Top 12 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang lại sự thích thú, cảm giác thú vị cho thực khách. Không biết từ bao giờ sushi, sashimi đã dần trở thành món ăn yêu thích của người Việt, đặc biệt là người Sài Gòn. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn Nhật Bản thơm ngon hấp dẫn. Vậy hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi


Tọa lạc tại số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, nhà hàng Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Đi theo hình thức lẩu nướng, nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.


Nhìn vào menu, nhà hàng Buffet Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Trong mức giá từ 180.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6295 9294 - 0908 25 27 21
  • Facebook: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/
Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi
Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか


Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか là nhà hàng món Nhật rất dễ thương bởi các món ăn và không gian ẩm thực của nơi đây. Tên nhà hàng Doraemon là tên một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật gợi cho chúng ta nhớ đến nét văn hoá của đất nước xứ sở hoa anh đào nhiều hơn. Đầu bếp tại đây rất chuyên nghiệp và khá tâm huyết, bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua các món ăn.


Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか trong suốt thời gian hoạt động của mình luôn tận tâm mang lại những món ăn ngon cho quý khách. Sự hài lòng của quý khách là điều mà nhà hàng luôn hướng tới. Bởi vậy tại đây không chỉ món ăn ngon, hương vị độc đáo mà cách phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình nữa đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 23 Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 377 38 31
  • Facebook: https://www.facebook.com/Doraemon-Caca-日本食堂どらえもんかか-588195461240920/
Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか

Michi Sushi – Nguyễn Huệ


Nhật Bản được toàn thế giới biết đến không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn bởi những đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Chính họ đã tạo nên vẻ đẹp cho đất nước kì diệu này. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng là một nét đẹp trong truyền thống của họ. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Michi Sushi đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.


Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,... sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, Cua lột chiên giòn, Lẩu đầu cá hồi,...


Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nhà hàng Michi Sushi Nguyễn Huệ là một gợi ý không thể bỏ qua. Từ “tổ chim” nho nhỏ nhìn ra thế giới qua bước chuyển mình của ẩm thực sáng tạo, bạn như quên đi bao lo âu, phiền muộn để có thể tận hưởng những dư vị đầy mê say.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3520 8219
  • Facebook: https://www.facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/
  • Email: minhtuan114499@gmail.com
Michi Sushi – Nguyễn Huệ
Michi Sushi – Nguyễn Huệ
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Manmaru Sài Gòn


Nhà hàng Manmaru Sài Gòn là một không gian ẩm thực rộng lớn theo phong cách văn hóa cả đất nước mặt trời mọc rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí MInh. Tại đây decor thiết kế rất đặc trưng kết hợp với nội thất hoàn hảo mang lại một không gian rất hợp với những bữa ăn mang nét văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là điểm hẹn được các fan của ẩm thực Nhật yêu thích và chọn lựa rất nhiều.


Nhà hàng Manmaru Sài Gòn có những món ăn Nhật vô cùng đặc trưng về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí, chúng so với những nơi khác có phần nổi trội hơn nên được đánh giá tích cực. Tuy nhiên giá thành cũng khá cao nhưng hoàn tòa xứng đáng với chất lượng món ăn tại đây. Nếu bạn muốn ăn đồ Nhật tại thành phố Hồ Chí Minh mà không ghé qua Manmaru thì thật là đáng tiếc đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 71 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Quận 1, TP. HCM
  • 192A Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 02862923777
  • Facebook: https://www.facebook.com/manmarusaigon/
  • Email: manmaru.vn@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
Nhà hàng Manmaru Sài Gòn

BULA bento - Trạm ăn ngàn món


BULA bento - Trạm ăn ngàn món tại đây thực đơn rất đa dạng, sẽ không chỉ có món ăn theo phong cách Nhật Bản mà có cả thực đơn theo phong cách Châu Âu nữa, đúng với cái tên Trạm ăn ngàn món. Mùi vị cũng như cách chế biến thức ăn rất đặc biệt với nhiều cách khác nhau. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm nhé.


BULA bento - Trạm ăn ngàn món có các món được chế biến chuẩn theo hương vị của đất nước mặt trời mọc mà bạn thửng thức sẽ thấy hài lòng. Món ăn không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị và chất lượng mà cách trình bày cũng rất đẹp mắt, gọn gàng và sạch sẽ nữa khiến bạn ăn ngon miệng hơn rất nhiều. Bạn có thể mua mang về hay ăn tại quán cũng rất tiện lợi đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19/1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0918104723 - 090 6366278
  • Facebook: https://www.facebook.com/bulabento/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
BULA bento - Trạm ăn ngàn món
BULA bento - Trạm ăn ngàn món
BULA bento - Trạm ăn ngàn món
BULA bento - Trạm ăn ngàn món

Nhà hàng Nhật Hachijuhachi


Nhà hàng Nhật Hachijuhachi là nhà hàng phong cách ẩm thực xứ sở hoa anh đào rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh được mọi người đánh giá tích cực. Trong suốt thời gian hoạt động của mình nhà hàng luôn làm tốt sứ mệnh đem đến những bữa ăn ngon cho quý khách đậm chất hương vị ẩm thực Nhật Bản và những nét văn hóa của đất nước này. Mọi món ăn trong thực đơn đều được chế biến một cách tr mỉ và trình bày một cách chu đáo khi đến với quý khách. Hơn nữa là sự phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.


