ẩm có sẵn trong son.

Giá tham khảo: 445.000 đồng
Son Artistry Hydrating Lip Colour
Son Artistry Hydrating Lip Colour

Son lì Kate Rimmel London

Son Kate thuộc dòng son lì nhưng không thô ráp hay khó đánh. Ngược lại, son bổ sung chất dưỡng môi nên lên cực tốt, nhìn màu son âm ẩm nhẹ nhàng. Son Kate được thiết kế khá đơn giản, thỏi son trơn đều, trên thân nổi bật chữ ký của Kate. Đầu nắp son được vạt xéo và có logo chiết vương miệng của hãng Rimmel London.

Giá tham khảo: 109.000 đồng
Son lì Kate Rimmel London
Son lì Kate Rimmel London

Son lì lâu trôi Maybelline

Son thỏi Maybelline có chất son mềm, mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm. Mặc dù là dòng son lì nhưng có thành phần kem dưỡng nên khi sử dụng, các bạn sẽ không cảm thấy rằng nó bị khô. Maybelline là dòng son lì, lên màu cực chuẩn, giữ màu hơn 5 tiếng. Với chất son mềm, mượt, mịn. Son lướt trên môi mềm, cảm nhận độ mịn màng ẩm ẩm như bơ, cực thích nhé. Son có độ dưỡng nhẹ, không làm khô môi, có mùi hương rất ngọt ngào, dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 150.000 đồng
Son lì lâu trôi Maybelline
Son lì lâu trôi Maybelline

Son môi Christian Louboutin

Christian Louboutin với chất son lên môi rất mịn, mướt và không hề khiến môi bị khô mặc dù là son lỳ. Hơn thế, màu son đạt độ chuẩn khi dùng, son bám vào môi rất hoàn hảo và bạn thậm chí không cần dùng đến cọ môi.
Bên cạnh đó, son Christian Louboutin còn đốn tim các cô gái bởi thiết kế của nó như một lọ nước thần với phần đáy vót nhọn đầy kiêu hãnh và phần nắp giống chiếc vương miện. Tuy giá khá cao nhưng khi sở hữu được chúng, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng bởi nó vượt lên trên tất cả sự mong đợi của bạn.

Giá tham khảo: 3000.000 đồng
Son môi Christian Louboutin
Son môi Christian Louboutin

BOURJOIS Son Lì Lâu Phai

Bourjois Rouge Edition Lipstick là dòng son được bổ sung công thức dưỡng môi vượt trội cho đôi môi luôn mềm mượt. Màu sắc của Rouge Edition đã quá nổi tiếng trong giới trang điểm với màu son chuẩn xác, che phủ tốt và cực kỳ bền màu suốt 10 tiếng. Và ưu điểm lớn nhất của Roughe Edition còn là dải màu cực kỳ phong phú, có thể nói là dòng son có nhiều màu nhất hiện nay, bạn tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích. Đây chính là sản phẩm trang điểm mà mọi phụ nữ đều nên có.

Giá tham khảo: 390.000 đồng
BOURJOIS Son Lì Lâu Phai
BOURJOIS Son Lì Lâu Phai

Son Lì Dưỡng Môi AGAPAN Pitapat Matte Lipstick

AGAPAN Pitapat Matte Lipstick mẫu mới 2017 với thiết kế thân vuông gọn, nhưng đầy sang chảnh! Chất son lì matte bám màu 5 - 6 tiếng và cực kỳ mịn môi, sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Tuy là dòng son lì nhưng chất son lên môi không gây khô môi đâu do chứa nhiều dưỡng chất tạo độ mướt cho môi và dưỡng môi khi đang sử dụng. Vô cùng an toàn và thích hợp cho mọi cô nàng dù là nhạy cảm luôn nhé. Mẫu thiết kế giản đơn nhưng hút mắt, dòng son này nhanh chóng giành được tình cảm của phái đẹp từ khi ra mắt. Son có mùi thơm ngọt dịu và dễ chịu. Chất son mướt, dễ lướt trên môi và không quá dính bột, khô nhanh, cảm giác trên môi thoải mái và không hề nặng nề.

Giá tham khảo: 145.000 đồng
Son Lì Dưỡng Môi AGAPAN Pitapat Matte Lipstick
Son Lì Dưỡng Môi AGAPAN Pitapat Matte Lipstick

Son Relvon ColorStay Ultimate Suede

Son Revlon ColorStay Ultimate Suede có thể giữ màu không trôi trong vòng 24 tiếng đồng hồ cùng với bơ hạt mỡ dưỡng ẩm và màu sắc sang trọng. Đây là dòng son lâu trôi mới ra nhất của Revlon với màu sắc thời trang giúp làn môi thêm nổi bật và gợi cảm. Đặc biệt, thành phần dưỡng ẩm tự nhiên từ nha đam, hạt mỡ và Vitamin E cung cấp độ ẩm tức thì và giúp môi mềm mịn, không phai suốt cả ngày mà không làm khô môi.

Giá tham khảo: 280.000 đồng
Son Relvon ColorStay Ultimate Suede
Son Relvon ColorStay Ultimate Suede

Son lì Dior cao cấp

Son môi Dior luôn nổi bật với khả năng dưỡng ẩm cao, ngay cả dòng son màu. Màu sắc của son lên môi tươi hồng rất tự nhiên, che được những rãnh nứt và các vết khô môi. Dior là lựa chọn thích hợp cho các bạn gái không có nhiều thời gian để trang điểm và chăm chút cho làn môi, đôi môi nhợt nhạt của bạn sẽ hồng hào đầy sức sống ngay lập tức. Son Dior có 3 dòng cơ bản là Dior Diorific, Dior Rouge, Dior Addict. Dior Diorific với thiết kế duyên dáng cuốn hút, chất son lì, bám môi nhưng vẫn duy trì độ mềm môi mơ ước.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Son lì Dior cao cấp
Son lì Dior cao cấp

Son Lì MAC best seller

MAC là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới, với màu sắc độc đáo, hiệu ứng lên màu trung thực, MAC thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín với người tiêu dùng. Son MAC với nhiều gam màu đa dạng, từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến sang trọng, quyến rũ. Son MAC luôn có nhiều sự lựa chọn cho mọi độ tuổi, mọi màu da. Hơn thế nữa, thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi, son môi MAC sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng với màu son nổi bật.

Giá tham khảo: 450.000 đồng
Son Lì MAC best seller
Son Lì MAC best seller

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son Shu là dòng son mới của Nhật với cải tiến mới, chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô. Điểm cộng của em này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa.

Giá tham khảo: 590.000 đồng
Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?