Top 10 Quán nướng ngon và rẻ nhất tại Sài Gòn

Mặc dù Sài Gòn không có mùa đông lạnh giá như những tỉnh thành khác, tuy nhiên, thời tiết cuối năm tại Sài Gòn cũng có những buổi đêm se lạnh. Vào thời gian này, đêm đến tụ tập cùng bạn bè ăn uống vui chơi, chuẩn bị kết thúc một năm thì thật là thú vị và đồ nướng là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng ta. Lượn quanh Sài Gòn với những hàng quán tấp nập, bạn cảm thấy khó khăn để lựa chọn một quán nướng ngon mà rẻ thì hãy tham khảo danh sách những quán nướng ngon mà giá cả phải chăng cho các bạn lựa chọn.

Quán nướng YummyQ


  • Địa chỉ: 107K, Trương Định, Quận 3
  • Thời gian mở cửa: 10:30 AM - 9:30 PM
  • Giá: 20.000 đồng - 60.000 đồng
  • Số điện thoại: 08 6657 1357
Đây là quán nướng phục vụ các món nướng đến từ đất nước Nhật Bản. Ẩm thực Nhật Bản đã rất nổi tiếng trên thế giới nhờ phong cách tinh tế, sang trọng và giàu dinh dưỡng và đồng thời cũng khá là đắt so với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, khi đến với quán nướng YummyQ, các bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon mang hương vị của đất nước Mặt trời mọc vừa không quá đắt đỏ. Các món nướng ở đây khá đa dạng và được ăn kèm với 3 loại nước sốt khác nhau với giá dao động chỉ khoảng 55.000 đồng mỗi phần. Một trong những món ăn hút khách ở đây là cá hồi Nauy nướng, mực nướng sốt yummy cay, thịt ba rọi cuộn kim chi nướng,... bên cạnh các món nướng thì ở đây còn phục vụ thêm các món ăn Nhật Bản như: Cơm thố Bò sốt Teriyaki kèm súp miso, chả giò rong biển,... Quán tuy hơi nhỏ nhưng được bài trí theo phong cách Nhật Bản rất tinh tế, vào quán bạn sẽ nghe thoang thoảng mùi hương sả rất là dễ chịu, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo làm vừa lòng khách.
Các món Nhật Bản của YummyQ
Các món Nhật Bản của YummyQ
Không gian tinh tế của YummyQ
Không gian tinh tế của YummyQ

Quán nướng Sườn No.1 – Thành Thái

  • Địa chỉ: 158 Thành Thái, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 40.000 đồng – 100.000 đồng
  • Số điện thoại: 08 3862 3158
Các bạn trẻ yêu món nướng thì không thể không biết đến Sườn No.1 – Thành Thái, ở đây có những món hải sản ngon như bạch tuột, hàu, tôm khá tươi cùng các món thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, độc đáo và vô cùng ngon miệng. Bên cạnh các món nướng thì lẩu cũng là một món đặc sắc tại quán. Không gian quán hơi nhỏ một xíu và khách cũng khá là đông nên hơi nóng một chút và quản lý quán cũng không thân thiện lắm. Nhưng bù lại là món ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, gọi món nhanh và rất tôn trọng khách hàng. Vì món ăn ở đây không được đa dạng cho lắm nên khuyến khích các bạn nên gọi món thay vì ăn buffet.
Không gian tại Sườn No.1 - Thành Thái
Không gian tại Sườn No.1 - Thành Thái
Thực đơn phong phú của quán
Thực đơn phong phú của quán

Quán Trọc Nướng

  • Địa chỉ: 237/72 - 74 Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 11:PM
  • Giá: 15.000 đồng - 165.000 đồng
  • Số điện thoại: 0925 760 168
Quán có cái tên thật lạ và đúng như cái tên của nó, đầu bếp của quán có đặc điểm chung là ai cũng đầu trọc. Đó là ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây. Ấn tượng tiếp theo phải kể đến chính là các món nướng ở đây rất là ngon, chất lượng vô cùng ổn định. Tuy nhiên vì rất chú trọng vào chất lượng món ăn nên có thể bạn sẽ chờ hơi lâu mới được thưởng thức và các món được bày trên đĩa hơi bé một xíu, không to và nhiều như các quán khác nhưng bù lại giá thành khá bình dân và ngon miệng. Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được với nấm giòn dai và thịt mềm, vú dê xào bơ ngon và thơm,...Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất lịch sự, những lúc quán đông có thể sẽ hơi chậm trong khâu phục vụ nên bạn nên bạn có thể đợi hơi lâu. Đây cũng là một trong những quán nướng không thể không quay lại lần thứ hai ở Sài Gòn.
Món ăn tại Trọc Nướng được trình bày đẹp mắt
Món ăn tại Trọc Nướng được trình bày đẹp mắt
Đầu bếp đều
Đầu bếp đều " trọc"

