Top 14 Resort đẹp nhất tại đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc luôn là chủ đề “hot” trong các chủ đề về du lịch. Nơi đây không chỉ có những bãi biển trong vắt, những rặng san hô huyền ảo mà còn có những nhà hàng, khách sạn xinh lung linh… Tất cả mọi thứ nơi đây đều mang đến cho du khách cảm giác vô cùng thích thú. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn 10 resort đẹp nhất ở Phú Quốc, bạn không nên bỏ qua khi đến vùng biển đảo này đâu nhé!

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thiết kế theo phong cách đương đại, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Với kiến trúc sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng. Điểm nhấn tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là trải nghiệm “Chocolate Hour”, khách hàng có thể tự do tận hưởng miễn phí tất cả các loại sô cô la ngọt ngào, hương vị mọi trẻ em không thể chối từ.


Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thiết kế theo phong cách đương đại, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Với kiến trúc sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng. Điểm nhấn tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là trải nghiệm “Chocolate Hour”, khách hàng có thể tự do tận hưởng miễn phí tất cả các loại sô cô la ngọt ngào, hương vị mọi trẻ em không thể chối từ.Với sự tham gia của các kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và dấu ấn địa phương trong từng đường nét.


329 căn hộ dịch vụ và căn hộ gia đình với diện tích phòng ngủ đa dạng, từ 35 – 72m2 được trang trí nội thất màu trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường. Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp với ban công khá rộng, tầm nhìn view biển và view hồ, đem đến cảm giác an nhiên, tự tại đúng chất nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn sở hữu 66 căn biệt thự với 2 hoặc 3 phòng ngủ hướng hồ và 12 căn biệt thự 3 phòng ngủ hay 1 villa duy nhất hạng phòng Tổng thống nằm sát cạnh bờ biển. Các căn biệt thự đều có bể bơi riêng cạnh hồ, vừa sang trọng, lãng mạn mà vẫn đảm bảo không gian sống riêng tư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 1, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 2699 999
  • Website: https://www.movenpick.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MovenpickHotels
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Saigon-Phuquoc Resort & Spa

Saigon-Phuquoc Resort & Spa là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn lần đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc. Resort này cung cấp những dịch vụ rất chuyên nghiệp như đưa rước khách du lịch tại sân bay, cho thuê xe tham quan miễn phí, giúp đặt tour và rất nhiều những tiện ích khác để du khách có được một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn tại đảo ngọc Phú Quốc. Chắc chắn đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ!


Resort gồm nhiều loại phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Nhiều phòng có ban công hướng biển. Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ đẳng cấp đi kèm dành cho khách hàng lưu trú tại đây như: Bãi biển riêng, trung tâm thể dục, spa, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, nhà hàng phục vụ các món Âu, Á...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3846 999
  • Website: vietnamphuquoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonPhuquocResortSpa/
Hãy đến với Sài Gòn – Phú Quốc resort để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vờ
Hãy đến với Sài Gòn – Phú Quốc resort để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vờ
Saigon-Phuquoc Resort & Spa
Saigon-Phuquoc Resort & Spa

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Cách sân bay Phú Quốc và cảng An Thới 10 phút đi xe, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm cạnh bãi Trường, sở hữu thiết kế độc đáo giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Dù mới khai trương, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc vẫn thu hút đông đảo du khách những ngày đầu xuân.


Chất lượng 5 sao, giá hợp lý: Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là dự án hợp tác giữa CEO Group và Tập đoàn Quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng Best Western Hotels & Resorts (Mỹ). Theo đó, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ trọn vẹn với mức chi phí hấp dẫn. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, không gian sang trọng cùng mức giá hợp lý giúp Best Western Premier Sonasea Phú Quốc trở thành điểm đến hút du khách.


Thiết kế độc đáo: Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa nhờ điểm nhấn chữ X trong tòa nhà phủ đầy cây xanh. Thiết kế độc đáo này lưu lại ấn tượng trong lòng du khách. Nhìn từ trên cao, chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc.Cùng với 550 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự hồ bơi riêng biệt, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là điểm đến chiều lòng nhiều đối tượng du khách, dù đó là một cặp đôi tìm nơi yên tĩnh hay một đại gia đình nhiều thế hệ cần giây phút quây quần.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: thị trấn Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Hotline: 0297 627 9999
  • Website: bwpremier-sonaseaphuquoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bestwesternpremiersonaseaPQ/
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Tropicana resort Phú Quốc

Tropicana là một trong những resort đẹp nhất tại Phú Quốc với một bên là những gành đá biếc, bên còn lại là bãi Trường xinh đẹp trải dài xa tít. Bên cạnh những phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, Tropicana còn có những ngôi nhà có hiên nhìn thẳng ra biển. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ không muốn về nhà đâu.


