Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận 3, Tp. HCM

Cuối tuần này bạn đã cuộc hẹn nào chưa? Còn đang phân vân không biết nên đi đâu ư? Đừng lo, hãy để quân sự Toplist gợi ý cho một một địa chỉ ăn uống vô cùng hay ho và hấp dẫn đây. Bạn nghĩ sao về hải sản - một món ăn bổ dưỡng, cung cấp canxi và đạm cho cơ thể, lại có mùi vị thơm ngon nên được rất nhiều người ưa chuộng. Ở quận 3, Tp. HCM, hải sản được kinh doanh rất nhiều. Món ngon từ hải sản vẫn chưa bao giờ thôi hấp dẫn lòng người. Tìm cơ hội trải nghiệm hải sản quận 3, Tp. HCM cùng những địa chỉ có mặt trong bài viết lần này bạn nhé.

Hải sản Rạn Biển


Nhà hàng Hải sản Rạn Biển được thành lập từ năm 2010, đến nay Rạn Biển đã phát triển thành chuỗi nhà hàng với 08 chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm TP Hồ Chí Minh. Rạn Biển là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực biển với các loại hải sản được đánh bắt tự nhiên từ các vùng biển ở Việt Nam, đặc biệt Rạn Biển còn nhập khẩu những đặc sản đến từ các nước Âu Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản như Cua Hoàng Đế, Tôm hùm Alaska, Tu hài Canada….


Thực đơn ấn tượng tại nhà hàng Rạn Biển mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận.…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác không thể nào quên. Đến Rạn Biển quý khách sẽ được thưởng thức thực đơn độc đáo với hơn 300 món ăn từ hải sản quý hiếm. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp cho bạn.


  • Địa chỉ: 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028.3932.2999
  • Fanpage: https://ranbien.com/
Hải sản Rạn Biển
Hải sản Rạn Biển
Hải sản Rạn Biển
Hải sản Rạn Biển

Quán Út Cà Mau

Không phải là quán đầu tiên kinh doanh các món ngon từ cua Cà Mau nhưng quán Út Cà Mau lại là một thương hiệu uy tín được thực khách thường xuyên ghé ủng hộ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món cua biển Cà Mau vừa chắc thịt vừa nhiều gạch khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Từ loại cua biển nức tiếng Cà Mau như: cua thịt, cua gạch, cua yếm vuông, cua hai da... quán Út Cà Mau Nguyễn Thị Minh Khai đã chế biến nên thành nhiều món cua khác nhau đem lại nhiều hương vị thơm ngon đầy mê hoặc cho thực khách. Đến đây, làm sao bạn có thể bỏ qua hương vị cay nồng đầy mời gọi của cua sốt ớt, cái vị bùi bùi beo béo của cua sốt trứng muối hay món cua rang tiêu cay nồng thích hợp trong những ngày trời trở gió. Và còn khá nhiều biến tấu độc đáo khác cũng đáng để bạn phải thưởng thức như: miến cua tay cầm thơm thơm, gỏi cua lạ miệng hay cua rang muối Hong Kong đầy mê hoặc…


Chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối nếu như đến Út Cà Mau mà không thử thưởng thức món cua bát quái ngon trứ danh nơi đây. Đây là món ăn được chế biến cầu kỳ và phải thật tinh tế nếu muốn giữ được hương vị ngọt lành của cua. Tên gọi món ăn đã lạ, cách chế biến cũng độc đáo không kém, khi mà cua được cho vào thố đất có sẵn bên dưới là lớp muối hột rồi nấu chín. Cách nấu này giúp cua chín từ từ, vừa không bị khô mà thịt vẫn giữ được vị ngọt thanh tự nhiên để khi ăn thực khách cứ phải tấm tắc khen ngon.


  • Địa chỉ:
  • 512 - 514 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2, Q. 3, Tp. HCM
  • 215 Điện Biên Phủ, P6, Q. 3 ,TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3832 2742
  • Facebook: https://www.facebook.com/utcamauvn/
Quán Út Cà Mau - Nguyễn Thị Minh Khai
Quán Út Cà Mau - Nguyễn Thị Minh Khai
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Lobster Bay - Nhà Hàng Hải Sản Kiểu Mỹ

Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, nhà hàng Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là món tôm hùm đất sốt cajun.


