Top 9 Shop bán áo sơ mi vintage đẹp nhất cho bạn

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của một cô gái. Nếu như bạn là một người đam mê chất cổ điển thì áo sơ mi vintage sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, việc lựa chọn một shop chuyên bán những chiếc áo sơ mi vintage ưng ý trong một "biển" cửa hàng thời trang thì không phải là chuyện dễ dàng gì. Vì vậy, những gợi ý dưới đây của Toplist, bạn đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Tổ kén Vintage

Đột nhập vào một cửa hàng của Tổ kén Vintage, chúng ta sẽ dễ bị choáng ngợp bởi những dãy giá treo quần áo dài và đầy kín những mẫu sản phẩm vô cùng hút mắt. Với mỗi mẫu mã, kiểu dáng nhưng chỉ khác nhau ở màu sắc, họa tiết, hàng ngàn sản phẩm của Tổ kén khiến cho khách hàng khó để chọn lựa cho bản thân một chiếc áo, váy riêng lẻ mà phải chọn theo set, combo vì từng sản phẩm đều rất đẹp, cả mẫu mã lẫn chất lượng. Với 4 cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội, Tổ kén đã chiếm được lòng tin dùng của rất nhiều các chị em.


Mỗi sản phẩm của shop có giá dao động trong khoảng 90.000 - 250.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của hầu hết các bạn trẻ ngày nay. Nếu các bạn may mắn hoặc đi mua đồ đúng vào những ngày sale lớn của shop thì giá các sản phẩm ở đây còn rẻ hơn rất nhiều đó nhé.


Lúc đầu shop được mở ra với một mục đích duy nhất là thỏa mãn niềm đam mê với quần áo Second-hand của cô chủ nhỏ nhưng dần dần, shop thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu thích của các bạn trẻ nên cô chủ đã quyết định mở rộng thêm việc kinh doanh của mình thêm các cơ sở khách, từ đó tạo nên một chuỗi các cửa hàng Tổ kén Vintage nổi tiếng hiện nay.

Dù đang ở đâu bạn cũng không cần lo phải đi xa thì mới mua được đồ của shop đâu nhé. Tụ tập bạn bè và xách ví lên đi thôi nào. Hoặc nếu ở các tỉnh thành khác thì các bạn có thể đặt hàng qua fanpage của shop.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
082 999 3330
Fanpage:
https://www.facebook.com/token.vintage/

    Tổ kén Vintage
    Tổ kén Vintage
    Tổ kén Vintage
    Tổ kén Vintage

    Con Quạ Đen

    Con Quạ Đen là một trong những cái tên quen thuộc với người dân Sài Gòn về đồ second-hand, ra đời vào nửa đầu năm 2010. Đây được xem như là một trong các shop đồ vintage & retro online đầu tiên của Việt Nam và hoạt động cho đến ngày nay, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.


    Những mặt hàng secondhand của shop chủ yếu đóng kiện trực tiếp từ các nước như Nhật, Hàn, Mỹ,... Hàng hóa đa dạng, mẫu mã độc đáo, không bị đụng hàng mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi nên bạn khó có thể tìm được một shop thời trang khác. Các sản phẩm của shop không chỉ dành riêng cho nữ mà còn có những set đồ cực chất dành cho các bạn nam nữa nên mọi người có thể thỏa sức an tâm mua sắm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 28B Đặng Tất Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 668 00 858 - 028 668 00 585

    Facebook: https://www.facebook.com/shop.conquaden/

    Con Quạ Đen
    Con Quạ Đen
    Con Quạ Đen
    Con Quạ Đen

    Magenta Vintage

    Đã đem lòng yêu Vintage thì các bạn đừng bỏ qua Magenta Vintage nhé! Ghé qua shop bạn sẽ tìm được những bộ cánh mang hơi hướng nhẹ nhàng nhưng lại đầy phóng khoáng, nữ tính nhưng lại vui tươi. Phong cách quần áo của Magenta Vintage có nét độc đáo hơn các cửa hàng khác, nhiều sản phẩm thiết kế mang phong cách riêng mà có lẽ bạn sẽ rất khó thấy được sự trùng lặp ở bất cứ nơi đâu.


