Top 3 Shop hoa tươi đẹp nhất quận 11, TP. HCM

Bạn muốn mua hoa tươi chọ hội nghị, tặng người thân,..? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào cung cấp hoa uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn một số điểm bán hoa tươi đẹp, chất lượng nhất quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Clover Flower Shop

Clover Flower Shop một cái tên không thể không nhắc đến khi bạn muốn mua hoa tươi tại quận11. Đây là một địa chỉ cung cấp hoa tươi có uy tín trên địa bàn. Các loại hoa tươi được nhập về đều là hoa có chất lượng cao, đảm bảo tươi lâu, nở đều, được tuyển về từ các nhà vườn Đà Lạt hoặc nhập ngoại có uy tín; các loại phụ kiện trang trí kèm cũng có tính thẩm mỹ cao. Tại Clover Flower Shop có đội ngũ thợ kỹ thuật kết hoa tuyệt đẹp, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng,..và hết sức nhiệt tình trong tư vấn.

Hiện tại, ở Clover Flower Shop có cung cấp các loại: hoa chúc mừng; hoa hội nghị, hội thảo; hoa ngày lễ;..với các phong cách, kiểu dáng như; kết giỏ, hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng, hoa kệ, cắm bình;... Và một điều chắc chắn rằng là cho dù kiểu dáng hay loại hoa nào thì Clover Flower Shop sẽ làm bạn hài lòng bởi sản phẩm của chính mình. Ngoài các loại hoa thông thường, shop còn cung cấp lan hồ điệp cực kỳ chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 242, Bình Thới, phường 10, quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.823.878 - 0945.823.878

Facebook: https://www.facebook.com/cloverflowershop.vn/

Mail: cloverflowershopvn@gmail.com

    Clover Flower Shop
    Clover Flower Shop
    Clover Flower Shop
    Clover Flower Shop

    Gấu Con Flower

    Cửa hàng hoa tươi Gấu Con Flower được thành lập năm 2011 với mong muốn là nhịp cầu kết nối tình cảm, xây dựng mối thâm giao bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư .. Và Thực sự, trong quá trình hoạt động và kinh doanh, Gấu Con Flower đã mang đến những thông điệp, gửi tặng yêu thương đến những người thân yêu, những đối tác quan trọng của khách hàng trong những ngày lễ, ngày vui,.. tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời.


    Hiện tại, ngoài dịch vụ hoa tươi trực tiếp, Gấu Con Flower còn có dịch vụ điện hoa trên 64 tỉnh thành trong cả ngước. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, nhiều năm kinh nghiệm; sự sáng tạo trong thiết kế mẫu; chất lượng của hoa tươi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hoa tươi tại Gấu Con Flower đa dạng, phong phú về kiểu dáng, kích cỡ, mức giá,.. mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo. Mọi thông tin có thể trực tiếp tại shop hoặc liên hệ qua điện thoại, qua trang web của shop.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 455, Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909.306.952

    Facebook: https://www.facebook.com/gauconflower

    Website: https://gauconflower.com/

    Mail: gauconflower@gmail.com

      Gấu Con Flower
      Gấu Con Flower
      Gấu Con Flower
      Gấu Con Flower

      Hoa tươi Hương Việt

      Hoa Tươi Hương Việt là một trong những địa điểm kinh doanh hoa tươi, là nơi hội tụ của không chỉ vô số các loài hoa Việt mà có mặt cả một số loài hoa trên thế giới. Với quan điểm: quyền lợi và sự phát triển bền vững của Hoa Tươi Hương Việt luôn gắn liền với lợi ích và chất lượng sản phẩm, shop luôn mang đến những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

      Những dịch vụ có tại Hoa tươi Hương Việt:

      • Hoa tình yêu.
      • Hoa cưới.
      • Hoa cảm ơn.
      • Hoa bàn tiệc.
      • Hoa văn phòng.
      • Hoa xin lỗi.
      • Hoa chia buồn.
      • Hoa sự kiện.
      • Hoa chúc mừng: Ngày valentine (14/02), Ngày quốc tế phụ nữ (08/03), Ngày của mẹ Mother's Day, Ngày của cha Father's Day, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày nhà giáo Việt Nam, sinh nhật..

      Với các loại hoa và các mẫu: hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa hộp,.. cùng nhiều mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chi tiết, bạn có thể đến cửa hàng, liên lạc qua điện thoại hoặc tìm hiểu qua website của shop, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 342, Lãnh Binh Thăng, phường 11, quận 11, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0987 670 334 - 0975 677 334

      Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoihuongvietquan11/

      Website: http://hoatuoihuongviet.com/

      Mail: hoatuoihuongviet@gmail.com

        Hoa Tươi Hương Việt
        Hoa Tươi Hương Việt
        Hoa Tươi Hương Việt
        Hoa Tươi Hương Việt

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?