Top 5 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Đông Anh, Hà Nội

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp cho dịp kỷ niệm? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là nửa kia của bạn một chiếc bánh sinh nhật thật độc đáo khiến người ấy không thể nào quên? Các tiệm chuyên về bánh thông thường thì mẫu mã bị giới hạn và không sáng tạo. Lại không thể yêu cầu họ thực hiện theo ý tưởng & sở thích của mình mà không bị tính phí. Giờ đây, chỉ cần lên ý tưởng thôi, bạn sẽ có một chiếc bánh đẹp như mơ khi đặt bánh tại một trong những cửa tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng ở Đông Anh được Toplist giới thiệu dưới đây.

Hà Anh Bakery

Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Đông Anh để làm quà tặng, thì Hà Anh Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Hà Anh Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Hà Anh Bakery trang trí rất nghệ thuật, tùy thuộc vào đối tượng mà sẽ tạo hình những chi tiết phù hợp.


Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Cô chủ tư vấn vô cùng nhiệt tình đối với mỗi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Trong một ngày đặc biệt của chính mình hay người thân, một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và bên cạnh những người thân yêu cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm cúng hơn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1, tổ 25, Đường KCN Ô tô Nguyên Khê, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 098 957 66 99

Hà Anh Bakery
Hà Anh Bakery
Hà Anh Bakery
Hà Anh Bakery

Loperahn by Nghiem Bakery

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Đông Anh, Loperahn by Nghiem Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua fanpage của Loperahn by Nghiem Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


Các mẫu bánh tại cửa hàng vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến trang trí, kích thước. Bánh ở đây cũng được trang trí theo phong cách rất hiện đại, luôn cập nhật theo xu hướng mới để đảm bảo những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài phần trang trí đẹp mắt, cốt bánh cũng là điểm đáng lưu tâm bởi nó rất mềm, ẩm và xốp, không hề bị bứ hay ngọt quá. Ăn với kem bên ngoài rất vừa miệng.


Bạn cũng có thể tùy chọn mẫu và cửa hàng sẽ làm đúng như chiếc mẫu bạn yêu cầu luôn đó. Ngoài ra, các sản phẩm, phụ kiện cần thiết để có bữa tiệc sinh nhật đẹp mắt như nến, ruy băng, mũ sinh nhật đều có tại cửa hàng cho bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không chọn Loperahn by Nghiem Bakery để có sự chuẩn bị tuyệt nhất cho bữa tiệc sinh nhật của mình hay người thân!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 297 Cao Lỗ Uy Nỗ, Đông Anh Hà Nội

Điện thoại: 0983 352 110 & 0983351110 & 0983352110 & 0336891993

Facebook: https://www.facebook.com/loperahn/

Loperahn by Nghiem Bakery
Loperahn by Nghiem Bakery
Loperahn by Nghiem Bakery
Loperahn by Nghiem Bakery

Gatô Thanh Nhi

Gatô Thanh Nhi là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Đông Anh với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng.


Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Gatô Thanh Nhi, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn. Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Những chiếc bánh Gatô Thanh Nhi dành cho các bạn nhỏ được trang trí bằng những chi tiết rất đáng yêu, luôn đảm bảo sắc nét, hài hòa, đẹp mắt, thơm ngon. Vì vậy, các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Gatô Thanh Nhi được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng.


Ngoài bánh sinh nhật, Gatô Thanh Nhi cũng có dịch vụ cho thuê rèm, phông nền cho sinh nhật theo các chủ đề bạn chọn. Cùng với đó là các loại trà sữa homemade, các loại bánh, thạch, socola nữa. Quả thật là rất tuyệt vời, đúng không? Nếu bạn cần có một chiếc bánh vừa đẹp vừa ngon, lại có sự chuẩn bị chu đáo cho bữa tiệc thì chắc chắn Gatô Thanh Nhi là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 4 đường Đa Lộc, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh
Điện thoại: 094 421 18 29
Facebook: https://www.facebook.com/Gat%C3%B4-Thanh-Nhi-777885915670954/

Gatô Thanh Nhi
Gatô Thanh Nhi
Gatô Thanh Nhi
Gatô Thanh Nhi

Bánh kem Xuân Phương

Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Đông Anh cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Bánh kem Xuân Phương sẽ mang đến cho bạn.


Bánh kem Xuân Phương chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Đông Anh. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Bánh Kem Thanh Tuyền rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 255 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 091 460 75 07

Bánh kem Xuân Phương
Bánh kem Xuân Phương
Bánh kem Xuân Phương
Bánh kem Xuân Phương

Phương Ngọc Bakery

Phương Ngọc Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở khu vực Đông Anh. Ở tiệm Phương Ngọc Bakery, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt, dù đơn giản nhưng rất sang. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Phương Ngọc Bakery đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Phương Ngọc Bakery trong lòng khách hàng.


Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự nhiệt tình từ tiệm bánh. Ở Phương Ngọc Bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài bánh kem, Phương Ngọc Bakery còn làm nhiều loại bánh ngọt khác nhau.


Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm bánh còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên đầu tiên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 90 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0983 888 046
Facebook: https://www.facebook.com/Phương-Ngọc-Bakery-406297112813425/

Phương Ngọc Bakery
Phương Ngọc Bakery
Phương Ngọc Bakery
Phương Ngọc Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?