Tropicana resort Phú Quốc Trải rộng trên 2 ha vườn nhiệt đới, có hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng. Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực chung. Tất cả các bungalow gắn máy lạnh tại đây đều cho tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn/biển và có sân hiên riêng cùng khu vực tiếp khách. Đồ nội thất bằng mây và mái lá là các nét đặc trưng của một số bungalow. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen nước nóng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100C/4 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0964 757 698
  • Website: www.resorttropicana.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TropicanaResortPhuQuocVN/
Tropicana có không gian rộng rãi và thoáng đãng
Tropicana có không gian rộng rãi và thoáng đãng
Tropicana resort Phú Quốc
Tropicana resort Phú Quốc

The Shells Phú Quốc resort & spa

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, The Shells Phú Quốc resort & spa là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quốc. Từ resort, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh vùng biển đảo này.


Thiết kế hiện đại và tối giản lấy cảm hứng từ hình vỏ sò, cởi mở và hài hòa với thiên nhiên, The Shells cho thấy một khung cảnh thanh bình và yên bình, nơi thiên nhiên và con người là một, sự hối hả và nhộn nhịp không có trong từ điển. Tiện nghi đi kèm đẳng cấp: Trái cây chào đón, sofa, nước uống miễn phí mỗi ngày, minibar, bồn tắm, đưa đón sân bay miễn phí...


Ngoài sự hiện đại, sang trọngvà vô cùng đẹpcủa một khách sạn 5 sao, ở The Shells, bạn còn nhận được sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của các dịch vụ và nhân viên.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gành Gió, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0939 989 592
  • Website: www.shellsresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theshellsresort/
The Shells Phú Quốc resort & spa
The Shells Phú Quốc resort & spa
The Shells Phú Quốc resort & spa
The Shells Phú Quốc resort & spa

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tọa lạc trên dải phía Nam yên tĩnh của Bãi Dài, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp 459 phòng nghỉ được bài trí trang nhã ở đảo Phú Quốc nhiệt đới thanh bình. Resort có HARNN Heritage Spa từng đoạt giải thưởng, quán sky bar INK 360 và 4 nhà hàng. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực.


Tất cả các phòng, biệt thự và suite rộng rãi tại đây đều có máy điều hòa, ban công riêng, ghế sofa và TV màn hình phẳng. Két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và máy pha trà/cà phê được cung cấp trong phòng để tạo thuận tiện cho du khách. Tiện nghi ủi và máy sấy quần áo cũng được bố trí trong phòng Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ đem đến cho du khách trải nghiệm ăn uống đa dạng từ các cửa hàng ăn uống khác nhau, bao gồm Sora & Umi, Lava, Sea Shack và Ombra. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn quốc tế cũng như các món ăn Nhật Bản và Việt Nam vào bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng Sora & Umi trong khi nhà hàng Lava cung cấp hải sản và bia tàng trữ ở khung cảnh trước biển. Nhà hàng Sea Shack phục vụ tuyển chọn các món BBQ trong khi nhà hàng Ombra chuyên về ẩm thực Ý. Du khách có thể thư giãn với một ly cocktail giải khát tại quán INK 360, sky bar cao nhất ở Phú Quốc, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.


Nhân viên lễ tân làm việc 24 giờ sẵn lòng trợ giúp du khách với việc thu xếp tour du lịch trong ngày hoặc hoạt động theo yêu cầu. Chỗ nghỉ còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, câu lạc bộ trẻ em và sân chơi cho trẻ em cũng như trung tâm thể dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3978 888
  • Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc/
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Salinda Phú Quốc resort

Được thiết kế theo kiến trúc đương đại kết hợp cùng với văn hóa bản địa, Salinda Resort là 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay sát bờ biển. Đến với Salinda, bạn không chỉ thấy được sự sang trọng, sáng tạo và độc đáo trong từng cách bày trí của 121 phòng nghỉ, mà còn cảm nhận được sự gần gũi và bình yên khi chiêm ngưỡng những đồ nội thất mang đậm phong cách Á Đông.