Gà nướng Pháp Cocorio

  • Địa chỉ : 127 Điện Biên Phủ, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: Từ 50.00 đồng
  • Số điện thoại: 08 6292 0606
Cái tên quán nghe sang chảnh cùng nét ẩm thực Pháp khiến chúng ta nghĩ giá thành ở đây cũng đắt đỏ tuy nhiên thực tế không hẳn vậy. Nhà hàng gà nướng Pháp Cocorico phục vụ những món như gà nướng mềm, nước sốt ngon, salad rất tươi, bánh mì bơ tỏi ngon, soup đậm vị với giá cả khá bình dân. Không gian quán đẹp, thoáng mát, được trang trí rất dễ thương. Khách đến đây không thể không hài lòng với phong cách phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn của nhân viên, vào những ngày lễ như 20/10 thì quán còn tặng quà cho khách nên được đánh giá rất cao vì phục vụ rất chất lượng. Với những ưu điểm trên thì gà nướng Pháp Cocorico là địa điểm rất đáng đến, các bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.
Gà nướng kèm nước sốt hấp dẫn
Gà nướng kèm nước sốt hấp dẫn

Nướng Bệt Quán

  • Địa chỉ: số 52, đường số 10, Quận 6
  • Thời gian mở cửa 5:00 PM - 11:00 PM
  • Giá: 40.00 đồng - 165.000 đồng
  • Số điện thoại: 0985 546 077
Khi nhắc đến Sài Gòn thì người ta nhắc đến cà phê bệt, vậy "Nướng Bệt Quán" là gì? Đây chính là một quán đồ nướng khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Không gian quán thoáng mát, bình dị giống như những quán cà phê bệt, cùng với phong cách ngồi bệt thoải mái nên rất thích hợp để liên hoan, tụ hội bạn bè. Các món nướng khá là phong phú với gia vị được đầu bếp ướp vừa miệng như: ếch nướng chao, nhũ heo nướng sa tế, mề gà nướng, nai nướng cà ri, sườn non nướng mật ong,... Các món ăn đều được ăn kèm với nước chấm kết hợp giữa dầu hào và chanh dây tạo nên một hương vị lạ mà ngon miệng. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình, không để khách phải chờ quá lâu làm cho khách đến rất hài lòng.
Đồ ăn nướng tại Nướng Bệt Quán
Đồ ăn nướng tại Nướng Bệt Quán
Một góc tại Nướng Bệt Quán
Một góc tại Nướng Bệt Quán

Quán nướng Làng Ngói Đá

  • Địa chỉ: 18A/39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 16:00 PM – 11:00 PM
  • Giá: 60.000 đồng – 150.000 đồng
  • Số điện thoại: 0982 107 303
Cái tên nghe dân dã giống đúng như phong cách bày trí của quán, được trang trí với tre nứa, quán có lầu và tầng trệt nhưng khá là nhỏ, nhưng không khí ấm cúm. Quán phục vụ các món nướng quen thuộc như: bò nướng ngói 2 vị, mực trứng, thịt heo ướp cay, thịt heo ướp kiểu Hoa với gia vị ngon. Các món thịt nướng thì được nướng bằng đá muối nên rất đậm vị, đồng thời gia vị chấm ở đây cũng rất đa dạng, và món khai vị có bánh tráng chấm nước mắm mỡ hành phi đậu phộng rất ngon, món lẩu Sindat ở đây cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng vì ngon và lạ miệng. Với thực đơn đa dạng, ngon miệng, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ lịch sự, khách yêu cầu thêm rau, gia vị thì phục vụ rất nhanh nhẹn, thân thiện thì đây là một điểm đến lý tưởng để họp nhóm ăn uống. Lưu ý là khi đến ăn vì quán khá đông nên gọi đặt bàn trước.
Món ăn được nướng trên đá muối
Món ăn được nướng trên đá muối
Món lẩu đặc sắc của quán
Món lẩu đặc sắc của quán

Quán nướng BBQ Phương Nam 108


  • Địa chỉ: 108, Tân Hương, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM - 11:00 PM
  • Giá: 50.000 đồng - 275.000 đồng
  • Số điện thoại: 0982 887 074
Đây là quán nướng tự phục vụ nên các bạn có thể thoải mái tham quan và lựa chọn món ăn yêu thích của mình mà không cần phụ thuộc vào nhân viên. Đặc điểm của quán khá dễ tìm, nằm ngay trên đường chính, không gian bên trong thoải mái, thoáng đãng nên có thể tụ tập đông người được. Quán tự phục vụ nhưng quầy thức ăn rất sạch sẽ, ngăn nắp. Các món nướng ở đây có thể kể đến như: bạch tuột nướng, nhũ dê nướng, bò cuộn nấm nướng, sụn gà nướng, lẩu các loại,... Gia vị món ăn được ướp thấm, đậm đà và hơi cay một tí. Quán không quá đông nên bạn không cần lo lắng sợ chật chội. Với giá thành các món ăn khá là bình dân, lại vô cùng thoải mái thì đây cũng là một quán nướng không thể bỏ qua.
Một số món ăn tại BBQ Phương Nam 108
Một số món ăn tại BBQ Phương Nam 108
Món bò cuộn nấm đẹp mắt của quán
Món bò cuộn nấm đẹp mắt của quán

