Top 10 Quán nhậu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Khi nhắc đến việc đi du lịch, chắc chắc Đà Lạt sẽ là một trong những điểm đến mà các bạn khó lòng bỏ qua. Đà Lạt có gì ư? Đó không chỉ là khí hậu mát mẻ, se se lạnh, hay những cảnh đẹp khó tả, mà còn có những nơi dành cho bạn tu tập ăn uống tẹt ga, không lo về giá. Hãy tham khảo ngay những quán nhậu bên dưới để bỏ túi cho chuyến đi của bạn nhé!

Ẩm thực Bazan

Đến Đà Lạt, bạn muốn thưởng thức món gì đó thật đặc biệt, mà phân vân không biết chỗ nào ngon, giá bình dân, thì hãy ghé ngay đến Bazan nhé. Vị trí địa lý gần đồi Mộng Mơ, Thung lũng tình yêu đã mang lại cho không gian tại Bazan vô cùng thoải mái, rộng rãi, hơn nữa chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, có cả chỗ đậu ô tô thuận lợi nữa.


Đến với Bazan, các bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc với thực đơn đa dạng, đặc biệt là món Gà nướng muối é, Cơm lam và các món nướng trong ống tre như heo nai bò, đặc biệt còn có món Giò heo hầm bông Atisô. Mặc dù bạn sẽ phải chờ khoảng 30 phút để có được món ăn, nhưng đảm bảo rằng sự đợi chờ này rất đáng bởi hương vị tuyệt vời của ác món đặc sản hoàn toàn theo phong cách Tây Nguyên nơi đây.


Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
204a Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3539 168

Facebook: https://business.facebook.com/quanbazan

Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00

Giò heo hầm bông Atisô
Giò heo hầm bông Atisô
Gà nướng cơm lam
Gà nướng cơm lam

Quán 33 – Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò

Nếu bạn muốn tìm một nơi nào đó để nhâm nhi vài li rượu nóng, ngồi tâm sự cùng bạn thân chí cốt thì Quán 33 – Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò chính là một nơi lí tưởng cho các bạn lựa chọn. Nhìn những con ốc nóng đầy đặn và thơm lừng thật sự rất hấp dẫn. Giá của một phần ốc nhồi thịt là 110.000 đồng cho 2 người ăn. Đây là một mức giá không quá đắt cho món ăn này.


Món lẩu đuôi bò cũng chính là món đặc trưng thứ 2 của quán, nó không hề kém cạnh so với món ốc nhồi thịt đâu nhé. Rau, đậu hũ, mì là những món ăn đi kèm với nước lẩu và tất nhiên, đuôi bò là nhân vật chính. Nước lẩu ở đây rất vừa miệng và có mùi thơm rất đặc trưng. Một phần lẩu đuôi bò bình thường có giá từ 130.000 đến 150.000 đồng và lẩu đuôi bò đặc biệt có giá 190.000 đồng. Ngoài hai món đặc trưng của quán thì Quán 33 còn có các món khác cũng rất ngon như càng ghẹ rim me, sò lông nướng, ốc xào các loại.


Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
33 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633823242
Giờ mở cửa:
11:00 - 21:00
Fanpage: https://www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

Ốc nhồi thịt
Ốc nhồi thịt
Lẩu đuôi bò
Lẩu đuôi bò

Tre Trăm Đốt

Bạn là fan cuồng của các món nướng và lẩu? Bạn mới lên Đà Lạt và muốn được thưởng thức đồ nướng và lẩu nóng hổi trong không khí se lạnh của thành phố xinh đẹp này? Hãy đến với Tre Trăm Đốt, nơi mà hứa hẹn sẽ đáp ứng được những nhu cầu ăn uống của tất cả mọi người. Với danh sách các món nướng đa dạng và những món lẩu phong phú, Tre Trăm Đốt tự tin có thể làm hài lòng các thực khách đam mê ẩm thực Đà Lạt. Điểm cộng nữa là nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình.


