Top 10 Quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo

Hà Nội có rất nhiều quán cà phê đẹp dành cho những vị khách yêu thích chụp ảnh và check-in. Vô vàn những khung hình lung linh đang đợi bạn khám phá và "sống ảo" ngay bây giờ. Hãy cùng Toplist dạo một vòng và điểm tên những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo ngay bây giờ nhé!

Cabine Hanoi Cafe

Cabine Hanoi Cafe gây ấn tượng ngay từ lối vào. Muốn vào được Cabine, bạn phải đi vào một con ngõ nhỏ, leo lên một cầu thang thì mới được chiêm ngưỡng không gian thú vị và mới mẻ của quán. Tưởng chừng không gian quán sẽ chật chội, nhưng không, vào rồi mới biết, Cabine rộng hơn phía mặt tiền khá nhiều.


Quán cafe đẹp Cabine gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người khi sử dụng tông màu trắng - đen làm chủ đạo cùng nền gạch hoa bắt mắt. Những điểm nhấn đặc biệt này khiến Cabine Hanoi Cafe cực kỳ "ăn ảnh", được giới trẻ vô cùng thích thú. Khắp Cabine Hanoi Cafe là những góc cực đẹp như không gian ngoài trời có xích đu siêu xinh, ban công lãng mạn, các món đồ độc đáo bên trong...


Quán có nhiều không gian để bạn lựa chọn, cả 2 tầng đều có ban công và vì trên cao nên nhìn ra ngoài lúc nào cũng thấy hàng tán lá xanh rất mát mắt. Có lẽ là lên vào ban ngày thì đẹp và yên tĩnh hơn. Về đồ uống thì menu có vẻ không nhiều lắm nhưng đủ mọi thứ cơ bản. Nghe nói món trà chanh đào ngon, ngoài ra còn cả bánh nữa.


Cabine Hanoi Cafe là nơi bạn có thể lui tới mỗi khi cần không gian riêng tư để làm việc hay yên tĩnh. Cabine Hanoi là 1 sự lựa chọn khá hoàn hảo nếu các bạn muốn chọn 1 quán cafe


Địa chỉ: số 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐ

Cabine gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người khi sử dụng tông màu trắng - đen làm chủ đạo
Cabine gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người khi sử dụng tông màu trắng - đen làm chủ đạo
Cabine Hanoi Cafe là nơi bạn có thể lui tới mỗi khi cần không gian riêng tư để làm việc hay yên tĩnh
Cabine Hanoi Cafe là nơi bạn có thể lui tới mỗi khi cần không gian riêng tư để làm việc hay yên tĩnh

The Rustics Coffee

The Rustics Coffee được gọi thân mật với cái tên: cafe gác mái. Quán cafe đẹp này có thiết kế sân thượng khá đặc biệt và độc đáo, với một khu "chuồng chim" được ốp bằng những cánh cửa đầy sắc màu. Sự sáng tạo độc đáo trong không gian đã khiến The Rustics Coffee trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ.


Đến với The Rustics Coffee, bạn sẽ tha hồ thoải mái tạo dáng, chụp ảnh check-in và sống ảo đúng nghĩa. Với menu đồ uống cực kỳ đa dạng, ngon lành cùng không gian đẹp đẽ trong lành đặt dưới những hàng cây xanh cổ thụ, The Rustics Coffee chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến sự trong lành, mát mẻ, tận hưởng những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần bên bạn bè và người thân.


Đến đây ngoài thưởng thức cafe bạn chớ bỏ qua món bánh Tart. Một món bánh được ví như một món tráng miệng cao cấp đầy tao nhã, đậm nét nghệ thuật, chiếc bánh Tart ra đời vào những năm ở thế kỉ 19 và trở thành một trong những món bánh không thể thiếu trong các buỗi tiệc trà chiều sang trọng của giới quý tộc Anh. Giữ nguyên vẻ dáng ấy, những người đầu bếp của The Rustics tạo nên những chiếc bánh Tart với lớp vỏ mỏng, phần nhân bắt mắt cùng những trang trí thú vị đầy màu sắc, cuốn hút người đối diện. Từng chiếc bánh nhỏ nhắn, vừa tay cầm, có thể đựng vào hộp làm quà tặng hay tiện lợi xách đi bất cứ nơi đâu.


