Top 15 Sữa dưỡng thể tốt cho da nhất vào mùa đông

Mùa đông với tiết trời khô và se lạnh sẽ khiến cho da của nhiều chị em bị nứt nẻ trông rất mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này chúng ta nên lựa chọn những loại sữa dưỡng thể phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là 10 loại sữa dưỡng thể tốt nhất mà phái đẹp nên căn nhắc lựa chọn để giữ một làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Hydra Body Lotion With Urea

Hydra Body Lotion With Urea là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước đất Artdeco. Được thành lập từ năm 1985, thương hiệu này đã trở nên phổ biến được ưa chuộng với phái đẹp trên khắp thế giới. Sau hơn 20 năm cống hiến cho ngành mỹ phẩm, Artdeco được đánh giá là nằm trong top 100 công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Dòng sữa dưỡng thể được sản xuất bởi thương hiệu nổi danh này cũng đạt được chất lượng tốt nhất và được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều.


Với thành phần Urea, Panthenol, dầu dừa, Vitamin E, Glycerin sữa dưỡng thể Hydra Body Lotion With Urea bổ sung độ ẩm, chống mất nước tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên cho da khô và da thường.


Hydra Body Lotion With Urea có lớp kem thẩm thấu rất nhanh vào da. Và khi sử dụng vào mùa đông, tôi cá là bạn sẽ rất thích thú với nó bởi nó giúp cho da của bạn làm mềm, ẩm ngay khi nẻ khô khó chịu, và mùa đông năm ấy da tôi cứ mềm mại và trắng sáng mà chả lo nghĩ gì đến nứt nẻ hay khô da như những mùa đông khác.


Hydra Body Lotion With Urea: 695.000đ

Hydra Body Lotion With Urea
Hydra Body Lotion With Urea
Hydra Body Lotion With Urea
Hydra Body Lotion With Urea

Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Aveeno Daily Moisturizing Lotion với thành phần chiết xuất từ lúa mì, Aveeno Daily Moisturizing Lotion thực sự phù hợp với những làn da bị khô vào mùa đông. Các vùng da bị bong tróc sẽ trở nên mịn màng và mềm mại khi các chất dưỡng ẩm của lớp kem dưỡng thể này hấp thu vào da bạn.


Thành phần trong sản phẩm Aveeno Daily Moisturizing Lotion:

  • Dimethicone (1.25%) (Skin Protectant)
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Flour (Oat), Benzyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Distearyldimonium Chloride, Glycerin, Isopropyl Palmitate, Petrolatum, Sodium Chloride, Water

Aveeno Daily Moisturizing Lotion kết hợp của công nghệ Active Naturals Colloidal Oatmeal và các chiết xuất tự nhiên làm mềm da, giúp tạo độ ẩm và bảo vệ làn da khô của bạn trong vòng 24 tiếng. Hơn nữa Aveeno Daily Moisturizing Lotion còn giúp ngăn ngừa làn da body bị lão hóa và bảo vệ da.


Aveeno Daily Moisturizing Lotion: 300.000đ

Aveeno Daily Moisturizing Lotion
Aveeno Daily Moisturizing Lotion
Aveeno Daily Moisturizing Lotion
Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Nivea Sun Touch Body Lotion

Nivea Sun Touch Body Lotion giúp dưỡng ẩm tự nhiên làn da của bạn từ bên trong, nuôi dưỡng làn da của bạn đẹp hoàn hảo, mềm mại và mịn màng. Sử dụng sữa dưỡng thể Nivea Sun Touch Body Lotion hàng ngày cho bạn tận hưởng cảm giác năng động cả ngày với làn da tươi trẻ.


Công dụng của Nivea Sun Touch Body Lotion:

  • Hương thơm tươi mát
  • Nhìn tự nhiên, không có sọc
  • Độ ẩm kéo dài đến 24h.
  • Chăm sóc da với chiết xuất từ gingko và dầu hạt nho

Hướng dẫn sử dụng Nivea Sun Touch Body Lotion:

  • Cho một lượng sữa dưỡng thể Nivea Sun Touch Body Lotion ra tay
  • Thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới thoa lên khắp cơ thể
  • Massage cho những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân
  • Có thể dùng ngay sau khi tắm hoặc bất kỳ lúc nào sau khi đã làm sạch cơ thể

Nivea Sun Touch Body Lotion: 500.000đ

Nivea Sun Touch Body Lotion
Nivea Sun Touch Body Lotion
Nivea Sun Touch Body Lotion
Nivea Sun Touch Body Lotion

Avène Moisturizing Body Lotion

Avène Moisturizing Body Lotion đến từ thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất lâu năm ở Pháp và hiện nay đã phổ biến trên toàn thế giới. Avène Moisturizing Body Lotion được thiết kế đặc biệt giúp dưỡng ẩm và làm dịu da mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng.