Cũng là tôm hùm nhưng tôm hùm Alaska sống là một trong những món ngon giá trị rất hấp dẫn được nhiều thực khách ưu chuộng. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị từ tôm hùm Alaska, bếp Lobster Bay gửi đến khách món tôm hùm Alaska nướng phô mai với hương vị được giữ nguyên trọn vẹn từ thịt tôm trắng muốt dai ngon, được phủ đầy lớp kem phô mai đặc biệt mang đến hương vị rất Tây. Hay bình dân hơn một chút với hương vị thơm cay vị đậm đà với món tôm tít nguyên con tỏi ớt tại nhà hàng Lobster Bay - Nhà hàng Hải sản kiểu Mỹ - Kỳ Đồng, sự phối hợp khéo léo giữa các gia vị truyền thống Việt Nam hòa quyện trong thịt tôm tít dai ngọt, mang đến cho khách sự mới lạ ngon miệng.


  • Địa chỉ: Số 10B, Đường Kỳ Đồng, P. 09, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900066690
  • Facebook: https://www.facebook.com/LobsterBayVN/
Lobster Bay - Nhà Hàng Hải Sản Kiểu Mỹ - Kỳ Đồng
Lobster Bay - Nhà Hàng Hải Sản Kiểu Mỹ - Kỳ Đồng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

San Hô Đỏ - Nguyễn Đình Chiểu

Nhà hàng San Hô Đỏ được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon.


Trước tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc đầy hấp dẫn của bạn ở San Hô Đỏ bằng những món khai vị nhẹ nhàng nhưng cũng rất thơm ngon để khơi gợi, đánh thức vị giác: là Chả mực Hạ Long bùi béo, Nem cua bể đậm đà chấm với chén nước mắm chua ngọt; hay chút súp thanh thanh, mát lành đầy hấp dẫn như: Súp hải sản tóc tiên, Súp cua, Súp hải sản, Súp nghêu, Súp hải sản nấm, Súp cua tóc tiên,… Những hương vị rất đặc sắc ấy đưa bạn bước vào hành trình khám phá thiên đường ẩm thực của nhà hàng đầy thú vị.


Nếu bạn là một tín đồ của những món tôm hấp dẫn thì chắc hẳn không thể bỏ qua các món tôm hùm, tôm tích, tôm càng, tôm sú được chế biến theo nhiều phong cách như: nướng, hấp tỏi, rang muối, sốt tiêu đen, hấp,… của nhà hàng hải sản San Hô Đỏ. Cùng với đó, bạn cũng đừng bỏ qua menu các món ốc thú vị với những cái tên nghe là ghiền như: Ốc đỏ nướng hấp gừng, Ốc hương rang muối, Ốc vòi voi xào sa tế, Ốc vòi voi sashimi, Ốc gai nướng mỡ hành,… thêm Nghêu hấp Thái, Nghêu xào lá quế, Sò huyết cháy tỏi, Sò huyết số me,… để bữa ăn thêm hoàn chỉnh nghen!


  • Địa chỉ: 800Bis Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 835 5777
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-San-Hô-Đỏ-800bis-Nguyễn-Đình-Chiểu-1385988238389275/
San Hô Đỏ - Nguyễn Đình Chiểu
San Hô Đỏ - Nguyễn Đình Chiểu
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

The Crab Shack

Cũng bởi sở thích với "crawfish" (tôm hùm đất) của Tăng Thanh Hà nên chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp mang tên The Crab Shack đã ra đời. Crawfish được xem như một trong những loại hải sản ngon của thế giới, nhưng chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam phần vì chế biến chưa đúng cách cũng như việc khan hiếm và giá cả đắt đỏ. Với mong muốn mang đến cho thực khách sành ăn Sài Gòn những bữa ăn lạ miệng, hấp dẫn, nhà hàng đã cho ra đời hệ thống thực đơn đồ sộ các món hải sản không chỉ riêng Crawfish được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ ấn tượng.


Các món ăn làm nên thương hiệu The Crab Shack Lê Quý Đôn phải kể đến như: Crawfish sốt cajun, Tôm Gambas, Cua phô mai, Mực nang baby muối tỏi ớt Hongkong, Cua sốt tiêu đen, Cua đút lò sốt tiêu xanh, Chân cua Hoàng đế nướng tiêu đen, Tôm càng baby sốt trứng bách thảo,... Phong cách chế biến đa dạng, sự kết hợp gia vị chuẩn mực và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, nhiều kinh nghiệm, bữa tiệc hải sản ở The Crab Shack khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


  • Địa chỉ: 9A Tú Xương, P.7, Q.3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 19002205
  • Facebook: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/
The Crab Shack
The Crab Shack
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Khoái

Nếu đã có cơ hội một lần về với vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì ắt hẳn thực khách sẽ ấn tượng bởi nguồn hải sản tươi ngon rất đặc trưng nơi đây. Và Nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn ra đời với mong muốn mang tới cho thực khách Sài Thành những món hải sản chất lượng nhất, chuẩn vị nhất với phong vị khác biệt, vô cùng đặc sắc.