Tre Trăm Đốt nằm gần mặt tiền đường nên không quá khó tìm, tuy nhiên từ đầu đường tới quán cũng phải hơn 5 phút đi xe, hơn nữa quán cũng không gần trung tâm nên đôi khi sẽ hơi bất tiện. Tre Trăm Đốt có không gian rộng rãi, đồ nướng thì được đặt trong ống tre nhìn hấp dẫn và lạ mắt, cách trình bày món ăn đẹp là một trong những bí quyết giúp cho nhà hàng luôn đủ sức để níu chân thực khách. Ở đây có cả nướng và lẩu tự chọn. Đồ nướng ướp vừa ăn, nước sốt ngon. Hãy đến và cảm nhận nhé!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 303 Hai Bà Trưng, P.6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0972 604 104

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tretramdot.vn/

Tre Trăm Đốt
Tre Trăm Đốt
Tre Trăm Đốt
Tre Trăm Đốt

District 1 - World Beer Collection

Nếu muốn ăn uống no say ở Đà Lạt thì tuyệt đối đừng bỏ qua District 1 - World Beer Collection ở phường 1, TP Đà Lạt nhé. Đã từ lâu, nơi đây được mọi người truyền tai nhau là tụ điểm quen thuộc của không chỉ khách du lịch mà còn của người dân bản địa nơi đây. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, District 1 - World Beer Collection bao gồm khu vực quầy bar và cả không gian trên lầu rộng rãi. Cách trang trí với những gam màu sáng tối đan xen một cách hài hòa, nơi đây không chỉ thích hợp để ăn chậu mà còn là điểm đến để mang về những bức ảnh "sống ảo" cực chất.


Đúng như tên gọi, District 1 - World Beer Collection thực sự là thế giới bia. Minh chứng cụ thể là nơi đây có hơn 100 loại bia khác nhau, điều đó đã giúp cho District 1 được mệnh danh là “nhà hàng bia lớn nhất Đà Lạt”. Đến đây, bạn có thể “ngụp lặn” thỏa thuê trong vô vàn những loại thức uống được lên men từ lúa mạch này. Cùng với việc phục vụ bia, nhà hàng còn nổi tiếng với các món ăn chất lượng như đùi gà xông khói, cá tầm rang muối, chân gà quái thú, sườn xông khói BBQ, bò beefsteak,...


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 088 874 75 75

Fanpage: https://www.facebook.com/district1.worldbeercollection/


District 1 - World Beer Collection
District 1 - World Beer Collection
District 1 - World Beer Collection
District 1 - World Beer Collection

Nhà hàng Hoàng Anh

Ra đời kể từ năm 2012, Nhà hàng Hoàng Anh nổi tiếng với món cháo ếch Singapore. Thế nhưng với sự phát triển không ngừng, cho đến thời điểm hiện tại nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng với thực đơn phong phú và chất lượng. Đặc biệt, Nhà hàng Hoàng Anh còn phục vụ rau củ quả canh tác theo hướng hữu cơ đầu tiên của của Đà Lạt, đây chính là một trong những lý do giúp cho nhà hàng luôn chiếm trọn niềm tin của thực khách gần xa. Nằm dưới một con dốc giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, Nhà hàng Hoàng Anh chưa bao giờ thiếu đi cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.


Mang theo phong vị của vùng đất xinh đẹp, các món ăn của Nhà hàng Hoàng Anh cũng nhẹ nhàng như phong cách của nhà hàng vậy! Nếu muốn biết người Đà Lạt nữ công gia chánh nấu ăn thế nào thì Hoàng Anh là một nhà hàng theo phong cách địa phương như thế. Mỗi món trên bàn nhậu đều mang hương vị của Đà Lạt xưa, vô cùng hấp dẫn. Trong đó, lẩu rau hoa nấm là lựa chọn mà bạn nên thử. Một nồi lẩu với Rau hoa các loại, Nấm vào ngư, Nấm khác theo mùa, Củ quả hầm, Táo đỏ, Ký tứ, Mì gói, Đậu hũ non,... hứa hẹn sẽ khiến thực khách ăn một lần mà nhớ mãi.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Lô H100 Nguyễn Thị Nghĩa, P.2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 6266 668

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 16:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHoangAnhDaLat/

