Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Trẻ nhỏ thường hay gặp các bệnh như: rôm sẩy, sốt cao, táo bón, biếng ăn, quấy khóc,…khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm ra một phòng khám nhi khoa uy tín cho bé để chữa trị kịp thời là hết sức quan trọng. Nếu bạn đang tìm phòng khám nhi khoa uy tín ở Quận Gò Vấp, Tp.HCM thì hãy ghi nhớ những phòng khám sau đây nhé.

Phòng khám Nhi khoa Hải Thoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Thoa

Phòng khám nhi tại quận Gò Vấp của Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thoa mang đến chất lượng điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả được nhiều phụ huynh phản hồi tốt. Được biết, bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nhi. Hiện tại, bà đang giữ chức vụ Trưởng khoa Nội tổng quát 1, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM.

Phòng khám của Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thoa hiện đang thực hiện việc thăm khám và điều trị bệnh ngoài giờ vì thế bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý để đưa trẻ đi khám. Đồng thời, nơi đây còn được yêu thích bởi thực hiện quy trình khám bệnh đơn giản cũng như thời gian chờ đợi không quá lâu như ở các bệnh viện lớn.

Tại phòng khám Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thoa còn được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hỗ trợ tốt cho quá trình khám bệnh. Vì thế, nơi đây luôn được biết đến với sự tiện nghi, tận tụy và mang lại chất lượng điều trị tốt nhất.


Dịch vụ:

  • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3895 6777
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa Hải Thoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Thoa
Phòng khám Nhi khoa Hải Thoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Thoa
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp hiện đang công tác ở Bệnh viên Nhi Đồng 2 với vai trò là Trưởng khoa Cấp Cứu. Đồng thời, bác sĩ Diệp cũng là Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Diệp được nhiều người biết đến là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín hàng đầu ở Gò Vấp.


Phòng khám chuyên điều trị các vấn đề về nội khoa cho trẻ từ 0 tới 15 tuổi. Mặc dù có quy mô còn nhỏ nhưng phòng khám cung cấp tương đối nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ. Bao gồm thăm khám và điều trị các bệnh hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu, thần kinh… Ngoài ra, còn tư vấn và hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ theo từng độ tuổi.


Khi đến với phòng khám, trẻ sẽ được chính PGS.TS.Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp thăm khám và hướng dẫn điều trị. Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM và có nhiều năm thực tập nội trú tại Bệnh viện Necker-Enfants Malades – Pháp.

Theo chia sẻ của nhiều bậc phụ huynh, bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp không chỉ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn rất tận tình và chu đáo. Đặc biệt là nắm bắt tốt tâm lý của trẻ, chỉ dẫn phụ huynh chăm sóc trẻ đúng cách. Phòng Nhi khoa – PGS.TS.Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp còn được đánh giá cao do có không gian yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong thời gian chờ đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11/25 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3989 7608
    Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

    Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp
    Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình

    TS.BS Hồ Tấn Thanh Bình với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Y khoa và đang đảm nhiệm vai trò Trưởng khoa hồi sức – sơ sinh tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, Giảng viên quốc gia về Chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh.

    Bác sĩ Bình không những là bác sĩ giỏi còn là một bác sĩ tận tâm, tận tình đối với bệnh nhân. Bác sĩ vẫn nỗ lực học tập, trao dồi kỹ năng cũng như kiến thức nhằm phục vụ cho tất cả mọi người, nên bác sĩ rất được lòng tin của mọi người.


    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình tọa lạc tại 33/7C Phạm Văn Chiêu – Phường 14 – Quận Gò Vấp – TP HCM chuyên khám và chữa bệnh trẻ em, các bệnh về tai - mũi - họng. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến khi có nhu cầu.


    Tiến sĩ. Bác sĩ. Hồ Tấn Thanh Bình hiện đang là Trưởng khoa Hồi sức sơ sinh của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố. Bác sĩ từng có 2 năm Tu nghiệp tại Bệnh viện Rigs, Copenhagen, Đan Mạch. Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, bác sĩ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và dành lời khen ngợi. Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/7C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0908 440 550
    Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00 | Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh

    Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh tốt nghiệp Y Khoa chuyên ngành Nội-Nhi-Nhiễm Đại học Y dược Tp HCM 1981-1987. Học từ xa môn Y tế Cộng đồng, Santé Publique, Université de Bordeaux (1988-1990). Hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn Nội nhi dành cho bác sĩ Nội trú đi tu nghiệp tại Pháp. Bằng cấp (chứng chỉ) Chuyên khoa cấp 1 Nhi (2000-2002) Chuyên khoa cấp II Nhi (2004-2006).

    • 1991-1992: Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh thực hành nội trú chuyên khoa Ung Bướu Nhi , Bệnh viện La Timoine, Marseille, Pháp.
    • Từ 2000: Bác sĩ Công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 . Làm việc tại khoa Phòng kế hoạch tổng hợp, khoa Thận nội tiết, khoa Tiêu hoá, trực gác tại khoa tiêu hoá, tim mạch, thận nội tiết và nội 1.
    • Từ 2010 -2016: Trưởng khoa Nội 1- Bệnh viện Nhi đồng 2.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Từng hợp tác với các chương trình đài HTV9, SCTV truyền hình TP HCM và các đài truyền hình và phát thanh Bình Dương trong chương trình giáo dục sức khoẻ cho cộng đồng.


    Phòng khám nhi khoa BS.CKII.Nguyễn Thị Thanh tọa lạc tại vị trí 515 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cho các bậc cha mẹ có con gặp vấn đề sức khỏe về các bệnh: bệnh lý hô hấp, tiêu hóa, suy dinh dưỡng, dị ứng và bệnh ngoài da ở trẻ em....

    Đến với Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh, các bé không chỉ được đón nhận sự tận tình yêu thương từ các các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chuyên môn, những chuyên gia về tâm lý trẻ em, chuyên gia về dinh dưỡng mà còn thoải mái với phòng khám tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: 0903 733 230

    Email: nguyenthithanhreiki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057340004726

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 17:30 - 20:00 | Chủ Nhật: 8:00 - 11:00 ; 17:00 - 19:30

    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh

    Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trương Thị Thúy Mai

    Bác sĩ Trương Thị Thúy Mai tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2000, hiện đang công tác tại Khoa Nhi Bệnh Viên Nhi Đồng. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thúy Mai được nhiều phụ huynh công nhận là một trong những bác sĩ nhi khoa giỏi ở Gò Vấp.


    Đặc biệt, bác sĩ Thúy Mai được rất nhiều phụ huynh dành lời khen ngợi khi đến đây thăm khám và điều trị cho con. Bác sĩ được nhận xét là người nhẹ nhàng, dễ chịu và rất hiểu tâm lý trẻ em.


    Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Trương Thị Thúy Mai chuyên về các dịch vụ sau:

    • Khám Nội khoa cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi
    • Điều trị các bệnh hô hấp, tim mạch, tiết niệu, thần kinh… cho trẻ
    • Tư vấn và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe trẻ em
    • Theo dõi bệnh án, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/3M Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 680 999
    Giờ mở cửa: T2 - CN: 17:00 – 20:00.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?