Top 5 Shop bán quần áo Kpop đẹp nhất ở Hà Nội

Hiện nay làn sóng văn hóa Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là K-pop. K-pop không chỉ là một nền âm nhạc độc đáo mà nó còn đại diện cho những nhóm nhạc, thần tượng đang cống hiến hết mình cho nền âm nhạc này. Và nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top các địa chỉ bán quần áo Kpop đẹp nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

K-pop shop

K-pop Shop là nơi các bạn có thể sắm cho mình những phụ kiện đẹp nhất, chất lượng tốt với giá cả hợp lí nhất. Khi mua hàng tại K-pop shop, bạn có cơ hội nhận được những phần quà tri ân từ shop cực kì hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được món đồ ưng ý nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được free ship nếu nhận hàng tại khu vực lân cận ở Đống Đa.


Không gian cửa hàng rộng rãi, gương soi to, được bố trí khắp nơi dù có vào mùa sale cũng không phải chen chúc. Nếu không thể ghé shop mua trực tiếp bạn có thể đặt online nhé. Nhân viên sẽ tư vấn màu, size cho bạn. Tùy địa chỉ xa gần, bạn sẽ nhận hàng từ 3 đến 5 ngày.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 92 Phan Văn Trị, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Mở cửa: 8:00 - 10:00

Giá: 15.000 - 80.000 VNĐ

Fanpage: fb.com/hkkpopshop69/

K-pop Shop là nơi các bạn có thể sắm cho mình những phụ kiện đẹp nhất, chất lượng tốt với giá cả hợp lí nhất.
K-pop Shop là nơi các bạn có thể sắm cho mình những phụ kiện đẹp nhất, chất lượng tốt với giá cả hợp lí nhất.

Kpop Store

Kpop store là shop thời trang chuyên buôn bán quần áo, phụ kiện thần tượng K-pop. Hình thức mua hàng và thanh toán tại đây khá nhanh gọn, hơn nữa nhân viên tư vấn rất nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân. Các mặt hàng được cập nhật liên tục từ balo túi xách, mũ, nón đến ốp điện thoại....Bạn có thể thoải mái lựa chọn.


Tất cả các món đồ đều có giá thành hết sức hợp lý, vừa có thể mua dùng vừa có thể làm quà tặng. Đặc biệt chất lượng khỏi phải bàn cãi, đảm bảo chắc chắc, đường may tỉ mỉ. Nếu là người đam mê Kpop, bạn sẽ không thể ra về tay không khi tới shop. Trường hợp ở xa, bạn hãy gửi hình ảnh sản phẩm muốn mua vào inbox, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng chốt đơn và gửi tới bạn trong thời gian sớm nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 14 phố Văn Trì, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

Mở cửa: 8:00 - 22:30

Hotline: 0962472974

Giá: 15.000 - 150.000 VNĐ
Fanpage: fb.com/ShopKpopHaNoi/

 Tất cả các món đồ đều có giá thành hết sức hợp lý, vừa có thể mua dùng vừa có thể làm quà tặng
Tất cả các món đồ đều có giá thành hết sức hợp lý, vừa có thể mua dùng vừa có thể làm quà tặng
Mũ Kpop
Mũ Kpop

Sóc Con shop

Sóc Con shop là cửa hàng chuyên buôn bán quần áo, phụ kiện K-pop thời trang, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp uy tín tại Hà Nội. Quần áo K-pop ở đây được đảm bảo 100% chất lượng tốt, giá thành rẻ do đó shop nhận được rất nhiều sự ưu ái ủng hộ từ các bạn trẻ.Shop thường có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, những bạn ở xa có thể liên hệ đặt hàng online và sau khi nhận hàng mới phải thanh toán tiền cho người giao hàng.


Với những nỗ lực trong suốt mấy năm qua Sóc Con shop đang ngày càng khẳng định vị trí của mình rằng đây là sự lựa chọn số 1 cho các bạn fan yêu thích K-pop Hàn Quốc. Có nhiều mặt hàng chưa kịp up lên web đã có khách hàng qua mua trực tiếp. Vì vậy khá thiết thòi cho khách ở xa. Nếu vẫn chưa tin bạn hãy đến với Sóc Con Shop và tự mình trải nghiệm nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 78 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá: 20.000 - 200.000 VNĐ
Điện thoại: 0971.646.191 - 0942.646.191

Website: http://socconshop.vn/

Sóc Con shop là cửa hàng chuyên buôn bán quần áo, phụ kiện K-pop thời trang, chất lượng tốt
Sóc Con shop là cửa hàng chuyên buôn bán quần áo, phụ kiện K-pop thời trang, chất lượng tốt

MPP shop

MPP shop là cửa hàng chuyên kinh doanh đồ K-pop, Manga, Anime với cam kết chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất so với thị trường hiện nay tại Hà Nội. Những bạn ở xa có thể đặt hàng trực tuyến, tuy nhiên phải thanh toán tiền hàng và phí ship trước sau đó shop mới ship hàng cho bạn trong khoảng 2 - 3 ngày. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý, gọn gàng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.


Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo hợp mốt, chất liệu vải dày dặn, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ. Shop cũng thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi, bạn hãy theo dõi để cập nhật thông tin liên tục và không bỏ qua những deal tốt nhé.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 20 - 22 Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá: 20.000 - 100.000 VNĐ
Điện thoại: 0987.900.066 - 0983.114.247

Cửa hàng Kpop

Nằm ngay trên đường phố Láng Hạ, cửa hàng Kpop chuyên cung cấp các mặt hàng K-pop, phụ kiện Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đẹp, thời trang, giá cả hợp lí với sinh viên. Một số mặt hàng được đông đảo các bạn ủng hộ đó là tranh ảnh idol, phụ kiện học tập, gấu bông...Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thỏa sức lựa chọn và đắm chìm trong thiên đường ngập tràn Kpop.


Cửa hàng không quá rộng nhưng mọi thứ được sắp đặt hợp lý, theo thứ tự. Nhờ vậy mặc dù có nhiều mặt hàng nhưng bạn sẽ không mất thời gian để chọn lựa. Nếu ở xa không thể qua trực tiếp, bạn đừng ngại inbox cho shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé. Giá thành phải chăng, vừa túi tiền với học sinh sinh viên.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 72C, Ngõ 87, Láng Hạ, Hà Nội
Mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá: 10.000 - 100.000 VNĐ

Website: http://cuahangkpop.com/

Tranh ảnh thần tượng
Tranh ảnh thần tượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?