Top 10 Shop bán hoa lụa đẹp nhất ở Hà Nội

Với ưu điểm về độ bền, màu sắc, và chủng loại hoa lụa đang dần được chị em phụ nữ lựa chọn trong các ý tưởng cắm hoa trang trí nhà cửa. Khắc phục được đa số nhược điểm của hoa thật như: không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, hay phải chịu những sự khó chịu do phấn hoa đem lại, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hoa thật. Thế nên, hoa lụa hiện nay là một phần không thể thiếu trong bộ môn nghệ thuật cắm hoa. Cùng Toplist điểm qua những shop bán hoa lụa ở Hà Nội thường được sử dụng và ưu tiên lựa chọn trong các ý tưởng cắm hoa trang trí.

Hoa Lụa Trang Trí Overa

Hiện nay việc trang trí nhà cửa ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Một trong những đồ vật thường được sử dụng là hoa lụa, với công nghệ ngày càng cao, hoa giả được sản xuất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mức độ chân thực không thua kém gì hoa thật. Với những ưu điểm nổi trội đem lại như giữ được màu lâu, sắc hoa luôn tươi tắn… nên nhiều người đã lựa chọn bình hoa nghệ thuật cắm sẵn để trang trí văn phòng, các gian hàng trưng bày, tiền sảnh nhà hàng, khách sạn, hội nghị, nhà cửa.


Hoa Lụa Trang Trí Overa chuyên cung cấp hoa lụa nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội với những sản phẩm hoa giả chất liệu lụa cao cấp và được yêu thích bởi luôn bền đẹp. Hoa lụa Overa với màu sắc cuốn hút, đang chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng, mang đến cho không gian sống của mỗi căn nhà điểm nhấn độc đáo, sang trọng, lôi cuốn và vô cùng tinh tế.


Các sản phẩm Hoa lụa Overa đều được thiết kế hài hòa giữa hoa với bình sứ sang trọng kết hợp với chất liệu lụa mềm mại lung linh, thích hợp với mọi không gian sống. Đến với Hoa lụa Overa, quý khách không chỉ được trực tiếp chiêm ngưỡng những mẫu hoa lụa để bàn mới nhất mà còn được trải nghiệm trực tiếp ngắm sản phẩm và được cảm nhận chất liệu cũng như màu sắc để mua được những sản phẩm hoa lụa ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: STM Tầng 6 Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, HN
  • Điện thoại: 0963.995.996 & 024.66.593.999
  • Facebook: https://www.facebook.com/noithatovera/
  • Website: https://overa.vn/
Hoa Lụa Trang Trí Overa
Hoa Lụa Trang Trí Overa
Hoa Lụa Trang Trí Overa
Hoa Lụa Trang Trí Overa

Hoa Lụa Phương Thảo

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm decor được ưa chuộng trong trang trí nhà ở, cửa hàng,... Trong đó hoa lụa là sản phẩm trang trí được dân tình "săn đón" bởi nó mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao không chỉ hút mắt người nhìn mà còn tạo không gian gần gũi, quen thuộc. Là nơi sở hữu những bộ sưu tập hoa lụa độc đáo nhất, Hoa Lụa Phương Thảo chính xác là điểm đến tuyệt vời để bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp và ưng ý cho không gian tổ ấm, cửa hàng của mình.


Hoa lụa Phương Thảo là địa chỉ chuyên cung cấp số lượng Hoa, Cây, Lá chất liệu nhân tạo phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc và đặc biệt thể hiện khiếu thẩm mỹ bài trí phù hợp với nhiều sự kiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hoa lụa Phương Thảo với chất liệu lụa cao cấp, phù hợp để trang trí không gian phòng khách, phòng ăn nhà bếp, hay đem tặng mừng khai chương, tân gia nhà mới ....


Các sản phẩm hoa lụa, cây trang trí của Hoa lụa Phương Thảo sẽ giúp bạn bớt được công sức chăm sóc, đồng thời giữ cho sắc hoa luôn tươi, bền lâu, cừng với rất nhiều ưu điểm như:


  • Nhiều loại hoa với các màu sắc, kiểu dáng khác nhau để lựa chọn
  • Chất liệu mềm mại, tươi tắn, sắc hoa đậm nhạt tự nhiên, chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ bị đánh lừa.
  • Nhẹ hơn hoa tươi, dễ dàng vận chuyển, không cần phải bảo quản ở điều kiện nhiệt độ nào.
  • Chất liệu lụa mềm mịn, an toàn, không gây dị ứng, kích ứng cho da và mũi.
  • Dễ dàng làm sạch bằng cách giặt hoa và sấy khô.
  • Đặc biệt, bạn sẽ sở hữu một bình hoa tươi tắn, không mất công chăm sóc mà vẫn giữ được sắc hoa, sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí so với sử dụng hoa tươi.

