Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc không qua dao kéo hiện nay

Hàn Quốc - một đất nước được nhiều người biết đến là nơi có nhiều mỹ nhân sở hữu vẻ mặt giống như những thiên thần đã khiến cho rất nhiều fan phải mê mẩn. Những mỹ nhân dưới đây đều sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ và sở hữu một lượng fan đông đảo nhất hiên nay. Đó là những mỹ nhân nào, mời bạn cùng xem qua nhé!

Park Shin Hye

Park Shin Hye có một gương mặt bầu bĩnh từ bé. Chính vẻ đẹp tự nhiên và đáng yêu của cô đã giúp luôn được ưu ái để giao đảm nhận những vai nữ chính trong nhiều bộ phim.


Cô tham gia đóng phim từ khi cô còn nhỏ tuổi, cho đến nay thì vẻ đẹp của cô dường như không có chút thay đổi gì nhiều. Càng khiến cho nhiều fan của nữ diễn viên này phải ngạc nhiên đó chính là mặc dù cô đã bước sang độ tuổi 25, thế nhưng nhìn khuôn mặt của cô vẫn còn giữ được sự hồn nhiên, nhí nhảnh và trẻ con.

Park Shin Hye
Park Shin Hye
Park Shin Hye
Park Shin Hye

Jang Na Ra

Khi còn rất trẻ, Jang Na Ra đã có được lượng lớn fan hâm mộ bởi một vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu, hồn nhiên. Cô đã khiến mọi người ai cũng phải thán phục về độ trẻ trung và nét đẹp đánh bại được cả thời gian của mình.


Jang Na Ra năm nay đã 34 tuổi, thế nhưng trông cô lúc nào cũng như là một cô nữ sinh mới chỉ 20 tuổi. Với gương mặt bầu bĩnh cùng với những cử chỉ đáng yêu khiến cô càng khiến cho mọi người thán phục về vẻ đẹp vượt thời gian của mình, năm tháng qua đi, nhưng vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu đó của cô vẫn còn.

Jang Na Ra
Jang Na Ra
Jang Na Ra
Jang Na Ra

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee được biết đến là một ngôi sao của câu Chuyện tình Harvard là một trong số những mỹ nhân có sở hữu vẻ đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo của làng giải trí đất nước kim chi. Cô có đôi mắt to sáng kèm với đó là một nụ cười ngọt ngào đã giúp gương mặt của cô càng thêm sáng bừng, xinh đẹp hơn.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee

Suzy (Miss A)

Suzy (là thành viên của nhóm Miss A) khi còn nhỏ cô đã vô cùng đáng yêu và cho tới ngày ngày thì trông cô không khác gì mấy. Những khoảnh khắc mà cô nũng nịu khiến cho cư dân mạng cảm thấy rất thích thú. Cô có vẻ đẹp hồn nhiên và không kém sự quyến rũ so với những mỹ nhân khác.

Suzy (Miss A)
Suzy (Miss A)
Suzy (Miss A)
Suzy (Miss A)

Son Ye Jin

Son Ye Jin sở hữu một gương mặt thanh tú, và hiền dịu. Cô đã có thâm niên tới 15 năm hoạt động ở trong làng giải trí của Hàn Quốc. Với một vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên cô được rất nhiên fan hâm mộ yêu thích.


Ngay từ khi mà cô mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc, cô đã gây được một sự chú ý lớn bởi khuôn mặt thanh tú và tươi xinh của mình. Hiện nay cô đã ngoài 30 tuổi nhưng mà cô vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp trên gương mặt của mình.

Son Ye Jin
Son Ye Jin
Son Ye Jin
Son Ye Jin

Han Ga In

Han Ga In chẳng hề có sự thay đổi gì nhiều kể từ khi còn là học sinh cho đến thời điểm hiện tại. Cô cũng chưa bao giờ bị dính vào nghi án dao kéo thẩm mỹ nào bởi trên gương mặt của cô không hề có thay đổi gì theo thời gian.


Han Ga In còn là nữ hoàng trong lĩnh vực quảng cáo mỹ phẩm ở Hàn Quốc khi mà cô được chọn làm đại diện của nhiều nhãn hiệu của mỹ phẩm ở trong và ngoài nước. Dù đã trở thành mẹ, nhưng cô vẫn giữ được nước da trắng mịn cùng với gương mặt thanh tú đẹp rất tự nhiên. Dù cô đã lập gia đình từ khi còn khá trẻ, nhưng mà Han Ga In vẫn sở hữu một lượng fan nam giới khổng lồ.

Han Ga In
Han Ga In
Han Ga In
Han Ga In

Dara nhóm 2NE1

Không phải bất ngờ khi mà Dara được xuất hiện trong danh sách này. Bởi vì khi mà nhắc đến những người có một nhan sắc đẹp tự nhiên trong làng nhạc Kpop, thì mọi người thường hay đề cập tới tên của cô.


Khi mà theo dõi hành trình biến đổi nhan sắc của cô từ lúc còn nhỏ cho tới khi trưởng thành, thì chúng ta sẽ có thể dễ dàng nhận ra là cô không có gì thay đổi quá nhiều. Nhan sắc của cô được cho là bất chấp cả thời gian và tuổi tác. Mặc dù cô đã 30 tuổi nhưng mà cô vẫn giữ được một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và tươi trẻ như ngày nào.

Dara
Dara
Dara
Dara

Krystal

Krystal là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc, gương mặt của cô xinh đẹp tự nhiên, được rất nhiều người phải ghen tỵ với cô.


Vẻ đẹp của cô được rất nhiều fan yêu thích. Cùng với lại người chị em Jessica là thành viên trong nhóm nhạc nữ SNSD, được mọi người biết đến là một trong những cặp chị em xinh đẹp nhất trong làng giải trí xứ Kim chi. Ngoài ra cô còn tham gia vào nhiều bộ phim, điều này giúp cho lượng fan của cô ngày càng nhiều.

Krystal
Krystal
Krystal
Krystal

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được mệnh danh là một mỹ nhân có sở hữu gương mặt đẹp nhất xứ kim chi khi không trang điểm trong nhiều cuộc bình chọn và tập hợp những ý kiến của các fan ở trong và ngoài nước Hàn Quốc. Song Hye Kyo sở hữu một vẻ đẹp phải nói là rất hoàn hảo với một khuôn miệng hờn dỗi, đôi mắt cô to tròn, gương mặt lại rất cân đối… Và khi mà đem ra so sánh với những bức ảnh từ thời thơ ấu của người đẹp này với lại những hình ảnh hiện tại, thì người ta sẽ dễ dàng nhận thấy, được rằng Song Hye Kyo hầu như là không có thay đổi gì nhiều.


Song Hye Kyo còn được biết đến là nữ hoàng phim truyền hình của xứ sở kim chi và của nhiều quốc gia khác ở châu Á. Những bộ phim mà có sự góp mặt của cô trong đó thì luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Yoon Ah

Yoon Ah là một thành viên của nhóm SNSD và hiện là một trong những ngôi sao thuộc thế hệ 9X nổi bật nhất ở trong làng giải trí Hàn Quốc, cô thành công trong cả hai lĩnh vực là điện ảnh với ca hát. Yoon Ah đã rất xinh đẹp ngay từ khi còn bé. So với thời điểm hiện tại của cô thì không có gì khác so với khi cô còn nhỏ, điều này chứng tỏ vẻ đẹp của cô là tự nhiên chứ không có sự can thiệp từ dao kéo.

Yoon Ah
Yoon Ah
Yoon Ah
Yoon Ah

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?