Avène Moisturizing Body Lotion thích hợp từ loại da khô cho đến da nhạy cảm. Công thức chứa nước khoáng Avène kháng khuẩn làm dịu vùng da kích ứng và làm mềm da giữ, duy trì độ ẩm của cho nhờ hàm lượng cao các tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất có trong sữa dưỡng thể.


Công dụng Avène Moisturizing Body Lotion:

  • Công thức phối hợp đặc biệt dành cho da nhạy cảm
  • Giúp làm dịu da, chống kích ứng, mang lại cảm giác mềm mại, êm dịu
  • Bảo vệ, tăng cường độ ẩm hoàn hảo giúp da luôn mịn màng
  • Sản phẩm dạng lỏng sánh mịn, dễ dàng thẩm sấu vào da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da và giúp da giữ được sự khỏe mạnh lâu dài

Avène Moisturizing Body Lotion: 670.000đ

Avène Moisturizing Body Lotion
Avène Moisturizing Body Lotion
Avène Moisturizing Body Lotion
Avène Moisturizing Body Lotion

St.Ives Body Lotion

St.Ives Body Lotion có thành phần thiên nhiên như dừa, quả bơ, yến mạch, shea butter và các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, vitamin E giúp làn da được cung cấp đủ dưỡng chất làn da body trở nên mềm mại, mịn màng. St.Ives Body Lotion sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng, không có hóa chất không cần thiết nhằm bảo vệ tối đa cho làn da.

Công dụng và ưu điểm của St.Ives Body Lotion:

  • Sữa dưỡng thể chiết xuất từ thiên nhiên
  • Mang đến hương thơm dịu nhẹ ngọt ngào dễ chịu
  • Dưỡng da trắng sáng và dưỡng ẩm hiệu quả

St.Ives Body Lotion Với 100% thành phần thiên nhiên (Collagen, proteins) kết hợp cùng công thức thẩm thấu nhanh và không nhờn dính, sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi da tươi khỏe suốt cả ngày.


Hướng dẫn sử dụng St.Ives Body Lotion:

  • Làm sạch da
  • Lấy một lượng St.Ives Body Lotion vừa đủ massage nhẹ nhàng lên da
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng và tối
St.Ives Body Lotion
St.Ives Body Lotion
St.Ives Body Lotion
St.Ives Body Lotion

CeraVe Moisturizing Lotion

CeraVe Daily Moisturizing Lotion dành cho da thường đến da khô giúp cải thiện những vùng da bị hư tổn và duy trì chức năng tự bảo vệ da, khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng để duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da. CeraVe Daily Moisturizing Lotion chứa thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo để mang đến một làn da khỏe mạnh thông qua một hệ thống kiểm soát suốt 24h đã được cấp bằng sáng chế đến từ Mỹ.


CeraVe Daily Moisturizing Lotion chứa thành phần chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho bề mặt da và luôn đảm bảo cho da được ngậm đủ nước. Và hoạt chất Ceramides rất cần thiết trong việc ngăn ngừa sự mất nước của da, làm giảm nồng độ Lipid của những làn da đang bị hư tổn, từ đó củng cố, khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ da.


CeraVe Daily Moisturizing Lotion với tác dụng dưỡng ẩm cho da tuyệt vời, được nhiều khách hàng thuộc phái đẹp bình chọn và phản hồi tích cực đối với sản phẩm. Chất kem của CeraVe Daily Moisturizing Lotion thấm vào da giúp bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh.


CeraVe Daily Moisturizing Lotion: 370.000đ

CeraVe Moisturizing Lotion
CeraVe Moisturizing Lotion
CeraVe Daily Moisturizing Lotion
CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair bổ sung vi chất phản quang cho da trắng mịn và đều màu ngay tức thì. Vaseline Healthy White Instant Fair chứa phức hợp dưỡng trắng Bio-Active và các giọt VSL Jelly siêu nhỏ trong sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều trong chăm sóc và bảo vệ da:

  • Sẽ hỗ trợ dưỡng trắng dài lâu từ sâu bên trong
  • Phục hồi da hư tổn từ bên trong, tăng độ đàn hồi da
  • Cải thiện tình trạng lão hóa da
  • Giảm thiểu nếp nhăn
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng
  • Giúp da luôn mịn màng, trắng sáng rực rỡ, đặc biệt giam nếp nhăn và chống lão hóa da
  • Giảm vết thâm

Vaseline Healthy White Instant Fair có màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB từ mặt trời. Vaseline Healthy White Instant Fair kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và nuôi dưỡng làn da tốt hơn, không để lại cảm giác nhờn dính trên da.


Vaseline Healthy White Instant Fair được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn cho da. Sau khi tắm cho một lượng Vaseline Healthy White Instant Fair vừa đủ thoa đều và nhẹ nhàng lên toàn cơ thể và massage đều sẽ rất hiệu quả.


