Top 10 Phần mềm ghép ảnh đẹp và mới nhất 2016

Theo xu hướng hiện nay, mọi người đều mong muốn có những bức ảnh đẹp nhất để lưu trữ và chia sẻ với bạn bè. Có đôi lúc quá nhiều hình ảnh khiến cho chủ nhân không thể nào lưu trữ hết. Chính vì vậy mà các phần mềm ghép ảnh lần lượt ra đời. Dưới đây là các phần mềm ghép ảnh đẹp và mới nhất năm 2016 đã được tổng hợp lại.

The Print Shop

Phần mềm này là một "kho tàng" với hàng ngàn khung hình, mẫu ảnh dùng để trang trí. Với kho tàng độc đáo như vậy, người dùng hoàn toàn có thể tạo nên muôn vàn bức ảnh với các kiểu dáng khác nhau. Một tính năng độc đáo khác của phần mềm là cho phép chỉnh sửa chất lượng ảnh theo mục đích.
The Print Shop với nhiều tính năng nên khá khó sử dụng, điều này đòi hỏi người dùng phải có thời gian để học hỏi thành thạo trước khi sử dụng.
Link tải: http://download.com.vn/timkiem/t%E1%BA%A3i+The+Print+Shop/index.aspx
The Print Shop

My Memories Suite

Phần mềm cung cấp "bộ sưu tập" để người dùng có thể tạo album kỉ niệm, để người dùng có thể lưu giữ dễ dàng.
Ngoài ra người dùng cũng có thể thay đổi kích thước ảnh hay văn bản để tạo ra bức ảnh mình mong muốn.
Link tải: http://www.mymemories.com/digital_scrapbooking_software
My Memories Suite

Studio Scrap

Studio Scrap cho phép người dùng có thể ghép ảnh làm thiệp mừng sinh nhật, thiệp cưới, hoặc làm cả lịch nữa đấy. Với hơn 400 mẫu ảnh khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.
Link tải: http://taimienphi.vn/timkiem/t%E1%BA%A3i+studio+scrap+mi%E1%BB%85n+ph%C3%AD

Picture Collage Maker Pro

Giao diện thân thiện và đơn giản, phần mềm giúp người dùng ghép ảnh một cách nhanh nhất chỉ bằng một vài thao tác nhanh với chuột.
Nhược điểm của Picture Collage Maker Pro đó là khung hình và các hình mẫu chưa thật sự đẹp mắt và phù hợp.
Link tải: http://taimienphi.vn/download-picture-collage-maker-pro-5157
Picture Collage Maker Pro

Fotor

Đây là một phần mềm miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa và ghép ảnh miễn phí. Phần mềm còn cung cấp các công cụ để thay đổi các thông số ảnh như chỉnh sửa độ tương phản, độ sáng, phông nền, hiệu ứng,...
Trong bản cập nhật mới nhất, Fotor đã đưa ra tính năng mới là tạo ảnh ghép với tỉ lệ tùy chỉnh, điều mà chưa có phần mềm đáp ứng được.
Link phần mềm: http://www.fotor.com/
Fotor

Memory Mixer

Memory Mixer có một tính năng khá độc đáo đó là cắt dán tự động và tự động tô điểm cho các bức ảnh bạn chọn. Đúng với tên gọi "Memory", phần mềm có khả năng tạo một album ảnh tự động bằng những hình ảnh đã được người dùng lựa chọn trước.
Link tải: http://taimienphi.vn/download-memorymixer-20023
Memory Mixer

SnowFox Photo Collage Maker

Là một phần mềm đơn giản và khá thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, phần mềm chỉ được ứng dụng cho người dùng Mac nên khá hạn chế và chưa phổ biến. Bên cạnh đó, phần mềm được hỗ trợ khá nhiều khung ảnh đẹp, chú thích văn bản đầy đủ.
Link tải: http://download.com.vn/timkiem/Photo+Collage+Maker/index.aspx

Craft Artist

Ra đời hơn 4 năm, tuy nhiên Craft Artist chỉ mới nổi lên gần đây do đã được cập nhật thêm nhiều tiện ích mới. Phần mềm cung cấp cho người dùng những thao tác cơ bản như cắt ảnh, xoay ảnh, chỉnh sáng, ghép khung,... và hơn 450 hiệu ứng phông nền với giao diện dễ dàng và khoa học.
Link tải: http://www.serif.com/digital-scrapbooking/
Craft Artist

Foto Fusion

Foto Fusion được hỗ trợ cho cả Windows và Mac Osx, với thao tác đơn giản, dễ sử dụng, giúp bức ảnh sau khi chỉnh sửa đẹp và sắc nét hơn hẳn.
Phần mềm cũng cho phép người dùng ghép những bức hình lại với nhau để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất.
Link tải: http://taimienphi.vn/download-fotofusion-20033/taive
Foto Fusion

Foto Mix

Phần mềm này khá đặc biệt vì nó cho phép bạn trộn ghép hai bức ảnh lại với nhau một cách độc đáo. Chương trình được thiết kế cho người dùng đạt được hiệu ứng một cách đơn giản nhất mà vẫn đẹp, mang đậm phong cách của người thiết kế.
Link tải: http://download.com.vn/fotomix/download
Foto Mix

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?