Với mỗi mẫu hoa lụa sẽ có ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, bạn nên lựa hoa lụa có màu sắc rực rỡ như màu vàng, hồng phấn, cam,... kiểu dáng đơn giản làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đến với Hoa lụa Phương Thảo, bạn sẽ bị đắm chìm vào không gian tràn ngập màu sắc cái gọi là "thiên đường" vẻ đẹp được lên ngôi.


Hoa lụa nhà Phương Thảo sẽ cùng bạn nâng tầm không gian cửa hàng, nhà ở của mình. Không những vậy, Phương Thảo còn gửi gắm những yêu thương qua từng tác phẩm, góp chút sức nhỏ nhưng mang lại sự thay đổi lớn. Còn chần chờ gì mà không ghé Hoa Lụa Phương Thảo để lựa chọn những bình hoa lụa trang trí không gian nhà ở, cửa hàng của nàng ngay nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hoa Lụa Phương Thảo
Hoa Lụa Phương Thảo
Hoa Lụa Phương Thảo
Hoa Lụa Phương Thảo

Hode.House

Thêm một địa chỉ cung cấp hoa lụa uy tín và chất lượng cho các bạn khu vực Cầu Giấy đây, chính là Hode.House. Nơi đây xứng đáng được gọi là thiên đường hoa với hằng ha sa số đủ các loại hoa, phong phú từ kiểu dáng, màu sắc cho đến cách thức trang trí. Lựa chọn và mua sắm giữa một rừng hoa mà bó nào cũng đẹp, bó nào cũng thu hút vẫn luôn là một bài toán nan giải đối với các "thượng đế" khi ghé qua Hode.House.


Việc chọn những bông hoa lụa để trang trí không gian nội thất đẹp hiện nay đang rất được gia đình Việt tin dùng và là xu hướng rất thịnh hành. Hoa lụa là những loại hoa rất đa dạng về cả màu sắc cũng như mẫu mã, giá thành và chủng loại sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn hơn, để trang trí thêm trong gia đình thân yêu của mình. Và chắc hẳn gia đình bạn cũng không phải ngoại lệ đúng không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Biệt thự BT3.10 đường Nguyễn Văn Huyên, Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (cuối đường Nguyễn Văn Huyên - đối diện chung cư 789), HN
  • Điện thoại: 039.841.8338 & 097.825.9119
  • Website: https://hode.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/home.decor.1991/
Hode.House
Hode.House
Hode.House
Hode.House

Hoa lụa Uyên Shop

Với niềm đam mê bất tận với hoa giả và mong muốn mang đến một không gian tươi tắn, lãng mạn cho không gian của bạn, Hoa lụa Uyên shop đã ra đời. Với nhiều năm tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu shop hoa lụa nghệ thuật Uyên Shop đã cho ra đời những sản phẩm hoa giả mang tính nghệ thuật cao và được nhiều khách hàng tại thủ đô đón nhận.


Hoa lụa Uyên Shop hứa hẹn sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà. Chuyên bán: Hoa lụa, hoa van, hoa nghệ thuật, hoa giả, hoa cưới, lọ hoa, sản phẩm trang trí, hoa nhỏ để bàn, giỏ hoa treo tường, hoa cài áo, hàng rào hoa giả, thảm cỏ nhân tạo,...


Hoa lụa Uyên Shop hi vọng sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng, và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933.587.333
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
  • Facebook: facebook.com/pg/Uyenshop.vn
Hoa lụa Uyên Shop
Hoa lụa Uyên Shop
Hoa lụa Uyên Shop
Hoa lụa Uyên Shop

Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry

Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry là một shop bán hoa lụa online tại Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội rất được yêu thích. Bởi lẽ, chất lượng của những bó hoa ở đây luôn có thể làm "xiêu lòng" mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Điểm nổi bật đã trở thành thương hiệu nhà Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry có lẽ chính là những "Merry box" gồm những bó hoa đi kèm các món quà xinh xắn để bạn có thể làm quà tặng trao gửi cho người thân, bạn bè hay người yêu thay cho những lời bày tỏ tình cảm chân thành và sâu sắc nhất.


Mỗi bó hoa ở đây đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Nhanh chân đến Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry và lựa về những sản phẩm hoa lụa tuyệt vời nhất nào!


MOỊ CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tây Sơn, Đống Đa, HN (shop online)
  • Điện thoại: 0363549610 & 0974008690
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Website: https://gomerry.weebly.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gomerryflower/
Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry
Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry
Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry
Go Merry Flower - Tiệm Hoa Lụa Merry

Hoa lụa Bách Gia

Hoa lụa Bách Gia là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa cao cấp trong trang trí nội thất gia đình, văn phòng, trang trí sự kiện và quà tặng, giúp khách hàng có những không gian sống, làm việc sang trọng, hiện đại và truyền cảm hứng hiệu quả.


