Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 9, TP. HCM

Như các bạn cũng đã biết, mái tóc có vai trò không nhỏ trong việc quyết định vẻ bề ngoài của một người. Một mái tóc đẹp, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ làm tóc tin cậy giúp bạn có mái tóc như ý thì quả thật không dễ dàng tí nào. Vậy nên, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 9, TP. HCM nhé!

LEE Hair Salon

Với những cô nàng tại quận 9, TP. HCM thì có lẽ cái tên LEE Hair Salon đã không còn mấy xa lạ. Đây được xem là một trong những salon chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp mặt của nhiều "tay kéo" gạo cội đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng cho dù là khắt khe nhất. Hơn hết, việc thường xuyên cập nhật những xu thế thời trang mới nhất, hot nhất luôn được salon chú trọng quan tâm, với mong muốn có thể mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các vị thượng đế thân yêu.


Từ những kiểu tóc ngắn xoăn hiện đại trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính cho đến các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ LEE Hair Salon cũng đều có đủ khả năng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì LEE Hair Salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Lee Hair salon để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cũng như được cảm nhận sự tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện trong từng khoảnh khắc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18A4, đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0906 09 44 70

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/leehairsalon.vn/

LEE Hair Salon
LEE Hair Salon
LEE Hair Salon
LEE Hair Salon

Hội Quán Anh Em

Hội Quán Anh Em sẽ là cái tên duy nhất góp mặt trong danh sách này với lĩnh vực chuyên sâu tạo mẫu tóc cho nam. Hướng tới phong cách độc đáo, đơn giản, nhưng lại mang đầy đủ những tính chất phù hợp với tất cả nam giới, Hội Quán Anh Em luôn cho ra đời những mẫu tóc hứa hẹn sẽ khiến nhiều quý ông phải điêu đứng, từ tóc nam ngắn, tóc Undercut và đặc biệt salon cũng không quên nắm bắt phong trào Tattoo Hair để sáng tạo nên thật nhiều những sản phẩm đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Hội Quán Anh Em mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


Chính vì vậy, Hội Quán Anh Em luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 185 Đường 61, KP1, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0982477246
Fanpage: https://www.facebook.com/Hội-Quán-Anh-Em-185-Đường-61-KP1-Phước-Long-B-Q-9-300801770382711/

Hội Quán Anh Em
Hội Quán Anh Em
Hội Quán Anh Em
Hội Quán Anh Em

Hair Salon Du Thiên Dương

Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon Du Thiên Dương cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 9, TP. HCM. Đến đây, bạn có thể sử dụng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chất lượng như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi keratin, chữa trị tóc hư. Với giá thành nằm ở tầm trung và nổi bật về kỹ thuật nhuộm chuẩn không cần chỉnh, Hair Salon Du Thiên Dương chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện đón tết xinh tươi.


Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc, vậy nên khi bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp của Salon Du Thiên Dương, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt. Và chắc chắn một điều rằng, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và cực phong cách cũng như thật phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc. Với phương châm “Giữ chữ tín hơn giữ thương hiệu”, Salon Du Thiên Dương luôn mong muốn và từng ngày nỗ lực hết sức thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 097 568 26 66

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Du-Thiên-Dương-1862978527261471/

Hair Salon Du Thiên Dương
Hair Salon Du Thiên Dương
Hair Salon Du Thiên Dương
Hair Salon Du Thiên Dương

Hệ Thống Sài Gòn Tóc

Đối với những nàng nào yêu thích sự "sang chảnh" của mái tóc thì Hệ Thống Sài Gòn Tóc chắc chắn cũng sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua. Một khi đến với nơi này, điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được đó chính là sự tận tụy, chuyên nghiệp, đam mê sáng tạo của những con người tâm huyết với nghề, coi trọng quyền lợi của khách hàng còn hơn quyền lợi của salon.


