Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội

Bạn sắp cưới? Bạn đang tìm và cân nhắc một ảnh viện - áo cưới có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời bạn? Những studio hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm tại Sóc Sơn mà Toplist giới thiệu sau đây sẽ hiện thực hóa mong muốn đó của bạn với bộ ảnh cưới đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chỉ với giá thành tối ưu nhất.

Hello studio

Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, Hello studio luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo. Hello luôn quan niệm thực hiện một album cưới là tạo nên một tác phẩm hoàn hảo và là một quá trình tác nghiệp nghiêm túc nên không quản ngại khó khăn về thời tiết, địa hình, thời gian... để ghi lại được những thời khắc để lại cảm xúc và ngưng đọng thời gian trong mỗi frame hình, và là nơi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của các bạn.


Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu chọn đồ đến trang điểm và lựa chọn khung cảnh, chắc chắn Hello sẽ là địa chỉ mà bạn nên đến để thực hiện album cưới như ý muốn của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58 Đường Đa Phúc,TT Sóc Sơn, Hà Nội
  • Đường X1 Phố 30 Gò Sỏi, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0977 812 258 - 0978 673 671

Mail: bunhangxom@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/HelloStudioWedding/

    Hello studio
    Hello studio
    Hello studio
    Hello studio

    CHẤT Studio - Wedding

    Khởi đầu năm 2010, với trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình - Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2011 trên thị trường Việt Nam, CHẤT Studio - Wedding tự hào là một trong số ít những studio chụp ảnh cưới có tiếng ở Hà Nội.


    Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. CHẤT Studio - Wedding mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


    Các dịch vụ nổi bật của Chất Studio:


    • Chụp ảnh cưới
    • Trang điểm cô dâu
    • Chụp ảnh ăn hỏi
    • Chụp ảnh kỷ yếu
    • ....


    Niềm vui của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất để CHẤT Studio - Wedding không ngừng phát triển và tự hoàn thiện các dịch vụ, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm ảnh cưới tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 96 Đường Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 211 888 - 038 508 7586

    Facebook: https://www.facebook.com/CHATstudioWedding/?tn-str=k*F

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Mail: chatstudio1102@gmail.com

      CHẤT Studio - Wedding
      CHẤT Studio - Wedding
      CHẤT Studio - Wedding
      CHẤT Studio - Wedding

      Tina Bridal

      Cặp đôi nào cũng mong muốn có một bộ album hình cưới chất lượng, độc đáo trong ngày trọng đại của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tina Bridal luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, để thực hiện những thước ảnh cưới đầy hấp dẫn và không kém phần sang trọng, tinh tế. Studio cam kết sẽ mang đến cho quý khách những tấm hình đẹp, ý nghĩa, thực hiện và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn.


      Với đội ngũ chuyên viên là các anh chị em trẻ trung, năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp chắc chắn sẽ các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 9 Đường Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 091 434 5131

      Facebook: https://www.facebook.com/TinaStudjo/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Tina Studio
        Tina Studio
        Tina Studio
        Tina Studio

        Áo cưới Thiên Nga

        Áo cưới Thiên Nga là địa chỉ chụp ảnh cưới đã quá quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Sóc Sơn, rất đông các cặp đôi đã từng đến đây và đều vô cùng hài lòng với những gì mà Thiên Nga mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả chỉ có thể nhận xét là "tuyệt vời".

        Đặc biệt, Thiên Nga đang sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, luôn biết cách "chộp" lấy những khoảnh khắc độc đáo, mang dấu ấn riêng của từng cặp đôi và ghi dấu lại qua những bức ảnh đầy chất nghệ thuật, khiến cho người xem chỉ còn biết "gật gù" mê đắm khi ngắm nhìn những album cưới của đôi bạn.

        Ngoài ra, Thiên Nga cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thay cho lời cảm ơn chân thành nhất mà toàn thể nhân viên tại studio gửi đến quý khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới. Thiên Nga sẽ không ngừng đổi mới và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang đến những album cưới đầy màu sắc, xứng đáng niềm tin nơi khách hàng và xứng đáng là 1 trong số địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Sóc Sơn.

        Mọi thông tin xin liên hệ:

        Địa chỉ: 246 Quốc lộ 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

        SĐT: 0914828485

        Fanpage: Áo cưới Thiên Nga

        facebook: Thiên Nga

        Áo cưới Thiên Nga
        Áo cưới Thiên Nga
        Áo cưới Thiên Nga
        Áo cưới Thiên Nga

        Ảnh Viện Bống Xinh

        Các bạn biết đấy, có những vẻ đẹp khẳng định một đẳng cấp, có những nhan sắc tỏa sáng rạng rỡ thu hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ khiến bạn ước ao. Trở thành ngày rạng rỡ nhất trong ngày vu quy là mơ ước của mọi thiếu nữ, đến với Ảnh Viện Bống Xinh bạn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày trọng đại này.


        Đặc biệt, với những nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo nhiều góc hình mới lạ, tận tình hướng dẫn gợi ý tạo hình rất độc đáo, thể hiện được sự phối hợp ăn ý của cô dâu chú rể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, dù bạn lựa chọn khung cảnh ngoài trời hay trong các không gian kín. Bống Xinh sẽ giúp cho hai bạn thật sự ấn tượng trong ngày cưới của mình.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cầu Tú Tạo, Phố Nỷ, Sóc Sơn, Hà Nội

        Điện thoại: 096 929 2828

        Facebook: https://www.facebook.com/bongxinh688

          Ảnh Viện Bống Xinh
          Ảnh Viện Bống Xinh
          Ảnh Viện Bống Xinh
          Ảnh Viện Bống Xinh

          Ảnh Viện Thủy Lê Bridal

          Ảnh Viện Thủy Lê Bridal với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo. Thủy Lê sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời. Đặc biệt, với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế cũng như phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt thành, Thủy Lê Bridal đã không ngừng cập nhật và hoàn thiện hơn về cả nghiệp vụ lẫn trách nhiệm đối với khách hàng.


          Đến với Thủy Lê Bridal, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với những gì khách hàng đã kỳ vọng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

          Điện thoại: 098 388 8191

          Facebook: https://www.facebook.com/thuylebridal/?pnref=lhc

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Mail: thuylebridal@gmail.com

            Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh Viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh Viện Thủy Lê Bridal

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?