Địa chỉ: số 21B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 747 6336

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/therusticscoffeeshop

The Rustics Coffee được gọi thân mật với cái tên: cafe gác mái
The Rustics Coffee được gọi thân mật với cái tên: cafe gác mái
The Rustics Coffee chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến sự trong lành, mát mẻ
The Rustics Coffee chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến sự trong lành, mát mẻ

Ceci Cafe

Nằm ở địa chỉ 34 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, CECI Cafe cung cấp các dịch vụ ăn uống, phục vụ bữa sáng, bữa trưa, cafe và đồ uống. Để đáp ứng yêu cầu đa dạng đó, CECI Cafe đã sáng tạo không gian nội thất đa dạng nhưng vẫn giữ nguyên phong cách riêng của chủ quán bằng gam màu đặc trưng là màu trắng, xám, đen. Không gian quán Cafe thêm tươi xanh và đầy sức sống bởi những chậu cây cảnh nhỏ xinh. Ceci Cafe là quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Ceci Cafe nằm trong một con phố nhỏ, có 3 tầng, tận dụng tối đa những căn gác lửng để làm chỗ ngồi.


Quán cafe đẹp Ceci này phủ đầy màu trắng, mang đến cho chúng ta cảm giác thanh lịch, phóng khoáng và vô cùng dễ chịu. Những chậu cây xanh, những bóng đèn sợi đốt vàng và những bức tranh đơn giản được trang trí khắp các không gian của quán. Nếu bạn là người yêu thích sự riêng tư, những góc ngồi sát cửa sổ kính sẽ trở nên cực kỳ phù hợp.


Đồ uống của Ceci Cafe được đánh giá là rất ngon mà giá cả không quá đắt. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức các loại trà kem cheese, nhất là trà đen matcha phomai, sẽ rất thú vị đấy!


Địa chỉ: số 34 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Ceci Cafe là quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Ceci Cafe là quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Đồ uống của Ceci Cafe được đánh giá là rất ngon mà giá cả không quá đắt
Đồ uống của Ceci Cafe được đánh giá là rất ngon mà giá cả không quá đắt

Lofita – Love At First Taste

Lofita Tea & Coffee là chuỗi cafe cực kỳ “hot” hiện nay. Lofita nổi tiếng với những món đồ uống healthy vừa đẹp, vừa có lợi cho sức khỏe như healthy juice, healthy smoothie, healthy tea,.. cùng với set trà chiều kiểu Anh sang chảnh thu hút hàng ngàn lượt check in mà bạn nhất định phải thử khi đến Lofita nhé!


Hệ thống Lofita Tea & Coffee đều có view đẹp với tầm nhìn thoáng đãng, không gian được trang trí hiện đại, thoải mái ngập sắc xanh tươi của lá và cây. Bàn ghế được bài trí ton-sur-ton, góc nào cũng đủ “deep” để bạn sống ảo mỗi ngày. Đồ uống và giá cả được đánh giá ở mức rất hợp lý.


Menu của quán rất đa dạng từ café, trà, nước ép trái cây, smoothie,.. đến các đồ uống rất hot như: trà hoa quả nhiệt đới, trà đào cam sả, coffee, kem và cả bánh ngọt, đồ ăn vặt như cookie, hướng dương, nho khô, hạt điều,…


Địa chỉ:

  • Số 01 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện Đại học Quốc Gia Hà Nội – Cổng Phạm Văn Đồng)
  • Tầng 9,10 số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 12 – 14 Ấu Triệu, (Bên cạnh Nhà Thờ Lớn), Hà Nội
  • Số 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở - đóng cửa: 8h – 23h

Điện thoại: 1800 6053

Facebook: https://www.facebook.com/lofitadrinks/

Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste

Jouri Dessert & Tea

Jouri Dessert & Tea sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Toàn bộ không gian quán cafe đẹp này được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc cổ của những căn biệt thự nước Pháp. Màu sắc không gian của Jouri Dessert & Tea được tối giản giữa màu trắng và sắc nâu trầm của nội thất. Nếu như không gian bên trong của Jouri Dessert & Tea mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng như sống trong một ngôi nhà ở đất nước Pháp xa xôi, thì không gian phía bên ngoài sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và thoáng đãng.


Jouri Dessert & Tea có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. Jouri Là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của Jouri là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam xả, hay một set trà Jouri, trà táo, trà bạc hà…cũng là những lựa chọn thú vị. Hay có thể gọi các món bánh thì như: bacon avocado, carrot cake with cheese sauce, brownie with ice cream. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống khác như soda hay kem nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.