Và bao giờ cũng thế, trước khi bước vào quy trình làm tóc, các chuyên viên sẽ tìm hiểu, tư vấn một cách tận tình nhất nhằm giúp bạn đưa ra ý tưởng cho một kiểu tóc thật phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc của bạn. Không chỉ uốn duỗi phục hồi, tại salon đã có dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại, vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng như đúng những gì bạn mong đợi. Ngoài việc cung cấp dịch vụ về tóc, Hệ Thống Sài Gòn Tóc cũng là nơi giúp chị em thư giãn với các dịch vụ như gội đầu, nail, trang điểm, phun thêu nghệ thuật,... thật tuyệt vời phải không nào?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • 84 Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • 717 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • 486 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • C3/21 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM
  • 205 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • 202 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0903127071
Website:
saigontoc.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/saigontoclevanviet/


Hệ Thống Sài Gòn Tóc
Hệ Thống Sài Gòn Tóc
Hệ Thống Sài Gòn Tóc
Hệ Thống Sài Gòn Tóc

Hair Salon Tuấn Vũ

Tọa lạc tại số 213 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM, với không gian làm đẹp thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn bắt kịp những xu hướng hot nhất, Hair Salon Tuấn Vũ vẫn mãi là địa chỉ làm tóc yêu thích của những cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách. Đặc biệt, nơi đây còn được đánh giá khá tốt về dịch vụ chăm sóc tóc kết hợp với các sản phẩm thương hiệu uy tín, trong đó nổi bật với công nghệ phục hồi karaten đang được chuộng nhất hiện nay.

Không chỉ là điểm đến quen thuộc của phái nữ với đủ các dịch vụ như chăm sóc, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, bấm tóc,... mà cắt tóc nam cũng là một thế mạnh của nơi này, mang lại vẻ ngoài chuẩn soái ca cho nhiều chàng trai, thể hiện phong cách đầy khác biệt.


Không sử dụng hóa chất, không hư hại tóc, giá cả mềm luôn là những điểm mạnh mà Hair Salon Tuấn Vũ duy trì cho đến tận bây giờ. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, lượng khách tìm đến salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 096 625 74 93

Website: https://salontuanvu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuanvuquan9/

Hair Salon Tuấn Vũ
Hair Salon Tuấn Vũ
Hair Salon Tuấn Vũ
Hair Salon Tuấn Vũ

Thể Đặng Hair Salon

Khách hàng đến với Thể Đặng Hair Salon sẽ được tư vấn nhiệt tình những kiểu tóc phù hợp với sở thích, cá tính của từng người. Kết hợp sử dụng sản phẩm chính hãng không chỉ tạo dáng tóc mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe từ sâu bên trong. Chỉ cần một chút biến tấu cho mái tóc như: Cắt, uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm…, bạn sẽ tự tin hơn với diện mạo nổi bật và phong cách hơn rất nhiều.


Đội ngũ tay kéo vàng tại Thể Đặng Hair Salon luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng sự đầu tư các máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Tại Thể Đặng Hair Salon sở hữu nhiều tay kéo vàng có gu thẩm mỹ cao, tư vấn tận tình. Sau khi lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, nhân viên tại salon sẽ tiến hành cắt tóc, tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt, cải thiện những khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, Thể Đặng Hair Salon còn chú trọng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ những thương hiệu uy tín, chính hãng như L’oreal, Obsidian, See…, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc thêm chắc khỏe, giảm thiểu hư tổn trong quá trình làm tóc.


Sau khi thực hiện các dịch vụ hóa chất, nhân viên tại salon sẽ tiến hành bước bọc Collagen giúp phục hồi mái tóc hư tổn trở nên mượt mà và chắc khỏe. Chỉ sau 01 buổi làm tóc tại Thể Đặng Hair Salon, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý, hợp thời trang. Đến Thể Đặng Hair Salon, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đường Đình Phong Phú , Phường Tăng Nhơn Phú B , Quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 771 16 62

Fanpage: https://www.facebook.com/Thedanghairsalon.quan9

instagram: https://www.instagram.com/thedang.hairsalon/

Gmail: dangvanthao18@gmail.com

Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon
Keny Dang 2018-04-21 19:38:54
Noi toc nguyen dau bn vay ak

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?