Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Hải Châu, Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Toplist giúp bạn với Top 6 nhà hàng hải sản ngon nhất ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng ngay sau đây.

Cá Lửa

Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Cá Lửa là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.


Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Cá Lửa lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Cá Lửa không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng.


  • Địa chỉ: 04 Bình Minh 4, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 38 8882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisancalua/
Cá Lửa
Cá Lửa
Cá Lửa
Cá Lửa

Sun Ocean – Nguyễn Tất Thành

Nhà hàng Sun Ocean – 71-73-75 Nguyễn Tất Thành đặc trưng với các món ăn từ hải sản và món Việt. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, nổi bật trong đó là các món hải sản như: Bào ngư sốt dầu hào, tôm nướng muối ớt, sò điệp đút lò, cá hấp xì dầu,... và các món Việt đặc sắc: Bò lúc lắc, cánh gà chiên mắm, gà đi bộ hấp hành, giò heo giòn da, gỏi tai mui,... Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Sun Ocean tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng, bởi: thế mạnh về hải sản tươi sống ngay tại địa phương, món ăn được chế biến tinh tế kết hợp cùng cách trình bày đẹp mắt theo phong cách Âu.

Tại số 71-73-75 đường biển Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, nhà hàng Sun Ocean có lợi thế mặt tiền đẹp, nằm gần biển, còn sở hữu cho mình một không gian 03 tầng rộng lớn với sức chứa 450 khách. Khuôn viên nhà hàng được bao quanh bởi nhiều cây xanh, thiết kế theo hướng mở và thoáng mát. Không gian trong nhà theo phong cách Việt Nam, với nội thất hiện đại, trong đó, có 4 phòng riêng, sức chứa khoảng 50 đến 100 khách cùng nhiều khu ngồi ngoài ban công thoáng mát, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.


  • Địa chỉ: 71-73-75 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +8451 135 38388
  • Facebook: https://www.facebook.com/SunOceandn/
Sun Ocean – Nguyễn Tất Thành
Sun Ocean – Nguyễn Tất Thành
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Khui Beer

Sở hữu tên gọi ấn tượng “Khui Beer” gợi nhắc khéo léo tới những cuộc vui bất tận bên anh em, bạn bè, nhà hàng với cái tên thú vị ấy nằm trên đường 2 tháng 9, quận Hải Châu còn sở hữu một không gian rộng, thoáng với nhiều điểm nhấn cá tính nhưng vẫn đậm chất Việt. Cùng hệ thống phòng riêng hiện đại và lịch lãm, được thiết kế theo phong cách châu Âu, Khui Beer mang tới cho thực khách những món Việt hấp dẫn với hải sản tươi ngon, với món nướng, lẩu cuốn hút, được tạo nên bởi người đầu bếp có tầm và có tâm trên 12 năm kinh nghiệm.


Đến nhà hàng Khui Beer, đường 2 tháng 9, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon mang đậm vị Việt, thân thuộc nhưng đầy cuốn hút. Nổi bật tại đây phải kể tới danh sách món ăn từ hải sản tươi, ví như Cua rang me với vị ngon đậm đà khó cưỡng. Bên dưới lớp vỏ đỏ cam bóng bẩy, thịt cua tươi ngọt cùng một chút mặn mòi vị biển khơi, hòa quyện cùng sốt me chua ngọt, cay cay như khéo léo đánh thức toàn bộ vị giác. Hay Tôm nướng thơm lừng, tươi ngon, giòn ngọt; rồi Mực hấp giòn giòn, nồng ấm vị hành, gừng, ớt phải ăn ngay khi còn nóng thì mới đã miệng; Lẩu hải sản chua cay, đậm đà dư vị hải sản tươi,... tất cả được tạo nên bởi bàn tay người đầu bếp trên 12 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác khó quên.


  • Địa chỉ: Lô 14,15 Khu B3, đường 2/9, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 499 49 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/Khui-Beer-Qu%C3%A1n-707829786229727/
Khui Beer
Khui Beer
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Namas Seafood Restaurant & Bar

Sở hữu phong cách độc đáo từ món ăn cho đến không gian, Namas Seafood Restaurant & Bar trên đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu mang đến cho thực khách rất nhiều biến tấu hấp dẫn từ các loại hải sản tươi ngon. Nguyên liệu tươi sống chủ yếu được nhập hằng ngày, một số được nuôi trực tiếp tại nhà hàng như: tôm hùm, cua Canada, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,... được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo khiến thực khách chẳng thể kìm lòng. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, mời bạn đến với Namas Seafood Restaurant & Bar để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


Đến Namas Seafood Restaurant & Bar Lý Tự Trọng, thực khách được đắm chìm trong một “thế giới” ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Chủ yếu phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị. Với món hải sản tổng hợp, đồ ăn được đổ ra bàn (có giấy lót đảm bảo vệ sinh) để bạn bè, người thân có thể dùng tay và cùng nhau thưởng thức.


  • Địa chỉ: 195 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 646 116
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaisanxoNamas/
Namas Seafood Restaurant & Bar
Namas Seafood Restaurant & Bar
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

HẢI SẢN CÔ BÊ

HẢI SẢN CÔ BÊ là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn.


Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, HẢI SẢN CÔ BÊ cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể.


Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.


  • Địa chỉ: 254/6 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 965 058
  • Facebook: https://www.facebook.com/cobe254/
HẢI SẢN CÔ BÊ
HẢI SẢN CÔ BÊ
HẢI SẢN CÔ BÊ
HẢI SẢN CÔ BÊ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?