Website: hoanganhres.com

Nhà hàng Hoàng Anh
Nhà hàng Hoàng Anh
Nhà hàng Hoàng Anh
Nhà hàng Hoàng Anh

Gu- Seafood, BBQ & Beer

Đến với Gu- Seafood, BBQ & Beer, điều gây ấn tượng đầu tiên với thực khách đó là không gian rộng rãi, ấm cúng, và cả các món ăn cũng được trang trí, bày biện rất bắt mắt. Một điểm cộng tiếp theo nữa là nhân viên rất dễ thương, vui vẻ, nhiệt tình tư vấn các món ăn cho bạn. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt là:


  • Lẩu cua rất hấp dẫn bởi thịt chắc, giá cả lại vừa phải.
  • Hải sản: Từ các món ốc: Ốc bươu, Ốc hương, Nghêu, đặc biệt còn có Ghẹ sốt trứng muối.
  • Các món nướng như: Bò nướng tảng ốc Gu, lạ miệng nhưng đảm bảo hương vị rất tuyệt vời.

Hãy ghé ngay quán để vừa thưởng thức những món ngon, vừa trò chuyện cùng bạn bè và gia đình, lại vừa được đắm chìm trong những bản nhạc hay nữa nhé!


Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
11/2 Nguyễn Văn Cừ, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 098 414 55 55

Facebook: https://www.facebook.com/QuanAnNgonOdalat

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:59
Giá tham khảo:
50.000đ - 275.000đ

Hải sản đa dạng
Hải sản đa dạng
Hải sản nướng
Hải sản nướng

Bia Lạnh Tuyên

Bia Lạnh Tuyên là cái tên tiếp theo mà các bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khi có dịp đặt chân đến thành phố Đà Lạt. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã thể hiện thế mạnh của mình chính là bữa nhậu với những ly bia mát lạnh. Đây quả thực là gợi ý thú vị cho phái mày râu vào những buổi tối cuối tuần. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, chỗ ngồi được sắp xếp gọn gàng, Bia Lạnh Tuyên mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái khi thưởng thức. Bạn có thể đến đây với cả gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp, tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Dân nhậu đến Bia Lạnh Tuyên sẽ có rất nhiều lựa chọn bao gồm cả bia lẫn rượu. Đối với bia, có bia Sài Gòn trắng lon, bia Sài Gòn xanh lon, bia Sài Gòn lùn chai, bia Tiger lon, bia Heniken,... Nếu muốn đổi sang rượu thì có rượu hâm nóng, rượu táo mèo, rượu đế vương, rượu Sochu, rượu Vodka. Và dĩ nhiên, đi kèm với đồ uống chưa bao giờ thiếu đi những món ăn hấp dẫn. Có thể kể đến như lẩu cua đồng, mực tươi chiên xù, cá trứng chiên mắm me, ếch chui rơm, bắp bò ngâm mắm, bò cuộn cải xanh,...


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 97 Thông Thiên Học - Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 097 776 43 09

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/quananngondalat01/

Bia Lạnh Tuyên
Bia Lạnh Tuyên
Bia Lạnh Tuyên
Bia Lạnh Tuyên

Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt

Với phong cách độc và lạ "Không gọi đúng phong cách không phục vụ" đã làm nên thương hiệu Túy Tử Lầu nức tiếng gần xa. Đến với Túy Tửu Lầu, bạn sẽ bắt gặp một phong cách độc đáo mang đậm chất cổ trang, kiếm hiệp. Khách ghé vào Túy Tửu Lầu như lạc vào một thế giới của các " anh hùng võ lâm ", và sẽ được các " tiểu nhị " tiếp đón " quan khách " , tư vấn nhiệt tình về thực đơn hôm nay.


Trong thời gian chờ món, bạn có thể chiêm ngưỡng một không gian vừa thoáng, vừa ấm cúng, vừa cổ trang, lại có thể check in các kiểu với trang phục cổ trangchụp hình 3D.