Vaseline Healthy White Instant Fair: 135.000đ

Vaseline Healthy White Instant Fair
Vaseline Healthy White Instant Fair
Vaseline Healthy White Instant Fair
Vaseline Healthy White Instant Fair

Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion

Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion dưỡng da nhẹ nhàng để làm cho làn da của bạn mềm mại như em bé. giúp sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống, duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày.


Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion Với thành phần chiết xuất hiệu quả cao từ thiên nhiên và không chứa Paraben giúp dưỡng ẩm tối ưu cùng hương thơm tươi mát đánh thức các giác quan.


Công dụng sản phẩm Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion:

  • Giúp sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống
  • Duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày ưỡng da nhẹ nhàng để làm cho làn da của bạn mềm mại như em bé
  • Phù hợp cho mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion:

  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên cơ thể, bạn nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da vừa được lau khô & còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.

Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion: 280.000đ

Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion
Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion
Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion
Cottage Fatigue Fighting After Shower Lotion

Sun Touch Body Lotion

Sun Touch Body Lotion là một sản phẩm dưỡng thể phù hợp cho những cô nàng đang theo đuổi một làn da nâu rám nắng bởi thành phần DHA có trong sản phẩm. Sữa dưỡng thể rám nắng Artdeco Skin Yoga Body Sun Touch Body Lotion là bí quyết mang lại làn da nâu bóng khỏe tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng và tươi mới.


Sun Touch Body Lotion được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, DHA, chiết xuất từ trứng cá muối Caviar giàu khoáng chất và vitamin, vitamin E nuôi dưỡng làn da hiệu quả, cân bằng độ ẩm, giúp da lúc nào cũng căng bóng đầy sức sống. Ngoài ra thành phần của Sun Touch Body Lotion có chiết xuất Caviar cao cấp giúp cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin có tác dụng tăng độ đàn hồi săn chắc của da.


Công dụng Sun Touch Body Lotion:

  • Cho bạn một làn da nâu bóng tự nhiên và khỏe khoắn
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da
  • Nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da
  • Hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên

Sun touch body lotion: 695.000đ

Sun Touch Body Lotion
Sun Touch Body Lotion

Baths and Body Works Super Soft Body Butter

Baths and Body Works Super Soft Body Butter với thành phần bơ và dầu dừa, được chứng minh lâm sàng cung cấp độ ẩm với cường độ cao và giữ độ ẩm trong thời gian dài, đặc biệt phù hợp với những làn da khô, thiếu mịn màng.

Thành phần của Baths and Body Works Super Soft Body Butter:

  • Shea, Coconut oil, bơ Murumuru
  • Các loại dầu điều
  • Chiết xuất yến mạch
  • Chiết xuất gạo
  • Chiết xuất đậu tương
  • Dưỡng chất pro-vitamin và chất chống oxy hóa

Công dụng Baths and Body Works Super Soft Body Butter:

  • Giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho làn da
  • Khôi phục sự rạng rỡ, trơn láng cho da
  • Giúp da mềm mại và mịn màng nổi bật
  • Mùi hương dịu nhẹ giúp bạn thư giãn sau khi thoa lên người
  • Chất bơ đặc nhưng thấm nhanh, không gây nhờn rít nên không mang đến cảm giác khó chịu

Baths and Body Works Super Soft Body Butter sở hữu bộ 6 mùi hương quyến rũ để bạn lựa chọn: Beautiful Day, Japanese Cherry Blossom, Moonlight Path, Sweet Pea và Hello Beautiful.


Baths and Body Works Super Soft Body Butter: 210.000đ

Baths and Body Works Super Soft Body Butter
Baths and Body Works Super Soft Body Butter
Baths and Body Works Super Soft Body Butter
Baths and Body Works Super Soft Body Butter

Aromatic body lotion with monoi

Aromatic Body Lotion With Monoi là một sản phẩm dưỡng thể khác của thương hiệu Artdeco đến từ nước Đức. Aromatic Body Lotion With Monoi được chiết xuất từ dầu dừa, Aromatic Body Lotion With Monoi bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da, làm da thêm mịn màng, căng mọng. Với dạng sữa lỏng các Vitamin cùng khoáng chất tự nhiên bên trong Aromatic Body Lotion With Monoi dễ dàng thẩm thấu qua da giúp da ngày càng trắng hồng rạng rỡ.


Aromatic Body Lotion With Monoi còn giúp dưỡng trắng da mỗi ngày, tạo cho da một mùi hương cuốn hút. Với một lượng kem nhỏ thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đủ cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu bên trong.