Với khát khao mang trải nghiệm hoa lụa cao cấp đến với tất cả mọi người, mọi gia đình, Bách Gia luôn nỗ lực và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm hoa đẹp nhất. Mỗi tác phẩm hoa đều gửi gắm vào trong đó sự chân thành, tỉ mỉ và tình yêu của những người thợ hoa trẻ tuổi đối với khách hàng. Hãy cùng Bách Gia trao gửi và lan toả yêu thương đến mọi người bằng những sản phẩm hoa lụa cao cấp nhất nhé!


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và tạo hoa nghệ thuật, Bách Gia đã cho ra đời những sản phẩm hoa lụa mang tính nghệ thuật cao, được nhiều khách hàng ủng hộ đông đảo. Sự tỉ mỉ, chu đáo được thể hiện rõ trên từng bông hoa, chiếc lá. Ở cửa hàng có rất nhiều mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể đặt những mẫu hoa mang phong cách riêng của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 035.393.3304
  • Email: kinhdoanh@hoaluabachgia.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoaLuaBachGia
Hoa lụa Bách Gia
Hoa lụa Bách Gia
Hoa lụa Bách Gia
Hoa lụa Bách Gia

Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp

Một bông hoa đẹp làm cuộc sống TƯƠI VUI hơn, một lọ hoa xinh có thể đem lại HẠNH PHÚC, không gian sống ngập tràn MÀU SẮC và khơi dậy sự SÁNG TẠO cho chủ nhân của nó. Hoa lụa với ưu điểm BỀN, ĐẸP, SANG TRỌNG sẽ làm rung động mọi ánh nhìn, làm cho ngôi nhà của bạn trông rực rỡ và sống động hơn. Đó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng với các loại phấn hoa. Nhất là khi:


  • Với hoa lụa, bạn không phải lo lắng có thể sẽ bị dị ứng như hoa tươi.
  • Bạn không cần tưới nước cho hoa lụa hay không mất công chăm sóc mỗi ngày.
  • So sánh với hoa tươi nhanh nở chóng tàn, thì hoa lụa giữ được vẻ đẹp dài lâu cùng thời gian.
  • Trang trí nhà cửa bằng hoa lụa là một lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Vậy bạn đã có lời gợi ý nào về một shop bán hoa lụa đẹp nhất ở Hà Nội chưa? Nếu chưa, Toplist tin rằng cửa hàng Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Tính đến nay, cửa hàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp. Được biết, Fleurs de LISA hiện là đối tác cung ứng hoa lụa cho nhiều khách sạn, resort, ngân hàng, studio và sự kiện lớn trên toàn quốc.


Với không gian sang trọng, ấm cúng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết; sắc hoa muôn màu, muôn vẻ; tất thảy đều khiến quan khách ngỡ ngàng và không thể rời mắt một khi tìm đến Fleurs de LISA.


Hoa lụa của Fleurs de LISA là những bông hoa được tuyển chọn tỉ mỉ, thiết kế tinh tế với niềm tin rằng “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.


  • Tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân cắm hoa thực hiện. Họ đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên những bình hoa lụa đầy nghệ thuật và đậm tính thẩm mỹ. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà.
  • Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc
  • Mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA: sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao.


Với tất cả những điều này, bạn còn ngại ngần gì nữa, hãy ghé qua thiên đường hoa lụa Fleurs de LISA và tìm cho mình một bình hoa cao cấp, tinh tế, đầy nghệ thuật để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Hay đơn giản là lựa chọn một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ yêu thương, và cũng sẽ thật lý tưởng khi dàng tặng hoa lụa Fleurs de LISA cho khách hàng, đối tác của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Showroom: Số 06 Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961 85 7788
  • Website: https://fleursdelisa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fleursdelisa2010/
  • Instagram: https://www.instagram.com/fleursdelisa.official/
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp

Artshop

Đến với Artshop - Đến với không gian của hoa nghệ thuật Thái Lan. Trong cuộc sống, ranh giới giữa thật và giả đôi khi rất mỏng manh, và người ta thường quan niệm cái gì thật cũng sẽ tốt hơn. Nhưng riêng nghệ thuật thì hoàn toàn khác. Cái giả trong nghệ thuật lại thường tôn vinh và khắc họa cái thật, lưu giữ những khoảnh khắc thật quý giá. “Góc thiên nhiên trong ngôi nhà và văn phòng của bạn.”


