Top 5 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Những nhà hàng buffet chay sẽ là sự lựa chọn hợp lý để bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng món cho bữa ăn của mình.

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.

Với hơn 50 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình. Các món ăn ở Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Thêm vào đó, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, fill món thừng xuyên sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 493 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0902 937 411
Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetChayTamNgoc/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc

Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine

Với một thực đơn dài và đa dạng các món chay, Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy những ai có sở thích ăn đồ chay thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé. Không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, phục vụ lại rất lịch sự, nhã nhặn. Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine nằm ở TP. Thủ Đức là một trong những địa chỉ mà thực khách TP. HCM dường như quen thuộc nhất khi muốn tìm đến những món ăn thanh tịnh. Những món ăn ngon truyền thống với nguồn nguyên liệu tươi sạch đảm bảo vệ sinh đã tạo nên thương hiệu bao nhiêu năm cho nhà hàng.

Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến món chay truyền thống của Việt Nam nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Tất cả món ăn của Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine đều được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Hãy luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi bạn đã lựa chọn nhà hàng Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0984 408 099
Email: phamnghiemtrai@gmail.com
Website: phamnghiemtrai.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bongensai
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine
Phạm Nghiêm Trai Tea Lounge - Bongensai Vegan Cuisine

Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. HCM thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.

Món chay tại Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0769 678 907
Email: mathanhtrung6789@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamtrai.vn/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

Nhà Hàng Chay Thiện Duyên là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại TP. Thủ Đức. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Chay Thiện Duyên là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 505 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0903 954 928
Email: amthucchaythienduyen@gmail.com
Website: amthucchaythienduyen.com
Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaythienduyen/
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

Buffet Chay Q2

Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở TP. HCM với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Buffet Chay Q2. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên. Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Buffet Chay Q2 mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.


Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, Buffet Chay Q2 còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303 Thân Văn Nhiếp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0905 600 103
Email: thamhonghuynh1982@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/amthucOxy/

Buffet Chay Q2
Buffet Chay Q2
Buffet Chay Q2
Buffet Chay Q2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?