    Đa phần trang phục mang hơi hướng vintage rộng, dài và phóng khoáng, vì vậy nên khá kén người mặc.Bên cạnh đó, shop còn có nhiều sản phẩm giầy dép, túi xách rất độc đáo với một mức giá khá dễ chịu, chỉ với từ 100.000 đồng là bạn đã rinh được cho mình một chiếc áo ưng ý rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Tầng 2, số 6 Hàng Đậu, Hà Nội
    • Lầu 2, 416 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0966 709 519

    Facebook: https://www.facebook.com/Magenta.Vintage

    Magenta Vintage
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage

    Tây Vintage

    Tây Vintage không chỉ đơn giản là cái tên gọi mà còn nói lên phong cách chủ chốt của shop là vintage, nhẹ nhàng, thanh thoát, đậm chất cá tính, rất được những nàng cá tính yêu mến. Shop chủ yếu bán những mặt hàng secondhand với những mẫu sơ mi họa tiết cực kỳ đẹp mắt đến những gam màu cực phong cách. Những sản phẩm ở đây đều được lựa chọn rất kỹ càng nên cực độc, khó tìm được cái thứ hai ở bất kỳ đâu.


    Đến với Tây Vintage, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Tây Vintage vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được. Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với Tây Vintage.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 36 ngõ 9, Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

      Hotline: 0347.612.594

      Facebook: https://www.facebook.com/tayy.vintage/

      Tây Vintage
      Tây Vintage
      Tây Vintage
      Tây Vintage

      Min house

      Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản. Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ. Với hơn 538.000 lượt thích trên Facebook, Min house xứng đáng là ứng cử viên số 2 cho danh hiệu các shop Second - hand được ưa chuộng nhất.


      Tiếp đón khách đến mua hàng với 4 cơ sở khác nhau, nên lượng khách ra vào được chia đều và không gây nên tình trạng chen chúc, đông nghẹt cả quán. Shop thường có rất nhiều các chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1 bất kì, mua combo, chương trình tặng khăn và mũ tự chọn cho khách hàng đến mua bất kì sản phẩm nào của shop.


      Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào. Bên cạnh đó, chất lượng quần áo ở đây cũng khá tốt và rẻ với giá tầm 100.000 đồng trở lên, nên nếu được thì các bạn hãy cứ ghé qua ủng hộ shop nha hoặc có thể order hàng nhanh qua page của shop nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 15 Trần Quý Kiên, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
      • Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội
      • Đội 7 Tây Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Tp. Hà Nội

      Điện thoại: 024 6283 1023
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/minhouse.vintage/
      Website:
      https://minhouse.com.vn/

      Min house
      Min house
      Min house
      Min house

      The Demor - Le Millesime

      Phong cách thời trang mà bạn có thể tìm thấy ở The Demor - Le Millesime là sự cá tính, năng động trong những sản phẩm may mặc dưới dạng unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Mẫu mã thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ cùng nhiều thông tin xung quanh sản phẩm cho bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


      Vì vậy, đây không phải là shop dành cho các nàng dịu dàng nữ tính, vô cùng hợp với các nàng cá tính. Về mặt hình ảnh, shop rất chú trọng đầu tư nhằm tạo được ấn tượng tốt với khách hàng qua cái nhìn đầu tiên về sản phẩm.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028.2253.7874

        Facebook: https://www.facebook.com/thevintagedemor/

        Le Millésime - The Vintage DeMor
        Le Millésime - The Vintage DeMor
        Le Millésime - The Vintage DeMor
        Le Millésime - The Vintage DeMor

