Top 7 Nhà hàng tổ chức liên hoan cuối cấp lý tưởng nhất Tp. HCM

Lớp bạn sắp tổ chức tiệc liên hoan cuối cấp? Bạn đã lựa chọn cho lớp mình nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan cuối cấp hợp lý chưa? Chắc hẳn đây là buổi tiệc rất quan trọng nên không thể chuẩn bị một cách sơ sài được. Vì thế sau đây là những lời khuyên cho bạn khi muốn tìm địa điểm tổ chức tiệc liên hoan đáng nhớ nhất tại Tp. HCM.

Cocodak Korean Restaurant - Lý Tự Trọng

Nếu bạn là một tín đồ của nền ẩm thực Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những món cơm cuộn, kim chi, tokbokki mà còn được biết đến với những món ăn được chế biến từ gà. Với thực đơn phong phú hơn mang đậm nét đặc trưng Hàn Quốc, Cocodak Korean Restaurant đem đến cho thực khách trải nghiệm về một nền ẩm thực tinh tế được yêu thích nhất trên thế giới.


Và một món ăn đứng đầu trong danh sách những món ăn ở đây phải kể đến Gà phô mai bánh mì hay còn có cái tên rất thú vị “Vocano”, bánh mì được nướng giòn tan chứa đầy sốt phomai như miệng núi lửa phun trào, xung quanh được bao phủ gà nướng thơm ngon kết hợp với màu sắc của ớt chuông thật hấp dẫn. Miếng gà đậm đà, cay cay, phô mai béo ngậy mà chắc chắn không ai có thể dừng lại ở ngay miếng đầu tiên.


Các món ăn ở Cocodak Restaurant được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hóa nhằm dung hòa nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Đến đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được các hương vị mà mình yêu thích cho bữa liên hoan lớp thêm phần hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838232992
  • Facebook: https://www.facebook.com/cocodakrestaurant/
Cocodak Korean Restaurant - Lý Tự Trọng
Cocodak Korean Restaurant - Lý Tự Trọng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Quán Nướng Yaki

Nếu lớp bạn là tín đồ của những món nướng và đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Yaki – Chẳng Dừng Nướng là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách “bình dân” gần gũi, Quán Nướng Yaki nói chung và Quán Nướng Yaki - Số 18 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và bạn bè của bạn những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất!


Với thực đơn đầy mời gọi tại Quán nướng Yaki, thực khách sẽ có hai loại hình để khám phá là buffet và gọi món. Trong đó, buffet sẽ đưa bạn qua 70 món nướng thơm ngon, quyến rũ và menu gọi món cũng đa dạng và phong phú không kém, bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ này để tổ chức liên hoan cuối cấp thật vui nha!


  • Địa chỉ: 18 Chế Lan Viên , P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 096 740 28 08
  • Facebook: facebook.com/Yaki-Nhà-hàng-cafe-rửa-xe-18-chế-lan-viên-303153313485401/
Quán Nướng Yaki
Quán Nướng Yaki
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Lẩu Dê Đồng Hương 2

Lẩu Dê Đồng Hương là một trong những nhà hàng món Việt nổi tiếng ở Sài Gòn với các món đặc sản thịt dê cực kì lôi cuốn chắc chắn sẽ khiến bạn có một bữa liên hoan cuối cấp với ấn tượng khó quên.


Với nguồn thịt dê ở các trang trại chính là Đồng Nai và Bình Thuận và được nuôi nhốt một cách tự nhiên cho thịt nạc chắc, thơm ngọt, rất mềm, nhà hàng cho bạn và bạn bè của bạn cơ hội trải nghiệm những món ăn vô cùng bổ dưỡng.


Thịt dê tại nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt với những danh xưng lạ kỳ, hấp dẫn: nào là Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp - nướng - lẩu), Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Thịt dê hấp,… Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng những thực khách khó tính nhất.