Địa chỉ: số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 7553

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Giá tham khảo: 30.000 - 500.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/JouriDessert

Jouri Dessert & Tea sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu
Jouri Dessert & Tea sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu
Đồ uống bắt mắt, thơm ngon tại Jouri Dessert & Tea
Đồ uống bắt mắt, thơm ngon tại Jouri Dessert & Tea

Cư Xá cà phê

Nằm trên tầng 2 của khu tập thể cũ ở Hà Nội, cà phê Cư Xá mang trong mình một nét cổ xưa một không gian đặc biệt mang đậm lối sống của tập thể, của thời bao cấp.


Hành lang cũ kỹ với những viên gạch men được sử dụng phổ biến từ thời bao cấp. Những hàng ghế gỗ cũ được bài trí đơn giản. Anh Pin chủ quán chia sẻ ban đầu quán xây dựng hướng đến đối tượng những người lớn tuổi, với hy vọng khơi lại nguồn ký ức của những con người đã trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, chứng kiến sự thay đổi của đất nước. Thời gian đầu tới quán, sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những cụ già râu tóc bạc phơ, ngồi nhâm nhi tách trà nóng và chơi cờ tướng, cờ vây…Bởi vậy, tới đây, bạn có thể tìm lại những mảnh vụn của tuổi thơ mà dường như chúng ta lỡ đánh rơi đâu đó trong quãng đường trưởng thành.


Những gói mì tôm trẻ em, ô mai chua ngọt, kẹo thổi bong bóng, kẹo cao su viên bi, kẹo C Thái… đều là những thức quà vặt của những đứa trẻ 8X, 9X. Chủ quán luôn hào phóng tặng cho khách tới đây một suất bỏng ngô, một tách trà ấm dịu nhẹ. Không gian quán hướng tới là không gian gia đình, không đề nặng tính thương mại. Khách đến đây luôn được coi như “khách đến chơi nhà”.


Không gian tuyệt đẹp với những bộ bàn ghễ gỗ cũ kĩ và màu xanh của cây lá tràn ngập khắp nơi. Còn gì tuyệt vời hơn vào một ngày cuối tuần, ngồi nhâm nhi tách cà phê trong những cảm xúc xao xuyến.


Địa chỉ:

  • Tầng 2, Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Hà Nội - 0984696993
  • Số 107, Tập thể C1C, ngõ 36 Láng Hạ, Hà Nội - 0866810736
  • Ngách 60 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội (Hoặc số 16 ngõ 109 Trần Đại Nghĩa - hai ngõ thông nhau)

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Giá tham khảo: 10.000 - 35.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/cuxacaphe

Cư Xá cà phê là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Cư Xá cà phê là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Tại Cư Xá cà phê bạn sẽ tìm thấy những món quà tuổi thơ như mì tôm trẻ em, hộp kẹo C cam, ômai...
Tại Cư Xá cà phê bạn sẽ tìm thấy những món quà tuổi thơ như mì tôm trẻ em, hộp kẹo C cam, ômai...

Cup of Tea Cafe & Bistro

Cup of Tea Cafe & Bistro hay được giới trẻ biết đến nhiều qua tên viết tắt C.O.T có không gian mở đến 3 tầng được trang trí rất tỉ mỉ và hút hồn, phù hợp với những cô nàng/anh chàng thích không gian “trà bánh”. Lấy tone trắng làm màu chủ đạo và tràn ngập sắc xanh tươi của hoa và cây trang trí cộng với thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu, C.O.T như một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các, không gian nhẹ nhàng vô cùng thích hợp cho những chuyện phiếm trong lúc thưởng trà.


Đồ uống và bánh ở Cup of Tea Cafe & Bistro hơi đơn điệu và giá cũng nhỉnh hơn một chút so với mặc bằng chung nhưng bù lại từng đồ ăn thức uống được làm rất công phu và rất ngon. Đệm ở đây rất êm bạn có thể ngồi cả ngày mà không sợ mỏi. Từng góc của quán đều là một không gian sống ảo, không đẹp ít thì chỉ có thể đẹp nhiều. Một quán café mà dịch vụ, không gian, đồ ăn ngon như vậy thì mức giá cao một chút hoàn toàn chấp nhận được.



