Top 5 Tiệm make up cô dâu đẹp nhất Krông Pa, Gia Lai

Khi chúng ta nói về hôn nhân thì ai cũng đều biết rằng đó là ngày vui và có ý nghĩa lớn nhất đối với cuộc đời của mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có các phong tục và truyền thống khác nhau, thế nhưng bất cứ ở đâu trên thế giới cô dâu muốn nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới thì đều cần đến bàn tay của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Và nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Krông Pa, Gia Lai thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Trần Hằng Make Up

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Krông pa, Gia Lai mà lại bỏ qua Trần Hằng Make Up. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Trần Hằng Make Up sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2020 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Trần Hằng Make Up luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


Bạn thấy đấy, đâu cần phải quá phức tạp hay rườm rà, chỉ cần một khóe môi xinh xắn, một đôi mắt biết nói hay một chiếc mũi thon đẹp là đã có thể giúp bạn nổi bật mà không cần phải có một nhan sắc hoàn hảo, bạn mới có thể trở thành cô dâu xinh đẹp. Chính vì thế, ngại gì mà không tôn lên ưu điểm của bạn để mọi người đều tập trung vào đó và quên đi những nét chưa hài hòa khác và hãy để Trần Hằng Make Up giúp bạn thực hiện điều này.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Trần Hằng Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã ba iarsươm (gần khu tiệm vàng việt toàn), Krông pa, Gia Lai

Điện thoại: 0977982228

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008348971637

Trần Hằng Make Up
Trần Hằng Make Up
Trần Hằng Make Up
Trần Hằng Make Up
Trương Kim Thành 2018-05-11 17:57:48
hay

Jenny Vũ Make Up

Bạn biết đấy, trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Jenny Vũ Make Up chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến nếu đang ở Krông pa, Gia Lai.


Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm không còn bóng dáng của lớp nền dày, lì phấn. Thay vào đó là kết cấu nền mỏng và trong hơn nhưng vẫn đủ che lấp mọi khuyết điểm trên gương mặt. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ rạng ngời biết bao nhiêu, chắc chắn nó sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho các nàng và đó cũng là phong cách trang điểm mà Jenny Vũ Make Up cập nhật cho các cô dâu của mình trong năm nay.


Với “style” nhẹ nhàng, Jenny Vũ Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, đồng thời sử dụng kem che khuyết điểm và kem tạo khối cho khuôn mặt có đường nét đẹp, che phủ đi những khuyết điểm của làn da, thêm một lớp má hồng khiến làn da trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn, để từ đó giúp gương mặt thêm phần tao nhã thanh thoát, vừa giúp giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: thị trấn phú túc, Krông pa, Gia Lai (cạnh cf xích lô)

Điện thoại: 0384041453

Facebook: https://www.facebook.com/coy.anh

Jenny Vũ Make Up
Jenny Vũ Make Up
Jenny Vũ Make Up
Jenny Vũ Make Up

Thương Nguyễn Make Up

Thương Nguyễn Make Up - một cô "thợ" make up đầy tài năng tại Krông Pa, Gia Lai cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tìm đến Thương Nguyễn Make Up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng thịnh hành nhất đang khiến biết bao cô nàng điên đảo.


Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp, dù rằng tiệm của cô chỉ mới mở các đây không lâu. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Thương Nguyễn, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Thương Nguyễn sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Thương Nguyễn sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 9 Hai Bà Trưng, Phú Túc, Krông pa, Gia Lai

Điện thoại: 0964920119

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthuong6979

Thương Nguyễn Make Up
Thương Nguyễn Make Up
Thương Nguyễn Make Up
Thương Nguyễn Make Up

Phương Ngoan Hiền Make Up (Studio áo cưới NHỚ THƯƠNG)

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Phương Ngoan Hiền Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


Có vị khách đùa rằng, Phương Ngoan Hiền Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Phương Ngoan Hiền Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với tài năng của mình, cô chuyên viên này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Phương Ngoan Hiền Make Up chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu tại Krong Pa, Gia Lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15A Quang Trung, tổ dân phố 4, TT Phú Túc, Krong Pa, Gia Lai

Điện thoại: 0988516548

Facebook: https://www.facebook.com/phuongngoanhien16

Phương Ngoan Hiền Make Up (Studio áo cưới NHỚ THƯƠNG)
Phương Ngoan Hiền Make Up (Studio áo cưới NHỚ THƯƠNG)
Phương Ngoan Hiền Make Up (Studio áo cưới NHỚ THƯƠNG)
Phương Ngoan Hiền Make Up (Studio áo cưới NHỚ THƯƠNG)

Trương Nhật Liên Make Up (Nâu Bridal)

Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến như một ''cô phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Trương Nhật Liên Make Up luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Krông Pa, Gia Lai. Theo đuổi nghề khi chưa có gì trong tay, sau một thời gian đút kết kinh nghiệm thì hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình với tên gọi Nâu Bridal.


Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Trương Nhật Liên Make Up. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, cô cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Trỗi, TT.Phú Túc, KrongPa, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 038 6294432

Facebook: https://www.facebook.com/lien.truongnhat.50

Trương Nhật Liên Make Up (Nâu Bridal)
Trương Nhật Liên Make Up (Nâu Bridal)
Trương Nhật Liên Make Up (Nâu Bridal)
Trương Nhật Liên Make Up (Nâu Bridal)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?