Top 9 Quán nhậu ngon nổi tiếng ở quận 5, Tp. HCM

Sau mỗi giờ làm và học tập mệt mỏi chắc hẳn nghỉ ngơi, thư giãn là một nhu cầu cần thiết đối với bất kỳ ai, và chắc hẳn lúc này tìm đến với thế giới ẩm thực là điều thú vị nhất, vừa được thưởng thức những món ăn ngon mà có thể giao lưu, trò chuyện với bạn bè về công việc và cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Toplist dạo quanh một vòng những điểm có thể tụ tập ăn nhậu tại Quận 5, TP. HCM nào.

Lẩu Cá Thuận Kiều - Phú Hữu

Heo sữa quay, vịt quay Bắc Kinh, nấm đông cô Bách Hoa, cơm chiên sốt cải... những cái tên mà chỉ nghe qua đã khiến người ta nhớ ngay tới nền ẩm thực Trung Hoa lâu đời và nhiều màu sắc. Cũng tình cờ có mặt trong thực đơn nhà hàng Lẩu Cá Thuận Kiều trên đường Phú Hữu, quận 5, những món ăn ấy được tạo nên đầy tâm huyết và kỳ công ngay từ khâu tẩm ướp tới chế biến, mang đến hương vị cực chuẩn, nhằm tái hiện một không gian ẩm thực Trung Hoa thứ thiệt ngay tại Sài Gòn. Đặc biệt, khi tới nhậu tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Lẩu cá không xương vô cùng đặc sắc, sử dụng loài cá Taizia, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi khác. Vốn là nhà hàng nổi tiếng và lâu đời, Lẩu Cá Thuận Kiều là địa chỉ quen của nhiều thực khách người Hoa, người Việt gốc Hoa hay chỉ đơn giản là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích món Hoa.


Chủ yếu phục vụ các món trong bữa ăn hằng ngày của người Hoa, chốn ẩm thực tại nhà hàng Lẩu Cá Thuận Kiều – Phú Hữu, quận 5 là địa chỉ quen với nhiều thực khách người Hoa và người Việt gốc Hoa. Những món ăn chuẩn vị Trung Hoa với những cái tên hấp dẫn như: Heo sữa quay, Vịt quay Bắc Kinh, Lẩu uyên ương/ lẩu hải sản cá không xương, Cơm chiên sốt cải, Chả mực Hoàng Kim,... sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng. Món Heo sữa quay được tẩm ướp và chế biến kỳ công lắm thì mới có thể tạo nên lớp bì heo nâu đỏ, giòn rụm kích thích đến thế. Hay món Lẩu cá không xương, món ăn đặc sắc nhất tại nhà hàng, được chế biến từ loài cá Taizia với hương vị thơm ngon đặc trưng, mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 49 Phú Hữu, P. 14, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3955 6131
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Lẩu-Cá-Thuận-Kiều-1393246630798763/
  • Giờ đón khách: 7h00 – 23h00
Lẩu Cá Thuận Kiều - Phú Hữu
Lẩu Cá Thuận Kiều - Phú Hữu
Lẩu Cá Thuận Kiều - Phú Hữu
Lẩu Cá Thuận Kiều - Phú Hữu

Spice World Hotpot Vietnam - Trần Hưng Đạo

Spice World Hotpot là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Xiang Tian Xia Quốc Tế, có trụ sở chính tại Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, nơi gắn liền với văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời và nhiều màu sắc của Trung Hoa, hứa hẹn mang đến một không gian ăn nhậu cực kỳ lý tưởng.


Có mặt tại gần 10 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Úc, Mỹ, Singapore… thương hiệu này nay đã đến Việt Nam với tên gọi đầy đủ - Spice World Hotpot Vietnam, mang đến cho thực khách những hương vị Lẩu cay Tứ Xuyên - Trung Hoa thơm ngon, độc đáo hay nếu là một tín đồ không ăn cay, bạn có thể chọn Lẩu Bao tử heo gà ác, Lẩu dược thực, Lẩu nấm.
Nồi Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách có thể tùy chọn phù hợp với số người. Đặc biệt, nước dùng được hầm hơn 48 tiếng cùng các loại thảo dược đông y như đương quy, hoàng kỳ, cầu khởi, nhân sâm, đại táo... cô đặc lại thành vị lẩu chú gấu Teddy Bear và mèo Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam . Khi được đem về Việt Nam, nguyên lý của Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot vẫn cố gắng gìn giữ theo đúng “Thiên Nhân Tương Ứng” với sự phong phú của nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon đặc sắc: thịt bò 1 mét, thịt cừu 1 mét, thịt thăn bò búp bê Barbie, lưỡi bò xếp hoa hồng, ruột vịt treo,…