Nhà hàng nướng BBQ Garden

  • Địa chỉ: 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 11:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 30.000 đồng – 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 08 3823 3340
Nhà hàng nướng BBQ Garden gây ấn tượng cho khách hàng với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và vô cùng rộng rãi với sức chứa lên đến 800 khách. Với phong cách sang trọng, đồ ăn ngon có cả món ta và món tây cho các bạn lựa chọn. Một số món ăn được đánh giá cao như: tôm xiên cuộn mực xông khói, mực nướng xiên, bò nướng phô mai, sườn cừu Úc nướng, cá hồi xiên rau củ ướp nướng mè,... Đồ ăn ở đây khá tươi, đồng thời không sử dụng chất phụ gia hay bột ngọt nên an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng có sức sức lớn, có phòng chơi cho trẻ em nên rất thích hợp cho việc ăn uống của gia đình hay tụ hội bạn bè. Không gian ban đêm lung linh, yên tĩnh lại là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và lịch sự. Tuy giá thành hơi cao so với các quán khác nhưng không đắt và chất lượng tốt nên thu hút đông khách trong và ngoài nước.
Không gian thiên nhiên tại BBQ Garden
Không gian thiên nhiên tại BBQ Garden
Món ăn tại BBQ Garden được chế biến đẹp mắt
Món ăn tại BBQ Garden được chế biến đẹp mắt

Quán nướng Giấy Bạc

  • Địa chỉ : 96/1 Lê Thị Riêng, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: Từ 30.000 đồng
  • Số điện thoại: 08 3925 0751
Khi đến quán nướng Giấy Bạc bạn khó có thể mà không quay lại. Món ăn ở đây đa dạng và ngon. Điểm thu hút thực khách ở đây không thể không kể đến món khai vị đó là bánh ướt Ban Mê. Nghe có vẻ không liên quan mấy đến món nướng nhưng thực sự bánh ướt ở đây rất ngon. Có khách đến đây ăn cả chục dĩa bánh ướt. Các món nướng ở đây khá là đa dạng, bao gồm các món như nấm nướng giấy bạc sốt phô mai, hải sản nướng giấy bạc, ngoài ra còn có lẩu và các món ăn thêm khác như chả giò, xôi gà. Món tráng miệng có chè, sương sa hột lựu khá là ngon. Phong cách phục vụ chu đáo, chiều khách. Vì quán nằm trong hẻm nên khách đến gửi xe ở ngoài và đi bộ vào trong quán.
Món ăn được nướng trong giấy bạc
Món ăn được nướng trong giấy bạc
Bánh ướt và các món ăn khác tại Quán nướng Giấy Bạc
Bánh ướt và các món ăn khác tại Quán nướng Giấy Bạc

Quán nướng Hỏa Quán

  • Địa chỉ: 39 Vĩnh Khánh, Quận 4
  • Thời gian mở cửa: 4:00 PM – 10:00 PM
  • Giá: Từ 50.000 đồng
  • Số điện thoại: 9004 474 646
Hỏa Quán là địa điểm ăn đồ nướng bình dân nổi tiếng ở Sài Gòn. Có thể nói đây là quán nướng quen thuộc đặc biệt các bạn sinh viên thường tụ họp ở đây rất là đông. Quán có ưu điểm nổi bật là thực đơn đa dạng với các món như: tôm nướng, ếch nướng, bạch tuột nướng, lẩu nấm hải sản vị Thái, mì xào hải sản, tokkpoki phô mai sa tế,... Các món ăn được chế biến ngon, nhiều. Đồng thời, giá thành khá là rẻ nên rất thích hợp với học sinh, sinh viên. Quán rộng rãi nên tụ họp liên hoan rất thích hợp. Điểm trừ duy nhất của quán là phục vụ ít, khách thì khá là đông nên vẫn còn chậm chạp khi khách gọi món. Vì quán đông nên hãy đặt bàn trước khi đến để được phục vụ tốt hơn.
Đồ nướng tại Hỏa Quán
Đồ nướng tại Hỏa Quán
Thực đơn của Hỏa Quán
Thực đơn của Hỏa Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?