  • Địa chỉ: 113 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 77 99 35
  • Facebook: https://www.facebook.com/laudedonghuong/
Lẩu Dê Đồng Hương 2
Lẩu Dê Đồng Hương 2
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Wrap & Roll

Với địa lý trải dài, ẩm thực Việt Nam làm nên một câu chuyện phong phú về nguyên liệu và khẩu vị, từ tương bần, mắm tôm miền Bắc tới mắm cá, tương hột miền Trung hay nước mắm trong veo làm từ cốt cá cơm nguyên chất mang thương hiệu vùng biển miền Nam Phú Quốc. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll đã tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll. Cùng khám phá sự độc đáo của chuỗi nhà hàng Wrap&Roll bởi một thực đơn trên 40 món Cuốn Việt Truyền Thống, hòa quyện với gần 9 loại nước chấm đặc trưng. Đây chắc chắn là nhà hàng liên hoan cuối cấp tuyệt vời dành cho bạn.


Với sự góp mặt của đầu bếp Việt có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các nhà hàng 5 sao và sự am hiểu ẩm thực vô cùng sâu sắc, Wrap & Roll cho bạn cơ hội chu du khắp 3 miền với những món cuốn đầy tinh tế. Chỉ đơn giản là sự kết hợp nhuần nhị của thịt, của rau và nước chấm đậm đà, những món ăn ở đây sẽ khiến bữa liên hoan của bạn thêm phần khác biệt đó.


“Hành trình cuốn Việt” vẫn tiếp tục con đường của mình, “viết lên” thực đơn của một bộ sưu tập các món Gói & Cuốn nhiều nhất Việt Nam!. Wrap & Roll 62 Hai Bà Trưng đang chờ bạn tới khám phá…


  • Địa chỉ:
    • Tầng trệt mPlaza, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - (028) 3823 0600
    • Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM - (028) 3993 9015
    • Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM - (028) 3821 6396
    • 6 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - (028) 5412 5250
    • Tầng 4, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM - (028) 3771 6088
    • Tầng 3, Aeon mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP.HCM - (028) 3620 2268
    • Tầng 4, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM - (028) 3730 7900
    • Tầng 3, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP.HCM - (028) 3636 6963
    • Tầng 3, Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP.HCM - (028) 3636 3040
  • Điện thoại: 1900 1084
  • Website: http://wrap-roll.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/wraprollVN/
Wrap & Roll
Wrap & Roll
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Moon’s Kitchen - Hoa Mai

Nếu bạn muốn tổ chức liên hoan cuối cấp với các món ăn mang phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Moon’s Kitchen. Được chế biến bài bản theo công thức độc quyền của những người đầu bếp kinh nghiệm, đến đây bạn như được tham gia chuyến hành trình khám phá văn hóa ẩm thực xứ kim chi rất độc đáo.


Món nướng tại Moon’s Kitchen là những đĩa thịt tươi rói, thái dày mình. Nào là thịt bò nướng sốt, thịt heo nướng sốt, thịt ba rọi bà nướng, thịt ba rọi heo nướng, bạch tuộc nướng, thịt gà nướng sốt moon,… mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào nào hành, nào nước sốt với bí quyết riêng của nhà hàng. Sắc màu của chúng quyện vào màu đỏ hồng của thớ thịt, trắng kem béo ngậy của lát mỡ, tạo nên một hình ảnh vô cũng hấp dẫn mà mới chỉ ngửi thôi, ai cũng phải nuốt nước miếng.


Nếu món nướng là đặc trưng cho lửa thì món lẩu lại là đại diện của nước. Món lẩu của Hàn Quốc tuy không nổi bật như những món nướng nhưng hương vị của nó cũng khiến chẳng ai có thể chối từ. Bạn có thể nào ngó lơ lẩu Bulgogi với vị ngọt của Bulgogi vừa quen, vừa lạ tại Moon’s Kitchen. Mới nếm thấy thoảng dư vị của Phở Việt nhưng Bulgogi ngọt nồng nàn và đậm đà hơn bởi nước lẩu được ninh từ sườn bò chứ không phải sườn heo; Lẩu kim chi thịt heo là tổng hòa của nước lẩu được ninh từ xương mang vị ngọt tự nhiên, sau đó Kim chi được cho vào nước lẩu để vị cay nóng được hòa quyện;… rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 16 Hoa Mai, P. 02, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3517 0808
  • Facebook: https://www.facebook.com/ganuongphomai/?tn-str=k*F
Moon’s Kitchen - Hoa Mai
Moon’s Kitchen - Hoa Mai
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Hoa Viên Sơn Thủy

Ra đời chưa lâu nhưng Hoa Viên Sơn Thủy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách sành ăn Sài Gòn bởi những món ăn dung dị, mang đậm sắc thái dân tộc. Nhà hàng thể hiện sự thông minh của mình khi sử dụng chất liệu sẵn có trong ẩm thực dân tộc để tái hiện lại thành công những hương vị đồng hành cùng bao thế hệ người Việt, làm nên những bữa ăn đầy cuốn hút. Vì vậy đây là địa điểm tổ chức tiệc cuối cấp bạn khó lòng có thể bỏ qua.