Thực đơn ở đây rất đa dạng, ấn tượng nhất là tên món ăn đặt theo chưởng pháp trong kiếm hiệp như: Tiếu Ngạo Giang Hồ ( Lẩu Tứ Xuyên), Tuyết Sơn Phi Hổ ( Lẩu tôm Jum), Anh Hùng Xạ Điêu ( Lẩu gà tiềm ớt hiểm)... Các món được thực khách yêu thích nhất là : Thịt bò nướng đá và Lẩu đầu cá hồi, đặc biệt có Rượu nếp cái hoa vàng để nhâm nhi. Đúng là trên cả tuyệt vời phải không nào!


"Thịt bò nướng trên đá nên rất nhanh lại không bị mất vị mất chất. Nước lẩu nêm vừa, cá ngon lại quá trời rau ăn kèm. À đặc biệt nữa là ở đây tặng free đậu phộng và chân gà ngâm sả tắc", một thực khách cho biết.


Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 098 404 18 23

Facebook: https://www.facebook.com/tuytuulaudalat

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Giá tham khảo: 25.000đ - 250.000đ


Hình ảnh quán
Hình ảnh quán
Răng mực cháy tỏi
Răng mực cháy tỏi

Bò Lạc Lối Restaurant

Điểm đến cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là Bò Lạc Lối Restaurant. Chỉ riêng tên quán đúng đã gợi cho người ta cảm giác thích thú và tò mò muốn khám phá thử "bò lạc lối" hấp dẫn như thế nào. Với không gian trang trí đẹp và ấm áp bởi màu gỗ nâu, Bò Lạc Lối Restaurant khiến du khách ấn tượng khi vừa thưởng thức lẩu bò Đà Lạt vừa ngắm nhìn vườn cây xanh mắt. Mỗi bàn ăn luôn được đặt hoa tươi theo mùa, nhạc quán bật nhẹ nhàng khiến bữa ăn trở nên lãng mạn.


Bò Lạc Lối Restauran
thực sự là quán chuyên về các món bò, đặc biệt bò nướng là món "khoái khẩu" mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt. Bò ở đây là bò tơ Tây Ninh nên thịt vừa có độ dai, vừa có độ mềm không bị khô khi nướng nên ăn rất ngon chấm kèm với muối ớt xanh hoặc tương đỏ. Bên cạnh bò nướng, bạn cũng nên dành thời gian để nếm thử lẩu bò bắp hoa cay, bò nướng sả nghệ, bò nướng lụi, lẩu dựng bò, lẩu đuôi bò, lẩu thập cẩm, lẩu lạc lối hoặc bắp bò nhúng ớt cay cay hấp dẫn.



Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 206 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bolacloidalat/

Bò Lạc Lối Restaurant
Bò Lạc Lối Restaurant
Bò Lạc Lối Restaurant
Bò Lạc Lối Restaurant

Món Thái - Khap Bun Kha

Đã từ lâu, ẩm thực Thái Lan luôn có một sức hút khó cưỡng đối với thực khách Việt Nam. Chính vì vậy mà nhà hàng Món Thái - Khap Bun Kha là điểm đến khó có thể bỏ qua với cả người dân Đà Lạt và những du khách đến thăm quan. Không sở hữu diện tích quá rộng, thế nhưng nơi đây luôn biết cách tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng bằng cách bày trí trang nhã, mang phong cách đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Chưa hết, đến quán bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có những bản nhạc nhẹ vô cùng thích thú, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái.


Để làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của Món Thái - Khap Bun Kha chắc chắn không thể không kể đến thực đơn đa dạng và độc đáo. Có rất nhiều món ăn đặc trưng của Thái Lan được khách Việt ưa chuộng. Có thể kể đến như món gà rút xương cuốn lá dứa chấm kèm với nước chấm thơm ngon, cà ri vàng lạ miệng kích thích niềm đam mê ẩm thực, Pad Thái dễ ăn, cá trê chiên mắm xoài chua chua,... và chắc chắn khó ai có thể bỏ qua nồi lẩu Thái có đủ vị chua, cay với rất nhiều thịt, hải sản và rau. Tất cả cùng nhau hòa quyện và mang đến một dư vị ẩm thực khó quên!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, P1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633523399- 0868919239

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/khapbunkha/

Món Thái - Khap Bun Kha
Món Thái - Khap Bun Kha
Món Thái - Khap Bun Kha
Món Thái - Khap Bun Kha

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?