Tại số 1061 - 1063 -1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, không gian 2 tầng của Spice World Hotpot Vietnam có sức chứa khoảng 180 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại; nổi bật với gam màu đỏ ấn tượng cùng những đường nét, họa tiết mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng với sức chứa 10 khách mỗi phòng.
Với những ưu thế nổi trội - đặc biệt về món ăn, mức giá của nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam khoảng 300.000 đến 500.000 đồng/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiếp khách, đặt tiệc, tổ chức sinh nhật...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 092 999 09 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/
  • Website: http://spiceworldhotpot.com/
  • Giờ đón khách: 10:00 - 23:00
Spice World Hotpot Vietnam - Trần Hưng Đạo
Spice World Hotpot Vietnam - Trần Hưng Đạo
Spice World Hotpot Vietnam - Trần Hưng Đạo
Spice World Hotpot Vietnam - Trần Hưng Đạo

LẨU MẮM QUÁN VY

Lẩu mắm quán Vy mặc dù nằm tận trong hẻm thế nhưng vẫn sở hữu lượng khách ra vào đều đều. Không gián quán rộng rãi và bình dị, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thuộc. Đặc biệt, một trong những điểm cộng của quán đó là khi bước vào không bị ám mùi mắm vì nhờ có quạt hút. Phong cách bày trí của quán khá đơn giản, thế nhưng màu đèn chủ đạo là màu vàng nên cũng mang lại cảm giác khá dễ chịu.


Ngay từ tên gọi, Lẩu mắm quán Vy đã chứng minh rằng "món tủ" của quán chính là lẩu mắm. Nước lẩu được đánh giá là thơm và vừa ăn, không gắt quá cũng không ngọt quá. Ăn kèm với lẩu là một rổ rau với đầy đủ các loại, không chỉ tươi ngon mà còn vô cùng đẹp mắt, ngoài ra còn có tôm, thịt, nấm kim châm, mực, cá bông lau,... Tuy nhiên, để có thể làm đa dạng bàn nhậu, bạn có thể gọi thêm các món ăn không kém phần hấp dẫn như heo quay dai giòn, gà hấp lá chanh, cá lóc muối sả chiên, bún mắm,... Và dĩ nhiên, các quý ông đến quán chưa bao giờ có thể bỏ qua những ly bia thơm ngon, mát lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106 Trần Bình Trọng , Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)3835.4815 - (028)3838 0289

Facebook: https://www.facebook.com/laumamquanvy

Giờ đón khách: 10:30

LẨU MẮM QUÁN VY
LẨU MẮM QUÁN VY
LẨU MẮM QUÁN VY
LẨU MẮM QUÁN VY

Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall

Với xuất phát điểm là nhà hàng cơm Việt thuần túy, Hoàng Yến Buffet nói chung và Hoàng Yến Buffet - Zone C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 nói riêng tự hào giới thiệu với thực khách Sài Thành những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị 3 miền. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc lên đến 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối, có thể kể đến như Hàu nướng mỡ hành; Các loại hải sản; Bạch tuộc; Nem lụi;… Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu.


Hoàng Yến Buffet The Garden Mall sở hữu sức chứa 250 khách được thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến. Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự cũng là một điểm cộng của nhà hàng.


Trong mức giá 200.000 đến 370.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ liên hoan ăn nhậu cùng bạn bè đến những cuộc họp nhóm, sinh nhật, tiệc công ty,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Zone C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, P. 12 , Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: ‎‎‎‎028 2241 5577
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffetgardenmall/
  • Giờ đón khách: 11:30 - 22:00
Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall
Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall
Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall
Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall

Lẩu Tôm AD

Lẩu Tôm AD hay còn gọi là lẩu tôm càng An Điềm nằm ở vị trí rất dễ tìm, có không gian không quá rộng nhưng lúc nào cũng đông khách và kín bàn. Khu vực bên ngoài hay tổ chức sinh nhật và xem đá bóng nên nếu bạn không phải là người thích nhộn nhịp sẽ cảm thấy hơi ồn. Thế nhưng điều đó có lẽ cũng không quá quan trọng, bởi vì với đồ ăn hấp dẫn và đồ uống đa dạng, Lẩu Tôm AD Lẩu Tôm AD vẫn đủ sức níu chân thực khách trên đia bàn quận 5 cũng như các khu vực lân cận. Ngoài ra, ở quán cũng có những góc được trang trí rất dễ thương, nếu muốn bạn có thể mang về vài kiểu ảnh "sống ảo" cực chất.


