Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất quận 12, Tp. HCM

Từ lâu nay, trà sữa đã đang và sẽ là thức uống được ưa chuộng đối với giới trẻ. Có rất nhiều quán trà sữa với những địa chỉ cũng như giá cả khác nhau, nhiều khi khiến bạn bối rối phân vân không biết chọn như thế nào. Chính vì vậy hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất quận 12 của Sài Thành.

Trà sữa Candy Tea

Với nhiều hương vị khác nhau, Trà sữa Candy Tea mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà sữa Trà sữa Candy Tea mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.


Điểm cộng nữa cho Trà sữa Candy Tea chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức, nhất là hạt trân châu hoàng kim đường đen, dai dai giòn giòn rất ngon.

Thư giãn với đồ uống Ngon - Sạch - Giá hợp lý là mong muốn của Trà sữa Candy Tea. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa tại quận 12 đấy nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60/2b Nguyễn Hữu Cầu, Quận 12, TP. HCM

Facebook: https://www.facebook.com/trasuacandy

Giờ mở cửa: 09h-22h00

Trà sữa Candy Tea
Trà sữa Candy Tea
Trà sữa Candy Tea
Trà sữa Candy Tea

Bino Milk Tea


Món trà sữa vốn quen thuộc với nhiều teen Sài Gòn do sự đa dạng về hương vị, nhất là vào những ngày thành phố oi bức như thế này thì nhâm nhi một ly nước lạnh lạnh quả là rất tuyệt, phải không? Vị trí rất dễ tìm thấy, quán nằm mặt đường trung tâm. Không gian quán cũng khá rộng rãi, không gian thích hợp cho các bạn trẻ, chỗ ngồi lịch sự sạch sẽ.

Bino Milk Tea tại đây chất lượng trà pha vừa miệng, khá thơm, trân châu mềm dai ngon tuy nhiên nhiều khách hàng cho rằng không có gì đặc sắc so với những quán trà sữa khác ở Sài Gòn. Giá cả tuy đắt hơn so với các thương hiệu khác nên bạn hãy cân nhắc, giá tiền cũng hơi cao so với size trà sữa. Bù lại thì chất lượng siêu tuyệt vời đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Nguyên liệu trà sữa tại cửa hàng Bino Milk Tea được nhập khẩu từ Đài Loan luôn luôn đảm bảo an toàn, chất lượng. Có đầy đủ các nguyên liệu trà sữa phổ biến và cần thiết đúng tiêu chuẩn Đài Loan. Các nguyên liệu gồm: hạt thủy tinh, bột trà sữa, thạch trà sữa, siro trà sữa maulin, trân châu, các loại thiết bị máy móc phục vụ cho quán trà sữa. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn cố gắng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những loại nguyên liệu tốt nhất.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 79/6A Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Giá tham khảo: 10.000đ - 27.000đ
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Bino Milk Tea
Bino Milk Tea
Bino Milk Tea
Bino Milk Tea

TocoToco Bubble Tea

TocoToco Bubble Tea một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng rồi các bạn nhỉ? Trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Với menu khá đa dạng trà sữa, trà Nhật đậu đỏ, có trà xanh sữa vị nhài nghe khá lạ nữa. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng.. Mà đặc biệt TocoToco Bubble Tea rất hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá nữa nè. Giá rẻ mà lại ngon chất lượng lắm.


Quán nằm ngay mặt đường Lê Văn Khương , nằm gần khu vực tập trung nhiều quán trà sữa sát nhau, đối diện bãi giữ xe luôn nên cũng khá tiện, nếu quán quá đông xe thì phải dắt qua bên kia đường gửi. Không gian bên ngoài cũng sáng sủa, có 1 trệt và 1 tầng lầu, không gian được chiều dài rất thuận tiện, nhìn đẹp mắt nữa. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất lịch sự.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

Facebook: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

Giờ mở cửa: 8h-23h00

TocoToco Bubble Tea
TocoToco Bubble Tea
TocoToco Bubble Tea
TocoToco Bubble Tea

Trà Sữa Bé Bự

Trà Sữa Bé Bự chiều lòng “thượng đế” bằng một thực đơn với các loại thức uống đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường... và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa Bé Bự.

Tất cả thức uống tại Trà Sữa Bé Bự là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng. Các loại topping quán sử dụng đều là tự làm hết đó. Quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 61 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM
Facebook: https://www.facebook.com/TraSuaBeBu
Giờ mở cửa: 09h-22h00
Trà Sữa Bé Bự
Trà Sữa Bé Bự
Trà Sữa Bé Bự
Trà Sữa Bé Bự

Trà Sữa B.M

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa B.M bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.


Trà Sữa B.M là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ khi muốn tìm 1 điều hẹn lý tưởng để tán gẫu cùng bạn bè và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Trà Sữa B.M sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, thoải mái và vui vẻ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Đặng, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0376541816
Giờ mở cửa: 06h-22h00
Trà Sữa B.M
Trà Sữa B.M
Trà Sữa B.M
Trà Sữa B.M

Trà Sữa Bobapop

Trà sữa Bobapop là quán rất đắt khách hết sớm lắm luôn.Quán bán mang đi, đông khách nhưng bạn cũng không phải chờ lâu lắm đâu, quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn mà rất thân thiện, dễ thương nữa.


Menu của quán khá đa dạng, Trà sữa có nhiều loại trà sữa trà đen, trà sữa olong, trà sữa trà xanh,... đặc biệt có trà trái cây tươi mát, cảm giác thiên nhiên, vị ngọt vừa phải, uống xong cảm thấy giải khát liền luôn ý . Ngoài ra quán có cả hồng trà, lục trà, trà ô long cho những bạn nào thích kiểu trà nguyên vị. Trà sữa Bobapop có thêm đủ các loại Topping cho bạn lựa chọn, chất lượng lắm nha, topping rất ngon, đắt hàng, nếu bạn đến muộn khả năng hết rất cao.



THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 300 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028.3636.1995

Facebook: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Trà sữa Bobapop
Trà sữa Bobapop
Trà sữa Bobapop
Trà sữa Bobapop

CoCo Milk Tea

CoCo Milk Tea sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị của món thức uống tinh thần này theo một phong cách rất mới! Đúng vậy, Nhờ kinh nghiệm càn quét trà sữa 3 năm nay của mình nên hôm nay check ra được một tiệm bán trà sữa.


CoCo Milk Tea đa số bán mang về nên không gian quán hơi nhỏ xíu, nhưng nếu bạn muốn đến quán uống và ngồi lại thì vẫn được nhé, anh/ chị chủ sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho bạn nè. Ở quán có dòng trà signature uống là ổn nhất đó... Mùi nhẹ nhẹ, có vị của lúa mạch và siêu ít ngọt thích hợp cho những bạn nào không uống ngọt nhiều. Ngoài ra menu cũng đa dạng nhiều món khác cho các bạn thoả sức lựa chọn nhé.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 44 Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Facebook: https://www.facebook.com/trasuaduongden
Giờ mở cửa: 09h-22h00

CoCo Milk Tea
CoCo Milk Tea
CoCo Milk Tea
CoCo Milk Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?