Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Cà Mau

Cà Mau là vùng đất tận cùng ở phía Nam Tổ Quốc, nơi đây không chỉ là một biểu tượng mang ý nghĩa linh thiêng về lãnh thổ trong tâm thức của mỗi người con Việt Nam mà còn là miền đất sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp từ những hòn đảo hoang sơ ở biển khơi bao la đến những cánh rừng tràm kỳ vĩ, đầy bí ẩn. Có lẽ vì thế mà không ít các cặp đôi đã lựa chọn nơi tuyệt vời này là điểm dừng chân để lưu lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của mình. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng dễ dàng có được một studio phù hợp và như ý, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ một số địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng và đẹp nhất ngay sau đây.

Áo cưới Thế Giới Đẹp

Trong đời người, điều hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được mặc trên mình chiếc áo cưới sang trọng và lộng lẫy lên xe hoa về nhà chồng. Một đám cưới chu tất không thể không nhắc đến công đoạn chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho cô dâu và chú rể. Áo cưới Thế Giới Đẹp với những mẫu áo cưới đẹp, cao cấp được nhập khẩu, thiết kế sang trọng, tinh tế làm cho cô dâu luôn nổi bật trong ngày cưới.


Áo cưới Thế Giới Đẹp chuyên phục vụ khách hàng với các dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, trang phục cưới, trọn gói ngày cưới. “Bạn tin tưởng lựa chọn chúng tôi – chúng tôi dành mọi tâm huyết cho bạn“. Áo cưới Thế Giới Đẹp hứa hẹn mang đến một bộ ảnh nhẹ nhàng, một câu chuyện tình yêu sâu lắng ngập tràn hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Ngô Quyền, phường 9, TP. Cà Mau

Điện thoại: +847803822620

Facebook: https://www.facebook.com/AoCuoiTheGioiDep/

Mail: nguyenhieu_1808@yahoo.com

    Áo cưới Thế Giới Đẹp
    Áo cưới Thế Giới Đẹp
    Áo cưới Thế Giới Đẹp
    Áo cưới Thế Giới Đẹp

    HIEU QUACH Studio - Chụp Ảnh Cuới Và Phóng Sự Cuới CÀ MAU

    HIEU QUACH Studio đang là một trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Cà Mau hiện nay. Với việc sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, HIEU QUACH Studio tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


    Phong cách mà studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và HIEU QUACH Studio sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất. Ngoài ra, HIEU QUACH Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc.


    HIEU QUACH Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Lý Thái Tôn, phường 2, Cà Mau

    Điện thoại: 0918 332 323

    Facebook: https://www.facebook.com/hieuquachstudio

    Mail: hieuquach332323@gmail.com

    Website: http://hieuquachstudio.com/


      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio

      Studio Áo Cưới Thanh Thanh

      Hạnh phúc đơn giản khi bạn nghĩ nó thực sự đơn giản. Hạnh phúc của mỗi người không có thước đo. Nếu bạn cố gắng thì bạn sẽ tìm được hạnh phúc. Yêu nhau thì cưới đi nào… đến với Studio Áo Cưới Thanh Thanh các bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng hình ảnh và dịch vụ. Những bộ sưu tập thời trang đa dạng, kiểu trang điểm, làm tóc mới nhất, sẽ giúp bạn thật long lanh trong bộ ảnh.


      Đến với Studio Áo Cưới Thanh Thanh, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất. Studio Áo Cưới Thanh Thanh luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.


      Hãy đến với Studio Áo Cưới Thanh Thanh cùng dịch vụ chụp hình cưới trọn gói để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời này bạn nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 56, Trần Văn Thời, Phường 5, TP. Cà Mau

      Điện thoại: 094 402 2900 - 0915 766 477

      Website: https://aocuoithanhthanh.business.site/

      Facebook: https://www.facebook.com/aocuoithanhthanhcamau/

      Mail: thanhthanhstu@gmail.com

        Áo Cưới Thanh Thanh
        Áo Cưới Thanh Thanh
        Áo Cưới Thanh Thanh
        Áo Cưới Thanh Thanh

        Quốc Khái Studio

        Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong số những studio ảnh cưới hàng đầu tại Cà Mau hiện nay đó là Quốc Khái Studio - một địa chỉ chuyên nghiệp, đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Tại đây, các cặp đôi sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình một cách độc đáo, khéo léo, chắc chắn nụ cười mãn nguyện và sự hài lòng sẽ hiện lên gương mặt của đôi bạn khi hai bạn nhận được những trang ảnh cưới của mình.


        Với thế mạnh về phong cách chụp, chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Quốc Khái Studio chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời nơi quý khách hàng có thể sở hữu những album cưới chất lượng, như ý.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 156 đường 3/2, Phường 5, Cà Mau

        Điện thoại: 0916 696 254 - 0939 907 788

        Facebook: https://www.facebook.com/QuocKhaiBridal/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Quốc Khái Studio
          Quốc Khái Studio
          Quốc Khái Studio
          Quốc Khái Studio

          Nguyễn Thành Studio-Lab

          Nguyễn Thành Studio-Lab - Nơi ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của bạn. Nguyễn Thành Studio-Lab được thành lập với mong muốn cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy.