Đến quán lẩu tôm AD, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi các món ăn ở đây. Chỉ riêng lẩu tôm đã có rất nhiều món để chọn như lẩu tôm càng, lẩu tôm kim chi, lẩu tôm nấm, lẩu tôm lóng,... Đặc biệt, mặc dù tên quán là lẩu tôm, thế nhưng thực đơn ở đây không chỉ có vậy. Thực khách đến nhậu ở quán có thể gọi thêm heo tộc nướng giả chồn, heo tộc nướng muối tớt, gà quay AD, ốc bươu hấp gừng, cá linh chiên giòn, răng mực rang muối, bò một nắng, khô mực chiên nước mắm, đậu hũ non chà bông,... Tất cả đều rất ngon và vô cùng thích hợp để bạn ngồi lai rai với hội bạn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 An Điềm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 091 847 88 48
Facebook: https://www.facebook.com/LauTomAD/
Giờ đón khách: 15:30 - 22:30

Lẩu Tôm AD
Lẩu Tôm AD
Lẩu Tôm AD
Lẩu Tôm AD

Cát Tường – Trần Hưng Đạo

Các món ăn Trung Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cách bày trí. Vì thế khi ăn, thực khách không những được thỏa mãn vị giác mà còn được kích thích cả thị giác. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ nhậu và đặc biệt yêu thích món Trung Hoa thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng Cát Tường để có cơ hội khám phá một không gian văn hóa đầy sắc vị. Nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, sum vầy bên gia đình và người thân.


Cát Tường Trần Hưng Đạo đã xây dựng nên một thực đơn phong phú, vô cùng đa dạng. Đến đây, bạn có thể tìm thấy các món Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, hải sản, lẩu, cháo, cải xào, đậu hủ,… và chế biến theo nhiều phong khách nhau, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của thực khách. Đặc biệt, tất cả các món ăn ở Cát Tường Quận 5 đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Sò điệp xào nấm, Sò huyết Tứ Xuyên, Sứa biển bách thảo, Heo sữa quay, Gà tiềm tuyết nhĩ, Vịt quay Bắc Kinh, Cua lột chiên tỏi ớt, Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm sú chiên kim sa, Hủ tiếu xào thập cẩm,… rất cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3853 7869
  • Facebook: https://www.facebook.com/CatTuongRestaurant
Cát Tường – Trần Hưng Đạo
Cát Tường – Trần Hưng Đạo
Cát Tường – Trần Hưng Đạo
Cát Tường – Trần Hưng Đạo

Nhà hàng Hoa Biển (Đông Dương cũ) - Trần Hưng Đạo

Nhà hàng Hoa Biển thừa hưởng những nét tinh hoa của người tiền nhiệm nhà hàng Đông Dương với hơn 80 loại hải sản và đặc sản sống: ốc vòi voi, cua king crab, tôm hùm bông, tôm hùm Alaska, bào ngư, cá chình bông Lạng Sơn, cá mú đỏ, cá mú nghệ, cá chìa vôi Cần Giờ, cá hồi,… gà Đông Tảo, chim Trĩ,… được chế biến bởi những đầu bếp trứ danh với nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Việt Hoa, chắc chắn là địa chỉ ăn nhậu vô cùng lý tưởng dành cho bạn.


Nếu cua Huỳnh Đế là đặc sản của các vùng biển Việt thì cua Hoàng Đế tại nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn lại là của hiếm trên thế giới bởi sống ở vùng nước lạnh nên có phần thịt ngon đến lạ thường. Những chiếc chân dài to, chiếc mai phồng và càng lớn, với trọng lượng lớn, loài cua này được cung cấp những điều kiện sinh sống thuận lợi nhất để rồi con người phải đặt cho nó cái tên thật oách là cua “Hoàng Đế” giống như Vua của các loại cua. Thớ thịt cua cũng săn chắc, trắng muốt và độ đạm cao, tăng cường sinh lực cho nam giới, đặc biệt hiệu quả cao hơn khi tại nhà hang Hoa Biển được chế biến lúc tươi sống đang bơi.


Nếu chỉ nói về hải sản hẳn chưa thể đi hết được những nét đặc sắc của ẩm thực tại nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn bởi lẽ, khi đến với nhà hàng Hoa Biển thực khách rất dễ mê mệt món dúi nướng muối ớt, nướng riềng mẻ thơm ngon đậm đà. Hớp một ngụm rượu hay bia rồi gắp một miếng dúi cặp với ít lá húng quế, riềng sả… Đừng vội, cứ chầm chậm nhai kỹ mới cảm nhận được hết cái ngon ngọt của thịt dúi và cả cái hồn Tây Nguyên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ; hay món ếch chiên rơm làm ta liên tưởng đến những sợi rơm, những“sợi rơm” này nhìn rất giống rơm nhưng hoàn toàn ăn được nhé. Thật chất đó là sả tươi chiên giòn có ướp gia vị rất thơm, lạ miệng cùng với nhiều gia vị và cách làm đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo, P. 7, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 277 76 80
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-HOA-BIỂN-1559831100919426/
  • Website: http://hoabiensaigon.vn/
  • Giờ đón khách: 06h30 – 24h00
Nhà hàng Hoa Biển
Nhà hàng Hoa Biển
Nhà hàng Hoa Biển
Nhà hàng Hoa Biển

