Top 7 Quán nướng ngon nhất ở Quận 7, TP. HCM

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Sài Gòn đó chính là món nướng. Dường như "văn hóa" ăn đồ nướng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thành phố này, đặc trưng bởi ở bất cứ đâu trên 24 quận huyện cũng bắt gặp những quán nướng và thực khách đến thưởng thức mỗi đêm. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán nướng ngon nhất tại Quận 7 nhé.

Sumo BBQ - SC VivoCity - Buffet Nướng & Lẩu

Buffet chưa bao giờ hết "hot" khi mà có nhiều quán mở ra với chất lượng ngày càng tăng cùng hàng trăm món ăn khác nhau. Sumo BBQ là chuỗi cửa hàng ẩm thực Nhật Bản đã có mặt ở Sài Gòn khá lâu, gây được thiện cảm lớn với nhiều thực khách. Tại Sumo BBQ - SC VivoCity, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng mang hương vị Nhật như thịt bò, hải sản, shushi,... điều đáng nói ở đây là chúng được ướp rất đậm đà, thịt tươi, miếng dày dặn, hải sản cũng vậy, không có mùi ươn hay tanh. Sushi làm bán trong ngày, nước lẩu tương đối dễ ăn, không quá ngọt hay mặn.


SumoBBQ – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 1900 6622

Giá tham khảo: 300.000 - 400.000 đồng

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Nướng Sumo BBQ
    Nướng Sumo BBQ
    Nướng Sumo BBQ
    Nướng Sumo BBQ

    El Gaucho Steakhouse - Crescent Mall

    El Gaucho Steakhouse là một hệ thống cửa hàng với nhiều chi nhánh. Không gian của cửa hàng tại Quận 7 được đánh giá là khá lịch sự, thoáng và sạch sẽ. Nếu gọi món beefsteak bạn sẽ cảm thấy rất đúng kiểu medium rare. Thực phẩm như bò, heo, sườn cừu chế biến rất ngon, thịt mềm, nước sốt kèm theo steak phong phú giúp thực khách dễ lựa chọn. Salad trộn có nhiều vị khác nhau, rau tươi, vị vừa ăn phù hợp để dùng kèm các món nhiều protein. Quán có món khai vị là bánh mì ăn với bơ cũng như dầu oliu còn nóng, bánh giòn.


    Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, quản lý khá dễ thương, thân thiện thường hỏi cảm nhận của khách hàng về dịch vụ và ẩm thực của quán để điều chỉnh cho phù hợp. Lưu ý rằng nếu đi vào buổi tối cuối tuần sẽ khá đông do vậy nên đặt bàn trước nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CR1/U3, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 083 827 2090

    Giá tham khảo: 500.000 - 1.000.000 đồng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Elgauchovietnam/

      Mực nướng
      Mực nướng
      Sườn nướng
      Sườn nướng

      Hệ Thống Buffet KHói

      Hệ Thống Buffet KHói BBQ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Hệ Thống Buffet KHói BBQ đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Hệ Thống Buffet KHói BBQ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


      Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Hệ Thống Buffet KHói BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: Gầu bò, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, Thịt đùi gà, Sụn non heo, Tôm sú, Mực lá, Bạch tuộc... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Chỉ cần ghé đến Hệ Thống Buffet KHói BBQ một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 110 Nguyễn Văn Linh, . Tân Thuận Tây Quận 7
      • 1068 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong Quận 7

      Điện thoại: 0777 322 322

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k/

      Hệ Thống Buffet KHói
      Hệ Thống Buffet KHói
      Hệ Thống Buffet KHói
      Hệ Thống Buffet KHói

      Uraetei BBQ - Phổ Đình

      Uraetei BBQ là một nhà hàng nướng theo phong cách Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Và tại quận 7, Uraetei BBQ cũng đã có mặt để các tín đồ sành ăn đến thưởng thức. Đồ nướng được đánh giá là khá tươi ngon, thịt dày, ướp vừa với vị của người Việt, mặc dù mới nhìn menu bạn có thể hơi bất ngờ về giá nhưng khi ăn sẽ cảm thấy thật xứng đáng. Quán có không gian thoáng, sang trọng như một nhà hàng, nhân viên phục vụ lịch thiệp, chu đáo tận tình không để khách đợi quá lâu. Bên cạnh món chính là đồ nướng thì rau, đậu bắp, bắp nướng hay súp ăn kèm cũng rất ngon và đáng để thưởng thức lại lần hai.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: (028) 6676 6102 - 1900.633.302

      Giá tham khảo: 200.000 - 660.000 đồng

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

        Uraetei BBQ - Phổ Đình
        Uraetei BBQ - Phổ Đình
        Uraetei BBQ - Phổ Đình
        Uraetei BBQ - Phổ Đình

        Tokori BBQ

        Tokori BBQ được biết như một điếm đến ngon và rẻ với những fan của đồ nướng. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Tokori chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền.


