Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đồng Tháp

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đồng Tháp để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Ngọc Luận Make-Up Artist

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Ngọc Luận Make-Up Artist chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Đồng Tháp.


Xu hướng makeup 2020 thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu. Các cô dâu hãy cùng cảm nhận phong cách makeup xu hướng 2020 này tại Ngọc Luận Make-Up Artist.


Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngọc Luận Make-Up Artist bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Ngọc Luận Make-Up Artist:

  • Mỹ phẩm chính hãng cao cấp, bảo vệ và chăm sóc da
  • Kĩ thuật lên nền mỏng mịn, che khuyết điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng
  • Phong cách hiện đại, tinh tế, ngọt ngào

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Luận Make-Up Artist để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thái Học, p4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0988 099 324

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocluanmakeupartist/

    Ngọc Luận Make up
    Ngọc Luận Make up
    Ngọc Luận Make-Up Artist
    Ngọc Luận Make-Up Artist

    Thy Anh Make Up (Happy Studio)

    Đối với bất cứ một cô gái nào cũng vậy, ngày cưới chính là một ngày vô cùng trọng đại. Chính vì thế, những cô dâu luôn mong muốn mình trở nên lộng lẫy nhất như một nàng công chúa thật xinh đẹp, đẹp trong mắt chú rể, đẹp trong mắt quan viên hai họ, và cả khách mời. Với mong muốn thiết thực ấy mà càng ngày càng xuất hiện nhiều những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu tại Đồng Tháp và Thy Anh Make Up là một trong những chuyên gia trang điểm đầy tài năng có thể thực hiện sứ mệnh ấy.


    Đến với Thy Anh Make Up, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, Thy Anh Make Up luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà Thy Anh Make Up có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 194 Phạm Hữu Lầu, phường 4 , Tp. Cao Lãnh ( đối diện shop BRANO EXCHANGE )
    • Điện thoại: 079.234.2452 079.42.52.452
    • Facebook: https://www.facebook.com/heo.lun.3545
    • Fanpage: https://www.facebook.com/HappyStudioDT/
    Thy Anh Make Up (Happy Studio)
    Thy Anh Make Up (Happy Studio)
    Thy Anh Make Up (Happy Studio)
    Thy Anh Make Up (Happy Studio)

    Make up Nguyễn Thi

    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Nguyễn Thi Studio - một trong những studio hàng đầu tại Đồng Tháp đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất.


    Tại đây, Make up Nguyễn Thi sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: ấp Tân Đông B, Thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp
    • Điện thoại: 032 686 9269
    • Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.thi.14661
    Make up Nguyễn Thi
    Make up Nguyễn Thi
    Make up Nguyễn Thi
    Make up Nguyễn Thi

    Trương Phát Make Up (studio Hồng Ngọc)

    Không nằm ngoài danh sách này, Trương Phát Make Up cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Đồng Tháp. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong nghề make up, anh luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tìm đến Trương Phát Make Up, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” đầy riêng biệt, Trương Phát Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Trương Phát Make Up (studio Hồng Ngọc) hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Sa Đéc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 95 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0907487626 hoặc 0277.3861646
    • Facebook: https://www.facebook.com/truong.phat.1612
    Trương Phát Make Up
    Trương Phát Make Up
    Trương Phát Make Up
    Trương Phát Make Up

    Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ)

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ) chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Tran Nguyen Make Up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ) bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Áo Cưới Đổng Vỹ 65 Trần Hưng Đạo, TP Sa Đéc, Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0931868898 - 02773773337
    • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005441738578
    Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ)
    Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ)
    Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ)
    Tran Nguyen Make Up (Áo Cưới Đổng Vỹ)

    Duc Thanh Ho Make Up

    Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới.


    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Duc Thanh Ho Make Up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của Duc Thanh Ho Make Up - chàng chuyên viên trang điểm đầy tài năng, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức. Duc Thanh Ho Make Up luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 167B Trần Phú, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
    • Điện thoại: 0932912771
    • Facebook: https://www.facebook.com/thanh.duc.5074644
    Duc Thanh Ho Make Up
    Duc Thanh Ho Make Up
    Duc Thanh Ho Make Up
    Duc Thanh Ho Make Up

    Như Như Make Up

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đồng Tháp mà lại bỏ qua Như Như Make Up. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Như Như Make Up sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Mặt khác, đối với Như Như Make Up, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu. Hơn thế nữa, giá thành makeup tại đây cũng luôn ở mức phải chăng, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn Như Như Make Up để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0932782481 - 0834891199
    • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008002651347
    Như Như Make Up
    Như Như Make Up
    Như Như Make Up
    Như Như Make Up

    Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh)

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh) chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên trang điểm Lê Quỳnh sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh) chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
    • Điện thoại: 0908522691
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Lê-Quỳnh-352892611582219/
    • Facebook: https://www.facebook.com/quynh.le.3954
    Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh)
    Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh)
    Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh)
    Lê Quỳnh make up (Studio Lê Quỳnh)

    Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4

    Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Sa Đéc, Đồng Tháp mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4 cũng sẽ là cái tên tiếp không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Hơn thế nữa, Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4 cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

    Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4 là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 146 Hùng Vương, Khóm 1, Phường 2, Tp.Sa Đéc, Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0903336136
    • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010226208001
    Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4
    Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4
    Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4
    Studio Thúy Hằng Đồng Tháp 4

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?