Địa chỉ:

  • 109 Nguyễn Đình Thi - Tây Hồ ( 0839910917 )
  • 317 Nguyễn Khang - Cầu Giấy ( 0839931716 )

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/cupofteavn/

Cup of Tea Cafe & Bistro khiến giới trẻ tại Hà Nội yêu thích bởi không gian nhẹ nhàng, trang nhã
Cup of Tea Cafe & Bistro khiến giới trẻ tại Hà Nội yêu thích bởi không gian nhẹ nhàng, trang nhã
Cup of Tea Cafe & Bistro được yêu thích bởi vô vàn đồ ăn, đồ uống cực ngon
Cup of Tea Cafe & Bistro được yêu thích bởi vô vàn đồ ăn, đồ uống cực ngon

Xofa Cafe

Xofa Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Xofa Cafe sở hữu không gian vừa lạ, vừa đẹp, từ vị trí, view cho đến cả nội thất và cách sắp xếp không gian bên trong quán. Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách.

Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Quán gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình.


Đặc trưng của Xofa Cafe chính là có nhiều chiếc sofa. Không gian vừa Tây, vừa mộc mạc, cũ kỹ, thoáng đãng và mát mẻ của Xofa Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé qua nhiều lần.


Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Cafe so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể... ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


Địa chỉ: số 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3717 1555
Email: xofacafe@gmail.com

Giờ mở cửa: 00:00 - 00:00
Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

Facebook: https://m.facebook.com/xofacafe/?locale2=vi_VN

Xofa Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Xofa Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo
Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách
Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách

Newstyle Cà phê

Đúng như tên gọi của quán, New Style Cafe đã thổi một luồng gió mới vào giới ẩm thực cà phê tại Tô Hiệu nói riêng và Hà Nội nói chung, trở thành tụ điểm giải khát quen thuộc của người dân trong và ngoài khu vực. Không gian quán bao gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời, nhưng đa phần mọi người thích ngồi ngoài trời hơn. Khi đó họ có thể an tâm tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi của cây cối, được hòa mình vào thiên nhiên, vừa nhấm nháp li cà phê nâu vừa lắng tai nghe tiếng nhạc hòa cùng tiếng nước. Chủ nhân của New Style Cafe chắc hẳn cũng là người rất biết thưởng thức âm nhạc, nghe tinh tế, dịu dàng vô cùng.


Quán có 2 tầng rất rộng rãi và có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tầng 2 ngồi khá đẹp vào buổi tối vì có thể nhìn được đường phố và do hiệu ứng ánh đèn mà không gian cũng rất lung linh. Tầng 1 của quán cho bạn lựa chọn trong nhà hoặc ngoài trời. Bàn ghế trong nhà là ghế sofa, ngoài trời là ghế mây đan khá phù hợp với không gian bên ngoài, hơn nữa bên ngoài tầng 1 còn có bể bơi rất đẹp mà ít ai để ý.


Tổng thể không gian quán rất yên tĩnh, có tiếng nước, tiếng nhạc nhẹ và được trang trí nhiều cỏ cây hoa lá. Hãy gọi một ly cafe hay tốt nhất uống một đồ có đá lạnh, nhâm nhi chúng và ngắm nhìn dòng người đi lại trên con phố Tô Hiệu với Chùa Hà thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời bạn chắc chắn nên thử.


Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
6h30 – 23h.
Điện thoại:
024 7301 6188.

Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/Newstyle-C%C3%A0-ph%C3%AA-405606349534737/

Newstyle Cà phê
Newstyle Cà phê
Newstyle Cà phê
Newstyle Cà phê

Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe

Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời.


Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu "ảo" ra đời nhờ những chậu hoa đua nhau khoe sắc, bàn chụp flatlay xinh xắn, những chiếc ô đầy màu sắc... Những bức ảnh được chụp tại Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe sẽ luôn là những bức hình đẹp nhất.


Không gian đẹp của Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe là không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, menu bánh và đồ uống tràn ngập với hương vị thơm ngon tại quán cafe đẹp này cũng nổi tiếng không kém.


Địa chỉ: số 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
Giá tham khảo: 20.000 - 300.000 VNĐ

Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe mang đậm những nét kiến trúc phương Tây
Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe mang đậm những nét kiến trúc phương Tây
Những bức ảnh được chụp tại Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe sẽ luôn là những bức hình đẹp nhất
Những bức ảnh được chụp tại Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe sẽ luôn là những bức hình đẹp nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?