        Không gian tại Tokori BBQ rất sang trọng với cách bày trí chuẩn phong cách Nhật. Nếu bạn muốn có không gian ấm cúng, riêng tư với gia đình hoặc là chiêu đãi những bữa tiệc, họp nhóm cùng bạn bè, liên hoan... thì Tokori BBQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Menu tại Tokori có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống. Thịt Tokori luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay. Với độ thịt tươi ngon như vậy nhưng giá chỉ 250.000 đồng, khá phải chăng đúng không? Các món ăn kèm cũng không kém phần hấp dẫn như: salad trộn, súp... Món tráng miệng là kem 6 vị ngọt ngào mát lạnh. Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thương, tận hưởng ngày cuối tuần thật ý nghĩa vời bàn tiệc nướng siêu hấp dẫn và cùng thưởng thức rượu Sake cay nồng của xử sở Phù Tang nhé !


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

        Điện thoại: 0888 000 106

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/tokoriBBQJapan


        Tokori BBQ
        Tokori BBQ
        Tokori BBQ
        Tokori BBQ

        JangWon Korean BBQ

        Các món Hàn, các món thịt nướng, các món lẩu theo phong cách Hàn có lẽ không còn là điều quá xa lạ với các thực khách Việt Nam say mê ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn là người đam mê khám phá, bạn luôn say sưa với những món ăn hấp dẫn, độc đáo với hương vị không thể tuyệt vời hơn đến từ xứ sở kim chi thì còn chần chờ gì nữa, JangWon Korean BBQ chính là lựa chọn số một cho bạn về menu các món nướng và lẩu cực kỳ hấp dẫn đấy.


        JangWon Korean BBQ luôn mang trong mình một nét khác biệt mà không đâu có được. Đó là bởi vì cách thức để cho ra đời những miếng thịt thơm ngon, đậm vị của JangWon Korean BBQ hoàn toàn khác so với các thương hiệu Hàn từ trước đây. Đến với JangWon Korean BBQ, bạn sẽ được thưởng thức buffet thịt nướng được nướng hoàn toàn trên bàn đá. Độ nóng từ chiếc bàn đá nhập trược tiếp từ hàn Quốc giúp thịt không chỉ dậy mùi thơm nức nở và giữ được độ ngọt tươi mà thịt sẽ luôn trong trạng thái ấm nóng cũng như không hề bị cháy khét nếu bạn để thịt lâu.


        Tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận 7, JangWon Korean BBQ hoàn toàn ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian cực kỳ thoáng mát và sang chảnh. Không gian rộng lớn của JangWon Korean BBQ cùng các máy khử mùi công suất lớn hoạt động liên tục luôn giữ cho nhà hàng một không khí lành mạnh nhất. Đặc biệt, không gian ngoài trời của JangWon Korean BBQ chắc chắn sẽ khiển bạn thích thú. Bầu trời về đêm với vẻ đẹp huyền bí của nó, được ngồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, trò chuyện vui vẻ và ngắm cảnh đêm, ngắm dòng xe cộ bên dưới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

        Điện thoại: 078 666 1060

        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 & 16:30 - 22:00

        Giá tham khảo: 149.000Đ - 179.000Đ - 199.000Đ

        Fanpage: https://www.facebook.com/JangwonKoreanBBQ/


        JangWon Korean BBQ
        JangWon Korean BBQ
        JangWon Korean BBQ - Buffet Nướng Bàn Đá và Lẩu Hàn Quốc
        JangWon Korean BBQ - Buffet Nướng Bàn Đá và Lẩu Hàn Quốc

        BBQ House - Plan K - Lý Long Tường

        Được đánh giá là một trong những tiệm bán Korean BBQ ngon nhất ở SG. Thịt ngon, chất lượng, các món ăn kèm cũng vừa miệng, dễ ăn. Điểm thú vị ở đây là chọn mua thịt bò tươi ở quầy trước sau đó ngồi vô bàn và bạn chỉ cần trả 70.000 đồng phí phục vụ và trẻ em thì 40.000 đồng là sẽ có nhân viên phục vụ nướng thịt. Ăn panchan các loại còn được refill miễn phí, rau tươi ăn kèm cũng miễn phí luôn nhé. Tuy nhiên nếu đi vào các dịp lễ hay cuối tuần có vẻ sẽ hơi đông và nên đặt bàn từ trước để không phải đợi quá lâu.


        Nằm trong khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Nhà hàng chúng tôi được thành lập vào tháng 12 năm 2014. Với tiêu chí mang đến những bữa BBQ đậm chất Korean, đáp ứng hơn sự mong đợi của quý khách. Nhà hàng nướng Hàn Quốc BBQ House - Plan K là điểm đến ưa thích của các thực khách sành ăn, đặc biệt là những người thích món nướng và chuộng phong cách ẩm thực Hàn. Với thực đơn đa dạng cùng các món ăn chất lượng, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BBQ House - Plan K sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách có dịp đến và dùng bữa tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng. Cùng với kỹ thuật chế biến món ăn kết hợp với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc tạo nên những bữa ăn đậm đà, hấp dẫn lôi cuốn. Nhà hàng luôn chú trọng đến VSATTP nên khi đến đây quý khách sẽ cảm thấy thoải mái không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm mà nhà hàng phục vụ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66S Lý Long Tường, Quận 7, TP.HCM

        Điện thoại: 085 412 1950

        Giá tham khảo: 50.000 - 500.000 đồng

        Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/plankphumyhung

          BBQ House
          BBQ House
          BBQ House
          BBQ House

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?