Không gian riêng tư và tách biệt cùng ban công ngoài trời rộng lớn, Salinda Resort có phòng nghỉ dưỡng cao cấp, khu biệt thự sang trọng là nơi lý tưởng để đón hoàng hôn rực rỡ của đảo ngọc Phú Quốc. Nội thất trong khu vực khách sạn là sự tổng hòa giữa kiến trúc địa phương với chuẩn mực tiện nghi hiện đại mang tới cho bạn không gian nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.


Bên cạnh những phút giây thư giãn tại resort, với phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây, bạn còn có thể chụp những bức hình “sống ảo” xinh lung linh tại Salinda.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3990 011
  • Website: www.salindaresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc/
Salinda là một resort 5 sao cao cấp hàng đầu tại Phú Quốc
Salinda là một resort 5 sao cao cấp hàng đầu tại Phú Quốc
Salinda Resort
Salinda Resort

Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf

Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài – Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.


Biệt thự Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc; và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc Resort và Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.


Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các biệt thự trong dự án Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3550 550
  • Website:https://www.vinpearl.com/vinpearl-resort-n-golf-phu-quoc/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/?referal=Vinpearl
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Tọa lạc bên Bãi Kem (An Thới, Nam Phú Quốc), cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa đầy 30 phút di chuyển, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khai trương ngày 1/12/2018. Công trình như một nét chấm phá thời thượng trẻ trung và tươi mới trên vùng biển Nam đảo ngọc. Được kiến tạo bởi chủ đầu tư Sun Group và những đối tác thiết kế hàng đầu thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự hòa trộn tuyệt vời giữa nét văn hóa bản địa và thiên nhiên Phú Quốc.


Sở hữu tới 11 loại căn hộ nghỉ dưỡng khác nhau, condotel 5 sao đầu tiên bên Bãi Khem có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, từ các cặp đôi đến những nhóm bạn và gia đình lớn. Các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế nhịp nhàng theo hình bậc thang, tựa lưng vào núi, hướng tầm nhìn ra đại dương xanh ngọc, mang tới những không gian thư giãn phóng khoáng cho du khách. Đặc biệt sang trọng là penthouse với diện tích lên tới 256m2, tại tầng cao nhất của các tòa nhà. Mỗi "villa giữa tầng không" này cho phép du khách vừa tận hưởng không gian riêng tư hiếm có, vừa có thể thu trọn cả đại dương trong tầm mắt. Trái tim của condotel là bể bơi trung tâm tràn bờ rộng 5000m2 với nhiều cấp độ thoải dần ra phía biển. Từ mép nước hồ bơi, cảm giác với tay ra là chạm vào biển cả.


Từ khu nghỉ, du khách dễ dàng hòa nhịp sống Phú Quốc, trong những khu chợ, bến cảng, vườn tiêu, trại nuôi cấy ngọc trai… Thú vị hơn nữa là khám phá thiên đường biển đảo Nam Phú Quốc từ trên cao với cáp treo Hòn Thơm, và tận hưởng những phút giây thư giãn sôi động tại tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park trên đảo.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi Khem, xã An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: +84 (0) 29 7392 7777
  • Website: http://premierresidencesphuquoc.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuocManagedByAccorHotels/
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Bauhinia resort

Đừng lo nếu túi tiền của bạn không quá “rủng rỉnh” cho những resort siêu cao cấp, đến với Bauhinia resort chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho kế hoạch tiết kiệm ngân sách của bạn. Không chỉ là resort có giá rất “hạt dẻ”, Bauhinia còn có không gian xinh xắn và cách trang trí vô cùng dễ thương. Điều khiến du khách thích nhất ở Bauhinia chính là sự hiếu khách và thân thiện của đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về các tiện nghi trong phòng hay chỗ vui chơi, các nhân viên đều chỉ dẫn rất nhiệt tình.


