Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc của mình. Vẻ điển trai có được lột tả hay không là do tay nghề của những người thợ cũng như các dịch vụ tại các tiệm ấy quyết định. Vì vậy trong bài viết này Toplist sẽ gửi đến các anh một số tiệm cắt tóc uy tín tại Quận 12 - Hồ Chí Minh để các bạn cùng tham khảo.

Quân BarberShop

Thêm một tiệm tóc nam nữa tại quận 12 có thể khiến các bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với tiệm, đó chính là Quân BarberShop. Với một không gian đầy tính bụi bặm, đường phố, khiến mỗi khách hàng có thể thấy ngay được sự mạnh mẽ, cá tính và sự cởi mở của những người thợ cắt tóc nơi đây.


Với dịch vụ tóc nam, Quân BarberShop không chỉ đang thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng quý ông tốt nhất bằng những mái tóc đẹp, phong cách dưới tay những người thợ lành nghề mà ở đây còn tạo dựng một không gian gần gũi, quen thuộc với những người thợ luôn luôn sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.


Để phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng. Quân BarberShop đưa ra gói combo 60k cho dịch vụ tạo kiểu chuẩn soái ca gồm 6 bước như sau:


  • Tư vấn mẫu tóc xuất sắc cho khuôn mặt .
  • Thiết kế kiểu tóc với Barber chính hiệu.
  • Xả lạc trôi tóc con sau khi cắt.
  • Sấy tạo kiểu tóc.
  • Vuốt Wax cao cấp tạo kiểu .
  • Xịt gôm giữ nếp mãi đẹp trai.

Tự hào khi mang đến sự tự tin cho khách hàng của mình, Quân BarberShop luôn cải thiện các dịch vụ ngày một tốt hơn để có thể khiến mọi khách hàng đến barber đều có thể ra về với sự hài lòng. Chẳng hay bạn đọc đã từng trải nghiệm các dịch vụ của Quân BarberShop chưa nhỉ? Hãy đến ngay số 613 Nguyễn văn quá - P. Đông Hưng Thuận - Q.12 để thử ngay nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 613 Nguyễn văn quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979 923 291
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanBarberShop/
Quân BarberShop
Quân BarberShop
Quân BarberShop
Quân BarberShop

O.T BarberShop

Nếu bạn đang phân vân: Ở quận 12 cắt tóc nam ở đâu đẹp và chất? Mình sẽ cắt kiểu gì cho hợp? Những thợ cắt họ làm việc ra sao? Họ cắt có đẹp không và giá cả thế nào? Có nhiều mẫu tóc mới để mình lựa chọn ko? Barber Shop có gì đặc biệt với Hair Salon?... Vậy thì hãy đến ngay O.T BarberShop để được giải đáp những câu hỏi đó nhé.


Những mẫu tóc hiện đại và trẻ trung luôn được O.T BarberShop cập nhật mỗi ngày để thực hiện cho khách hàng của mình. Những mái đầu thời thượng đầy phong cách được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thục hiện. Giá cả ở O.T BarberShop thật sự cạnh tranh, nguyên combo tư vấn, cắt, sấy, tạo kiểu chỉ 40.000 đồng, thời buổi này để tìm ra một nơi vừa có được dịch vụ chất lượng mà rẻ đến thế thật không dễ phải không nào?


Không chỉ có tay nghề cao mà O.T BarberShop còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.


O.T BarberShop ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc. Thế mới thấy, dịch vụ không cần cung cấp nhiều hay ít mà quan trọng là từng dịch vụ được phục vụ như thế nào mà thôi.


Bạn đã có được mái tóc ưng ý tại đây chưa nhỉ, nếu chưa thì ghé ngay địa chỉ 31H1 Tổ 27 KP3, Hiệp Thành, Quận 12 để nhanh chóng có được nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31H1 Tổ 27 KP3, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0334 060 656
O.T BarberShop
O.T BarberShop
O.T BarberShop
O.T BarberShop

30Shine

30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại số 08 Nguyễn Ảnh Thủ, Q.12 sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Ảnh Thủ, Q.12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 586 092
  • Facebook: https://www.facebook.com/30Shine08NAT/
30Shine
30Shine
30Shine
30Shine

Sơn Núi Barbershop

Dịch vụ cắt tóc nghe có vẻ đơn giản và thực tế cũng có không ít các tiệm tóc mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn mang lại một dịch vụ chất lượng và có được sự hài lòng nơi khách hàng thì yêu cầu đối với tay nghề người thợ là rất cao, không chỉ có kinh nghiệm mà sự sáng tạo, hiểu về sự phù hợp của các kiểu tóc trên từng khuôn mặt cũng thật sự quan trọng. Ở thành Quận 12, nếu là tiệm cắt tóc chất lượng thì Sơn Núi Barbershop là một địa điểm không thể không nhắc tới.

Sơn Núi Barbershop
phải nói là nơi tụ hội của những tay nghề sáng giá trong lĩnh vực tóc nam này. Những quả đầu được tạo ra chứa cả bầu trời nghệ thuật trong ấy. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về kiểu tóc phù hợp cũng như nhận được sự lắng nghe về mong muốn mình, các chuyên viên sẽ kết hợp cả hai yếu tố mong muốn và sự phù hợp để tạo ra được một mái đầu như đúng ý muốn của bạn, toả sáng và thu hút ánh nhìn.


Ngoài tay nghề thì không gian hiện đại và thái độ cũng quyết định phần lớn đến chất lượng dịch vụ. Và ở Sơn Núi Barbershop người ta luôn ngợi khen những anh chàng vừa có tầm lại còn có tâm nữa, sự nhiệt tình, vui vẻ của các anh giúp cho hầu hết khách hàng của mình thêm thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Một lưu ý nho nhỏ là các bạn nên đặt lịch trước cho mình để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến với tiệm cắt tóc này nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất Q.12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 527 272
  • Facebook: https://www.facebook.com/barbershopsonnui/
Sơn Núi Barbershop
Sơn Núi Barbershop
Sơn Núi Barbershop
Sơn Núi Barbershop

Bardy BarberShop

Bạn đã cảm thấy bắt đầu chán và không còn muốn gắn bó với những style lỗi thời như: tóc mái ngố, tóc bổ luống, tóc bờm ngựa,…Hơn hết, bạn muốn có một phong cách thật phù hợp để chuẩn bị bắt đầu khởi động mùa noel năm nay.

Vậy thì hãy qua ngay Bardy barbershop để được tư vấn và có được những kiểu tóc bắt kịp xu hướng hay được giới trẻ thần tượng. Với những mẫu tóc thiết kế đa dạng, có thể tạo kiểu theo nhiều cách, dễ vuốt sáp và thích hợp với nhiều môi trường làm việc như: văn phòng, công sở hay trường học, bạn sẽ thật sự hài lòng và tự tin hơn hơn với diện mạo mới của mình.


Bardy barbershop với đội ngũ barber nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ càng , sẽ mang đến những mẫu tóc phù hợp với gương mặt các bạn.


Chỉ với 60k các bạn sẽ nhận được gói combo gồm 4 bước:

  • Tư Vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
  • Cắt êm dịu nhẹ nhàng trong 30 phút
  • Sấy khô, tạo nếp
  • Tạo kiểu tóc vuốt wax bóng mượt.

Không chỉ có tay nghề cao mà Bardy barbershop còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Bardy barbershop đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà Bardy barbershop hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978 707 007
  • Facebook: https://www.facebook.com/bardybarbershop/
Bardy barbershop
Bardy barbershop
Bardy barbershop
Bardy barbershop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?