Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Thời tiết oi bức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin từ trái cây giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất dưới cái nắng gay gắt của mùa hè đấy. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất Quận 12, TP. HCM.

Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7

Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7 là quán chuyên các món trái cây tươi và đồ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7 kinh doanh các món ăn vặt như: trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... kèm theo các món ăn vặt vô cùng đa dạng, đặc sắc. Nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.


Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7 sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7 siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7 là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7
Peony Sinh Tố - Trái Cây Tô - Ăn Vặt 24/7

Trạm Cafe

Trạm Cafe là quán cafe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Trạm Cafe kinh doanh các loại nước giải khát như: trà, trà sữa, cafe, sinh tố, nước ép nguyên chất,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.


Trạm Cafe sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Đến Trạm Cafe bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở Trạm Cafe siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở Trạm Cafe là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một ly trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi ở quán thưởng thức không gian, nghe những bản nhạc acoustic quả là tuyệt vời phải không nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7A Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0914 819 460
Fanpage: https://www.facebook.com/TramCafe.ThanhLoc29/

Trạm Cafe
Trạm Cafe
Trạm Cafe
Trạm Cafe

Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý

Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý có gì? Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...


Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý
Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý
Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý
Kem Bơ Sinh Tố & Trái Cây Tô - Như Ý

Trung Nguyên E-coffee

Ngày hè nóng nực lựa chọn Trung Nguyên E-coffee và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở Trung Nguyên E-coffee cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Trung Nguyên E-coffee làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát trái cây dầm được phục vụ từ Trung Nguyên E-coffee.

Ly trái cây dầm tại Trung Nguyên E-coffee tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Trung Nguyên E-coffee thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 - 222 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 090 260 46 68
Email: qlcv.pal@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ECoffeeTRUNGNGUYEN222phanvanhonQ12/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Trung Nguyên E-coffee
Trung Nguyên E-coffee
Trung Nguyên E-coffee
Trung Nguyên E-coffee

Nhà Gỗ Coffee

Nhà Gỗ Coffee là quán cafe nổi tiếng ở khu vực quận 12 mà hầu như học sinh, sinh viên đến những nhân viên văn phòng đều biết tới. Không gian quán không quá rộng nhưng cũng không quá nhỏ, sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Các loại trái cây từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô trái cây đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những tô trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Nhà Gỗ Coffee có cả list menu dài những loại nước giải khác và các món ăn vặt để bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 740 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0934 020 474
Fanpage: https://www.facebook.com/nhagoacoustic/
Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

Nhà Gỗ Coffee
Nhà Gỗ Coffee
Nhà Gỗ Coffee
Nhà Gỗ Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?