Đến với Hoa Viên Sơn Thủy mà không thưởng thức những món thủy hải sản đặc biệt nơi đây thì quả là một thiếu sót lớn đó nghen. Nguyên liệu tôm, cá hay ba ba được sử dụng linh hoạt và sáng tạo để làm nên những món ăn đa dạng mà chỉ nghe thôi đã thấy đói bụng. Những cái tên nổi bật phải kể đến như: Tôm sú hấp bơ tỏi, Tôm rang muối Hồng Kông, Tôm nướng mọi, Tôm hấp bia, Cá điêu hồng chiên xù, Cua hấp bia, Cua rang me, Cá lăng nấu măng chua, Cá chình hầm tàu xì, Ba ba nấu chuối,… chắc chắn khiến bạn không thể không hài lòng.


Với mong muốn phục vụ thực khách một cách hoàn hảo nhất, nhà hàng còn có riêng một menu các món lẩu cực kì ấn tượng với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Là Lẩu Thái hải sản chua cay đậm vị, là Lẩu hải sản ngọt thanh sâu sắc, là Lẩu gà tre lá giang chua ngọt,… với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng làm nên hương vị chuẩn mực nhất. Cùng với đó, Hoa Viên Sơn Thủy còn có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao được đào tạo bài bản, có sự am hiểu sâu sắc ẩm thực Việt, mang đến cho thực khách những bữa tiệc đầm ấm, thăng hoa đầy cảm xúc.


  • Địa chỉ: Số 16, Đường số 1, Khu Phố Giãn Dân, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 093 141 41 79
  • Website: http://hoaviensonthuy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoaviensonthuy/
Hoa Viên Sơn Thủy – Long Thạnh Mỹ
Hoa Viên Sơn Thủy – Long Thạnh Mỹ
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Cua 1 Càng

Tọa lạc ngay vòng xoay ngã 7 Lý Thái Tổ, Quán ăn đối chứng Cua 1 Càng không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn đầy quen thuộc với những người trót mê hương vị các món ăn ngon từ cua.


Từ loại cua 1 càng đó, nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ đã chế biến nên thành nhiều món ăn đầy mời gọi từ hình thức cho đến hương vị khiến thực khách thích mê như: Cua xốt trứng muối béo ngậy, cua xốt tiêu xanh cay nồng, cua xốt chanh leo chua chua lạ miệng… đó còn là món miến xào cua thơm nức hay món lẩu cua nghi ngút khói đầy mời gọi.

Đến với nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ thực khách có thể chọn cho mình món cua nướng mọi với hương thơm nức mũi. Món ăn khá đơn giản khi mà những con cua chắc thịt chế biến bằng cách nướng trên vỉ than. Cũng nhờ cách chế biến ‘mộc’ mà món cua này giữ nguyên được vị ngọt thịt tự nhiên. Lúc này bạn chỉ cần thêm một chén muối tiêu chanh là đủ để thỏa mãn các vị giác của mình.


Sử dụng nguyên liệu là loài cua 1 càng chính gốc biển Cà Mau chất lượng mà giá thành rẻ, tổ chức liên hoan cuối cấp ở Cua 1 Càng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản chính hiệu với ưu đãi đầy bất ngờ. Nguyên liệu tươi sạch, chế biến đậm đà, dùng bữa tại đây bạn sẽ không thể không hài lòng.


  • Địa chỉ: 360 Lý Thái Tổ P.1, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 099 677 8779 & 0906.682.682
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cua-1-C%C3%A0ng-1734990230130836/
Nhà hàng Cua 1 Càng
Nhà hàng Cua 1 Càng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?