Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Bạn đang buồn phiền vì mái tóc đen của mình, bạn đang muốn thay đổi màu tóc của mình nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nhuộm tóc đẹp cả. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu

Một mùa hè đầy nắng và sôi động lại đến, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời. Đáp ứng nhu cầu đó, Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. Với những dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,....sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


Có thể nói linh hồn của Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được Nguyen Thu đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 đường số 47, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0909 147 672

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009832067045

Fanpage: https://www.facebook.com/salonAngelNguyenThu/

    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu

    Tất Điệp Beauty Salon

    Tất Điệp Beauty Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn - nối tóc... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Salon Tất Điệp hiểu rằng, mái tóc là nơi tỏa sáng riêng biệt, với quan điểm "tóc đẹp trước tiên là tóc khỏe" salon luôn trân trọng từng mái tóc, phục hồi trả lại mái tóc mềm mượt bồng bềnh cho từng khách hàng đặt chân tơi nơi này.

    Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Salon Tất Điệp còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 093 131 2521

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004786950286

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocquan2/

      Tất Điệp Beauty Salon
      Tất Điệp Beauty Salon
      Tất Điệp Beauty Salon
      Tất Điệp Beauty Salon

      Hair Salon Trần Nam

      Song hành cùng thời gian, vẻ đẹp quý phái và duyên dáng luôn có sức sống mãnh liệt và bền bĩ. Hair Salon Trần Nam luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Với Hair Salon Trần Nam, có nhiều cách để giúp khuôn mặt bạn đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn, khách hàng đến để có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của mình.


      Hair Salon Trần Nam với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,...và là nơi để các bạn làm cho mình được đẹp hơn. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng.


      Chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm nhuộm tóc cao cấp va phù hợp với từng khách hàng. Bạn muốn có một mái tóc suôn mượt hay một mái tóc bồng bềnh quyến rũ? Một chút nét cá tính hay phá cách? Đến với Hair Salon Trần Nam, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về điều đó. Không còn lo lắng cho mái tóc khô xơ hay gãy do uốn nhuộm, bởi Hair Salon Trần Nam luôn xem mái tóc của bạn như mái tóc của chính mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 098 931 7161

      Giờ mở cửa: 08:15 - 20:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/salontrannam/?rf=504426286245297

        Hair Salon Trần Nam
        Hair Salon Trần Nam
        Hair Salon Trần Nam
        Hair Salon Trần Nam

        Hair salon Phuc SEVEN

        Tọa lạc tại số 205 Thân Văn Nhiếp, P.An Phú, Quận 2 đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Phuc Seven trở thành cây kéo vàng năm 2017. Salon được đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, thoáng mát do đó ngày càng được đánh giá cao. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Salon Phuc Seven sẽ giúp bạn. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ...


        Điểm thu hút nhiều người đến với Hair Salon Phuc Seven vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, có tay nghề chuyên môn cao sẽ tận tình tư vấn để mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo, hòa hợp với đường nét của khuôn mặt.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 205 Thân Văn Nhiếp, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 060 223 - 0909 969 223

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-Phuc-SEVEN-612135712473426/

          Hair salon Phuc SEVEN
          Hair salon Phuc SEVEN
          Hair salon Phuc SEVEN
          Hair salon Phuc SEVEN

          Salon Phương

          Salon Phương với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

          Salon hoạt động với tiêu chí " Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu " , khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc, nhuộm tóc tốt nhất. Ngoài ra Salon Phương cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới.

          Hãy đến với Salon Phương và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với chúng tôi


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 210 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 093 771 1004

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006776503451

          Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-phương-514711155354563/

            Salon Phương
            Salon Phương
            Salon Phương
            Salon Phương

            Hair SALON Tony Nguyễn

            Hair SALON Tony Nguyễn cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng. Đối với uốn, duỗi, nhuộm tóc Salon không pha thuốc trước mà pha thuốc cùng sự kiểm tra của khách hàng và quý khách có thể dễ dàng kiểm tra về thông tin của sản phẩm. Với mong muốn Khách hàng có mái tóc khỏe đẹp Salon chỉ tin dùng những sản phẩm uy tín rõ ràng về xuất xứ.


            Kết hợp với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của Tony Nguyễn. Hair SALON Tony Nguyễn sẽ tư vấn các kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng đáp ứng tối đa về các yêu cầu của khách hàng. Hair SALON Tony Nguyễn muốn hướng đến uy tín cùng sự minh bạch sản phẩm nên đối với hóa chất uốn , duỗi, nhuộm ( tùy theo thuốc, tùy theo tóc ) đến Salon quý khách sẽ được tham khảo giá rõ ràng. Hair SALON Tony Nguyễn cam kết chất lượng nhưng giá bình dân.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 26A_32 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 093 732 7268

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025177291903

            Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-SALON-Tony-Nguyễn-1866284246723947/

              Hair SALON Tony Nguyễn
              Hair SALON Tony Nguyễn
              Hair SALON Tony Nguyễn
              Hair SALON Tony Nguyễn

              Beauty salon Long

              Đến với Beauty salon Long quý khách hàng sẽ được nhà tạo mẫu tóc Mr.Long ,Một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của tại Quận 2, với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng anh vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


              Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Beauty salon Long một đẳng cấp vượt trội, xứng
              đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào Beauty salon Long, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon. Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng Beauty salon Long hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Quận 2. Các dịch vụ làm tóc đang có tại Beauty salon Long: Dịch vụ làm tóc., Uốn ép tóc, Nhuộm,....


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 7 đường số 6 or 16 đường số 7 Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

              Điện thoại: 093 407 5157

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=60000019201673

              Fanpage: https://www.facebook.com/nguyendoanlong6789/

                Beauty salon Long
                Beauty salon Long
                Beauty salon Long
                Beauty salon Long

                Hương Hiêu Hair - Nail - Make

                Hương Hiêu Hair - Nail - Make là chuyên gia dẫn đầu trong dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất ở tại quận 2 – Địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở tại quận 2 quen thuộc của rất nhiều bạn gái. Độ ngũ nhà tạo mẫu tóc của Hương Hiêu Hair - Nail - Make với năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút. Đến với Salon bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất.


                Bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng tình trạng màu tóc bị xỉn sau khi nhuộm cũng như các hư tổn như xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng tóc.


                • Tư vấn kiểu tóc và mẫu tóc phù hợp với chất tóc và gương mặt miễn phí.
                • Vừa nhuộm vừa phục hồi.
                • Màu ra mịn, bóng không khô tóc.
                • Hương Hiêu Hair - Nail - Make bảo hành dịch vụ đến khi bạn hài lòng.
                • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 119 đường 39, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0989.145.277- 070.393.0638 - 0902.544.667

                Facebook: https://www.facebook.com/ngo.khoi.9461

                  Hương Hiêu Hair - Nail - Make
                  Hương Hiêu Hair - Nail - Make
                  Hương Hiêu Hair - Nail - Make
                  Hương Hiêu Hair - Nail - Make

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?