        Vintage Boutique

        Với những cô nàng mê mẩn các món đồ sơ mi vintage thì không còn xa lạ gì với Vintage Boutique nữa phải không? Đây có thể gọi là một trong những shop nổi tiếng nhất và đông khách nhất về các món đồ nước hai mà vẫn vô cùng chất lượng nhé. Vớ hơn 742.000 lượt thích trên Facebook, từ một cửa hàng nhỏ số 07 ngõ 121 phố Chùa Láng, Vintage Boutique đã tiếp tục mở rộng cửa hàng của mình với cơ sở 2 lớn hơn, rộng hơn tại số 932 Đường Láng.Các món đồ ở đây đều được giặt, là rất cẩn thận trước khi treo bán ngoài cửa hàng nên trông như hàng mới vậy. Hơn thế shop rất hay livestream để cho các khách online hay ở xa có thể nhìn ngắm kĩ hơn các sản phẩm và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.


        Cửa hàng hầu như không lúc nào không có khách, trước cửa shop luôn chật kín chỗ để xe nên nếu muốn mang về một vài em xinh đẹp ở shop thì bạn nhớ lựa thời điểm thích hợp nhé, sáng sớm khi shop vừa mở cửa hoặc tầm trưa khi mọi người đi ăn có lẽ là thời gian ổn nhất đấy.


        Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọn. Shop này có đặc điểm là sẽ trả lời inbox theo thứ tự. Nếu đã bán được sản phẩm cho người đầu tiên muốn mua thì sẽ không trả lời inbox của những người tiếp theo nữa, nên nếu bạn không thấy phản hồi của shop thì chuẩn bị tinh thần tuột khỏi tay cái áo yêu thích nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 7 ngõ 121, Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
        • 932 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

        Điện thoại: 036 966 9409
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/vintageboutique.hn

        Vintage Boutique
        Vintage Boutique
        Vintage Boutique
        Vintage Boutique

        Chăn Con Công

        Nhắc đến Chăn Con Công thì chị em Hà Thành không còn mấy xa lạ, là một trong những shop khá nổi tiếng chuyên về đồ vintage từ xưa đến nay. Đây cũng là một trong những cửa hàng secondhand rất nổi trên mạng xã hội với hơn 100 nghìn lượt follow trên fanpage.


        Các mặt hàng kinh doanh của shop rất đa dạng và phong phú như quần áo, phụ kiện, giày dép nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc,... cùng các sản phẩm thủ công do người Việt tạo ra. Đặc biệt, shop còn thường xuyên gắn kết khách hàng bằng việc tạo ra những đợt siêu khuyến mãi cho chị em tha hồ mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • Số 7 Đào Duy Từ, Hà Nội
        • 8 Chân Cầm, Hà Nội
        • 14 Đường Thành, Hà Nội

        Điện thoại: 098 365 07 45

        Facebook: https://www.facebook.com/chan.con.cong/

        Chăn Con Công
        Chăn Con Công
        Chăn Con Công
        Chăn Con Công

        2 Closet

        Shop rất dễ tìm thấy nhé, tại đây chuyên bán đồ 2hand Hàn - Nhật: Denim, Jacket, Hoddie, Dạ, Váy đầm,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, từng lứa tuổi, phong cách. Đặc biệt sơ mi luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại shop.


        Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý. Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng, hàng hết lại có hàng mới được treo lên kệ nên các bạn không lo không còn hàng để mang về nhà đâu nha.


        Giá mỗi sản phẩm của shop thường chỉ từ 80.000 - 250.000 đồng tùy vào từng loại quần áo, tuy nhiên cũng rất rẻ và hợp lý với mức giá chung của một sản phẩm Second-hand. Với hơn 316 nghìn lượt like và theo dõi trên Facebook. 2 Closet đã và đang trở thành điểm mua sắm quần áo giá rẻ hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 976 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
        Điện thoại:
        039 688 3365
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/2closet231/

        2 Closet
        2 Closet
        2 Closet
        2 Closet

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?