Tokori BBQ - Ngô Quyền

Ở Sài Gòn, nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống để tụ tập bạn bè ăn nhậu thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tokori BBQ. Sau sự thành công của cơ sở Ngô Quyền, nhà hàng Tokori đã mở thêm một chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu đi ăn của thực khách tại Số 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5. Đến với Tokori BBQ BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản.


Với mức giá 200.000 – 400.000 đồng/người, thực khách được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: thịt bò, thịt heo, hải sản…. có thể kể đến như Thịt sườn bò Nhật thượng hạng; Thăn ngoại bò Nhật thượng hạng; Sườn bò không xương Mỹ; Diềm thăn bò Mỹ; Liên sườn bò Mỹ,… Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới những món ăn như Bánh xèo mực và hành; Bánh xèo kimchi thịt heo; Mỳ ramen thịt heo xá xíu; Mỳ udon thịt bò cay; Lẩu kimchi; Lẩu nhúng Shabu Shabu. Ẩm thực Nhật nổi danh khắp thế giới bởi sự tinh tế, chú trọng bởi hai yếu tố hình ảnh và dinh dưỡng. Trong ẩm thực BBQ nói chung và tại nhà hàng Tokori BBQ nói riêng, mỗi một lát cắt thể hiện sự tinh tế và khéo léo của người làm bếp.


Nhà hàng Tokori BBQ Ngô Quyền nổi bật trong phong cách đậm chất Nhật Bản với vách ngăn các gian bằng gỗ, tông nâu đen trầm ấm, đèn lồng giấy, tranh thư pháp, tạo cảm giác ấm cúng, còn có cả tiếng nhạc du dương rất êm tai phù hợp với tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm hay đơn giản chỉ là những gia đình ấm cúng. Đặc biệt hơn cả là nhà hàng với hệ thống hút khói hiện đại nên sau khi thưởng thức menu nướng ngon miệng vẫn giữ được quần áo thơm tho, không hề bám mùi khói.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 105 Ngô Quyền, P. 11, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0888.000.105 / 0888.000.106
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tokoriBBQJapan/
  • Website: tokori.vn
Tokori BBQ - Ngô Quyền
Tokori BBQ - Ngô Quyền
Tokori BBQ - Ngô Quyền
Tokori BBQ - Ngô Quyền

Lẩu Dê Tân Thành 3

Dân nhậu lâu năm trên địa bàn quận 5 có lẽ không còn xa lạ với Lẩu Dê Tân Thành 3 nữa. Đây chính là quán ăn luôn được khách hàng đánh giá cao vì sau nhiều năm kinh doanh vẫn đảm bảo 5 tiêu chí, bao gồm: nguyên liệu đảm bảo chất lượng, chế biến sạch sẽ, môi trường thoáng mát, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý. Quán lẩu dê này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút ăn nhậu no say tới bến.


Đúng như tên gọi, thế mạnh của quán Lẩu Dê Tân Thành 3 chính là món lẩu dê với nước lèo thơm ngon, nước lẩu được nêm vừa ăn. Ăn kèm chính là tàu hủ ki, dê viên, đậu hũ, óc tuỷ và phở. Có thể so với một số nhà hàng sang trọng khác, đồ nhúng lẩu ở đây không quá đa dạng, thế nhưng tất cả đều được kết hợp hài hòa để tạo nên hương vị hấp dẫn, khiến người ăn khó lòng có thể quên được. Cùng với lẩu dê, bàn nhậu của bạn có thể đặc sắc hơn khi oder thêm Tôm hoàng kim nêm nếm vừa miệng, vỏ tôm giòn rụm ăn ko bị cộm miệng, Đậu hũ Tứ xuyên khá lạ, không cay, gà chiên giai dòn, nhiều thịt, chấm với tương thì quá tuyệt vời,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 247 Tân Thành, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 205 4154

Facebook: https://www.facebook.com/LauDeTanThanh3/

Giờ đón khách: 16:30

Lẩu Dê Tân Thành 3
Lẩu Dê Tân Thành 3
Lẩu Dê Tân Thành 3
Lẩu Dê Tân Thành 3

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?