Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận 2, Tp. HCM

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại quận 2, Tp. HCM xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Toplist giúp bạn với Top các nhà hàng hải sản ngon nhất ở quận 2, Tp. HCM ngay sau đây.

Hải Sản Tươi Sống Lê Gia - Quận 2

Hải Sản Tươi Sống Lê Gia đặc trưng với các món ăn từ hải sản tươi sống, nổi bật như: Tôm càng rang muối Hong Kong, cua Hoàng Đế nướng/hấp, cua biển/ghẹ xanh sốt Tứ Xuyên, mực lá hấp hành gừng, sò huyết cồ cháy tỏi, cá tầm nướng muối ớt, cá chình nhúng mẻ hoa chuối,...


Bên cạnh đó, thực đơn món Việt ngon và phong phú với: Heo mọi nướng giả chồn, gà ta hấp hành, mắm nhĩ,... của nhà hàng, cũng sẽ mang đến cho bữa tiệc của bạn thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở, đầu bếp chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật thực đơn mới, mang đến bạn những trải nghiệm và hương vị tuyệt vời. Với tất cả những yếu tố ấy, Hải sản Tươi sống Lê Gia có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 543/17 Đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 096.6977.789 - 096.8997.789
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Tươi-Sống-Lê-Gia-Quận-2-345419326012697
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia - Quận 2
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia - Quận 2
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia - Quận 2
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia - Quận 2

Hải Sản Giang Ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ nổi tiếng tại Sài Thành là một trong những Nhà hàng – Chợ hải sản lớn bậc nhất. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên. Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me ... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia; Cá tầm nướng muối ớt; Cá mú đỏ hấp Hong Kong,… Hải Sản Giang Ghẹ Lương Định Của tọa lạc tại số 3/8 Lương Định Của với sức chứa lên đến 1000 khách cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 6 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng.


Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Quận 2 thành công ở TP. HCM.


  • Địa chỉ: 3/8 đường Lương Định Của, p. An Phú , quận 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0961 479 668
  • Facebook: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/
Hải Sản Giang Ghẹ
Hải Sản Giang Ghẹ
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

MAYs Urban Thai Dine (MAYs The Factory)

MAYs Urban Thai Dine được sáng lập bởi May, một nữ doanh nhân trẻ đến từ đất nước Chùa Vàng. Vào năm 2018, cái tên MAYs đã đến đất nước Việt Nam với nhà hàng thứ nhất tại Thảo Điền và không gian thứ hai tọa lạc tại Đồng Khởi - vị trí trung tâm của Quận 1.

Yum Kung, Pad Thái, Cơm chiên trái thơm,... không khó để kể tên những món ăn nổi tiếng xứ Chùa Vàng được rất nhiều thực khách Việt ưa thích đều có mặt trong thực đơn tại MAYs Urban Thai Dine. Nằm trong chuỗi nhà hàng đa quốc gia nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Thái Lan, Indonesia, MAYs Urban Thai Dine nay đã đến Việt Nam, mang theo những món ngon với phong vị Thái hiện đại đến với thực khách Sài Gòn. Thưởng thức món ăn với hương vị chuẩn Thái được chế biến khéo léo bởi đầu bếp chính gốc Thái Lan kết hợp cùng cách trình bày bắt mắt là những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn bạn nhận được khi tới thăm không gian sân vườn thoáng đãng tại MAYs Urban Thai Dine (MAYs The Factory) – Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2.


Thực đơn tại MAYs Urban Thai Dine mang tới cho thực khách rất nhiều món ăn hải sản hấp dẫn với hương vị chuẩn mực Thái Lan. Nổi bật tại đây có thể kể tới Tom Yum Kung, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa tôm càng tươi ngon, chắc ngọt với phần súp chua cay quyện sánh. Món ăn với mùi thơm đặc trưng của sả, lá chanh, cùng vị đậm đà, cay cay của ớt, chút béo béo của cốt dừa như đánh thức mọi giác quan người thưởng thức. Kế đến, chẳng thể bỏ qua Cá chẽm chiên giòn sốt xoài, miếng cá giòn tan nay càng ngon “xuất sắc” khi dùng chung với xoài thái sợi trộn với thứ nước sốt “bí truyền” của MAYs, trọn vẹn vị chua, cay, mặn, ngọt khiến mọi vị giác đều dễ dàng bị mê mẩn.... cùng hơn 50 món chay đáp ứng sở thích và khẩu vị đa dạng của thực khách đang chờ được gọi tên.


  • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2 , Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 898 9347
  • Facebook: https://www.facebook.com/maysthefactory/


MAYs Urban Thai Dine (MAYs The Factory)
MAYs Urban Thai Dine (MAYs The Factory)
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hải Sản Tươi Sống Lê Gia


Nhắc đến những địa chỉ hải sản ngon ở quận 2, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua được Hải Sản Tươi Sống Lê Gia. Đây là một trong những nhà hàng được đông đảo thực khách ghé thăm bởi hải sản vô cùng tươi ngon, phục vụ rất nhiệt tình mà giá cả lại hết sức phải chăng. Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, danh cho cả ô tô và xe máy nên rất an toàn. Khách hàng ghé quán cứ ung dung thưởng thức, còn tất cả cứ để quán lo nhé.

Với không gian vô cùng trang trọng, lịch sự, không kém phần thoáng mát, đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để các bạn tổ chức party, sinh nhật, liên hoan cũng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Menu của quán vô cùng phong phú, đa dạng như tôm càng xanh, tôm sú mù tạc, cua um măng, sò mai mỡ hành… tất cả đều thơm ngon nức mũi. Luôn được khách hàng feedback 5* nên các bạn khỏi lăn tăn về chất lượng rồi nhé. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không gọi ngay số hotline dưới đây để được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo này.


  • Địa chỉ: 543/17 Đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 096.6977.789
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Tươi-Sống-Lê-Gia-Quận-2-345419326012697
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia
Hải Sản Tươi Sống Lê Gia

Holy Crab – Estella Song Hành

Nhà hàng Holy Crab – Tầng 1 TTTM Estella Place, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải nhắc tới: Cua xốt ớt Singapore, Cua xốt tiêu đen, Cua Hoàng kim, Mực hoàng kim, Vẹm xào lá quế,… và rất nhiều món ăn khác từ tôm càng, hàu, ốc hương… Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản Singapore hàng đầu tại Việt Nam, Holy Crab tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn chuẩn vị bởi: nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của Singapore trong mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người.

Khi đến chuỗi nhà hàng Holy Crab thực khách không thể bỏ qua món Cua xốt ớt Singapore – món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn (năm 2011). Tại đây, những con cua sống, chắc nịch được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp cùng 20 loại gia vị và củ quả khác nhau, tạo nên một món ăn nổi bật bởi vị tươi, ngọt của thịt cua, hòa quyện cùng vị đậm đà của nước xốt.

Tại Tầng 1, TTTM Estella, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, với sức chứa lên đến gần 100 khách, nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… tất cả nhằm mang tới cho thực khách một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau giờ làm.
Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn phù hợp với những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, đối tác.


  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Estella, 88 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 7300 6826
  • Facebook: https://www.facebook.com/HolyCrabvn/


Holy Crab – Estella Song Hành
Holy Crab – Estella Song Hành
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Ẩm Thực Quê Nhà

Là một trong những nhà hàng món Việt vô cùng nổi tiếng ở TP.HCM, Ẩm Thực Quê Nhà mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với nhà hàng là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa 3 vùng miền cả nước qua những biến tấu món ăn đặc trưng, tiêu biểu và đầy cá tính. Chưa bao giờ hương vị Bắc – Trung – Nam lại hài hòa, nhuần nhị đến thế, hãy khám phá ngay nha!


Ngoài song hành cùng với thực đơn các món Việt truyền thống, Ẩm Thực Quê Nhà Trần Não còn khiến thực khách phải choáng ngợp bởi menu hải sản mặn mòi dư vị đại dương được chế biến thành rất nhiều món. Với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, tu hài, sò, nghêu,… bữa ăn nơi đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Nào Tôm sú nướng muối ớt cay cay; Tôm sú hấp nước dừa béo ngậy; Cua sốt tiêu đen nóng hổi vị nước sốt đặc trưng; là Mực ống hấp mắm nhĩ đưa đẩy; hay Ốc hương nướng mọi thơm thơm,… Tất cả đều được chế biến bởi những người đầu bếp tài ba nhiều năm kinh nghiệm, bạn đừng bỏ qua nha!


  • Địa chỉ: Số 164 Trần Não, Khu phố 2, P.Bình An, Q. 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0978.60.60.26
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
Ẩm Thực Quê Nhà – Trần Não
Ẩm Thực Quê Nhà – Trần Não
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?