Là nhà hàng chuyên món hải sản, nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, Gỏi sứa Nha Trang, Nem nướng Ninh Hòa, Chả ốc Khoái, Cá bò da nướng ớt xanh, Bún cá ngừ, Mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, Gà Khoái thảo dược,… Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời.


Nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn sẽ khiến thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những biến tấu vô cùng đa dạng của mình. Với thực đơn: Sườn cá bò gù nướng mật ong, Ốc cuộn mỡ chài nướng, Tôm biển nướng muối ớt, Mực một nắng nướng muối ớt, Bò lạc khoái, Lạp xưởng tôm, Mực sữa chiên nước mắm, Cá nục hấp, Mực lá hấp gừng,…món nào sẽ cũng khiến bạn xuýt xoa bởi mùi vị khó có thể tìm được ở những nhà hàng khác .


  • Địa chỉ: 3A Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 393 00013
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoairestaurant/
Nhà hàng Khoái – Lê Quý Đôn
Nhà hàng Khoái – Lê Quý Đôn
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hong Hai Seafood Restaurant

Tọa lạc tại 236 Pasteur, nhà hàng Hải Sản Hồng Hải nổi bật với không gian xanh và khoảng sân rợp bóng phía trước nhà hàng. Nơi đây chính là một trong những điểm đến thưởng thức hải sản yêu thích của rất nhiều gia đình, những bạn trẻ thành đạt, doanh nhân và cả nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Đối lập hẳn với sự ồn ào, hối hả của nhịp sống bên ngoài, bước chân vào với Hải Sản Hồng Hải, thực khách như được bước vào một thế giới khác của sự an tĩnh, thư thái, khoáng đạt với những khoảng xanh mướt, mát mẻ của cây cối và nước.


Trong không gian đẹp và tinh tế, nhà hàng sẽ làm thực khách hoàn toàn hài lòng bởi những món hải sản tươi ngon, đa dạng được chế biến theo phong cách kết hợp ẩm thực châu Á và món ngon châu Âu.
Nào Tôm càng, tôm sú, tôm hùm baby, tôm tích, cá tai tượng, cá diêu hồng, sò dương, sò lông, cồi mai, cua lột, sò lụa… tươi ngon qua bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp trở thành những món ngon không chỉ lôi cuốn vị giác mà còn bắt mắt, sinh động.


Với nguồn hải sản tươi vừa cập bờ tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng mỗi ngày, đích thân chủ quán đều kiểm tra, lựa chọn kỹ càng. Bởi thế, Hồng Hải luôn mang tới những hương vị đặc trưng, mặn mòi và tươi nguyên như tại chính những nhà hàng ven biển.


  • Địa chỉ: 236 Pasteur, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 820 4136
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hong-Hai-Seafood-Restaurant-178356568890780/
Hong Hai Seafood Restaurant
Hong Hai Seafood Restaurant
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Thế Giới Hải Sản - Pasteur

Bằng tình yêu và tâm huyết với hải sản của các cổ đông, tháng 11 năm 2013, Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cơ sở đầu tiên ra đời với phương châm “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”. Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thế Giới Hải Sản - Số 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3 là cơ sở của Thế Giới Hải Sản tại Sài Gòn.

Thế Giới Hải Sản
cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Cá bơn Jeju, Tôm hùm bông Nha Trang, Cua rang me Hà Thành, Pura giòn tan, Hàu sữa tình yêu, Ngán Hạ Long Bay,... trong mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người.


  • Địa chỉ: 244 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 093 768 26 26
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.saigon/
Thế Giới Hải Sản - Pasteur
Thế Giới Hải Sản - Pasteur
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới. Chang Kang Kung – nhà hàng sử dụng công nghệ Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam thật sự đã mang lại một luồng gió mới cho ẩm thực Việt.


Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong một mức chi phí hợp lý từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.

Nhà hàng Chang Kang Kung Lê Quý Đôn
có sức chứa 100 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây.


  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 14 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 8084
  • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?