Top 10 Mẫu tóc nam đẹp nhất năm 2017

Ngày nay không chỉ phái đẹp mà cả nam giới ngày càng quan tâm đến ngoại hình vì nó giúp phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn được cho mình một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới sẽ giúp các chàng trai trở nên tự tin hơn, thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu 10 mẫu tóc nam đẹp nhất năm 2017

Kiểu tóc Slicked back (Tóc chuốt)

Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc Slicked back gần như đã trở thành cơn sốt ở khắp nơi trên thế giới và không ngoại trừ Việt Nam. Kiểu tóc được ưa chuộng đến như vậy bởi phong cách nam tính và mạnh mẽ. Kiểu tóc này được thực hiện cực đơn giản, hãy để tóc dài ở phần mái, cắt ngắn hai bên và phía sau, chỉ cần một tí gel và lược chải ngược tóc về phía sau là bạn đã có được mẫu chuốt sành điệu này. Với Slicked back nó hoàn toàn phô trương được nét nam tính của cánh mày râu nhờ vẻ đẹp xen lẫn cổ điển và hiện đại, gọn gàng càng nổi bật khuôn mặt đẹp trai.
Phong cách lịch lãm, cuốn hút
Phong cách lịch lãm, cuốn hút

Kiểu tóc cắt ngắn đơn giản

Kiểu tóc cắt ngắn cực đơn giản này nhắm tới những chàng trai thích sự gọn gàn không quá cầu kì, chỉ cần để tóc dài hơn ở đỉnh đầu, hai bên và sau gáy cắt ngắn, bạn sẽ không bị những sợi tóc lưa thưa làm phiền và có thể giữ được dáng tóc đẹp cả ngày. Đây sẽ là mẫu tóc rất đáng thử vào mùa hè năm 2017!

Kiểu tóc cắt ngắn đơn giản
Kiểu tóc cắt ngắn đơn giản

Kiểu tóc Side part (chải lệch)

Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu và hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này. Kiểu tóc sẽ đem lại vẻ thanh lịch thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Để thực hiện kiểu tóc này cần cắt sát hai bên và cả sau gáy. Phần đỉnh cần để dài một chút để tạo độ phồng. Sau đó bạn dùng keo hoặc sáp, lấy lược chải phần đỉnh hết sang một bên. Vậy là bạn đã có kiểu tóc Side part đẹp này rồi
Kiểu tóc Side part thanh lịch
Kiểu tóc Side part thanh lịch

Kiểu tóc Angular fringe

Đây sẽ là kiểu tóc được phổ biến rộng rãi vào năm 2016 nhưng đến nay vẫn giữ được độ hot của nó. Angular fringe là kiểu tóc nam đơn giản, đẹp. Để có được kiểu tóc này, thì phía hai bên cũng như sau gáy được cắt sát hoặc cạo sạch. Phần trên đỉnh thì để dài và cắt góc, có thể để chéo hoặc vát bằng. Những bạn có khuôn mặt tròn chắc chắn sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này.

Kiểu tóc Angular fringe đơn giản mà lại đẹp
Kiểu tóc Angular fringe đơn giản mà lại đẹp

Kiểu tóc Side part 4/6

Kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách lãng tử Hàn Quốc và những bạn có khuôn mặt hơi vuông hoặc trái xoan giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Điều chú ý nhất khi tạo kiểu tóc này là phải sấy cho vào nếp ngay sau khi gội đầu để kiểu tóc có nếp sẵn sẽ giúp việc tạo kiểu dễ dàng hơn. Nếu bạn có một mái tóc mỏng thì có thể uốn phồng cũng sẽ rất đẹp.
Kiểu tóc Side part 4/6
Kiểu tóc Side part 4/6

Kiểu tóc Two block

Đây lại là một kiểu tóc dành cho những bạn yêu thích phong cách lãng tử Hàn Quốc. Kiểu tóc nam Two block gần như phù hợp với mọi khuôn mặt và cũng rất tạo kiểu. Các bạn có thể để mái và vuốt rối phần tóc phía trên hoặc hất mái lên hay tạo kiểu side part đều ổn cả. Một kiểu tóc “ đa năng “ như vậy là do Tow block khi cắt được chia làm hai lớp tóc và được tỉa layer để tạo textured. Với phần tóc 2 bên nếu được cắt tỉa gọn gàng, không cạo sát đem lại vẻ thư sinh còn nếu được cạo sát hơn một chút sẽ đem lại cho bạn vẻ nam tính hơn.
Kiểu tóc Two block đem lại vẻ thư sinh, hiền lành
Kiểu tóc Two block đem lại vẻ thư sinh, hiền lành

Kiểu tóc Undercut

Undercut trải qua năm tháng nhưng vẫn luôn duy trì độ hot không bao giờ suy giảm, chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi kiểu tóc này hội tụ những gì phái mạnh cần: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn. Hiện nay, Undercut tiếp tục làm mưa làm gió với nhiều biến tấu đa dạng, không chỉ cạo sát hai bên ở sát gáy, những biến tấu mới sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và năng động hơn. Đây chính là một trong những biến tấu tuyệt vời của Slicked Back.

Phong cách với kiểu tóc Undercut
Phong cách với kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc Quiff

Trải qua thời gian dài, tóc Quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu Quiff, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Mái tóc có độ dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Tùy thuộc độ dày tóc và mục đích của người cắt, kiểu tóc Quiff trông sẽ khác trên mỗi gương mặt. Nam giới nuôi mái dài sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi vuốt gel tạo kiểu.
Kiểu tóc Quiff
Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Pompadour

Đây là kiểu tóc không hoàn toàn mới, Pompadour đã đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 60 của thế kỷ trước. Với kiểu tóc này, nét điển trai, sự lịch lãm mà kiểu tóc này đem lại tạo nên vẻ thời trang tuyệt hảo cho các bạn nam tự tin đến với nơi công sở hay các sự kiện, bữa tiệc. Tóc Pompadour có có hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut, phần tóc trên đỉnh đặc biệt dài hơn và hất ngược về phía sau, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Đã có rất nhiều ngôi sao chọn kiểu tóc này như: David Beckham, Justin Timberlake,....
Kiểu tóc Pompadour tạo cho chủ nhân của nó vẻ điển trai, nam tính
Kiểu tóc Pompadour tạo cho chủ nhân của nó vẻ điển trai, nam tính

Kiểu tóc Buzz

Kiểu tóc Buzz hay còn gọi là đầu đinh ba phân được sử dụng nhiều trong quân đội nhưng hiện nay rất được ưa chuộng. Nếu bạn thích phong cách khỏe khoắn, mát mẻ và thoải mái thì hãy thử kiểu tóc này. Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại giúp cho các chàng cực kỳ nam tính, khoe trọn khuôn mặt góc cạnh của mình. Chính vì sự đơn giản ấy, chắc chắn đây là kiểu tóc nam không bao giờ lỗi mốt theo thời gian nên các bạn có thể thực hiện cho mình kiểu tóc Buzz bất cứ lúc nào mình muốn.
Adam Levine - nhóm Maroon 5 cũng lựa chọn kiểu tóc Buzz này
Adam Levine - nhóm Maroon 5 cũng lựa chọn kiểu tóc Buzz này

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?