          Nguyễn Thành Studio-Lab hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản nhất. Không dễ dàng để chụp một bộ ảnh giản dị mà lại chân thật, hạnh phúc. Nguyễn Thành Studio-Lab đặt cho mình sứ mệnh giúp các cặp đôi lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Điểm mạnh của Nguyễn Thành Studio-Lab là đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo và thấu hiểu khách hàng. Tất cả hứa hẹn mang cho bạn một album ảnh cưới sống động đầy ấn tượng. Ngoài ra, mỗi chuyến chụp ngoại cảnh với Nguyễn Thành Studio-Lab cũng là một chuyến dã ngoại đầy thú vị.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 86 Lý Thái Tôn, phường 2, TP Cà Mau

          Điện thoại: 0948 601 636 - 0290 3824 139

          Facebook: https://www.facebook.com/Nguyễn-Thành-Studio-Lab-481410521970845/

          Website: https://www.flickr.com/photos/nguyentruongcm/

          Mail: nguyenthanhcamau@gmail.com

            Nguyễn Thành Studio-Lab
            Nguyễn Thành Studio-Lab
            Nguyễn Thành Studio-Lab
            Nguyễn Thành Studio-Lab

            TiCi Studio

            Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp hình cưới TiCi Studio luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với hình ảnh đẹp, album cưới sống động. Lựa chọn chụp album cưới tại TiCi Studio quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Từ trang điểm cô dâu, chụp album cưới, thời trang, cung cấp tất cả các dịch vụ cưới....


            Làm việc bằng sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ thợ ảnh. Luôn cam kết mang đến cho dâu - rể những bức ảnh tuyệt vời nhất. Một chút điểm nhấn đơn giản cũng khiến bộ ảnh của bạn độc đáo. Bối cảnh đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang chảnh. Book lịch tại TiCi Studio để nhận vô vàn ưu đãi cho mùa cưới sắp đến các bạn nhé.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau

            Điện thoại: 0907 100 234 - 0969 113 229

            Facebook: https://www.facebook.com/ticistudio/?tn-str=k*F


              TiCi Studio
              TiCi Studio
              TiCi Studio
              TiCi Studio

              Sweetlove Wedding - 487A Nguyễn Trung Trực

              Sweetlove Wedding là cái tên quen thuộc với các cô dâu chú rể tại Cà Mau, tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang "hot" nhất hiện nay. Sweetlove Wedding bảo chứng cho những album ảnh cưới độc đáo và mang màu sắc riêng biệt. Có thể với cùng một khung cảnh, nhưng dưới góc máy đa tài và sáng tạo, những bức ảnh cưới trở nên sống động và có hồn hơn bao giờ hết.

              Sweetlove Wedding luôn luôn lắng nghe, cùng phát triển và xây dựng ý tưởng của cô dâu chú rể trong mỗi bộ ảnh của mình. Các photographers của Sweetlove Wedding không chỉ vững vàng về kỹ thuật chụp, sáng tạo và tinh tế trong từng góc chụp mà còn luôn nhạy cảm với những khoảnh khắc hạnh phúc. Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức với những make-up artist chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo… Sweetlove Wedding tự hào mang tới quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng mang thương hiệu Sweetlove Wedding.


              Ngoài ra, studio thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, chính vì thế, các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên fanpage để có cho mình những thông tin bổ ích với các gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 160 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Cà Mau

              Điện thoại: 088 838 3883 - 0908 556 065

              Facebook: https://www.facebook.com/Sweetlove-Wedding-489683021097337/

              Mail: aocuoisweetlovekg@gmail.com

                Áo Cưới Sweetlove
                Áo Cưới Sweetlove
                Áo Cưới Sweetlove
                Áo Cưới Sweetlove

                Đạt Nhân Studio

                Đến với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của Đạt Nhân Studio, quý khách có thể giải tỏa mọi lo lắng về trang phục, phong cách trang điểm,… Studio có rất nhiều mẫu váy cưới, áo dài cho cô dâu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.Tất cả đều là sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng, cập nhật thường xuyên nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại. Những bộ veston với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, giúp các tân lang mạnh mẽ và nam tính hơn khi đứng bên người bạn đời của mình.


                Hãy đến với Đạt Nhân Studio để được tư vấn và mang lại hạnh phúc và niềm vui bất ngờ cho ngày trọng đại của đôi bạn. Với cam kết một chất lượng tốt nhất có thể cung cấp cho khách hàng, tự hào là điểm đến tin cậy của nhiều đôi uyên ương khắp cả nước.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 103 Trần Văn Bỉnh, Phường 5, TP.Cà Mau

                Điện thoại: 0944 313 332 - 0914 802 711

                Facebook: https://www.facebook.com/datnhanstudio/

                Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59


                  Đạt Nhân Studio
                  Đạt Nhân Studio
                  Đạt Nhân Studio
                  Đạt Nhân Studio

                  Duy Khoa Studio 121 Nguyễn Trãi , P9 , Cà Mau

                  Nếu bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một cuốn album ảnh cưới thật đẹp, độc đáo, hãy đến với Duy Khoa Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Cà Mau hiện nay. Duy Khoa Studio với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


                  Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Duy Khoa Studio đều thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Một khách hàng chia sẻ rằng: "nhân viên trang điểm dễ thương, vui vẻ, trang điểm đẹp. Mọi người từ nhân viên đến anh chủ chụp hình rất chịu khó lăn lộn để có những shoot hình đẹp cho ngày cưới của tụi mình. Trang phục cũng rất đẹp. Giá cả khá ổn. Nói chung là mình rất ưng ý khi chụp hình cưới ở đây!",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác từ khách hàng như một lời khẳng định uy tín, chất lượng về dịch vụ mà Duy Khoa mang lại.


                  Đặc biệt, Duy Khoa Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Duy Khoa Studio cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, Phường 9, Cà Mau

                  Điện thoại: 094 730 6030 - 094 830 6030 - 0949 306 030(Mrs. Hằng)

                  Facebook: https://www.facebook.com/aocuoiduykhoa/

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Mail: studioduykhoa@gmail.com

                    Duy Khoa Studio
                    Duy Khoa Studio
                    Duy Khoa Studio
                    Duy Khoa Studio

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?