Với lối trang trí bằng tông màu ấm áp và nội thất gỗ, mỗi phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị máy lạnh và TV . Một số phòng nhìn ra hồ bơi/ vườn. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái nhất. Resort có hồ bơi ngoài trời phục vụ quanh năm với tầm nhìn bao quát quang cảnh núi non.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hẻm 91, Tổ 10, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0773 994 123
  • Website: www.bauhiniaresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BauhiniaResort/
Hồ bơi xinh đẹp và hiện đại của Bauhinia
Hồ bơi xinh đẹp và hiện đại của Bauhinia
Các phòng ở Bauhinia được trang trí vô cùng dễ thương và xinh xắn
Các phòng ở Bauhinia được trang trí vô cùng dễ thương và xinh xắn

Eden resort Phú Quốc

Với vị trí nằm ngay sát bờ biển, Eden là 1 resort đẹp ở Phú Quốc với rất nhiều view xinh lung linh cho bạn thỏa thích “sống ảo”. Đặc biệt, từ Eden, khách du lịch có thể dễ dàng tham quan những địa danh nổi tiếng của Đông Dương như suối, thác nước, rừng nguyên sinh hay làng chài của người dân địa phương. Đến đây, du khách như được hòa mình vào lối sống của vùng quê thanh bình vậy.


Eden resort Phú Quốc gồm hệ thống các phòng có không gian rộng rãi cùng với nội thất sang trọng hướng ra khu vườn xinh đẹp, bạn sẽ tạm gác lại những lo toan trong cuộc sống để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Khu vực riêng tư trước hiên là nơi tuyệt vời để trải nghiệm hết vẻ đẹp của căn bungalow. Ngoài ra, hầu hết phòng còn được trang bị thêm áo choàng tắm, cân sức khỏe, đầu đọc đĩa trong phòng, tivi vệ tinh 42 inch.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Quốc
  • Điện thoại: 0297 3985 598
  • Website: www.edenresort.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.edenresort.com.vn/
Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn bên một nửa yêu thương
Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn bên một nửa yêu thương
Bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh với cách bài trí độc đáo của Eden
Bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh với cách bài trí độc đáo của Eden

Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Là một trong những resort đẹp nhất ở Phú Quốc, Famiana Resort & Spa Phú Quốc rộng hơn 4 hecta có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng nên thơ. Nơi đây còn nổi tiếng là bãi biển duy nhất tại Việt Nam có thể ngắm mặt trời lặn với hoàng hôn buông xuống trên biển đẹp như một bức tranh.


Famiana Resort gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3983 366
  • Website: famianaresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/famianaresortandspaphuquoc/
Famiana Resort & Spa Phú Quốc
Famiana Resort & Spa Phú Quốc
Famiana Resort & Spa Phú Quốc
Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Novotel Phu Quoc Resort

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort nằm bên bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Là sự kết hợp giữa nét kiến trúc đương đại cùng cấu trúc làng chài truyền thống, Novotel Phu Quoc Resort sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ, phóng khoáng, tạo nên không gian thưởng lãm tự nhiên thú vị. Điểm khác biệt của Novotel Phu Quoc Resort là những khoảng xanh tràn ngập và thiết kế hướng biển đón gió trong lành. Với mật độ xây dựng thấp dưới 20%, Novotel Phu Quoc Resort đem đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào sự tươi mát của cỏ cây, hoa lá và không gian mặt nước.


Nằm trong khu nghỉ dưỡng có ba nhà hàng sang trọng, trong đó The Food Exchange phục vụ ẩm thực quốc tế cùng nhiều món ăn địa phương, Nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và hải sản địa phương. Đồng thời, Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như In Balance Spa, Trung tâm Gym, Sân Tennis, Khu vui chơi trẻ em, giải trí trên bãi biển, Vietnamese Cooking Class, 4 hồ bơi lớn với diện tích mỗi hồ gần 500 m2 cùng một hồ bơi dành cho trẻ em...Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút di chuyển bằng xe ô tô, Novotel Phu Quoc Resort với không gian thoáng rộng, tiện ích đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi tới Đảo Ngọc.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 05, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 6260 999
  • Website: https://www.novotelphuquoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/
Novotel Phu Quoc Resort
Novotel Phu Quoc Resort
Novotel Phu Quoc Resort
Novotel Phu Quoc Resort

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nằm tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc và cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16km. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hiện đang là điểm đến được nhiều du khách biết đến với khung cảnh đẹp như mơ.


Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng 5 sao này có tổng cộng 244 phòng, suite, căn hộ và villas. Tất cả được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng: Lamarck University. Đây chính là một tuyệt tác đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với sự pha trộn giữa kiến trúc cổ điển với sự tiện nghi của công nghệ, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú đầy ấn tượng tại 5 nhà hàng và các quán bar theo phong cách đương đại. Đưa bạn đi từ khung bậc cảm xúc này tới những khung bậc cảm xúc khác. Một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu du lịch Sinh thái Bãi Khem, An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3779 999
  • Website: http://jwmarriottphuquoc.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?