Nhà hàng Nhật Hachijuhachi có không gian ẩm thực đẹp và lịch sự rất hợp với những món ăn độc đáo tại đây mà bạn thưởng thức. Có thể ăn ít người hoặc đông người đều có những vị trí phù hợp cho bạn lựa chọn một cách hợp lý. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và có những buổi hẹn hò bạn bè và người thân vào mỗi dịp cuối tuần. Hãy cùng đến đây và thưởng thức những món ăn ngon bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 3A Ngô Văn Nam, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 02866827676
  • Facebook: https://www.facebook.com/ensofoodgroup/
  • Email: sales1@enso.vn
  • Website: https://hachijuhachi.com.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 17:30 - 23:00
Nhà hàng Nhật Hachijuhachi
Nhà hàng Nhật Hachijuhachi
Nhà hàng Nhật Hachijuhachi
Nhà hàng Nhật Hachijuhachi

Sushi 79


Sushi 79 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách bởi món Nhật giá Việt mà hương vị lại thơm ngon gợi cho chúng ta nhiều điều về văn hoá của xứ sở hoa anh đào xa xôi. Các món ăn được chế biến tươi ngon cùng các nguyên liệu chất lượng và nhà hàng luôn hoạt động với tiêu chí ưu tiên chất lượng hàng đầu.


Đến với nhà hàng, người lớn tuổi thích mì Udon, mì cay. Các bạn trẻ thích sashimi, trẻ em thì thích các loại sushi nhiều màu sắc nhìn bắt mắt, các loại trứng cá cắn tanh tách giòn tan trong miệng. Bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng để diễn ra những bữa ăn ấm áp, tràn đầy tình cảm với gia đình và những người thân yêu. Sushi 79 luôn tự hào về các món ăn và phong cách phục vụ quý khách tại nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 151 Đề Thám, Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 088.8989890
  • Facebook: https://www.facebook.com/sushi79vn/
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Sushi 79
Sushi 79
Sushi 79
Sushi 79

Lá Phong Sushi House


Lá Phong Sushi House là một trong những cơ sở chế biến những món ăn Nhật Bản vô cùng chuyên nghiệp và nổi tiếng. Với thực đơn phong phú, đa dạng Lá Phong đem đến những hương vị thơm ngon, chuẩn vị của đất nước mặt trời mọc dành cho quý khách. Những món ăn hấp dẫn được trình bày hài hoà và đẹp mắt về cả màu sắc, hương vị cũng như chất dinh dưỡng mà món ăn đem lại.

Lá Phong Sushi House là điểm hẹn lý tưởng đối với những người đam mê đồ ăn Nhật Bản. Mỗi món ăn đều có tên gọi, ý nghĩa đối với sức khỏe nên khá được yêu chuộng. Không gian ẩm thực lịch sự, sang trọng và hài hòa khiến bữa ăn thêm tròn vị hơn. Lá Phong Sushi House luôn hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3824 7882
  • Facebook: https://www.facebook.com/LaPhongSushi/
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00
Lá Phong Sushi House
Lá Phong Sushi House
Lá Phong Sushi House
Lá Phong Sushi House

Ngon Sushi - Ngô Đức Kế


Không rực rỡ sắc màu như đa số các nhà hàng kiểu Nhật Bản khác, nhà hàng Ngon Sushi Ngô Đức Kế đưa ta về một không gian cổ điển với sắc nâu mộc mạc của gỗ. Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ giúp mỗi nhóm đều có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện.

Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị…


Mỗi món ăn tại Ngon Sushi đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với nhà hàng Ngon Sushi Ngô Đức Kế sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất thay vì những món ăn chỉ có “cái tên Nhật Bản”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 39 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3822 1157
Ngon Sushi - Ngô Đức Kế
Ngon Sushi - Ngô Đức Kế
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Sushi Tei – Đông Du


Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Tei Đông Du – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.


Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Tei Đông Du đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Quận 1 như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,...


Đến với Sushi Tei Đông Du, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 6284 1188
  • Facebook: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/
  • Email: info@sushitei.com.vn
  • Website: http://www.sushiteivietnam.com
Sushi Tei – Đông Du
Sushi Tei – Đông Du
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Katsuyoshi restaurants


Katsuyoshi restaurants là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng trong khu vực. Nhà hàng có thực đơn phong phú và đa dạng khiến những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng. Các món ăn có hương vị rất đặc trưng về hương vị và trình bày đẹp mắt khiến quý khách thêm ấn tượng về món ăn. Không gian ẩm thực lịch sự, decor đẹp khiến món ăn thêm tròn vị hơn.


Đến đây bạn nên thưởng thức món Salad hải sản Katsuyoshi. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa các loại rau củ tươi xanh cùng với các loại hải sản sống như: Cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuộc, tôm, và đặc biệt là sò đỏ tươi ngon. Ngoài ra không thể thiếu những lát bơ dẻo trên bề mặt đĩa salad. Đây là một món ăn rất thân thiện đối với sức khỏe mỗi người, đặc biệt là những bạn đang trong quá trình cắt giảm tinh bột.


Katsuyoshi restaurants luôn hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 84 28 38237731
  • Facebook: https://www.facebook.com/FOOD.TEA.COFFEE/
Katsuyoshi restaurants
Katsuyoshi restaurants
Katsuyoshi restaurants
Katsuyoshi restaurants

Chiyoda Sushi - Pasteur


CHIYODA SUSHI là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, CHIYODA SUSHI hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống CHIYODA SUSHI 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.


Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với 25 năm kinh nghiệm trong nghề tại Chiyoda Sushi – Pasteur, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.

Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha!


Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại CHIYODA SUSHI - SUSHI TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 178 Đường Pateur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3822 5822
  • Hotline: 0932042334
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/
Chiyoda Sushi - Pasteur
Chiyoda Sushi - Pasteur
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?