Aromatic Body Lotion With Monoi giúp nuôi dưỡng da, bổ sung thêm độ ẩm cần thiết cho da từ đó Aromatic Body Lotion With Monoi duy trì làn da mềm mại, mịn màng và có độ đàn hồi cao. Sản phẩm Aromatic Body Lotion With Monoi có hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Aromatic Body Lotion With Monoi: 695.000đ

Aromatic body lotion with monoi
Aromatic body lotion with monoi

Dr Teal's Body Lotion Moisture

Dr Teal's Body Lotion Moisture được bào chế với các thành phần dưỡng ẩm cộng với các loại tinh dầu có lợi và không chứa paraben và phthalates làm dịu làn da khô với một sự hồi sinh tốt nhất. Dr Teal's Body Lotion Moisture cung cấp độ ẩm sâu cho da cộng với hương thơm tinh dầu khuynh diệp và Spearmint tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tốt nhất cho cơ thể.


Dr Teal's Body Lotion Moisture sử dụng hàng ngày để giữ ẩm và giúp cho làn da khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng ẩm Dr Teal's Body Lotion Moisture chứa thành phần chiết xuất bạch đàn, bạc hà, bơ ca cao, Shea Butter, Vitamin E, tinh dầu khuynh diệp, Spearmintcho cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm mềm, nuôi dưỡng da và làm dịu làn da khô, thô ráp.


Bên cạnh đó, Dr Teal's Body Lotion Moisture chứa hỗn hợp phục hồi với tinh dầu Bergamot và Sweet Orange sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da.


Dr Teal's Body Lotion Moisture: 700.000đ

Dr Teal's Body Lotion Moisture
Dr Teal's Body Lotion Moisture
Dr Teal's Body Lotion Moisture
Dr Teal's Body Lotion Moisture

Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment

Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment cũng là một loại sữa dưỡng thể cực kỳ phù hợp với những bạn gái có làn da bị thô ráp và bong tróc vào mùa đông. Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment giúp bão hòa sâu và giữ ẩm mạnh mẽ để làn da được mềm mại và mịn màng trong tám giờ. Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment phục hồi các khu vực dễ bị khô như khuỷu tay, đầu gối và gót chân.


Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment chiết xuất từ bơ hạt mỡ và Vitamin E nên loại sữa dưỡng thể này sẽ giữ làn da của bạn mềm mại mịn màng, chống mất nước đến 8 giờ. Sản phẩm này khiến cho làn da được giữ mịn màng và mềm mượt mà không tạo cảm giác dính khó chịu. Chỉ cần thoa kem Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment trong lòng bàn tay và massage để kem thấm vào lớp biểu bì làm da mịn màng như vừa được chăm sóc tại spa.


Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment: 630.000đ

Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment
Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment
Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment
Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment

Eucerin Intensive Repair Lotion

Hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin là một nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da được các chuyên gia khuyên dùng tại Châu Âu. Với hàm lượng dưỡng ẩm khá cao, Eucerin Intensive Repair Lotion là loại sữa dưỡng thể phù hợp cho những làn da thường xuyên bị khô và da nhạy cảm.


Eucerin Intensive Repair Lotion giúp cung cấp sự hỗ trợ cho da rất khô, da thô với một lotion làm giàu công thức đặc biệt để giúp dưỡng ẩm sâu. Công thức Eucerin Intensive Repair Lotion với alpha hydroxy giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và sâu dưỡng ẩm, thúc đẩy làn da mượt mà, khỏe mạnh. Eucerin Intensive Repair Lotion được thiết kế để giúp bảo vệ, sửa chữa và tăng cường sức khỏe làn da, tạo cảm giác tự tin đến từ rạng rỡ, khỏe mạnh cho làn da.


Eucerin Intensive Repair Lotion: 800.000đ

Eucerin Intensive Repair Lotion
Eucerin Intensive Repair Lotion
Eucerin Intensive Repair Lotion
Eucerin Intensive Repair Lotion

Nougat Sparkling Body Shimmer

Nougat Sparkling Body Shimmer sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng ngời và rạng rỡ, hơn nữa còn mềm mượt và láng mịn. Với chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như dầu mầm lúa mạch, mallow và vitamin E nên Nougat Sparkling Body Shimmer có tác dụng giữ ẩm cho da vào những ngày thời tiết khô lạnh nhất. Một điểm hấp dẫn của sản phẩm này là hương thơm của nó rất ngọt ngào.


Có thể nói, sản phẩm Nougat Sparkling Body Shimmer đến từ thương hiệu Nougat LonDon của nước Anh này sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng. Hiện sản phẩm này chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Nougat Sparkling Body Shimmer chiết xuất mallow, vitamin E và dầu làm giàu lúa mì này sẽ mang lại cho làn da của bạn hương thơm sang trọng với một chút lấp lánh.


Nougat Sparkling Body Shimmer: 380.000đ

Nougat Sparkling Body Shimmer
Nougat Sparkling Body Shimmer
Nougat Sparkling Body Shimmer
Nougat Sparkling Body Shimmer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?