Artshop ra đời với mong muốn tạo nên một sức sống hoàn toàn mới với những màu sắc và kiểu dáng đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn quanh năm rực rỡ. Hoa tại Artshop được thiết kế bởi những người nghệ nhân yêu cái đẹp và muốn lưu giữ cái đẹp nên họ không ngừng sáng tạo nên các tác phẩm hoa giả đầy tính nghệ thuật để tô điểm thêm cho cuộc sống. Đến với Artshop bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu. Tất cả các dòng hoa như: hoa lụa, hoa pha lê, hoa voan, hoa cao su tổng hợp, hoa đất... đều có xuất xứ Thái Lan, Nhật Bản mang đến cho bạn sự khác biệt về chất liệu cũng như màu sắc khiến cho ranh giới giữa hoa thật và hoa giả dường như bị san lấp. Mỗi sản phẩm của Artshop đều là những tác phẩm nghệ thuật mang rất nhiều ý nghĩa như: tuổi mộng, hạnh phúc gia đình, thon thả vút cao, chìa khóa tình yêu… và rất nhiều ý nghĩa ẩn sâu trong từng đóa hoa.


Mỗi loài hoa, mỗi tác phẩm thể hiện một tính cách và gu thẩm mỹ của từng người. Hãy đến với Artshop để Artshop được tư vấn cho bạn và khẳng định phong cách của chính mình!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 87, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 5577 068
  • Email: shopnghethuat@gmail.com
  • Website: http://tinygarden.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopnghethuat/
Artshop
Artshop
Artshop
Artshop

IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp

Khi nhắc đến địa chỉ mua sắm hoa lụa thì IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp gần như là cái tên đầu tiên được nhắc đến, ấn tượng khi lần đầu bước chân đến cửa hàng này hệt như bước vào một thiên đường hoa với đủ các màu sắc sặc sỡ. Cầm hoa trên tay bạn sẽ không phải ngỡ ngàng bởi độ tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết đến tuyệt vời, cảm giác mịn mượt trên tay y như hoa thật vậy!


Sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, sản phẩm hoa ở đây được sáng tạo dựa trên đôi bàn tay của những người thợ lành nghề đầy khéo léo và tâm huyết, tâm huyết trong từng cánh hoa, chiếc lá sao cho đem lại cho các "thượng đế" khó tính cảm giác chân thực nhất có thể. Những bông hồng kiêu sa, lộng lẫy, những bông Tulip mong manh, dịu dàng đến từ IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp chắc chắn sẽ làm bừng sáng căn phòng khách nhà bạn.


Ghé thăm IN BLOOM - 343 Đội Cấn, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những bông hoa này không chỉ mang đường nét tinh xảo mà khi sờ vào cảm giác còn giống y như hoa tươi vậy


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 343 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 99 1800 & 0914 551 511.
  • Email: inbloom.vn@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.inbloom.vn/
IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp

Hoa Bốn Mùa - Shop hoa lụa cao cấp

Giữa cuộc sống bộn bề, tất bật của xã hội hiện đại, chúng ta rất mong muôn tìm đến thiên nhiên qua không gian xanh, khoáng đạt và gần gũi ngay tại khu vực sống của mình. Hoa lụa thực sự phổ biến và được đông đảo người dân quan tâm trong vòng một vài năm trở lại đây. Nó khiến con người thêm gần gũi thiên nhiên, không gian sinh hoạt sẽ thêm phần màu sắc, giúp bạn cân bằng cuộc sống và gia tăng hiệu quả làm việc.


Shop Hoa Bốn Mùa sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao, không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc; và đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn. Bên cạnh đó Hoa Bốn Mùa còn cung cấp thêm các vật phẩm khác giúp trang trí không gian sống như rau, củ quả, trái cây giả, tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật, sản phẩm nội thất, quà tặng… Cùng với hoa và cây, tất cả sẽ góp phần thăng hoa cuộc sống tinh thần của bạn.


Tất cả hoa lụa tại đây được làm từ nguyên liệu nhập trực tiếp từ Thái Lan, Nhật Bản. Mỗi sản phẩm của Hoa bốn mùa đều là những tác phẩm nghệ thuật, được các nghệ nhân thổi hồn vào đó không khác gì những bông hoa thật.


Các sản phẩm của Hoa Bốn Mùa:


  • Hoa vải, hoa lụa, hoa cao su, silicon
  • Hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hội nghị, hoa văn phòng
  • Cây giả, cây nhựa, rau củ nhựa, trái cây giả, trái cây nhựa
  • Các loại vách lá cây giả, vườn treo, vườn đứng lá cây giả, lá nhựa
  • Dịch vụ điện hoa

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 295 86 35
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoabonmua.vn/
  • Website: http://hoabonmua.vn/
Hoa Bốn Mùa- Shop hoa lụa cao cấp
Hoa Bốn Mùa- Shop hoa lụa cao cấp
Hoa Bốn Mùa- Shop hoa lụa cao cấp
Hoa Bốn Mùa- Shop hoa lụa cao cấp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?